วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] BTS – HOME เนื้อไทย แปลไทย

[Mini Album] BTS – MAP OF THE SOUL : PERSONA
Track List:





BTS – HOME
เนื้อไทย แปลไทย

미칠듯한 설레임에
มี ชิล ดึด ทัน ซอล เร อี เม
เพราะหัวใจที่สั่นไหว
인사조차 못했어
อิน ซา โจ ชชา มด แทท ซอ
ผมจึงไม่อาจเอ่ยทักทายออกไปได้
Yeah I’m going out baby
กำลังออกไปนะครับ ที่รัก
세상이
อน เซ ซา งี แน ชิบ
โลกทั้งใบก็คือบ้านของผม

Crazy for myself
บ้าไปแล้ว
문을 열면 뭐든 것처럼
ชอ มู นึล ยอล มยอน มวอ ดึน ทา ทเวล กอด ชอ รอม
เหมือนทุกอย่างจะกลายเป็นจริงหากผมเปิดประตูบานนั้นออกไป
마치 무슨 본때를 보여줄 것처럼
มา ชี มู ซึน พน แต รึล โพ ยอ จุล กอท ชอ รอม
เหมือนว่าผมจะสามารถแสดงอะไรดีๆ ให้ดูได้
집을 나섰지
ชี บึล นา ซอท จี
ผมออกจากบ้านไป
모든 상상이
อี โม ดึน ซัง ซา งี ทา
หวังว่าภาพแห่งความฝันเหล่านี้
신기루로 끝나지 않길
ชิน กี รู โร กึท นา จี อัน กิล
จะไม่หยุดไว้ให้เป็นเพียงแค่ภาพลวงตา

Oh yeah I did it me shine
ใช่แล้ว ผมทำเอง ผมผู้ส่องแสงเป็นประกาย
with flashin’ lights
พร้อมแสงไฟสว่าง
Got lotta friends
มีเพื่อนมากมาย
고즈넉한 공간
โค จือ นอก ฮัน แน คง กัน
สถานที่อันเงียบสงบของผม
그래 기억해 뭐든
คือ แร คี ออก แค มวอ ดึน ทา
ใช่แล้ว ผมจำได้เลยถึงตอนที่รู้สึก
있을 것만 같던
ฮัล ซู อิท ซึล กอด มัน กัท ดอน แต
เหมือนว่าตัวเองจะทำอะไรก็ได้
I saw the ocean yeah
ผมมองเห็นมหาสมุทร
문을 열기도 전에
อี มู นึล ยอล กี โด ชอ เน
ก่อนจะเปิดประตูบานนี้ออกไป
Oh yeah

뭔가 채울수록 비어가
มวอน กา แช อุล ซู รก ทอ พี ออ กา
ยิ่งเติมเต็มกลับยิ่งว่างเปล่า
함께일수록 혼자인 같아
ฮัม เก อิล ซู รก ทอ ฮน จา อิน กอด กัท ทา
ผมรู้สึกเดียวดายแม้ผมจะมีคุณข้างกาย
반쯤 감긴 드는
พัน จึม คัม กิน นุน ชัม มด ทือ นึน พัม
ค่ำคืนที่ไม่อาจข่มตานอน
니가 있는
นี กา อิท นึน กด
สถานที่ที่คุณอยู่

아마 그곳이 Mi Casa
อา มา คือ กด ชี Mi Casa
บางที ที่แห่งนั้นอาจจะเป็น Mi Casa
With you I’mma feel rich
ผมรู้สึกรวยขึ้นมาเลยตอนอยู่กับคุณ
바로 그곳이 Mi Casa
พา โร คือ กด ชี Mi Casa
ที่แห่งนั้นคือ Mi Casa
미리 켜둬 너의 switch
มี รี คยอ ดวอ นอ เย switch
กดสวิตช์ให้แสงสว่างล่วงหน้า
Yeah

말을 해도 편안할 거야
มา รึล อัน แฮ โด พยอ นัน ฮัล กอ ยา
หากไม่คุยอะไรกันคงสบายใจดี
너만 있다면 집이 거야
นอ มัน อิท ดา มยอน ทา แน ชี บี ทเวล กอ ยา
ทุกที่จะกลายเป็นบ้านของผมหากคุณอยู่ในนั้น
You know I want that
ผมต้องการแบบนั้น
Home
บ้านแบบนั้นแหละ
You know you got that
คุณมีบ้านแบบนั้น
Home
บ้านแบบนั้น

Your love your love your love
ความรักของคุณ
I miss that
ผมคิดถึงความรักของคุณจัง
Your love your love your love
ความรักของคุณ
I want that
ผมต้องการความรักนั้น
Your touch your touch your touch
สัมผัสจากคุณ
I need that
ผมต้องการมากๆ เลย
La la la la la la la la I love it
ผมรักเลย

꺼진 현관에 발이 이상해
พุล กอ จิน ฮยอน กวา เน แน พา รี อี ซัง แฮ
เท้าของผมบนทางเข้าไร้แสงช่างดูแปลกตา
감고 이불 안에 있어도 이상해
นุน คัม โก อี บุล อา เน อิท ซอ โด อี ซัง แฮ
รู้สึกแปลกแม้แต่ตอนที่หลับตาห่มผ้าอยู่
기분 도는
ทุง บุง ตึน คี บุน พิง โท นึน ทู นุน
ความรู้สึกล่องลอยไป ดวงตากรอกไปมา
멋진 공간에 완전 초라해
อี มอท จิน คง กา เน นา วัน จอน โช รา แฮ
ผมรู้สึกแย่ในสถานที่อันแสนวิเศษณ์นี้

완전 초라해
วัน จอน โช รา แฮ
แย่มาก
세상은 우리가 세상을
เซ ซา งึน อู รี กา เซ ซา งึล
โลกคิดว่า
가진 아는군
ทา กา จิน ชุล อา นึน กุน
เราเป็นเจ้าของโลกทั้งใบ
꿈에 그리던 Big house
กู เม คือ รี ดอน Big house
บ้านหลังใหญ่
big cars big rings
รถคันใหญ่ แหวนวงใหญ่
내가 원한 모든 가져도
แน กา วอน นัน กอน โม ดึน กอล คา จยอ โด
ถ้าผมเป็นเจ้าของทุกอย่างที่ต้องการ
뭔가 허전한 지금 모든
มวอน กา ฮอ จอน นัน ชี กึม โม ดึน กอล
ก็คงรู้สึกว่างเปล่า
이룬 자가 느낀 낯선 기분
อี รุน ชา กา นือ กิน นัด ซอน คี บุน
ความรู้สึกไม่คุ้นชินกับคนที่มีพร้อมทุกอย่าง
But 지금 떠나도 돌아올 곳이
But ชี กึม ตอ นา โด โท รา อล กด ชี
แต่ผมกลับทิ้งประตูบานนี้ไว้
있기에 나서는
อิท กี เอ นา ซอ นึน มุน
เพราะมีที่ที่ต้องกลับมา

갈림길에서 자꾸 생각나
คัล ริม กี เร ซอ ชา กู แซง กัก นา
สมองผมผุดคิดขึ้นมาตลอดตรงทางแยก
볼품없던 알아줬던
พล พู มอบ ดอน นัล อา รา จวอท ดอน นอ
คุณรู้จักผมคนที่ไร้แรงดึงดูดใด
생각에 웃을 있었어
นี แซง กา เก อุด ซึล ซู อิท ซอท ซอ
ผมยิ้มออกมาได้ก็เพราะคุณ
니가 있는
นี กา อิท นึน กด
ที่ที่คุณอยู่

아마 그곳이 Mi Casa
อา มา คือ กด ชี Mi Casa
บางที ที่แห่งนั้นอาจจะเป็น Mi Casa
With you I’mma feel rich
ผมรู้สึกรวยขึ้นมาเลยตอนอยู่กับคุณ
바로 그곳이 Mi Casa
พา โร คือ กด ชี Mi Casa
ที่แห่งนั้นคือ Mi Casa
미리 켜둬 너의 switch
มี รี คยอ ดวอ นอ เย switch
กดสวิตช์ให้แสงสว่างล่วงหน้า
Yeah

말을 해도 편안할 거야
มา รึล อัน แฮ โด พยอ นัน ฮัล กอ ยา
หากไม่คุยอะไรกันคงสบายใจดี
너만 있다면 집이 거야
นอ มัน อิท ดา มยอน ทา แน ชี บี ทเวล กอ ยา
ทุกที่จะกลายเป็นบ้านของผมหากคุณอยู่ในนั้น
You know I want that
ผมต้องการแบบนั้น
Home
บ้านแบบนั้นแหละ
You know you got that
คุณมีบ้านแบบนั้น
Home
บ้านแบบนั้น

언젠가
คือ ออน เจน กา
สักวัน
초인종이 울리면
โช อิน โจ งี เซ พอน อุล รี มยอน
หากกระดิ่งดังสามครั้ง
문을 열어주겠니
มู นึล ยอ รอ จู เกท นี
ช่วยเปิดประตูด้วยนะครับ
미처 못한 인사를 전할 있게
มี ชอ มด ทัน อิน ซา รึล ชอน นัล ซู อิท เก
ให้ผมได้บอกลาเหมือนที่ไม่เคยได้ทำ
그땐 말할게
คือ แตน มัล ฮัล เก
ผมจะบอกคุณออกไป

오랜만이야 Mi Casa
โอ แรน มา นี ยา Mi Casa
ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ Mi Casa
With you I just feel rich
ผมรู้สึกร่ำรวยเมื่ออยู่กับคุณ
다녀왔어 Hi Mi Casa
ทา นยอ วัท ซอ Hi Mi Casa
ผมกลับมาแล้วนะ สวัสดี Mi Casa
켜뒀구나 너의 switch
คยอ ดวอท กู นา นอ เย switch
คุณเปิดไฟสว่าง ด้วยสวิตช์ของคุณ
Yeah

말을 해도 편안하잖아
มา รึล อัน แฮ โด พยอน นัน นา จัน นา
หากไม่คุยอะไรกันคงสบายใจดี
니가 있어서 나의 집이 거야
นี กา อิท ซอ ซอ นา เย ชิบ บี ทเวน กอ ยา
เพราะคุณอยู่ตรงนั้น ที่นั่นเลยกลายเป็นบ้านของผม
You know I want that
ผมต้องการแบบนั้น
Home
บ้านแบบนั้นแหละ
You know you got that
คุณมีบ้านแบบนั้น
Home
บ้านแบบนั้น

Your love your love your love
ความรักของคุณ
I miss that
ผมคิดถึงความรักของคุณจัง
Your love your love your love
ความรักของคุณ
I want that
ผมต้องการความรักนั้น
Your touch your touch your touch
สัมผัสจากคุณ
I need that
ผมต้องการมากๆ เลย
La la la la la la la la I love it
ผมรักเลย

Credit: klyrics, kieinf, Jaeguchi@youtube

Talk: Mi Casa in spanish = my home~~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น