วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Wanna One – La Dolce Vita เนื้อไทย แปลไทย


Wanna One La Dolce Vita
(Original by이혜영)
เนื้อไทย แปลไทย



follow me follow me 쎄뇨리타
follow me follow me เซ นโย รี ทา
ตามผมมา ตามผมมานะครับ คุณผู้หญิง
no no no la dolce vita
ชีวิตอันแสนหวาน
come with me come with me 라보리따
come with me come with me รา โบ รี ตา
มากับผมนะ มากับผม คุณคนสวย

Cha Cha 너는 알게 되었어
Cha Cha นอ นึน อัล เก ทเว ออท ซอ
Cha Cha คุณรู้แล้วล่ะว่า
Cha Cha 맘을 훔치는 법을
Cha Cha แน มา มึล ฮุม ชี นึน พอ บึล
Cha Cha จะขโมยหัวใจผมไปได้อย่างไร
Cha Cha 사랑의 의욕이 앞서
Cha Cha ซา รา เง อึย โย กี อัพ ซอ
Cha Cha เพราะผมนั้นช่างกระหายในรัก
Cha Cha 행복한 지금에 취해
Cha Cha แฮง บก คัน ชี กือ เม ชวี แฮ
Cha Cha มัวเมาไปกับความสุขในตอนนี้

la la la la dolce vita
ชีวิตอันแสนหวาน
달콤한 느낌처럼
ทัล คม มัน ชอด นือ กิม ชอ รอม
เหมือนความรู้สึกตอนสัมผัสถึงความหวานครั้งแรก
la la la la dolce vita
ชีวิตอันแสนหวาน
사랑한다고 말해줘
ซา รัง ฮัน ดา โก มัล แฮ จวอ
บอกผมทีว่าคุณรักผม
la la la la dolce vita
ชีวิตอันแสนหวาน
너무나 두려워져
นอ มู นา ทู รยอ วอ จยอ นัน
ผมกลัวอนาคตอันแสนเปราะบาง
부서질 같은 미래가
พู ซอ จิล กอด กัท ทึน แน มี แร กา
ของตัวเองเหลือเกิน

사랑하는 향한
ซา รัง ฮา นึน นอล ฮยัง ฮัน
ความโศกเศร้าเรื่องคุณ
준비된 슬픔이 가득차
ชุน บี ดเวน แน ซึล พือ มี คา ดึก ชา
เติมเต็มอยู่ในตัวตนของผม
사랑한다면 제발
ซา รัง ฮัน ดา มยอน เช บัล
หากคุณรักผม ได้โปรด
책임져 영원히 사랑하겠어
แช กิม จยอ ยอง วอน นี ซา รัง ฮา เกท ซอ
รับผิดชอบด้วยนะครับ ผมจะรักคุณไปตลอดกาล

Hey 보니따 나를 탓하며
Hey โพ นี ตา นา รึล ทัด ฮา มยอน
เฮ้ คุณคนสวย เหมือนคุณจะว่าอะไรผมก็ได้
무엇하나 해줄 없는 너와 같아
มู ออด ฮา นา แฮ จุล ซู ออบ นึน นอ วา กัท ทา
แต่ผมกลับทำอะไรไม่ได้เลย
Hey 보니따 달콜한 첫키스의
Hey โพ นี ตา ทัล คม ฮัน ชอด คี ซือ เย
เฮ้ คุณคนสวย จูบแรกไร้ความหวาน
달콤함과 영원이란 없다
ทัล คม ฮัม กวา ยอง วอน นี รัน ออบ ดา
และไม่ยั่งยืนหรอก
Hey 보니따 사랑을 해보니까 그저
Hey โพ นี ตา ซา รา งึล แฮ โบ นี กา คือ จอ
เฮ้ คุณคนาสน ตอนนี้ผมตกหลุมรักเข้าเต็มเปา
즐거운 지금이 좋아 괜찮아
ชึล กอ อุน ชี กือ มี โช วา คแวน ชัน นา
ผมชอบนะ สนุกดี ไม่เป็นอะไรเลย
Hey 보니따 화려한 여신처럼 쎄뇨리타 la dolce vita
Hey โพ นี ตา ฮวา รยอ ฮัน ยอ ชิน ชอ รอม เซ นโย รี ทา la dolce vita
เฮ้ คุณคนสวย สวยเหมือนดังเทพธิดา สุภาพสตรีของผม ชีวิตอันแสนหวาน

la la la la dolce vita
ชีวิตอันแสนหวาน
달콤한 느낌처럼
ทัล คม มัน ชอด นือ กิม ชอ รอม
เหมือนความรู้สึกตอนสัมผัสถึงความหวานครั้งแรก
la la la la dolce vita
ชีวิตอันแสนหวาน
사랑한다고 말해줘
ซา รัง ฮัน ดา โก มัล แฮ จวอ
บอกผมทีว่าคุณรักผม
la la la la dolce vita
ชีวิตอันแสนหวาน
너무나 두려워져
นอ มู นา ทู รยอ วอ จยอ นัน
ผมกลัวอนาคตอันแสนเปราะบาง
부서질 같은 미래가
พู ซอ จิล กอด กัท ทึน แน มี แร กา
ของตัวเองเหลือเกิน

사랑하는 향한
ซา รัง ฮา นึน นอล ฮยัง ฮัน
ความโศกเศร้าเรื่องคุณ
준비된 슬픔이 가득차
ชุน บี ดเวน แน ซึล พือ มี คา ดึก ชา
เติมเต็มอยู่ในตัวตนของผม
사랑한다면 제발
ซา รัง ฮัน ดา มยอน เช บัล
หากคุณรักผม ได้โปรด
책임져 영원히 사랑하겠어
แช กิม จยอ ยอง วอน นี ซา รัง ฮา เกท ซอ
รับผิดชอบด้วยนะครับ ผมจะรักคุณไปตลอดกาล

조금씩 조금씩 다가왔어
โช กึม ชิก โช กึม ชิก ทา กา วัท ซอ
คุณขยับเข้ามาใกล้กันทีละนิด
사랑을 사랑을 안겨줬다
ซา รา งึล ซา รา งึล อัน กยอ จวอท ดา
เอาความรักมาใส่ไว้ในหัวใจของผม
말없이 말없이 떠나갔다
มา รอบ ซอ มา รอบ ชี ตอ นา กัท ดา
แล้วก็จากกันไปโดยไร้คำพูดใด
그리며 그리며 살아가
คือ รี มยอ คือ รี มยอ ซา รา กา
ผมคิดถึงคุณ คิดถึงคุณเหลือเกิน
행복했었어 기억으로 남길께 그댈 영원히
นา แฮง บก แฮท ซอท ซอ คี ออ กือ โร นัม กิล เก คือ แดล ยอง วอน นี
ผมมีความสุขและจะเก็บคุณไว้ในความทรงจำตลอดไป

사랑하는 향한
ซา รัง ฮา นึน นอล ฮยัง ฮัน
ความโศกเศร้าเรื่องคุณ
준비된 슬픔이 가득차
ชุน บี ดเวน แน ซึล พือ มี คา ดึก ชา
เติมเต็มอยู่ในตัวตนของผม
사랑한다면 제발
ซา รัง ฮัน ดา มยอน เช บัล
หากคุณรักผม ได้โปรด
책임져 영원히 사랑하겠어
แช กิม จยอ ยอง วอน นี ซา รัง ฮา เกท ซอ
รับผิดชอบด้วยนะครับ ผมจะรักคุณไปตลอดกาล

follow me follow me 쎄뇨리타
follow me follow me เซ นโย รี ทา
ตามผมมา ตามผมมานะครับ คุณผู้หญิง
no no no la dolce vita
ชีวิตอันแสนหวาน
come with me come with me 라보리따
come with me come with me รา โบ รี ตา
มากับผมนะ มากับผม คุณคนสวย
ye ye ye la dolce vita
ชีวิตอันแสนหวาน
follow me follow me 쎄뇨리타
follow me follow me เซ นโย รี ทา
ตามผมมา ตามผมมานะครับ คุณผู้หญิง
no no no la dolce vita
ชีวิตอันแสนหวาน
Hey 보니따 쎄뇨리타 la dolce vita
Hey โพ นี ตา เซ นโย รี ทา la dolce vita

Credit: popgasa, colorcodedlyrics, KIEINF

Talk: ฉลองบทความที่ 400 พอดี อยู่กันมา 5 ปีแล้วนะ โอ้ววว
ปีนี้และปีต่อ ๆไปก็จะแปลเพลงต่อไป อยากลองทำวิดีโอดูด้วย ขอเวลาศึกษาก่อน :D

ขอบคุณทุกวิวที่เข้ามาดู ทุกคอมเม้นท์ที่แนะนำแล้วก็ติชม
รวมไปถึงคนที่เอาไปใช้ เวลาไปเจอในยูทูบ มีคนชมว่าแปลดีเราก็ดีจัยยย :)
มีคนบอกว่าแปลผิดเราก็เอามาปรับปรุง อิอิ

ใครอยากให้แปลเพลงไหนลองโพสต์บอกได้นะคะ ถ้ามีเวลานะ (กระซิบว่าตอนนี้ปิดเทอม พอมีเวลาอยู่) 

20180402 
#kieinf 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น