วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] VIXX – Scentist (향) เนื้อไทย แปลไทย


VIXX Scentist ()
เนื้อไทย แปลไทย
 

붉은 꽃잎 어린잎도
พุล กึน โก ชิพ ฮัน ชัง ออ รี นิพ โด ฮัน จัง
กลีบดอกไม้สีแดงกลีบหนึ่ง ใบอ่อนใบหนึ่ง
환상의 수치화 곤두세운 촉각
ฮวัน ซา เง ซู ชี ฮวา คน ดู เซ อุน ชก กัก
ปริมาณของมโนคติ ประสาทสัมผัสที่มีอยู่
얼음 같은 달빛 먹구름의 눈빛
ออ รึม กัท ทึน ทัล บิด มอก กู รือ เม นุน บิด
แสงจันทร์เย็นยะเยือก สายตามืดมัว
간절한 속삭임 틀림없는 공식
คัน จอล รัน ซก ซา กิม ทึล รี มอบ นึน คง ชิก
เสียงกระซิบแสนกระตือรือร้น สูตรที่ไม่มีทางผิดพลาด

꽃잎의 눈물을
โก ชี เพ นุน มู รึล
การทดลองอันแสนหวาน
받아내는 달콤한 실험
พา ดา แน นึน ทัล คม ฮัน ชิล รอม
ให้กลีบดอกไม้มีน้ำตาออกมา
떨궈진 눈물은
ตอล กวอ จิน นุน มู รึน
น้ำตาที่หยดลงมา
새롭게 피어나고
โต แซ รบ เก พี ออ นา โก
เบ่งบานขึ้นอีกครั้ง

숨을 참았지 안갯속의
ซู มึล ชา มัท จี อัน เกท โซ เก
ผมกลั้นหายใจ
너를 찾아낸 순간
นอ รึล ชา จา แนน ซุน กัน
เมื่อมองไปเจอคุณอยู่ในหมอกขาว
갈구하지 피워낼
นอล คัล กู ฮา จี พี วอ แนล
อุปสงค์ของผมคือ
방울 얻기 위해
ฮัน พา งุล ออด กี วี เฮ
ให้คุณได้เบ่งบาน

온몸에 너를 씌워 덧씌워 덧씌워
อน โม เม นอ รึล ชวี วอ ทอด ชวี วอ ทอด ชี วอ นอล
ผมปกคลุมตัวเองด้วยคุณอีกครั้ง และอีกครั้ง
온몸에 짙게 배어
อน โม เม ชิท เก แพ ออ
ปกคลุมไปทั่วร่างกายของผม
배어 배어 씻어낼 없게
นอน แพ ออ นอน แพ ออ ชี ซอ แนล ซู ออบ เก แฮ
คุณอยู่เหนือร่างกายของผม ผมผลักไสคุณออกไปไม่ได้เลย

Yeah 백색 빛깔과 프리즘
Yeah แพก แซก พิด กัลป์ กวา พือ รี จึม
ใช่แล้ว ลำแสงสีขาวกับปริซึม
색과 형체가 선명한 하지만
แซก กวา ฮยอง เช กา ซอน มยอง ฮัน ทึด ฮา จี มัน
แม้สีสันและรูปร่างจะแลดูชัดเจน
가시적이지 않은 형태
คา ชี จอ กี จี อัน นึน ฮยอง แท ซก
แต่กลับไม่ปรากฏสัณฐาน
갇혀버린 나의 세계 woo ye ye
คัด ชยอ บอ ริน นา เย เซ กเย woo ye ye
โลกของผมถูกล็อคเอาไว้
절제가 없는 품속에
ชอล เจ กา ออบ นึน พุม โซ เกล
เติมเต็มอยู่ในอ้อมแขน
가득히 담겨줘 woo ye ye
คา ดึก คี ทัม กยอ จวอ woo ye ye
ที่ไร้การควบคุมใด

Eh 찾아왔어
Eh นัน ชา จา วัท ซอ
ผมออกตามหา
가장 최초의 향기를
คา จัง ชเว โช เย ฮยัง กี รึล
กลิ่นหอมหวานแรกเริ่ม
Eh 꼼짝 하게 묶어버리는
Eh กม จัก มด ฮา เก มู กอ บอ รี นึน
สิ่งเร้าที่ตรึงและล็อคเอาไว้
같은 자극을
กก นอ กัท ทึน ชา กือ กึล
ดูเหมือนกับคุณเลย

날마다 향기를 세어보는 달콤한 강박
นัล มา ดา ฮยัง กี รึล เซ ออ โบ นึน ทัล ม ฮัน คัง บัก
กลิ่นหอมหวานในทุกวัน ความหลงใหลอันหอมหวานเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ
캄캄한 방안에
คัม คัม ฮัน พา งา เน
ในห้องมืดสนิท
개의 색깔로 흩날리고
ชอน แค เย แซก กัล โร ฮึท นัล รี โก
สีสันมากมายกระจัดกระจายตัวอยู่

온몸에 너를 씌워 덧씌워 덧씌워
อน โม เม นอ รึล ชวี วอ ทอด ชวี วอ ทอด ชี วอ นอล
ผมปกคลุมตัวเองด้วยคุณอีกครั้ง และอีกครั้ง
온몸에 짙게 배어
อน โม เม ชิท เก แพ ออ
ปกคลุมไปทั่วร่างกายของผม
배어 배어 씻어낼 없게
นอน แพ ออ นอน แพ ออ ชี ซอ แนล ซู ออบ เก แฮ
คุณอยู่เหนือร่างกายของผม ผมผลักไสคุณออกไปไม่ได้เลย

너와 망가져 가지 않아
นอ วา นัน มัง กา จยอ คา จี อัน นา
คุณกับผมจะไม่ถูกทำลายไป
이리 내게 스며
อี รี วา แน เก ซือ มยอ
มาหาผม แล้วถลำตัวลงมา
절대 아프게 하지 않아
ชอล แด นอล อา พือ เก ฮา จี อัน นา
ผมจะไม่มีวันทำร้ายคุณ
그러니 손을 잡아
คือ รอ นี โซ นึล ชา บา
เพราะงั้น จับมือผมเอาไว้
확신만 있을 뿐이야 실험
ฮวัก ชิน มัน อิท ซึล ปู นี ยา แน ชิล ฮอม
ผมมั่นใจกับการทดลองของตัวเอง
나의 현기증을 완성해
นอน นา เย ฮยอน กี จือ งึล วัน ซอง แฮ
ผมคืออาการวิงเวียนที่สมบูรณ์ของผม

화려한 단조로운 패턴
ฮวา รยอ ฮัน ทึด ทัน โจ โร อุน แพ ทอน
เป็นรูปแบบที่หรูหราแต่ก็ซ้ำซาก
벚꽃을 담은 Natural
พอด โก ชึล ทา มึน Natural
เป็นธรรมชาติด้วยดอกซากุระ
감안 찰나에 코끝을
คา มัน อัน แน นอน ชัล นา เอ โค กือ ทึล
อย่าเพิ่งนึกถึงเลยตอนนี้
건드리고 깊은 향을 건네
คอน ดือ รี โก คี พึน ฮยา งึล คอน เน
ใช้กลิ่นหวานล้ำลึกนี้กระตุ้นจมูกสักหน่อย
You already know
คุณรู้แล้วนี่
불어나는 색과 자극의 빈도
พู รอ นา นึน แซก กวา นี ชา กือ เก พิน โด
สูตรคูณระหว่างสีสันและความถี่ของคุณ
떨어트리는 이성의 끈과
ทุก ตอ รอ ทือ รี นึน แน อี ซอ เง กึน กวา
เส้นสายแห่งความวิกลจริตของผมหย่อนลงมา
벽의
นี พยอ เก ทึม
รวมทั้งรอยแยกในกำแพงของคุณ

눈을 감았지 적막 속에
นู นึล คา มัท จี ชอก มัก โซ เก
ปิดตาของผมเอาไว้ในช่วงเวลานี้
너만 남겨둔 순간
นอ มัน นัม กยอ ดุน ซุน กัน
ช่วงเวลาที่ผมทิ้งคุณเอาไว้ในความมืดมิด
깊이까지 찬란한 빛으로 펼쳐지고
นอน คี พอ กา จี ชัน รัน นัน พิด ชือ โร พยอล ชยอ จี โก
จนกว่าคุณจะไปถึงจุดลึกล้ำแล้วคลายตัวอยู่ในลำแสงเรืองรอง

깊숙이 들이쉬어
คิพ โซ กี ทือ รี ชวี ออ
สูดหายใจเข้าให้เต็มปอด
쉬어 쉬어
นอล ชวี ออ นอล ชวี ออ นอล
สูดหายใจเอาคุณเข้าไปอีกครั้ง และอีกครั้ง
온몸에 너를 가둬 가둬
อน โม เม นอ รึล คา ดวอ นอล คา ดวอ
ล็อคคุณไว้ในร่างกายของผม
가둬 사라질 없게
นอล คา ดวอ ซา รา จิล ซู ออบ เก แฮ
ล็อคคุณไว้ ล็อคคุณไว้ไม่ให้คุณหายไปไหนได้

선명한 향기의 소용돌이
ซอน มยอง ฮัน ฮยัง กี เย โซ ยง โด รี
กลิ่นหอมตลบอบอวลของการหมุนวนนี้
눈앞에 그려지고
นุน อา เพ คือ รยอ จี โก
ดึงดูดอยู่ตรงหน้าสายตาของคุณ
오래도 앓았던 현기증은
โอ แร โด อัล รัท ดอน ฮยอน กี จือ งึน
อาการวิงเวียนแสนทรมาน
꽃보다 만개하고
กด โบ ดา มัน แก ฮา โก
เบ่งบานเต็มที่ยิ่งกว่าหมู่มวลดอกไม้
감은 속에 스며 스며
คา มึน นุน โซ เก ซือ มยอ นอน ซือ มยอ
ไหลซึมอีกครั้งและอีกครั้งเข้าไปในดวงตาที่ปิดสนิท
스며 오직 나만 보게
นอน ซือ มยอ โอ จิก นา มัน โพ เก แฮ
คุณไหลซึมเข้าไป จึงมีผมคนเดียวที่มองเห็นได้

Credit: klyrics, KIEINF, youtube

Talk: ซับนรกนิดนึง (หื้มมม อะไรนะะ ไม่นิดหรอ) - -
เฮ้ยยยคือ NC-35 มากเลยเนื้อเพล๊งงงงงง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น