วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[Thai Translation] Promise (약속)(EXO 2014) – EXO เนื้อไทย แปลไทย


EXO – Love Me Right (The 2nd Album Repackage) Track List




Promise (약속)(EXO 2014) – EXO
เนื้อไทย แปลไทย



가끔 문을 닫고 생각에 빠져
คา กึม อี มู นึล ดัด โก นัน แซง กา เก ปา จยอ
บางครั้ง ผมปิดประตูลงแล้วจมอยู่กับความคิดของตัวเอง
무대 모습을 상상하곤 했어
มู แด วี แน โม ซือ บึล ซัง ซัง ฮา กน แนท ซอ
คิดไปถึงตอนอยู่บนเวทีแสดง

서투른 모습도 좋아해 너였지만
ซอ ทู รึน แน โม ซึบ โด โช วา แฮ จุน นอ ยอท จี มัน
ถึงผมจะดูเงอะงะ คุณก็ยังให้ความรัก
과분한 사랑을 받아도 되는지
ควา บุน ฮัน คือ ซา รา งึล พา ดา โด ทเว นึน จี
ผมสมควรได้รับความรักนั้นจริงเหรอ

언제나 자리에 기다려준
ออน เจ นา คือ ชา รี เอ คี ดา รยอ จุน นอ
คุณรอผมอยู่ ณ จุดเดิมเสมอ
팔로 감싸 안아준 고마운
ทู พัล โร คัม ซา อา นา จุน โค มา อุน นอ
อ้อมแขนของคุณโอบกอดผมเอาไว้ ขอบคุณมาก ๆนะครับ
절대로 잊지 않을 거야
ชอล แด โร อิจ จี อัน นึล กอ ยา
ผมจะไม่มีวันลืม
행복하게 만들어줄 거야
แฮง บก ฮา เก มัน ดือ รอ จุล กอ ยา
ผมจะทำให้คุณมีความสุข
하나란 말처럼
ฮา นา รัน คือ มัล ชอ รอม
เหมือนอย่างที่พูดไว้ว่าเราคือหนึ่งเดียว

시간이 지나도 말하지 못하고 맘속으로 삼키는
ชี กา นี ชี นา โด มัล ฮา จี มด ทา โก มัม โซ กือ โร ซัม คี นึน นา
ถึงเวลาจะล่วงเลยไป ผมพูดอะไรไม่ได้เลย ผมกลืนคำพูดตัวเองลงคอไป
미안하다고 사랑한다고 지금처럼 믿어달라고
มี อัน นา ดา โก นอล ซา รัง ฮัน ดา โก ชี กึม ชอ รอม มี ดอ ดัล รา โก
คำที่ว่า ผมขอโทษนะครับ ผมรักคุณนะ ได้โปรดเชื่อในตัวผมเหมือนที่คุณทำเช่นตอนนี้
안아줄게 잡아줄게
นอล อา นา จุล เก ทู ซน ชา บา จุล เก
ผมจะกอดคุณเอาไว้ ผมจะจับมือคุณเอาไว้
맘이 편해질 있다면
นี มา มี พยอน แฮ จิล ซู อิท ดา มยอน
หากคุณอยากพักหัวใจ
모든걸 바칠게
แน โม ดึน กอล พา ชิล เก
ผมจะให้ทุกอย่างที่มี

웃는 모습을 지켜주고 싶어 (지켜주고 싶어)
นี อุด นึน คือ โม ซือ บึน ชี คยอ จู โก ชี พอ (ชี คยอ จู โก ชี พอ)
ผมอยากปกป้องรอยยิ้มของคุณเอาไว้ (ปกป้องเอาไว้)
항상
ฮัง ซัง นอล
ตลอดไป

언제부터인지 웃어도 우는 것만 같았어
ออน เจ บู ทอ อิน จี นอน อู ซอ โด อู นึน คอด มัน คา ทัท ซอ
บางครั้ง เหมือนคุณร้องไห้ทั้งที่กำลังยิ้ม
편히 사랑하지 못하고
มัม พยอน นี นัล ซา รัง ฮา จี มด ทา โก โต
คุณรักผมด้วยหัวใจสงบสุขไม่ได้เลย
추억을 떠올려 그리워해
ชู ออ กึล ตอ อล รยอ คือ รี วอ แฮ
แล้วคุณก็โหยหาผมเมื่อนึกไปถึงความทรงจำต่าง ๆ
조금은 네가 안타까워
โช กือ มึน เน กา อัน ทา กา วอ
ผมสงสารคุณ
좋아질 거라 잊혀질 거라 하는 위로 조차도
โช วา จิล คอ รา อิจ ฮยอ จิล คอ รา ฮา นึน วี โร โช ชา โด
ผมปลอบใจคุณไม่ได้ด้วยซ้ำ บอกว่า เดี๋ยวก็ดีขึ้นนะ เดี๋ยวก็ลืมไปนะ
너를 달래 수가 없기에 나는 불안해
นอ รึล ทัล แร จุล ซู กา ออบ กี เอ โต นา นึน พู รัน แน แฮ
ผมจึงกังวลอีกครั้ง
떠나지 말라 붙잡고 싶어
ตอ นา จี มัล รา นอล พุด ชับ โก ชี พอ
ผมอยากดึงคุณไว้ ขอให้คุณไม่ทิ้งกันไป
이미 어긴 약속 되돌릴 수가
อี มี ออ กิน ยัก ซก ทเว ดล ริล ซู กา
ผมรู้ว่าผมเอาสัญญาที่ทำตามไม่ได้นั่นกลับมาไม่ได้แล้ว
없다는 알아 하지만 평생 곁에서 살아 숨쉬고 싶어
ออบ ดา นึน กอล อา รา ฮา จี มัน นา พยอง แซง นี คยอ เท ซอ ซา รา ซุม ชวี โก ชี พอ
แต่ผมก็อยากมีชีวิตและหายใจอยู่ข้างกายคุณจนวินาทีสุดท้าย
처음처럼 행복하길 빌어
ชอ อึม ชอ รอม แฮง บก ฮา กิล พี รอ
ผมภาวนาให้คุณมีความสุขเหมือนที่เป็นในตอนแรก
고마워 미안해 사랑해
โค มา วอ มี อัน แน ซา รัง แฮ
ขอบคุณนะครับ ผมขอโทษ ผมรักคุณนะ
네겐 모든걸 줘도 모자라
เน เกน แน โม ดึน กอล ทา ชวี โด โม จา รา
ถึงจะมอบทุกอย่างที่ผมมีให้คุณ ผมรู้ว่านั่นไม่เพียงพอเลย
사랑아 평생 지켜줄게
แน ซา รา งา พยอง แซง ชี คยอ จุล เก
ความรักของผม ผมจะปกป้องคุณตลอดไป
나만 따라오면
นา มัน ตา รา โอ มยอน ทเว
ตามผมมานะครับ 

언제나 자리에 기다려준
ออน เจ นา คือ ชา รี เอ คี ดา รยอ จุน นอ
คุณรอผมอยู่ ณ จุดเดิมเสมอ
팔로 감싸 안아준 고마운
ทู พัล โร คัม ซา อา นา จุน โก มา อุน นอ
อ้อมแขนของคุณโอบกอดผมเอาไว้ ขอบคุณมาก ๆนะครับ
절대로 잊지 않을 거야
ชอล แด โร อิจ จี อัน นึล กอ ยา
ผมจะไม่มีวันลืม
행복하게 만들어줄 거야
แฮง บก ฮา เก มัน ดือ รอ จุล กอ ยา
ผมจะทำให้คุณมีความสุข
하나란 말처럼
ฮา นา รัน คือ มัล ชอ รอม
เหมือนอย่างที่พูดไว้ว่าเราคือหนึ่งเดียว

힘들고 지쳐도 마음이 다쳐도 다시 무대위로
ฮิม ดึล โก ชี ชยอ โด มา อือ มี ทา ชยอ โด นัน โต ทา ชี มู แด วี โร
ถึงจะต้องลำบากและเหนื่อยล้าเพียงใด ถึงหัวใจจะต้องเจ็บปวด ผมจะขึ้นแสดงบนเวทีอีกครั้ง
다시 한번 힘을 내볼게 기다려준 너를 위해서
ทา ชี ฮัน บอน ทอ นา ฮี มึล แน บุล เก คี ดา รยอ จุน นอ รึล วี แฮ ซอ
ผมจะรวบรวมกำลังขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อคุณ ที่รอคอยผมเสมอมา
안아줄게 잡아줄게
นอล อา นา จุล เก ทู ซน ชา บา จุล เก
ผมจะกอดคุณเอาไว้ ผมจะจับมือคุณเอาไว้
맘이 편해질 있다면
นี มา มี พยอน แฮ จิล ซู อิท ดา มยอน
หากคุณอยากพักหัวใจ
모든걸 바칠게
แน โม ดึน กอล พา ชิล เก
ผมจะให้ทุกอย่างที่มี

좋았었던 날들
ชัม โช ฮัท ซอท ดอน นัล ดึล
เป็นช่วงเวลาดี ๆ
너와 함께했던 생일날의 무대
นอ วา ฮัม เก แฮท ดอน แน แซ งิล นา เร มู แด
ได้ฉลองวันเกิดบนเวทีกับคุณ
너의 한마디가 내게 힘이 됐던
นอ เย มัล ฮัน มา ดี กา แน เก ฮี มี ทเวท ดอน แต
คำพูดของคุณเปลี่ยนเป็นพลังให้กับผม
I know
ผมรู้ครับ
약속할게 네가 실망 하게
ยัก ซก ฮัล เก เน กา ชิล มัง อัน ฮา เก
ผมขอสัญญา ผมจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง
(너에게 약속할게 항상 웃을 있게)
(นอ เอ เก ยัก ซก ฮัล เก ฮัง ซัง อู ซึล ซู อิท เก)
(ผมขอสัญญา ผมจะทำให้คุณยิ้มตลอดไป)
약속해줘 그냥 지금처럼만
ยัก ซก แฮ จวอ คือ นยัง ชี กึม ชอ รอม มัน
คุณสัญญากับผมนะ ว่าจะเป็นแบบนี้ต่อไป
(나에게 약속해줘 너를 있게)
(นา เอ เก ยัก ซก แฮ จวอ นอ รึล พล ซู อิท เก)
(สัญญานะครับ ผมจะได้เห็นคุณต่อไป)
많이도 아파했을 너의 맘을
มัน นี โด อา พา แฮท ซึล นอ เย มา มึล
หัวใจของคุณคงอยู่กับความเจ็บปวด
내가 안아줄 거야
แน กา กก อา นา จุล กอ ยา
ผมจะโอบกอดมันเอาไว้เอง

시간이 지나도 말하지 못하고 맘속으로 삼키는
ชี กา นี ชี นา โด มัล ฮา จี มด ทัน โก มัม โซ กือ โร ซัม คี นึน นา
ถึงเวลาจะล่วงเลยไป ผมพูดอะไรไม่ได้เลย ผมกลืนคำพูดตัวเองลงคอไป
미안하다고 사랑한다고 지금처럼 믿어달라고
มี อัน นา ดา โก นอล ซา รัง ฮัน ดา โก ชี กึม ชอ รอม มี ดอ ดัล รา โก
คำที่ว่า ผมขอโทษนะครับ ผมรักคุณนะ ได้โปรดเชื่อในตัวผมเหมือนที่คุณทำเช่นตอนนี้
안아줄게 잡아줄게
นอล อา นา จุล เก ทู ซน ชา บา จุล เก
ผมจะกอดคุณเอาไว้ ผมจะจับมือคุณเอาไว้
영원히 함께 있다면
ยอง วอน นี ฮัม เก ฮัล ซู อิท ดา มยอน
หากเราได้อยู่ด้วยกันตลอดไป
모든걸 바칠게
แน โม ดึน กอล พา ชิล เก
ผมจะให้ทุกอย่างที่มี
오우- Yeah
โอ อู Yeah
I promise you
ผมขอสัญญา



Credit: music.daum/popgasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น