วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] WINNER – 여보세요 (HELLO) เนื้อไทย แปลไทย


WINNER – EVERYD4Y (The 2nd Album)
Track List:

WINNER – 여보세요 (HELLO)
เนื้อไทย แปลไทย

여보세요 (Rigidong rigidong)
ยอ โบ เซ โย (Rigidong rigidong)
สวัสดีครับ
여보세요 (Rigidong rigidong)
ยอ โบ เซ โย (Rigidong rigidong)
สวัสดีครับ
어디세요
ออ ดี เซ โย
คุณอยู่ไหนอะ

무슨 일인데 받는 건데eh
มู ซึน อี ริน เด เว อัน พัด นึน คอน เด eh
เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงไม่รับสายละ
혹시나 (뚜루루루)
ฮก ชี นา (ตู รู รู รู)
อาจจะรับสายนี้ก็ได้
(뚜루루루)
ฮัน บอน ทอ (ตู รู รู รู)
อีกสักสายแล้วกัน
역시나 (뚜루루루)
ยอก ชี นา (ตู รู รู รู)
แน่นอนสิ
여보세요 걱정돼요 많이
ยอ โบ เซ โย คอก จอง ดเว โย มัน นี
สวัสดีครับ ผมเป็นห่วงจริง ๆนะ

Call me back 의심하게
Call me back อึย ชิม ฮา เก ทเว
โทรกลับด้วยนะครับ ผมเริ่มสงสัยแล้วนะ
원래 핸드폰 없인
นอน วอน แร แฮน ดือ พน ออบ ชิน
ผมรู้ว่าคุณอยู่ไม่ได้
사는 애인
มด ซา นึน แอ อิน กอล
หากไม่มีโทรศัพท์
전화 통에 톡은 읽씹
ชอน ฮวา ยอล โท เง โท กึน อัน อิล ชิบ แฮ
ผมโทรไปสิบรอบแล้วคุณก็ไม่อ่านข้อความเลยด้วย
친구한테 (Brrrr)
นี ชิน กู ฮัน เท (Brrrr)
ผมเพิ่งจะถามเพื่อนคุณไป
방금 물어봤는데 모른대
พัง กึม มู รอ บวัท นึน เด โม รึน แด
เธอบอกว่าเธอไม่รู้
두려워 나쁜 생각이 자꾸 맴돌아
ทู รยอ วอ นา ปึน แซง กา กี ชา กู แมม โด รา
ผมกลัว ผมเอาแต่คิดถึงเรื่องไม่ได้
가뜩이나 요새 사고도 많은데
คา ดือ กี นา โย แซ ซา โก โด มัน นึน เด
ช่วงนี้ มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นมากมาย
이대로
ชัม มด ชา นัน อี แด โร
ผมไปนอนไม่ได้หรอกแบบนี้

사실 믿어 의심치 않아
ที่จริงผมเชื่อใจคุณนะ ผมไม่ได้สงสัยคุณ
불안해 미치겠으니까
แต่ผมกังวลไปหน่อย ผมจะบ้าตาย
Call me up, baby
เพราะงั้นก็โทรหาผมหน่อยนะครับ ที่รัก

여보세요 (Rigidong rigidong)
ยอ โบ เซ โย (Rigidong rigidong)
สวัสดีครับ
여보세요 (Rigidong rigidong)
ยอ โบ เซ โย (Rigidong rigidong)
สวัสดีครับ
어디세요
ออ ดี เซ โย
คุณอยู่ไหนอะ

무슨 일인데 받는 건데eh
มู ซึน อี ริน เด เว อัน พัด นึน คอน เด eh
เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงไม่รับสายละ
혹시나 (뚜루루루)
ฮก ชี นา (ตู รู รู รู)
อาจจะรับสายนี้ก็ได้
(뚜루루루)
ฮัน บอน ทอ (ตู รู รู รู)
อีกสักสายแล้วกัน
역시나 (뚜루루루)
ยอก ชี นา (ตู รู รู รู)
แน่นอนสิ
여보세요 걱정돼요 많이
ยอ โบ เซ โย คอก จอง ดเว โย มัน นี
สวัสดีครับ ผมเป็นห่วงจริง ๆนะ

I need you, babe
ผมต้องการคุณนะครับที่รัก
12 지났네 유리구두 대신 문자 남겨줄래
ยอล ทุล ชี ชี นัท เน ยู รี กู ดู แท ชิน มุน จา นัม กยอ จุล แร
เลยเที่ยงคืนแล้ว แทนที่จะทิ้งรองเท้าแก้วไว้ คุณช่วยทิ้งข้อความไว้แทนได้ไหม
집착이라니 이건 절대 걱정이야
ชิบ ชา กี รา นี อี กอน ชอล แด คอก จอ งี ยา
หมกหมุ่นเกินไปเหรอ ไม่น่า ผมก็แค่เป็นห่วง
잠들었대도 Okay, 믿음은 여전해
ชัม ดือ รอท แด โด Okay, แน มี ดือ มึน ยอ จอน แน
ถ้าคุณนอนหลับอยู่ งั้นก็ได้ ผมเชื่อใจคุณเหมือนเดิมแหละ
번쯤 생각은 해야지
ฮัน พอน จึม แน แซง กา กึน แฮ ยา จี
คิดถึงผมบ้างอย่างน้อยสักครั้งนะ
뜬눈으로 맞이하는 아침
ตึน นู นือ โร มา จา ฮา นึน อา ชิม
ผมจะทักทายเช้าวันใหม่พร้อมลืมตาขึ้นมา
그때 마침 걸려오는 전화
คือ แต มา ชิม คอล รยอ โอ นึน ชอน ฮวา
แล้วผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
모닝콜 Ah, 어쩜 좋아
โม นิง คล Ah, ออ จอม โช วา
เสียงเรียกเข้ายามเช้า โอ้ ผมควรทำอย่างไรดี

혹시나 무슨 있는 걸까
ฮก ชี นา มู ซึน อิล อิท นึน คอล กา
ถ้าหากมีอะไรเกิดขึ้นกับคุณล่ะ
불안해 미치겠으니까
พู รัน แน มี ชี เกท ซือ นี กา
แต่ผมกังวลมากเลย ผมจะบ้าตาย
Call me up, baby
เพราะงั้นรับโทรกลับด้วยนะครับ ที่รัก

여보세요 (Rigidong rigidong)
ยอ โบ เซ โย (Rigidong rigidong)
สวัสดีครับ
여보세요 (Rigidong rigidong)
ยอ โบ เซ โย (Rigidong rigidong)
สวัสดีครับ
어디세요
ออ ดี เซ โย
คุณอยู่ไหนอะ

무슨 일인데 받는 건데eh
มู ซึน อี ริน เด เว อัน พัด นึน คอน เด eh
เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงไม่รับสายละ
혹시나 (뚜루루루)
ฮก ชี นา (ตู รู รู รู)
อาจจะรับสายนี้ก็ได้
(뚜루루루)
ฮัน บอน ทอ (ตู รู รู รู)
อีกสักสายแล้วกัน
역시나 (뚜루루루)
ยอก ชี นา (ตู รู รู รู)
แน่นอนสิ
여보세요 걱정돼요 많이
ยอ โบ เซ โย คอก จอง ดเว โย มัน นี
สวัสดีครับ ผมเป็นห่วงจริง ๆนะ

받니? 받니?
เว อัน พัด นี เว อัน พัด นี
ทำไมถึงไม่รับสายละ ทำไมถึงไม่รับสาย
받니? 받니?
เว อัน พัด นี เว อัน พัด นี
ทำไมถึงไม่รับสายละ ทำไมถึงไม่รับสาย
예감이 맞지 않길
แน เย กา มี มัด จี อัน กิล
ผมหวังว่าควรรู้สึกนี้จะไม่ถูกต้อง
날이 지기 전까지
นา รี ชี กี ชอน กา จี
จนกว่าจะหมดวันนี้ไป

별일 아니겠지
พยอ ริล อา นี เกท จี
ผมแน่ใจว่าไม่มีอะไรหรอก
갑작스러운 뭔가 있겠지
คัม จัก ซือ รอ อุน มวอน กา อิท เกท จี
고갤 도리도리해, 사실 조마조마해
โค แกล โท รี โด รี แฮ ซา ชิล โช มา โจ มา แฮ
ผมแน่ใจว่าบางสิ่งเกิดขึ้นในทันที ผมส่ายหัว ที่จริงผมกังวลมากเลย
뚫어지려
พน ตุล ฮอ จี รยอ แฮ
เอาแต่จ้องโทรศัพท์
Ring me, call me, hit me up!
โทรหาผมที โทรหาผม ติดต่อมาทีนะครับ

여보세요 (Rigidong rigidong)
ยอ โบ เซ โย (Rigidong rigidong)
สวัสดีครับ
여보세요 (Rigidong rigidong)
ยอ โบ เซ โย (Rigidong rigidong)
สวัสดีครับ
어디세요 무슨 일인데 받는 건데eh
ออ ดี เซ โย มู ซึน อี ริน เด เว อัน พัด นึน คอน เด eh
เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงไม่รับสายละ

혹시나 (뚜루루루)
ฮก ชี นา (ตู รู รู รู)
อาจจะรับสายนี้ก็ได้
(뚜루루루)
ฮัน บอน ทอ (ตู รู รู รู)
อีกสักสายแล้วกัน
역시나 (뚜루루루)
ยอก ชี นา (ตู รู รู รู)
แน่นอนสิ
여보세요 걱정ㄷ
ยอ โบ เซ โย คอก จอง ตู้ดด
สวัสดีครับ ผมเป็นห่วงจริง ๆนะ

Credit: klyrics, popgasa, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น