วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation][STATION] TEN (텐) – New Heroes เนื้อไทย แปลไทย


TEN () – New Heroes
เนื้อไทย แปลไทย



Nobody knows how I got here
ไม่มีใครรู้ว่าผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้อย่างไร
Nobody cared for my dream
ไม่มีใครสนใจความฝันของผมเลยสักนิด
I get high off my lows and stronger from the blows
ผมถีบตัวเองขึ้นมาตอนตกต่ำ แข็งแกร่งขึ้นจากอุปสรรคที่พัดผ่าน
So I keep on keep on keep on
แล้วออกเดินทางต่อไป ไปต่อไป ไปต่อไป

All of the pains
ทุก ๆความเจ็บปวด
Taste of the sweat and dirt
รสชาติของหยาดเหงื่อและสิ่งสกปรกทั้งหลาย
We all live for the day
เราทุกคนต่างมีชีวิตอยู่เพื่อวันนั้น
They’ll be screaming our names
วันที่พวกเขาจะกรีดร้องชื่อของเราออกมา
So we keep on keep on keep on
เราจึงออกเดินทางต่อไป ไปต่อไป ไปต่อไป

We’re the new heroes (oh)
เราคือวีรบุรุษคนใหม่
We’re the new heroes (oh)
เราคือวีรบุรุษคนใหม่
We’re the new heroes (oh)
เราคือวีรบุรุษคนใหม่
Heroes
วีรบุรุษ

Fought off the wolves in sheep clothing
ต่อสู้กับหมาป่าหุ้มหนังแกะ
Stood up for what I believed
ยืนหยัดในสิ่งที่ตนเองเชื่อ
Turn my mess into messages
เปลี่ยนเรื่องยุ่งยากให้กลายเป็นข้อความ
Learn from the lessons
เรียนรู้จากข้อผิดพลาดจากบทเรียนเหล่านั้น
And keep on keep on keep on
แล้วออกเดินทางต่อไป ไปต่อไป ไปต่อไป

Through all of the fears
ผ่านทุก ๆความกลัว
Taste of the sweat and dirt
รสชาติของหยาดเหงื่อและสิ่งสกปรกทั้งหลาย
We all live for the day
เราทุกคนต่างมีชีวิตอยู่เพื่อวันนั้น
They’ll be screaming our names
วันที่พวกเขาจะกรีดร้องชื่อของเราออกมา
So we keep on keep on keep on
เราจึงออกเดินทางต่อไป ไปต่อไป ไปต่อไป

We’re the new heroes (oh)
เราคือวีรบุรุษคนใหม่
We’re the new heroes (oh)
เราคือวีรบุรุษคนใหม่
We’re the new heroes (oh)
เราคือวีรบุรุษคนใหม่
Heroes
วีรบุรุษ

Burning through nights
จุดประกายไฟขึ้นมาในยามค่ำคืน
Paying the price
ชดใช้ค่าเสียหาย
To be living legends
เพื่อจะได้เป็นตำนาน
All of the breaks
ทุก ๆการหยุดพัก
Every stage
ทุก ๆเวทีการแสดง
To be living legends
เพื่อจะได้เป็นตำนาน

We’re the new heroes
เราคือวีรบุรุษคนใหม่
(The future)
ในอนาคต
The new heroes
เราคือวีรบุรุษคนใหม่

Credit: colorcodedlyrics, KIEINF

Talk: เตน ชิตพล ท้ายแลนนนนนด์ !!! ความภูมิใจของเจ้ ><
ปล. มีความตั้งใจจะแปล SM STATION ให้ครบทั้ง 52 ซิงเกิ้ล แต่ทำไม่สำเร็จ แหะ ๆ
เดินทางมาจนถึง Single สุดท้ายแล้วเหรอเนี่ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น