วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Stray Kids – Awaken เนื้อไทย แปลไทย


เนื้อไทย แปลไทย

불편한 there’s something wrong
พุล พยอน ฮัน ซก there’s something wrong
รู้สึกไม่ค่อยสบายเลย มีอะไรผิดแปลกไป
처음으로 나를 봤었어
ชอ อือ มือ โร นา รึล พวัด ซอท ซอ
ผมเห็นตัวเองเป็นครั้งแรก
너는 누구야 질문을 던졌어
นอ นึน นู กู ยา ชิล มู นึล ทอน จยอท ซอ
ผมถามไปว่า นายเป็นใครกัน
Wake up
ตื่นได้แล้ว

I wake up 낯선 순간
I wake up นัด ซอน อี ซุน กัน
ผมตื่นขึ้นมา รู้สึกแปลกไปในช่วงเวลานี้
여긴 어딜까 누굴까
ยอ กิน ออ ดิล กา นัน นู กุล กา
ผมอยู่ที่ไหน ผมเป็นใครกัน
Awaken 눈물이 난다
Awaken นุน มู รี นัน ดา
รู้สึกตัวขึ้นมา น้ำตาไหลอาบแก้ม
그동안 누구였던 걸까
คือ โด งัน นัน นู กู ยอท ดอน คอล กา
จวบจนตอนนี้ ผมเป็นใครกัน

벼락 맞은 듯이 온몸에 전율이 돋았지
พยอ รัก มา จึน ทึด ชี อน โม เม ชอ นยู รี โด ดัท จี
เมื่อโดนสายฟ้าผ่าลงมา ร่างกายของผมก็เย็นยะเยือก
하나둘씩 스쳐 가는 낯선 느낌 그동안 몰랐지
ฮา นา ดุล ชิก ซือ ชยอ คา นึน นัด ซอน นือ กิม คือ โด งัน มล รัด จี
ผมไม่ได้สังเกตความรู้สึกผิดแปลกนี้เลยจนกระทั่งตอนนี้
나는 난데 나는 난데 나는 난데
นา นึน นัน เด นา นึน นัน เด นา นึน นัน เด
ผมก็คือผม ก็คือผม ก็คือผม
나는 난데 뭐가 문제
นา นึน นัน เด มวอ กา มุน เจ
ผมก็คือผม แต่อะไรกันที่เป็นปัญหา
이럼 이럼 되는데
อี รอม อัน ดแว อี รอม อัน ทเว นึน เด
ผมทำไม่ได้ ผมทำไม่ได้จริง ๆ
이건 뭔데 대체 누군데
อี กอน มวอน เด แท เช นู กุน เด
อะไรกันเนี่ย ใครกันเนี่ย
어딜 가도 숨기만 하고 ey
ออ ดิล คา โด นอน ซุม กี มัน ฮา โก ey
ไม่ว่าจะไปที่ไหน คุณก็จะโดนซ่อนตัวไว้จากสายตา
따라가도 빨리 도망가고 what
ตา รา กา โด ทอ ปัล รี โท มัง กา โก what
ถึงจะตามคุณไป คุณก็จะวิ่งหนีไปเร็วขึ้นกว่าเดิม
곤란함 풀지를 몰라 혼란만 커지는 혼란
คน รัน ฮัม พุล จี รึล มล รา ฮน รัน มัน คอ จี นึน ฮน รัน
ผมอาจต้องแก้ไขปัญหานี้ นี่มันโกลาหลสุด ๆ โกลาหลขึ้นเรื่อยเลย
내가 내가 아닌 같다는 깨달아
แน กา แน กา อา นิน คอด คัท ดา นึน กอล แก ดา รา
ผมสังเกตว่าตัวเองไม่เหมือนสิ่งที่ตัวเองเป็น
안의 소란
แน อา เน โซ รัน
มีเสียงดังร้องตะโกนอยู่

아무런 생각 없이 지내던 때가
อา มู รอน แซง กัก ออบ ชี ชี แน ดอน แต กา
เสียงเห่าหอนในหัวเพราะผมรู้สึกกลัว
두려워져 머릿속에 울리는 목소리
ทู รยอ วอ จยอ มอ ริด โซ เก อุล รี นึน มก โซ รี
ให้ได้คิดว่าผมใช้ชีวิตไปโดยไม่คิดอะไรเลย
Wake up
ตื่นได้แล้ว

I wake up 낯선 순간
I wake up นัด ซอน อี ซุน กัน
ผมตื่นขึ้นมา รู้สึกแปลกไปในช่วงเวลานี้
여긴 어딜까 누굴까
ยอ กิน ออ ดิล กา นัน นู กุล กา
ผมอยู่ที่ไหน ผมเป็นใครกัน
Awaken 눈물이 난다
Awaken นุน มู รี นัน ดา
รู้สึกตัวขึ้นมา น้ำตาไหลอาบแก้ม
그동안 누구였던 걸까
คือ โด งัน นัน นู กู ยอท ดอน คอล กา
จวบจนตอนนี้ ผมเป็นใครกัน

Oh
내가 내가 아냐
แน กา แน กา อา นยา
ผมไม่ใช่ตัวเอง
Oh
자신을 깨야
แน ชา ชี นึล แก ยา แฮ
ผมต้องปลุกตัวเองให้ตื่นขึ้นมา
Awaken 눈물이 난다
Awaken นุน มู รี นัน ดา
รู้สึกตัวขึ้นมา น้ำตาไหลอาบแก้ม
그동안 누구였던 걸까
คือ โด งัน นัน นู กู ยอท ดอน คอล กา
จวบจนตอนนี้ ผมเป็นใครกัน

가리고 보여도
นุน คา รี โก โต มวอ อัน โพ ยอ โด
ถึงจะปิดตาจนมองไม่เห็นอะไร
내가 깨어있다는 사실에 무서우니까 uh
แน กา แก ออ อิท ดา นึน ซา ชี เร ทอ มู ซอ อู นี กา uh
ผมกลับกลัวยิ่งกว่าที่ยังรู้สึกตัว
내가 누구지 라는 고민만 커져가 like a virus
แน กา นู กู จี รา นึน โค มัน มัน คอ จยอ กา like a virus
สงสัยกว่าเดิมอีกว่าตัวผมเองเป็นใครกัน ความสงสัยแพร่กระจายตัวเหมือนไวรัส
나만이 걷던 길에 두려움에 타일러 살려줘
นา มา นี คอด ดอน คี เร ทู รยอ อู เม นัล ทา อิล รอ ซัล รยอ จวอ
ได้โปรดโน้มน้าวใจผม ช่วยผมจากถนนเส้นนี้ที่ผมต้องเดินไปเพียงลำพัง ช่วยผมจากความหวาดกลัวที

Woo 매일 매일 같은 삶에 지쳐가
Woo แม อิล แม อิล คัท ทึน ซัล เม ชี ชยอ กา
ผมเหนื่อยกับชีวิตแบบเดิมทุกวัน
Woo 같은 사고방식 갖고 가던
Woo คัท ทึน ซา โก พัง ชิก คัด โก คา ดอน นัล
ผมที่เอาแต่คิดเรื่องเดิม ๆ
힘만 들고 답답했어 기도해 간절히
ฮิม มัน ทึล โก ทับ ดับ แฮท ซอ คี โด แฮ คัน จอล ฮี
ยากเหลือเกิน อึดอัดเหลือเกิน ผมได้แต่ภาวนาอย่างสิ้นหวัง
바라고 바랐던 awaken 손잡아주길
พา รา โก พา รัด ดอน awaken แน ซน ชา บา จู กิล
สิ่งที่ผมปรารถนาอยู่เสมอก็คือ รู้สึกตัวขึ้นมา และได้โปรดจับมือผมเอาไว้ที

아무런 생각 없이 지내던 때가
อา มู รอน แซง กัก ออบ ชี ชี แน ดอน แต กา
เสียงเห่าหอนในหัวเพราะผมรู้สึกกลัว
두려워져 머릿속에 울리는 목소리
ทู รยอ วอ จยอ มอ ริด โซ เก อุล รี นึน มก โซ รี
ให้ได้คิดว่าผมใช้ชีวิตไปโดยไม่คิดอะไรเลย
Wake up
ตื่นได้แล้ว

I wake up 낯선 순간
I wake up นัด ซอน อี ซุน กัน
ผมตื่นขึ้นมา รู้สึกแปลกไปในช่วงเวลานี้
여긴 어딜까 누굴까
ยอ กิน ออ ดิล กา นัน นู กุล กา
ผมอยู่ที่ไหน ผมเป็นใครกัน
Awaken 눈물이 난다
Awaken นุน มู รี นัน ดา
รู้สึกตัวขึ้นมา น้ำตาไหลอาบแก้ม
그동안 누구였던 걸까
คือ โด งัน นัน นู กู ยอท ดอน คอล กา
จวบจนตอนนี้ ผมเป็นใครกัน

Oh
내가 내가 아냐
แน กา แน กา อา นยา
ผมไม่ใช่ตัวเอง
Oh
자신을 깨야
แน ชา ชี นึล แก ยา แฮ
ผมต้องปลุกตัวเองให้ตื่นขึ้นมา
Awaken 눈물이 난다
Awaken นุน มู รี นัน ดา
รู้สึกตัวขึ้นมา น้ำตาไหลอาบแก้ม
그동안 누구였던 걸까
คือ โด งัน นัน นู กู ยอท ดอน คอล กา
จวบจนตอนนี้ ผมเป็นใครกัน

하루하루 두려워져
ฮา รู ฮา รู ทู รยอ วอ จยอ
ยิ่งวันเวลาผ่านไป ผมก็ยิ่งกลัว
누군가가 대답해줘
นู กุน กา กา แท ดับ แฮ จวอ
ใครก็ได้ตอบผมที
잠에서 깨어 눈을 뜨고 보니
ชา เม ซอ แก ออ นู นึล ตือ โก โพ นี
ผมลืมตาตื่นขึ้นมา
머릿속 깊이 어지러운 느낌
มอ ริด ซก คี พี ออ จี รอ อุน นือ กิม
รู้สึกมึนงงข้างในหัว
하루하루 두려워져
ฮา รู ฮา รู ทู รยอ วอ จยอ
ยิ่งวันเวลาผ่านไป ผมก็ยิ่งกลัว
누군가가 대답해줘
นู กุน กา กา แท ดับ แฮ จวอ
ใครก็ได้ตอบผมที
언제나 의문점만 가득한
ออน เจ นา อึย มุน ชอม มัน คา ดึก คัน
มีคำถามมากมายอยู่เสมอ
해답엔 말해 뭐해 답이 없네
แน แฮ ดา เบน มัล แฮ มวอ แฮ ทา บี ออบ เน
แต่ก็ยังหาคำตอบไม่ได้
눈을 뜨고 다시 나를 봐도
นู นึล ตือ โก ทา ชี นา รึล พวา โด
ถึงจะลืมตาขึ้นมาเห็นตัวเองอีกครั้ง
매일 같은 대답에 말이 없네
แม อิล กัท ทึน แท ดา เบ นัน มา รี ออบ เน
ผมก็ยังไม่มีคำตอบเหมือนเดิม
Wake up
ตื่นได้แล้ว

Oh
내가 내가 아냐
แน กา แน กา อา นยา
ผมไม่ใช่ตัวเอง
Oh
자신을 깨야
แน ชา ชี นึล แก ยา แฮ
ผมต้องปลุกตัวเองให้ตื่นขึ้นมา
Awaken 눈물이 난다
Awaken นุน มู รี นัน ดา
รู้สึกตัวขึ้นมา น้ำตาไหลอาบแก้ม
그동안 누구였던 걸까
คือ โด งัน นัน นู กู ยอท ดอน คอล กา
จวบจนตอนนี้ ผมเป็นใครกัน

Oh
내가 내가 아냐
แน กา แน กา อา นยา
ผมไม่ใช่ตัวเอง
Oh
자신을 깨야
แน ชา ชี นึล แก ยา แฮ
ผมต้องปลุกตัวเองให้ตื่นขึ้นมา
Awaken 눈물이 난다
Awaken นุน มู รี นัน ดา
รู้สึกตัวขึ้นมา น้ำตาไหลอาบแก้ม
그동안 누구였던 걸까
คือ โด งัน นัน นู กู ยอท ดอน คอล กา
จวบจนตอนนี้ ผมเป็นใครกัน

Credit: colorcodedlyrics, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น