วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] WINNER – 손만 잡고 자자 (TURN OFF THE LIGHT) (MINO SOLO) เนื้อไทย แปลไทย


WINNER – EVERYD4Y (The 2nd Album)
Track List:

WINNER – 손만 잡고 자자
(TURN OFF THE LIGHT) (MINO SOLO)
เนื้อไทย แปลไทย

안간힘 쓰는데 아무것도 몰라 몰라
อัน กัน ฮิม ซือ นึน เด นอน อา มู กอด โด มล รา มล รา
ผมต้องพยายามอย่างหนักแต่คุณก็ไม่เคยรับรู้อะไรเลย
아는듯하는데 모르는 척이거나  
อา นึน ดึด ทา นึน เด โม รือ นึน ชอ กี กอ นา
หรือคุณรู้ดีแต่ทำเป็นไม่รู้กันแน่ครับ

예쁜 다리는 야리야리
เย ปึน ทู ทา รี นึน ยา รี ยา รี
ขาคู่สวยของคุณช่างเรียวเหลือเกิน
눈썹을 가린 앞머리까지
นุน ซอ บึล คา ริน อัพ มอ รี กา จี
คุณมีหน้าม้าปิดคิ้วเอาไว้
오아시스 같은 눈이 마치
โอ อา ชี ซือ กัท ทึน นู นี มา ชี
ดวงตาของคุณเหมือนดังโอเอซิส
잡고 놓아주질 않아 속앓이
นัล ชับ โก โน วา จู จิล อัน นา โซ กิล ฮี
ทำให้ผมหลงใหลไป และจะไม่ปล่อยไปไหน ผมเริ่มจะป่วยใจขึ้นมา
Ain’t nobody knows
มีใครรูบ้างไหม
애국가를 외워
แอ กุก กา รึล เว วอ
ผมกำลังร้องเพลงชาติ
내일 후회할 테니까
แน อิล ฮู ฮเว ฮัล เท นี กา
เพราะพรุ่งนี้ผมจะต้องเสียใจ
굳이 굳이 네가 시작한다면
คู ดี คู ดี โต นี กา ชี จัก ฮัน ดา มยอน
แต่ถ้าคุณจะเป็นฝ่ายเริ่ม
말리진 않을 테지만
มัล รี จิน อัน นึล เท จี มัน
ผมจะไม่หยุดคุณไว้เลย

작은 소녀 , , 입술을 치워
ชา กึน โซ รยอ คือ คือ คือ อิบ ซู รึล ชี วอ
สาวน้อย เอาริมฝีปากคู่นั้นไปไกล ๆ
순수하지 않아 Baby 안간힘
นัน ซุน ซู ฮา จี อัน นา Baby อัน กัน ฮิม
ผมไม่ใช่หนุ่มไร้เดียงสาอะไรนะครับคุณ ผมต้องพยายามอยากหนักเลย

남자의 본능 두근대
นัม จา เย พน นึง ทู กึน แด
สัญชาตญาณความเป็นชายเริ่มโหมกระหน่ำ
악마의 속삭임에 불붙네
อัก มา เย ซก ซา กี เม พุล บุด เน
เสียงกระซิบปีศาจจุดไฟให้กับผม
시작은 네가 했어 I cant stop it
ชี จา กึน นี กา แฮท ซอ I cant stop it
คุณเป็นคนเริ่มและผมก็หยุดมันลงไม่ได้

그냥 손만 잡고 자자
คือ นยัง ซน มัน ชับ โก ชา จา
มาจับมือแล้วก็นอนหลับกันแค่นี้เถอะนะ
그냥 잠재우고 싶어
นัล คือ นยัง ชัม แจ อู โก ชิพ พอ
ผมแค่อยากพาคุณเข้านอน
사실은 불태우고 싶어
ซา ชี รึน พุล แท อู โก ชิพ พอ
ที่จริง ผมอยากจุดไฟขึ้นมามากกว่า

그냥 손만 잡고 자자
คือ นยัง ซน มัน ชับ โก ชา จา
มาจับมือแล้วก็นอนหลับกันแค่นี้เถอะนะ
인연을 시작하고 싶어
อี นยอ นึล ชี จัก ฮา โก ชิพ พอ
ผมอยากเริ่มบางสิ่งกับคุณ
사실은 끝장 보고 싶어
ซา ชี รึน กึท จัง โพ โก ชิพ พอ
ที่จริง ผมอยากไปถึงฝั่งฝันกับคุณมากกว่า

You know 어쩌면 너도 원할 수도 있잖아
You know ออ จอม มยอน นา โด วอน นัล ซู โด อิท จัน นา
คุณก็รู้ บางทีคุณก็อาจจะต้องการเหมือนกัน
이불 미묘한 긴장감
อี บุล ซก มี มโย ฮัน คิน จัง กัม
มีความตึงเครียดแปลก ๆอยู่ใต้ผ้าห่ม
우린 진작에 삼켰지 선악과
อู ริน ชิน จา เก ซัม คยอท จี ซอ มัก กวา
เราทานผลไม้แห่งความดีและปีศาจไปเรียบร้อยแล้ว
무서운 당연해 원래 시작이
มู ซอ อุน กอน ทัง ยอน แน วอน แร ชี จา กี พัน
เป็นธรรมดาแหละครับที่จะรู้สึกกลัว แค่เริ่มก็เหมือนมาได้ครึ่งทางแล้วล่ะ

반반한 얼굴이 의구심을 낳네
พัน พัน ฮัน ออล กู รี เย กู ชี มึล นัด เน
ใบหน้าสวยนั่นฉายแววสงสัย
Hold up, 홀로 망상해
Hold up, นา ฮล โร มัง ซัง แฮ
ช้าก่อน ผมเริ่มหลงผิดเสียแล้ว
퓨어한 너에게 자연재해
นัน พยู ออ ฮัน นอ เอ เก ชา ยอน แช แฮ
ผมคือภัยธรรมชาติที่จะพรากความบริสุทธิ์ไปจากคุณ
모르겠어 머리는 뱅뱅
โม รือ เกท ซอ มอ รี นึน แพง แบง
ผมไม่รู้สิ หัวของผม ปัง ปัง

작은 소녀 , , 입술을 치워
ชา กึน โซ รยอ คือ คือ คือ อิบ ซู รึล ชี วอ
สาวน้อย เอาริมฝีปากคู่นั้นไปไกล ๆ
순수하지 않아 Baby 안간힘
นัน ซุน ซู ฮา จี อัน นา Baby อัน กัน ฮิม
ผมไม่ใช่หนุ่มไร้เดียงสาอะไรนะครับคุณ ผมต้องพยายามอยากหนักเลย

남자의 본능 두근대
นัม จา เย พน นึง ทู กึน แด
สัญชาตญาณความเป็นชายเริ่มโหมกระหน่ำ
악마의 속삭임에 불붙네
อัก มา เย ซก ซา กี เม พุล บุด เน
เสียงกระซิบปีศาจจุดไฟให้กับผม
시작은 네가 했어 I cant stop it
ชี จา กึน นี กา แฮท ซอ I cant stop it
คุณเป็นคนเริ่มและผมก็หยุดมันลงไม่ได้

그냥 손만 잡고 자자
คือ นยัง ซน มัน ชับ โก ชา จา
มาจับมือแล้วก็นอนหลับกันแค่นี้เถอะนะ
그냥 잠재우고 싶어
นัล คือ นยัง ชัม แจ อู โก ชิพ พอ
ผมแค่อยากพาคุณเข้านอน
사실은 불태우고 싶어
ซา ชี รึน พุล แท อู โก ชิพ พอ
ที่จริง ผมอยากจุดไฟขึ้นมามากกว่า

그냥 손만 잡고 자자
คือ นยัง ซน มัน ชับ โก ชา จา
มาจับมือแล้วก็นอนหลับกันแค่นี้เถอะนะ
인연을 시작하고 싶어
อี นยอ นึล ชี จัก ฮา โก ชิพ พอ
ผมอยากเริ่มบางสิ่งกับคุณ
사실은 끝장 보고 싶어
ซา ชี รึน กึท จัง โพ โก ชิพ พอ
ที่จริง ผมอยากไปถึงฝั่งฝันกับคุณมากกว่า

Uh, uh 어린이는
Uh, uh ออ รี นี นึน ชา
พวกเด็ก ๆไปนอนซะ
어른은 잠이
ออ รือ นึน ชา มี ทง อัน วา
ผู้ใหญ่ยังนอนตอนนี้ไม่ได้
커져만 가는
คอ จยอ มัน คา นึน อี มัม
ความรู้สึกของผมเติบโตขึ้น
고개를 숙이고
โค แก รึล ซู กี โก
ผมจะก้มหัวลงมา

Uh, uh 어린이는
Uh, uh ออ รี นี นึน ชา
พวกเด็ก ๆไปนอนซะ
어른은 잠이
ออ รือ นึน ชา มี ทง อัน วา
ผู้ใหญ่ยังนอนตอนนี้ไม่ได้
지끈지끈 머리 아파와
ชี กึน จี กึน มอ รี อา พา วา
ผมปวดหัวอะ
Good night
ราตรีสวัสดิ์นะ

그냥 손만 잡고 자자
คือ นยัง ซน มัน ชับ โก ชา จา
มาจับมือแล้วก็นอนหลับกันแค่นี้เถอะนะ
그냥 잠재우고 싶어
นัล คือ นยัง ชัม แจ อู โก ชิพ พอ
ผมแค่อยากพาคุณเข้านอน
사실은 불태우고 싶어
ซา ชี รึน พุล แท อู โก ชิพ พอ
ที่จริง ผมอยากจุดไฟขึ้นมามากกว่า

그냥 손만 잡고 자자
คือ นยัง ซน มัน ชับ โก ชา จา
มาจับมือแล้วก็นอนหลับกันแค่นี้เถอะนะ
인연을 시작하고 싶어
อี นยอ นึล ชี จัก ฮา โก ชิพ พอ
ผมอยากเริ่มบางสิ่งกับคุณ
사실은 끝장 보고 싶어
ซา ชี รึน กึท จัง โพ โก ชิพ พอ
ที่จริง ผมอยากไปถึงฝั่งฝันกับคุณมากกว่า

พุล กอ
ปิดไฟที

Credit: klyrics, popgasa, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น