วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Stray Kids – Rock (돌) เนื้อไทย แปลไทย


 Stray Kids – Rock ()
เนื้อไทย แปลไทย

Yeah yeah you know me
คุณรู้จักผมเหรอ
No no no that’s not me man
ไม่ ไม่ ไม่ นั่นไม่ใช่ผมเลยครับ
If you wanna find me
ถ้าอยากหาผมให้เจอ
Give me a shout out chyeah aha
ก็ตะโกนให้สุดเสียงไปเลย

I’d rather be
ผมอยากเป็นหินมากกว่า
Rock or let me know me
หรือไม่ก็ให้ผมได้รู้จักตัวเอง
Hey hey hey hey hey hey
바위 바위 바위 ROCK
พา วี พา วี พา วี ROCK
หิน หิน หิน หิน

I don’t know I’m upset
ไม่รู้ดิ หงุดหงิดว่ะ
확실한 답은 어디에 있을까
ฮวัก ชิล ฮัน ทา บึน ออ ดี เอ อิท ซึล กา
คำนิยามคำตอบอยู่ที่ไหนกัน
답답해 또다시 나는 turning back
ทับ ดับ แฮ โต ทา ชี นา นึน turning back
น่าอึดอัดชะมัด ผมหันกลับไป
So 차라리 이렇게 물음표 가득한 세상에
So ชา รา รี อี รอค เค มู รึม พโย คา ดึก คัน เซ ซา เง
เพราะงั้นโลกเลยเต็มไปด้วยคำถามแล้วก็คำตอบ
살기보단 자기 자신을 확실히
ซัล กี โบ ดัน ชา กี ชา ชี นึล ฮวัก ชิล รี
คุณไม่ต้องใช้ชีวิตหรอก
아는 돌이 나은 듯해
อา นึน โท รี ทอ นา อึน ทึด แท
ผมว่าดีกว่านะที่จะรู้เพียงบางอย่าง
꼭꼭 숨어라 ey 머리카락 보일라 uh
กก กก ซู มอ รา ey มอ รี คา รัก โพ อิล รา uh
ปิดบังดวงตาของคุณเอาไว้ มองเห็นเพียงเส้นผม
매일 똑같아 um 나를 찾아가 yeah
แม อิล ตก กัท ทา um โต นา รึล ชา จา กา yeah
ก็เหมือนเดิมทุกวัน อืม ตามหาผมอีกครั้ง ใช่แล้ว
고민 고민 소리소문없이 꼬리 꼬리만
โค มิน โค มิน โต โซ รี โซ มุ นอบ ชี โก รี โก รี มัน
ความกังวัลแล้วก็เสียงบ่นพังไม่เป็นท่า และมีเพียงหางเท่านั้น
쫓아가다 보면 허탕 치고
โจ ชา กา ดา โพ มยอน ฮอ ทัง ชี โก
คุณจะโดนไล่ตามโจมตี
다시 자신의 힌트를 찾지 yah
ทา ชี นา ชา ชี เน ฮิน ทือ รึล ชัด จี yah
ตามหาคำใบ้ของผมเองอีกครั้ง

지지리 재미없고 짜증 유발하는 넌데
ชี จี รี แช มี ออบ โก จา จึง ยู บัล ฮา นึน นอน เด
น่าเบื่อ คุณน่ารำคาญจัง
답답해서 알고 싶어 반복하지 all day
ทับ ดับ แฮ ซอ อัล โก ชิพ พอ โต พัน บก ฮา จี all day
อึดอัดที่มีเรื่องให้อยากรู้ซ้ำ ๆในแต่ละวัน
버럭 버럭 버럭
พอ รอก พอ รอก พอ รอก แฮ โต
ในทันทีทันใด
Burn up burn up burn up
Burn up burn up burn up ทแว
จุดไฟ จุดไฟ จุดไฟ
비틀비틀 비틀비틀 비틀비틀 거려
นัน โต พี ทึล บี ทึล พี ทึล บี ทึล พี ทึล บี ทึล คอ รยอ
ผมเดินโซเซอีกแล้ว

I’d rather be
ผมอยากเป็นหินมากกว่า
Rock or let me know me
หรือไม่ก็ให้ผมได้รู้จักตัวเอง
Hey hey hey hey hey hey
바위 바위 바위 ROCK
พา วี พา วี พา วี ROCK
หิน หิน หิน หิน

La la la la la la la la la la la
어설플 바엔 하는 낫지
ออ ซอล พึล พา เอน อัน ฮา นึน เก นัด จี
ผมไม่อยากทำหรอกถ้ามันดูเงอะงะ
La la la la la la la la la la la
어설플 바엔
ออ ซอล พึล พา เอน
อย่างแย่สุด
바위 바위 바위 ROCK
พา วี พา วี พา วี ROCK
หิน หิน หิน หิน

돌의 아이 아리까리
โท เร อา อี อา รี กา รี
หินของเด็กคนนี้บ้าบาสิ้นดี
돌의 아이 와리가리
โท เร อา อี วา รี กา รี
หินของเด็กคนนี้มาแล้วก็ไป

고민 따위 없는 무의식의 상태
โค มิน ตา วี ออบ นึน มู เย ชี เก ซัง แท
ภาวะมีสติ
차라리 그게 나을 수도 있을 것만 같아
ชา รา รี คือ เก นา อึล ซู โด อิท ซึล คอด มัน กัท ทา
ผมคิดว่ามันดีกว่านี้ได้
생각하는 인간 내게 과분한 존재일 수도
แซง กัก ฮา นึน อิน กัน แน เก ควา บุน ฮัน ชน แจ อิล ซู โด
มนุษย์ที่คิดว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่แบบชั่วช้าได้
자아의 정신은 근심 걱정
แน ชา อา เย ชอง ชี นึน คึน ชิม คอก จอง
ในหัวของผมเต็มไปด้วยความกังวล
혼란 속에 연이어 충돌
ฮน รัน โซ เก ยอ นี ออ ชุง ดล
ภายในร่างกายมีแต่ความสับสนวุ่นวาย

아무것도 모르는 돌이 지나기 그때로
อา มู กอด โด โม รือ นึน แต โท รี ชี นา กี ชอน คือ แต โร
ตอนที่คุณไม่รู้อะไรเลย ก่อนที่หินจะผ่านไป
돌아가는 것은 어떨까
โท รา กา นึน คอ ซึน ออ ตอล กา
ทำไมคุณไปกลับไป
아마 지금보다는 나을듯해 uh
อา มา ชี กึม โบ ดา นึน นา อึล ดึด แท uh
อาจจะดีกว่าตอนนี้ก็ได้นะ
아무것도 할래 oh
อา มู กอด โด อัน ฮัล แร oh
ผมจะไม่ทำอะไรทั้งนั้น
현실은 불가능해 no
ฮยอน ชี รึน พุล กา นึง แฮ no
ความจริงเป็นสิ่งเป็นไปไม่ได้
돌이 되는 꿈이나 꿀래
โท รี ทเว นึน กู มี นา กุล แร
ฝันว่าจะเป็นหิน ใช่แล้ว
그래 그냥 잠이나 잘래
คือ แร คือ นยัง ชา มี นา ชัล แร
ผมเพียงอยากนอนหลับไปเท่านั้น

지지리 재미없고 짜증 유발하는 넌데
ชี จี รี แช มี ออบ โก จา จึง ยู บัล ฮา นึน นอน เด
น่าเบื่อ คุณน่ารำคาญจัง
답답해서 알고 싶어 반복하지 all day
ทับ ดับ แฮ ซอ อัล โก ชิพ พอ โต พัน บก ฮา จี all day
อึดอัดที่มีเรื่องให้อยากรู้ซ้ำ ๆในแต่ละวัน
버럭 버럭 버럭
พอ รอก พอ รอก พอ รอก แฮ โต
ในทันทีทันใด
Burn up burn up burn up
Burn up burn up burn up ทแว
จุดไฟ จุดไฟ จุดไฟ
비틀비틀 비틀비틀 비틀비틀 거려
นัน โต พี ทึล บี ทึล พี ทึล บี ทึล พี ทึล บี ทึล คอ รยอ
ผมเดินโซเซอีกแล้ว

I’d rather be
ผมอยากเป็น

La la la la la la la la la la la
어설플 바엔 하는 낫지
ออ ซอล พึล พา เอน อัน ฮา นึน เก นัด จี
ผมไม่อยากทำหรอกถ้ามันดูเงอะงะ
La la la la la la la la la la la
어설플 바엔
ออ ซอล พึล พา เอน
อย่างแย่สุด
바위 바위
พา วี พา วี
หิน หิน

I’d rather be
ผมอยากเป็นหินมากกว่า
Rock or let me know me
หรือไม่ก็ให้ผมได้รู้จักตัวเอง
Hey hey hey hey hey hey
바위 바위 바위 ROCK
พา วี พา วี พา วี ROCK
หิน หิน หิน หิน

Credit: youtube, KIEINF, klyrics

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น