วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] EXO-CBX – Playdate เนื้อไทย แปลไทย


EXO-CBX the 2nd Mini Album ‘Blooming Days’
Track List:

EXO-CBX – Playdate
เนื้อไทย แปลไทย

토요일 아침
โท โย อิล อา ชิม
เช้าวันเสาร์
들뜬 벌써 깨우고
ทึล ตึน มัม พอล ซฮ นัล แก อู โก
หัวใจเต้นแรงปลุกให้ผมตื่นขึ้นมา
안절부절해
อัน จอล บู ชอล แฮ
ผมรู้สึกกระสับกระส่าย
한참이나 남은 시간들이 미워져 Yeah
ฮัน ชา มี นา นา มึน ชี กัน ดือ รี มี วอ จยอ Yeah
เกลียดทุกช่วงเวลาที่เหลืออยู่นี้เหลือเกิน
골목길의 그림자
คล มก กี เร คือ ริม จา
ผมชอบนะ ถ้าเงาที่อยู่ตามทางเดินตรอก
조금 길어지면 좋아 이제
โช กึม ทอ คี รอ จี มยอน โช วา อี เจ คด
จะทอดยาวขึ้นไปอีก
데리러 있어요 Oh
นอล เท รี รอ คัล ซู อิท ซอ โย Oh
ผมจะได้ไปรับคุณได้

처음엔 아이처럼 만났죠
ชอ อือ เมน อา อี ชอ รอม มัน นัท จโย
ตอนเราเจอกันครั้งแรก ยังเหมือนเด็กกันอยู่เลย
오늘 우린 어른처럼 Baby
โอ นึล อู ริน ออ รึน ชอ รอม Baby
แต่วันนี้เราเหมือนผู้ใหญ่แล้วนะครับ ที่รัก

시작해요 Playdate
ชี จัก แฮ โย Playdate
มาเริ่มเพลย์เดทกัน
You and I, you and I, you and I
คุณกับผม คุณกับผม คุณกับผม
설레나요 그대도
ซฮล เร นา โย คือ แด โด
หัวใจของคุณก็เต้นแรงเหมือนกันสินะ
행복만 주고 싶어 둘이서
แฮง บก มัน ชู โก ชิพ พอ ทู รี ซอ
มีเพียงความสุขเท่านั้นที่ผมอยากมอบให้คุณ
불빛 아래 Playdate
พุล บิด อา แร Playdate
เพลย์เดทภายใต้แสงไฟเป็นประกาย
You and I, you and I, you and I
คุณกับผม คุณกับผม คุณกับผม
시작해요 Playdate, playdate, playdate
ชี จัก แฮ โย Playdate, playdate, playdate
มาเริ่มเพลย์เดทกัน

처음엔 모든
ชอ อือ เมน โม ดึน เก
ตอนแรก ทุกเรื่อง
장난처럼 시작해
ชัง นัน ชอ รอม ชี จัก แค
เหมือนแค่ขำ ๆ
맘은 커져가네
แน มา มึน คอ จยอ กา เน
หัวใจของผมเริ่มพองโตไปเพราะคุณ
Girl, you are just so perfect
ที่รักครับ คุณสมบูรณ์แบบจังเลย
봄의 바람 타고 너에게 날아가 yeah
โพ เม พา รัม ทา โก นอ เอ เก นา ร กา yeah
สายลมในฤดูใบไม้ผลิพัดพาไปหาคุณ

뭔가 달라졌죠 우리 사이
มวอน กา ทัล รา จยอท จโย อู รี ซา อี
มีบางสิ่งเปลี่ยนไประหว่างเรา
Can you feel it, can you feel it, baby
คุณสัมผัสได้ไหม สัมผัสได้ไหมครับ ที่รัก

시작해요 Playdate
ชี จัก แฮ โย Playdate
มาเริ่มเพลย์เดทกัน
You and I, you and I, you and I
คุณกับผม คุณกับผม คุณกับผม
설레나요 그대도
ซฮล เร นา โย คือ แด โด
หัวใจของคุณก็เต้นแรงเหมือนกันสินะ
행복만 주고 싶어 둘이서
แฮง บก มัน ชู โก ชิพ พอ ทู รี ซอ
มีเพียงความสุขเท่านั้นที่ผมอยากมอบให้คุณ
불빛 아래 Playdate
พุล บิด อา แร Playdate
เพลย์เดทภายใต้แสงไฟเป็นประกาย
You and I, you and I, you and I
คุณกับผม คุณกับผม คุณกับผม
시작해요 Playdate, playdate, playdate
ชี จัก แฮ โย Playdate, playdate, playdate
มาเริ่มเพลย์เดทกัน

우린 빠져들어 Midnight
อู ริน ปา จยอ ดือ รอ Midnight
เราตกหลุมลงไปในช่วงเที่ยงคืน
흠뻑 젖어들어 Moonlight
ฮึม ปอก ชอ จอ ดือ รอ Moonlight
เปียกชุ่มไปกับแสงจันทร์
I’ll take you on a playdate, girl
ผมจะพาคุณไปเพลย์เดท
사랑받을 준비 됐나요
ซา รัง บา ดึล ชุน บี ทแวน นา โย
ผมพร้อมจะได้รับความรักแล้วครับ
떨어지는 별을 받아
ตอ รอ จี นึน พยอ รึล พา ดา
มาคว้าดาวที่กำลังจะตกลงมา
그대 손에 올려두자
คือ แด โซ เน อล รยอ ดู จา
มาไว้ในมือของคุณกันเถอะ
I’ll take you on a playdate, oh
ผมจะพาคุณไปเพลย์เดท
Baby
อี พัม Baby
ในค่ำคืนนี้ ที่รักครับ

잊지 오늘
อิจ จี มา โอ นึล พัม
อย่าลบลืมค่ำคืนนี้ไป
운명은 우릴 이끄는 듯해
อุน มยอ งึน อู ริล อี กือ นึน ทึด แท
เหมือนโชคชะตาจะนำทางเรา
Is it love? 묻는 그녀
Is it love? มุด นึน คือ นยอ
ใช่รักหรือเปล่า เธอถามผมมา
아직 모르니
แว อา จิก โม รือ นี
ยังไม่รู้อีกเหรอครับ

아름다운 안고 매일 사랑하고
อา รึม ดา อุน นอล อัน โก แม อิล ทอ ซา รัง ฮา โก
คุณผู้แสนงดงาม ผมจะกอดคุณเอาไว้ และรักคุณยิ่งกว่าเดิมในทุกวัน
그것뿐인 걸요 다음 날부터죠
นัน คือ กอด ปู นิน คอ รโย อี พัม คือ ดา อึม นัล บู ทอ จโย
ผมจะเป็นคนเดียวคนนั้น ทั้งในค่ำคืนนี้ และหลังจากวันต่อไป
아침의 설레임도 밤의 들뜬 열기도
อา ชี เม ซอล เร อิม โด พา เม ทึล ตึน ยอล กี โด
ทั้งยามเช้าอันแสนตื่นเต้น และยามกลางคืนอันแสนตื่นตา
없인 의미가 없죠 Yeah
นอ ออบ ชิน อึย มี กา ออบ จโย Yeah
จะไม่มีความหมายใดหากไร้คุณ
(Cause I need your love)
เพราะผมต้องการความรักจากคุณ

시작해요 Playdate
ชี จัก แฮ โย Playdate
มาเริ่มเพลย์เดทกัน
You and I, you and I, you and I
คุณกับผม คุณกับผม คุณกับผม
설레나요 그대도
ซฮล เร นา โย คือ แด โด
หัวใจของคุณก็เต้นแรงเหมือนกันสินะ
행복만 주고 싶어 둘이서
แฮง บก มัน ชู โก ชิพ พอ ทู รี ซอ
มีเพียงความสุขเท่านั้นที่ผมอยากมอบให้คุณ
불빛 아래 Playdate
พุล บิด อา แร Playdate
เพลย์เดทภายใต้แสงไฟเป็นประกาย
You and I, you and I, you and I
คุณกับผม คุณกับผม คุณกับผม
시작해요 Playdate, playdate, playdate
ชี จัก แฮ โย Playdate, playdate, playdate
มาเริ่มเพลย์เดทกัน

우린 빠져들어 Midnight
อู ริน ปา จยอ ดือ รอ Midnight
เราตกหลุมลงไปในช่วงเที่ยงคืน
흠뻑 젖어들어 Moonlight
ฮึม ปอก ชอ จอ ดือ รอ Moonlight
เปียกชุ่มไปกับแสงจันทร์
I’ll take you on a playdate, girl
ผมจะพาคุณไปเพลย์เดท
사랑받을 준비 됐나요
ซา รัง บา ดึล ชุน บี ทแวน นา โย
ผมพร้อมจะได้รับความรักแล้วครับ
떨어지는 별을 받아
ตอ รอ จี นึน พยอ รึล พา ดา
มาคว้าดาวที่กำลังจะตกลงมา
그대 손에 올려두자
คือ แด โซ เน อล รยอ ดู จา
มาไว้ในมือของคุณกันเถอะ
I’ll take you on a playdate, oh
ผมจะพาคุณไปเพลย์เดท
Baby
อี พัม Baby
ในค่ำคืนนี้ ที่รักครับ

I’ll take you on a playdate
ผมจะพาคุณไปเพลย์เดท

Credit: youtube, KIEINF, colorcodedlyrics

Talk: ทับศัพท์เหลยย จากที่กูเกิ้ล เพลย์เดทมันเป็นวิธีการเลี้ยงลูกแบบให้ลูกอยู่กับเพื่อนวัยเดียวกันไรงี้อะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น