วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] EXO-CBX – Vroom Vroom เนื้อไทย แปลไทย


EXO-CBX the 2nd Mini Album ‘Blooming Days’
Track List:

EXO-CBX – Vroom Vroom
เนื้อไทย แปลไทย

매일 매일 같은 하루 끝에
แม อิล แม อิล กัท ทึน ฮา รู กือ เท
เมื่อวันหนึ่งวันสิ้นสุดลง
이렇다 변함없는 일상 탓에
อี รอค ดา ฮัล พยอน ฮา มอบ นึน อิล ซัง ทา เซ
ด้วยกิจวัตรประจำวันเดิม ๆ
일탈하고 싶은 나인가
อิล ทัล ฮา โก ชิพ พึน นา อิน กา พวา
ผมคงเป็นคนเดียวที่อยากสร้างความแตกต่าง
아니 그런 날인가 Ah yeah
อา นี คือ รอน นา ริน กา พวา Ah yeah
วันนั้นคงมาถึงแล้วล่ะ
어제와 다를 없던 길이
ออ เจ วา ทา รึล เก ออบ ดอน คี รี
ถนนเมื่อวานก็ไม่ได้ต่างไปจาก
영화에서나 보던 거기 뭐지
ยอง ฮวา เอ ซอ นา โพ ดอน คอ กี มวอ จี
ที่เราดูมาในภาพยนต์
Paris 샹젤리제 거리
Paris ซยัง  เจล รี เจ คอ รี
ก็เหมือนกับ
그래 거기 같애, ?
คือ แร คอ กี กัท แท ออ
ถนนฌ็องเซลิเซ่ ที่ปารีส นั่นแหละ

오늘 밤은 Friday night
โอ นึล พา มึน Friday night
คืนนี้เป็นคืนวันศุกร์
모든 자유로운 밤이야
โม ดึน เก ชา ยู โร อุน พา มี ยา
ค่ำคืนอิสระตลอดคืน
연인들 사이로
ยอ นิน ดึล ซา อี โร
ท่ามกลางคู่รักมากมาย
눈에 너를 향해 달려
นู เน ตวิน นอ รึล ฮยัง แฮ ทัล รยอ
ผมวิ่งไปอยู่ในสายตาของคุณ

시간이 지나면
อี ชี กา นี ชี นา มยอน
หลังจากชั่วโมงนี้ผ่านพ้น
잊혀지게 텐데
คด อิจ ชยอ จี เก ทเวล เทน เด
เรื่องราวก็จะถูกลบเลือนไป
잠들지 못하는
ชัม ดึล จี มด ทา นึน พัม
ค่ำคืนที่ไม่อาจข่มตานอน
너는 눈부시잖아
นอ นึน ทอ นุน บู ชี จัน นา
คุณสวยสะดุดตายิ่งกว่าเคย
다른 아무 필요 없어
ทา รึน คอน อา มู พี รโย ออบ ซอ
ผมไม่ต้องการสิ่งใดเลย
Oh 나에게 맘을 열어
Oh นา เอ เก มา มึล ยอ รอ
โอ้ เพียงคุณเปิดใจให้ผมที

거리에 내린 밤하늘 별빛
คอ รี เอ แน ริน พัม ฮา นึล พยอล บิด
แสงดาวบนฟากฟ้าฉายลงมาบนท้องถนน
속에 가장 빛나는 불빛
คือ โซ เก คา จัง พิด นา นึน พุล บิด
ส่องแสงสว่างสดใสที่สุดจากภายใน
맘은 Ooh vroom vroom vroom
แน มา มึน Ooh vroom vroom vroom
หัวใจของผม บรื้น บรื้น บรื้น
너에게 Ooh vroom vroom vroom
นอ เอ เก Ooh vroom vroom vroom
ไปหาคุณ บรื้น บรื้น บรื้น
출발을 알린 원색의 불빛
ชุล บา รึล อัล ริน วอน แซ เก พุล บิด
ผมจะบอกให้คุณรู้หากไปถึง ด้วยแสงไฟหลากสี
빨갛게 번진 질주의 눈빛
ปัล กัด เก พอน จิน ชิล จู เย นุน บิด
กวาดสายตามองไปอย่างรวดเร็ว
맘은 Ooh vroom vroom vroom
แน มา มึน Ooh vroom vroom vroom
หัวใจของผม บรื้น บรื้น บรื้น
너에게 Ooh vroom vroom vroom
นอ เอ เก Ooh vroom vroom vroom
ไปหาคุณ บรื้น บรื้น บรื้น

매일 매일 같은 사람들에
แม อิล แม อิล กัท ทึน ซา รัม ดือ เร
แต่ละวันพอเราได้คุยกัน
의미 없는 대화들만 오고
อึย มี ออบ นึน แท ฮวา ดึล มัน โอ โก คัล แต
คุณอื่นก็ไม่มีความหมาย
눈과 귀와 맘은 따로 놀아
นุน กวา ควี วา มา มึน ตา โร โน รา
เราเล่นหู เล่นตา เล่นใจ
오늘 같은 날은 그래 (괜히 그래)
โอ นึล คัท ทึน นา รึน คือ แร (คแวน นี คือ แร)
เหมือนอย่างวันนี้ (ผมเสียดายจัง)
화려한 네온사인으로
ฮวา รยอ ฮัน นี อน ซา อี นือ โร กวัก ชัน
ผู้คนมาพร้อมแสงไฟนีออนงดงาม
아름다운 사람들로 가득찬
อา รึม ดา อุน ซา รัม ดึล โร คา ดึก ชัน อี พัม
เติมเต็มสีสันให้ค่ำคืนนี้
자극이 필요한
ชา กือ กี ชม พี รโย ฮัน พัม
คืนนี้ต้องโดนกระตุ้นสักหน่อย
Baby I’m so fly
ที่รักครับ ผมเท่จะตาย

너를 닮은 Friday night
นอ รึล ทัล มึน Friday night
ค่ำคืนวันศุกร์ก็เหมือนกับคุณนั่นแหละ
모든 자유로운 밤이야
โม ดึน เก ชา ยู โร อุน พา มี ยา
ค่ำคืนอิสระตลอดคืน
시간 사이로
ชี กัน ทึม ซา อี โร
ไล่ตามช่องว่างระหว่างเวลา
쫓아 있는 힘껏 달려
นอล โจ ชา อิท นึน ฮิม กอด ทัล รยอ
ด้วยแรงทั้งหมดที่มี

오늘 너와라면
โอ นึล นัล นอ วา รา มยอน
วันนี้ ที่ผมได้อยู่กับคุณ
어디든 상관없으니
ออ ดี ดึน ซํง กวัน ออบ ซือ นี
ก็ไม่สำคัญเลยว่าเราจะไปที่ไหน
가까이 너를 나의
คา กา อี นอ รึล นา เย
ขยับเข้ามาใกล้กันอีกก็ได้นะครับ
곁에 수만 있다면
คยอ เท ทุล ซู มัน อิท ดา มยอน
มาอยู่ข้างกายผม
다른 아무 필요 없어
ทา รึน คอน อา มู พี รโย ออบ ซอ
ผมไม่ต้องการสิ่งใดเลย
Oh 나에게 맘을 열어
Oh นา เอ เก มา มึล ยอ รอ
โอ้ เพียงคุณเปิดใจให้ผมที

거리에 내린 밤하늘 별빛
คอ รี เอ แน ริน พัม ฮา นึล พยอล บิด
แสงดาวบนฟากฟ้าฉายลงมาบนท้องถนน
속에 가장 빛나는 불빛
คือ โซ เก คา จัง พิด นา นึน พุล บิด
ส่องแสงสว่างสดใสที่สุดจากภายใน
맘은 Ooh vroom vroom vroom
แน มา มึน Ooh vroom vroom vroom
หัวใจของผม บรื้น บรื้น บรื้น
너에게 Ooh vroom vroom vroom
นอ เอ เก Ooh vroom vroom vroom
ไปหาคุณ บรื้น บรื้น บรื้น
출발을 알린 원색의 불빛
ชุล บา รึล อัล ริน วอน แซ เก พุล บิด
ผมจะบอกให้คุณรู้หากไปถึง ด้วยแสงไฟหลากสี
빨갛게 번진 질주의 눈빛
ปัล กัด เก พอน จิน ชิล จู เย นุน บิด
กวาดสายตามองไปอย่างรวดเร็ว
맘은 Ooh vroom vroom vroom
แน มา มึน Ooh vroom vroom vroom
หัวใจของผม บรื้น บรื้น บรื้น
너에게 Ooh vroom vroom vroom
นอ เอ เก Ooh vroom vroom vroom
ไปหาคุณ บรื้น บรื้น บรื้น

Oh sweet
โอ้ หวานเหลือเกิน
나와 Vroom vroom
นอ วา Vroom vroom
กับผม บรื้น บรื้น
Oh sweet
โอ้ หวานเหลือเกิน
너와 내가 Vroom vroom
นอ วา แน กา Vroom vroom
คุณกับผม บรื้น บรื้น
Oh Vroom vroom vroom
Oh อี พัม Vroom vroom vroom
โอ้ ค่ำคืนนี้ บรื้น บรื้น บรื้น
우린 Vroom vroom
อู ริน Vroom vroom
เรา บรื้น บรื้น

Credit: youtube, KIEINF, colorcodedlyrics

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น