วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Park Ji Hoon – Would You… เนื้อไทย แปลไทย

Park Jihoon (박지훈)  – O`CLOCK
Track List:


Park Ji Hoon – Would You…
เนื้อไทย แปลไทย

아직은 서툴러 모든
อา จิก กึน ซอ ทุล รอ นา โม ดึน เก
ผมยังเงอะงะไปหมด
어떻게 풀어야 할지 몰라
ออ ตอค เค พู รอ ยา ฮัล จี ชัล มล รา
ไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไง
온종일 생각에 하루가 짧아져
อน โจ งิล นี แซง กา เก ฮา รู กา จัล บา จยอ
แต่ละวันสั้นนิดเดียวเองเพราะเอาแต่คิดถึงคุณ
정답을 알고 싶어
ชอง ดา บึล อัล โก ชิพ พอ
ผมอยากรู้คำตอบ
Would you be
คุณจะเป็น...

앞에선 아무 말도
นี อา เพ ซอน อา มู มัล โด มด แท นา
ผมทำอะไรไม่ได้เลยตอนอยู่ต่อหน้าคุณ
너만 보면 바보가
นอ มัน โพ มยอน พา โบ กา ทเว
พอเห็นคุณ ผมก็กลายเป็นคนโง่ขึ้นมาทันที
BLACK OUT
있잖아 솔직하게 말할게
อิท จัน นา ซล จิก คา เก มัล ฮัล เก
ผมมีอะไรจะบอกคุณ จากใจเลยนะครับ
말이야
นอ มา รี ยา
เรื่องคุณนั่นแหละ
Would you be Be my baby
คุณจะเป็น เป็นแฟนผมได้ไหม

I Love ya I I love ya baby
ผมรักคุณ ผมรักคุณนะครับ ที่รัก
남자답게 yeah yeah
นัม จา ดับ เก yeah yeah
พูดแบบแมนๆ ไปเลย
얘기할게
แย กี ฮัล เก
พูดไปเลย
너와
นอ วา นา
คุณกับผม
Always belong together yeah
เป็นของกันและกันเสมอ ใช่แล้ว
모두가 부러워해
โม ดู กา พู รอ วอ แฮ
ทุกคนต้องอิจฉาเรา
나는 너만을 원해 baby
นา นึน นอ มา นึล วอน แน baby
ผมต้องการเพียงคุณ ที่รักครับ
무엇 하나 놓질 않아
มู ออด ฮา นา นด จิล อัน นา
ผมจะไม่พลาดแต่เพียงสิ่งไหน
I won’t never let you go yeah yeah
ผมจะไม่มีวันปล่อยคุณไป

하나씩 알아갈게
ฮา นา ชิก อา รา คัล เก
ผมจะเรียนรู้ไปทีละนิด
사소한 것까지도
ซา โซ ฮัน กอด กา จี โด
เริ่มจากเรื่องเล็กน้อย
놓치는 없이 기억할래
นด ชี นึน คอ ออบ ชี ทา คี ออก คัล แร
ผมจะจดจำทุกอย่าง ไม่ปล่อยแม้เพียงสิ่งใดทิ้งไว้
바보 같다 말해도
พา โบ คัท ดา มัล แฮ โด
ถึงใครจะบอกว่าโง่ก็ไม่เป็นไร
I don’t care
ผมไม่สนใจหรอก

웃게 하는 네가 좋아서
นัล อุด เก ฮา นึน นี กา โช วา ซอ
ผมชองคุณคนที่ทำให้ผมมีรอยยิ้ม
그저 너만
คือ จอ นัน นอ มัน พวา
ผมจะมองแค่คุณเท่านั้น
채워 You
นัล แช วอ ชุล You
คุณที่เติมเต็มผมให้สมบูรณ์
아깝지가 않아
อา กับ จี กา อัน นา
ผมจะไม่เสียดายอะไรทั้งนั้น
시간 마음 모든
แน ชี กัน แน มา อึม โม ดึน เก
เวลาของผม หัวใจของผม ทุกสิ่งทุกอย่าง
위한 거야
นอล วี ฮัน กอ ยา
มีไว้เพื่อคุณคนเดียว
All for you because
ทั้งหมดเพื่อคุณคนเดียว เพราะว่า

I Love ya I I love ya baby
ผมรักคุณ ผมรักคุณนะครับ ที่รัก
남자답게 yeah yeah
นัม จา ดับ เก yeah yeah
พูดแบบแมนๆ ไปเลย
얘기할게
แย กี ฮัล เก
พูดไปเลย
너와
นอ วา นา
คุณกับผม
Always belong together yeah
เป็นของกันและกันเสมอ ใช่แล้ว
모두가 부러워해
โม ดู กา พู รอ วอ แฮ
ทุกคนต้องอิจฉาเรา
나는 너만을 원해 baby
นา นึน นอ มา นึล วอน แน baby
ผมต้องการเพียงคุณ ที่รักครับ
무엇 하나 놓질 않아
มู ออด ฮา นา นด จิล อัน นา
ผมจะไม่พลาดแต่เพียงสิ่งไหน
I won’t never let you go yeah yeah
ผมจะไม่มีวันปล่อยคุณไป

어디를 가든지 함께해
ออ ดี รึล คา ดึน จี ฮัม เก แฮ
มาคบกันเถอะนะ ไม่ว่าเราจะมุ่งหน้าไปทางไหน
너는 나만의 Lady
นอ นึน นา มา เน Lady
คุณจะเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของผมเสมอ
하나뿐인 Baby
ฮา นา ปู นิน Baby
คนเดียวในใจผม ที่รักครับ
사람들 얘긴 신경 쓰지마 Baby
ซา รัม ดึล แย กิน ชิน กยอง ซือ จี มา Baby
อย่าไปสนใจคำพูดของคนอื่นเลย ที่รัก
나를 나만 너만을 사랑해
นา รึล พวา นา มัน พวา นอ มา นึล ซา รัง แฮ
ความรักของผมก็คือคุณ คุณเท่านั้น
I wanna with you girl
ผมอยากอยู่กับคุณนะ
I’ll always with you
ผมจะอยู่กับคุณไปเสมอ
Be my girl
เป็นแฟนผมนะ
I love ya girl
ผมรักคุณนะครับ

I Love ya I I love ya baby
ผมรักคุณ ผมรักคุณนะครับ ที่รัก
남자답게 yeah yeah
นัม จา ดับ เก yeah yeah
พูดแบบแมนๆ ไปเลย
얘기할게
แย กี ฮัล เก
พูดไปเลย
너와
นอ วา นา
คุณกับผม
Always belong together yeah
เป็นของกันและกันเสมอ ใช่แล้ว
모두가 부러워해
โม ดู กา พู รอ วอ แฮ
ทุกคนต้องอิจฉาเรา
나는 너만을 원해 baby
นา นึน นอ มา นึล วอน แน baby
ผมต้องการเพียงคุณ ที่รักครับ
무엇 하나 놓질 않아
มู ออด ฮา นา นด จิล อัน นา
ผมจะไม่พลาดแต่เพียงสิ่งไหน
I won’t never let you go yeah yeah
ผมจะไม่มีวันปล่อยคุณไป

I Love ya I I love ya baby
ผมรักคุณ ผมรักคุณนะครับ ที่รัก
남자답게 yeah yeah
นัม จา ดับ เก yeah yeah
พูดแบบแมนๆ ไปเลย
얘기할게
แย กี ฮัล เก
พูดไปเลย
너와
นอ วา นา
คุณกับผม
Always belong together yeah
เป็นของกันและกันเสมอ ใช่แล้ว
모두가 부러워해
โม ดู กา พู รอ วอ แฮ
ทุกคนต้องอิจฉาเรา
나는 너만을 원해 baby
นา นึน นอ มา นึล วอน แน baby
ผมต้องการเพียงคุณ ที่รักครับ
무엇 하나 놓질 않아
มู ออด ฮา นา นด จิล อัน นา
ผมจะไม่พลาดแต่เพียงสิ่งไหน
I won’t never let you go yeah yeah
ผมจะไม่มีวันปล่อยคุณไป

Credit: klyrics, kieinf, popgasa, youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น