วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] WINNER – Special Night เนื้อไทย แปลไทย


WINNER – EVERYD4Y (The 2nd Album)
Track List:

WINNER – Special Night
เนื้อไทย แปลไทย

(Oh, You are so special)    
(โอ้ คุณช่างพิเศษเหลือเกิน)

We make it something
เราทำให้พิเศษ
밤을 둘이, 화려한 별들 사이를 수놓고 있어
อี พา มึล ทู รี ฮวา รยอ ฮัน พยอล ดึล คือ ซา อี รึล ซู นด โก อิท ซอ
คืนนี้เราจะนับดวงดาวที่ส่องแสงระยิบระยับ
원한다면 Tell me
วอน ฮัน ดา มยอน Tell me
ถ้าคุณต้องการ บอกผมมาได้เลย
너의 숨이, 가까워질수록 짜릿해 yeah
นอ เย ซู มี คา กา วอ จิล ซู รก จา ริด แท yeah
ยิ่งใกล้กับลมหายใจคุณเท่าใด ยิ่งสัมผัสได้ถึงกระแสไฟฟ้า

오늘따라 유난 떨어 머리엔 무스 No, no
โอ นึล ตา รา ยู นัน ตอ รอ มอ รี เอน มู ซือ No, no
วันนี้ผมจะพยายามให้มากขึ้น เซ็ทผมอย่างดี ไม่นะ ไม่
올드해 보이니까 내추럴하게 왁스
อล ดือ แฮ โพ อี นี กา แน ชู รอล ฮา เก วัก ซือ
นั่นดูโคตรจะแก่ ใช้แว็คซ์ดีกว่าจะได้ดูธรรมชาติ
꽁꽁 숨겨놓은 비싼 좋고
กง กง ซุม กยอ โน ฮึน พี ซัน อด พิด ชด โก
เสื้อผ้าราคาแพงที่ซ่อนเอาไว้ ใส่พอดีเลยแฮะ
물이 좋다는 정보
มู รี ชด ดา นึน ชอง โบ
ผมได้ยินมาว่าที่นั่นน่ะเยี่ยมยอด
지갑은 Fat, Cash, Check 보러 Leggo!
ชี กา บึน Fat, Cash, Check นอล โพ รอ Leggo!
กระเป๋าสตางค์เต็มไปด้วยเงินเป็นปึก ๆ สำรวจความเรียบร้อย ก่อนจะออกไปเจอคุณ ไปกันเถอะ

You make me feel so special tonight
คุณทำให้ผมรู้สึกพิเศษในค่ำคืนนี้
Tonight 너와
Tonight อี พัม นอ วา
ค่ำคืนนี้ กับคุณ
짧은 순간 타버릴지라도
จัล บึน ซูน กุน ทา บอ ริล จี รา โด
ช่วงเวลาอันแสนสั้นนี้อาจปะทุขึ้นมาได้
좋아 Alright
โช วา Alright
ดีเลยครับ เอาล่ะ

똑같은 Day, day, day
ตก กัท ทึน Day, day, day
วันเดิม ๆ วันเดิม ๆ วันเดิม ๆ
I can make it
ผมทำได้น่า
Feel the special night
สัมผัสถึงค่ำคืนแสนพิเศษนี้สิ
오늘 너를 내려놔
โอ นึล นอ รึล แน รยอ นวา
ปล่อยตัวเองไปในค่ำคืนนี้

똑같은 Day, day, day
ตก กัท ทึน Day, day, day
วันเดิม ๆ วันเดิม ๆ วันเดิม ๆ
I can make it
ผมทำได้น่า
Feel the special night
สัมผัสถึงค่ำคืนแสนพิเศษนี้สิ
허리를 잡아
แน ฮอ รี รึล กวัก ชา บา
จับเอวผมไว้แน่น ๆ

대답만 Yes or No
นอน แท ดับ มัน แฮ Yes or No
ตอบผมมาสิครับ ตกลงหรือไม่
답은 정해져 있어
ทา บึน ชอง แฮ จยอ อิท ซอ
คำตอบถูกเลือกเอาไว้แล้ว
Say, “Yes” (yes) Say, “Yes” (yes)
พูดมาว่า ตกลง ตกลง
Oh 미친 듯이 Make some noise
Oh มี ชิน ทึด ชี Make some noise
โอ้ ขอเสียงสุดเหวี่ยงหน่อย
실은 갖고 싶어
ชี รึน นอล คัด โก ชิพ พอ
ที่จริง ผมต้องการคุณนะ
It’s you (you) It’s you (you)
เป็นคุณนั่นแหละ คุณนั่นแหละ

모든 낯설겠지
แน โม ดึน เก นัด ซอล เกท จี
ผมรู้ดีว่าทุกเรื่องของผมมันดูแปลก ๆ
안에 자연스럽게
นี พุม อา เน ชา ยอน ซือ รอบ เก
แต่ผมกลับอยู่ในอ้อมกอดของคุณแบบเป็นธรรมชาติ
파고들어 단숨에
พา โก ดือ รอ ทัน ซู เม
เพียงเสี้ยววินาที
조화롭게 우린 피어나네
โช ฮวา รบ เก อู ริน พี ออ นา เน
เราจะเบ่งบานเป็นหนึ่งเดียวกัน

밤이 깊어질수록 우리는 더욱더
อี พา มี คี พอ จิล ซู รก อู รี นึน ทอ อุก ทอ
ยิ่งดึกดื่นค่ำคืน เราก็ยิ่งว่ายวนไป
어두운 곳을 헤엄치는 스킨 스쿠버
ออ ดู อุน โค ซึล เฮ ออม ชี นึน ซือ คิน ซือ คู บอ
ดำน้ำอยู่ในสถานที่มืดมิดนี้
한여름의 바다 위처럼 불꽃이
ฮา นยอ รือ เม พา ดา วี ชอ รอม พุล โก ชี
เหมือนอยู่บนชายหาดฤดูร้อน ดอกไม้ไฟระเบิดตัว
튀고 있어 Anybody dont touch me
ทวี โก อิท ซอ Anybody dont touch me
ใครก็แตะต้องผมไม่ได้

심장은 찌릿찌릿해
ชิม จา งึน จี ริด จี ริด แท
หัวใจของผมมีกระแสไฟฟ้า
빨간 립스틱 I want it, baby
ปัล กัน ริบ ซือ ทิก I want it, baby
ผมต้องการมันครับที่รัก ริมฝีปากสีแดงนั่น
불안한 너의 눈동자가 춤추고 있어
พู รัน นัน นอ เย นุน ดง จา กา ชุม ชู โก อิท ซอ
แววตาประหม่าของคุณกำลังเต้นระบำ

맘에 불을 지를래
นี มา เม พู รึล ชี รึล แร
ผมอยากจุดไฟในหัวใจของคุณ
견뎌 소리칠
มด คยอน ดยอ โซ รี ชิล แต
ผมสงสัยว่าคุณจะหน้าตาเป็นอย่างไร
너의 모습이 궁금해 yeah
นอ เย โม ซือ บี คุง กึม แฮ yeah
ตอนกรีดร้องออกมาเพราะทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

You make me feel so special tonight
คุณทำให้ผมรู้สึกพิเศษในค่ำคืนนี้
Tonight 너와
Tonight อี พัม นอ วา
ค่ำคืนนี้ กับคุณ
짧은 순간 타버릴지라도
จัล บึน ซูน กุน ทา บอ ริล จี รา โด
ช่วงเวลาอันแสนสั้นนี้อาจปะทุขึ้นมาได้
좋아 Alright
โช วา Alright
ดีเลยครับ เอาล่ะ

똑같은 Day, day, day
ตก กัท ทึน Day, day, day
วันเดิม ๆ วันเดิม ๆ วันเดิม ๆ
I can make it
ผมทำได้น่า
Feel the special night
สัมผัสถึงค่ำคืนแสนพิเศษนี้สิ
오늘 너를 내려놔
โอ นึล นอ รึล แน รยอ นวา
ปล่อยตัวเองไปในค่ำคืนนี้

똑같은 Day, day, day
ตก กัท ทึน Day, day, day
วันเดิม ๆ วันเดิม ๆ วันเดิม ๆ
I can make it
ผมทำได้น่า
Feel the special night
สัมผัสถึงค่ำคืนแสนพิเศษนี้สิ
허리를 잡아
แน ฮอ รี รึล กวัก ชา บา
จับเอวผมไว้แน่น ๆ

대답만 Yes or No
นอน แท ดับ มัน แฮ Yes or No
ตอบผมมาสิครับ ตกลงหรือไม่
답은 정해져 있어
ทา บึน ชอง แฮ จยอ อิท ซอ
คำตอบถูกเลือกเอาไว้แล้ว
Say, “Yes” (yes) Say, “Yes” (yes)
พูดมาว่า ตกลง ตกลง
Oh 미친 듯이 Make some noise
Oh มี ชิน ทึด ชี Make some noise
โอ้ ขอเสียงสุดเหวี่ยงหน่อย
실은 갖고 싶어
ชี รึน นอล คัด โก ชิพ พอ
ที่จริง ผมต้องการคุณนะ
It’s you (you) It’s you (you)
เป็นคุณนั่นแหละ คุณนั่นแหละ

대신에 네게 빠져있어
ชัม แท ชี เน นัน เน เก ปา จยอ อิท ซอ
แทนที่จะนอนหลับ ผมกลับตกหลุมรักคุณ
이불 대신 끌어안고 싶어
อี บุล แท ชิน นอล กือ รอ อัน โก ชิพ พอ
แทนที่จะเป็นผ้าห่ม ผมกลับอยากกอดคุณเอาไว้แน่น ๆ
솔직히 말해봐 마음을 보여봐
ซล จิก คี มัล แฮ บวา นี มา อือ มึล โพ ยอ บวา
บอกผมมาตามจริงนะครับ ให้ผมได้เห็นหัวใจของคุณ
너도 순간만을 기다렸다고
นอ โด อี ซุน กัน มา นึล คี ดา รยอท ดา โก
บอกผมทีว่าคุณเองก็รอคอยช่วงเวลานี้อยู่เหมือนกัน

똑같은 Day, day, day
ตก กัท ทึน Day, day, day
วันเดิม ๆ วันเดิม ๆ วันเดิม ๆ
I can make it
ผมทำได้น่า
Feel the special night
สัมผัสถึงค่ำคืนแสนพิเศษนี้สิ
오늘 너를 내려놔
โอ นึล นอ รึล แน รยอ นวา
ปล่อยตัวเองไปในค่ำคืนนี้

똑같은 Day, day, day
ตก กัท ทึน Day, day, day
วันเดิม ๆ วันเดิม ๆ วันเดิม ๆ
I can make it
ผมทำได้น่า
Feel the special night
สัมผัสถึงค่ำคืนแสนพิเศษนี้สิ
허리를 잡아
แน ฮอ รี รึล กวัก ชา บา
จับเอวผมไว้แน่น ๆ

대답만 Yes or No
นอน แท ดับ มัน แฮ Yes or No
ตอบผมมาสิครับ ตกลงหรือไม่
답은 정해져 있어
ทา บึน ชอง แฮ จยอ อิท ซอ
คำตอบถูกเลือกเอาไว้แล้ว
Say, “Yes” (yes) Say, “Yes” (yes)
พูดมาว่า ตกลง ตกลง
Oh 미친 듯이 Make some noise
Oh มี ชิน ทึด ชี Make some noise
โอ้ ขอเสียงสุดเหวี่ยงหน่อย
실은 갖고 싶어
ชี รึน นอล คัด โก ชิพ พอ
ที่จริง ผมต้องการคุณนะ
It’s you (you) It’s you (you)
เป็นคุณนั่นแหละ คุณนั่นแหละ

Credit: klyrics, popgasa, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น