วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Chen – Sorry not sorry (하고 싶던 말) เนื้อไทย แปลไทย

Chen ()(EXO) – April, and a Flower (사월, 그리고 )
The 1st Mini Album
Track List:


Chen – Sorry not sorry (하고 싶던 )
เนื้อไทย แปลไทย

실은 하고 싶던 턱까지 차올라도
ชี รึน ฮา โก ชิพ ดอน มัล ทอก กา จี ชา อล รา โด
จากใจเลยนะครับ แม้แต่ตอนที่คำว่า เราเลิกกันเถอะนะ
없던 우리 헤어져
ฮัล ซู ออบ ดอน มัล อู รี เฮ ออ จยอ
จ่อร่อมร่ออยู่ที่คอผม
차마 하지 못하고
ชา มา ฮา จี มด ทา โก
ผมก็ไม่อาจพูดมันออกไปได้
더욱 아프게 만들어
ทอ อุก นัล อา พือ เก มัน ดือ รอ
และนั่นก็ยิ่งทำให้ผมเจ็บปวดยิ่งกว่าเดิม
이상 어떻게
ทอ อี ซัง ออ ตอค เค
ผมควรทำอย่างไรดี

시간이 해결해주리란 믿음
ชี กา นี แฮ กยอล แฮ จู รี รัน มี ดึม
ผมเชื่อว่าเวลาจะเยียวยาบาดแผลทั้งหมด
하나로 버텨왔는데 후회해
คือ ฮา นา โร พอ ทยอ วัท นึน เด ฮู ฮเว แฮ
ความเชื่อนี้ทำให้ผมผ่านพ้นความเจ็บปวดไปได้ ผมเสียใจ

없이 살아볼게
นอ ออบ ชี ซา รา บล เก
ผมจะพยายามอยู่ให้ได้โดยไม่มีคุณ
힘들어도 견뎌볼게
ฮิม ดือ รอ โด คยอน ดยอ บล เก
ผมจะพยายามฟันฝ่าแม้จะยากเย็นเพียงใด
네가 없는 하룬 낯설겠지만
นี กา ออบ นึน ฮา รุน ชัม นัด ซอล เกท จี มัน
แม้วันที่ไร้คุณจะช่างดูแปลกตา จนผมไม่อยากจดจำด้วยซ้ำ
함께라서 행복했던
ฮัม เก รา ซอ แฮง บก แคท ดอน
ช่วงเวลาที่เรา
시간마저 떠올리기 싫어
ชี กัน มา จอ ตอ อล รี กี ชิล รอ
มีความสุขด้วยกัน
우연이라도
นัน อู ยอ นี รา โด
ผมหวังว่าเราจะไม่ได้เจอกันอีกครั้ง
마주치는 없기를 우리 헤어져
มา จู ชี นึน อิล ออบ กี รึล อู รี เฮ ออ จยอ
อย่ามาเจอกันเลย ถึงจะโดยบังเอิญก็เถอะ เลิกกันนะครับ

조금 노력하면
โช กึม ทอ โน รยอก ฮา มยอน
ความหวังลมๆแล้งๆ ของผมว่าหากพยายามอีกหน่อย
알아줄 거라고
แน มัม ทา อา รา จุล คอ รา โก
คุณจะเข้าใจ
미련한 기대만
มี รยอน นัน คี แด มัน
ว่าผมรู้สึกอย่างไร

시간이 해결해주지는 않아
ชี กา นี แฮ กยอล แฮ จู จี นึน อัน นา
เวลาจะช่วงเยียวยาอะไรได้บ้างไหม
애써 붙잡았던 날들 후회해
แอ ซอ พุท จา บัท ดอน นัล ดึล ฮู ฮเว แฮ
วันทั้งวันที่ผมต้องดิ้นรนใช้ชีวิตไป ผมเสียใจ

없이 살아볼게
นอ ออบ ชี ซา รา บล เก
ผมจะพยายามอยู่ให้ได้โดยไม่มีคุณ
힘들어도 견뎌볼게
ฮิม ดือ รอ โด คยอน ดยอ บล เก
ผมจะพยายามฟันฝ่าแม้จะยากเย็นเพียงใด
네가 없는 하룬 낯설겠지만
นี กา ออบ นึน ฮา รุน ชัม นัด ซอล เกท จี มัน
แม้วันที่ไร้คุณจะช่างดูแปลกตา จนผมไม่อยากจดจำด้วยซ้ำ
함께라서 행복했던
ฮัม เก รา ซอ แฮง บก แคท ดอน
ช่วงเวลาที่เรา
시간마저 떠올리기 싫어
ชี กัน มา จอ ตอ อล รี กี ชิล รอ
มีความสุขด้วยกัน
우연이라도
นัน อู ยอ นี รา โด
ผมหวังว่าเราจะไม่ได้เจอกันอีกครั้ง
마주치는 없기를 우리 헤어져
มา จู ชี นึน อิล ออบ กี รึล อู รี เฮ ออ จยอ
อย่ามาเจอกันเลย ถึงจะโดยบังเอิญก็เถอะ เลิกกันนะครับ

처음으로 너에게 말할게
ชอ อือ มือ โร นอ เอ เก มัล รัล เก
เป็นครั้งแรกที่ผมจะบอกคุณ
차라리 욕해도 좋아
ชา รา รี ยก แค โด จัน นา
คุณด่าว่าผมมาเสียดีกว่า
너의 마음 이해하려 하던
นอ เย มา อึม อี แฮ ฮา รยอ ฮา ดอน
ผมไม่รู้เลยว่าคุณกำลังพยายามจะพูดอะไร
이유가 더는 내게 없어 후회해
อี ยู กา ทอ นึน แน เก ออบ ซอ ฮู ฮเว แฮ
ผมไม่มีเหตุผลใดที่จะพยายามเข้าใจคุณแล้ว ผมเสียใจ

없이 살아볼게
นอ ออบ ชี ซา รา บล เก
ผมจะพยายามอยู่ให้ได้โดยไม่มีคุณ
힘들어도 견뎌볼게
ฮิม ดือ รอ โด คยอน ดยอ บล เก
ผมจะพยายามฟันฝ่าแม้จะยากเย็นเพียงใด
주는 것밖에 모르던 위해
นึล ชู นึน คอด บา เก โม รือ ดอน นัล วี แฮ
สำหรับผมเองที่รู้แต่วิธีให้
있는 모든 것들
ฮัล ซู อิท นึน โม ดึน กอท ดึล
ผมทำดีที่สุดแล้ว
위해 내어준 마음
นอล วี แฮ แน ออ จุน มา อึม
ผมให้ใจคุณไปหมดแล้ว
이상 미련은 없어
ทอ อี ซัง มี รยอ นึน ออบ ซอ
แต่ผมจะไม่เสียใจกับอะไรแล้ว
마주치는 없기를 바래 이젠
มา จู ชี นึน อิล ออบ กี รึล พา แร อี เจน
ตอนนี้ ผมหวังเพียงว่าเราจะไม่ต้องมาพบเจอกันอีกครั้ง
사실 하고 싶던
ซา ชิล ฮา โก ชิพ ดอน มัล
สิ่งที่ผมอยากจะพูดจริงๆก็คือ

미안해
มี อัน แน
ขอโทษนะครับ

Credit: klyrics, kieinf, popgasa, youtube
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น