วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Chen – Beautiful Goodbye (사월이 지나면 우리 헤어져요) เนื้อไทย แปลไทย

Chen ()(EXO) – April, and a Flower (사월, 그리고 )
The 1st Mini Album
Track List:
 

Chen – Beautiful Goodbye
(사월이 지나면 우리 헤어져요)
เนื้อไทย แปลไทย



우리 하지 못한 말들 마저 얘기해요
อู รี ฮา จี มด ทัน มัล ดึล มา จอ แย กี แฮ โย
มาเปิดอกคุยกันทุกเรื่องเลยดีไหมครับ
산들바람이 우릴 감싸줄
ซัน ดึล บา รา มี อู ริล คัม ซา จุล แต
เมื่อสายลมเย็นจากหุบเขาพัดผ่านเราไป
이렇게 마주 앉아
อี รอค เค มา จู อัน จา
มานั่งลงตรงหน้ากัน
이별에 대해 말해보아요
อี บยอ เร แท แฮ มัล แฮ โบ อา โย
แล้วคุยเรื่องการเลิกราของเรากันสักหน่อยดีไหม

이번 겨울이 지나고 꽃이 피고 나면
อี บอน คยอ อู รี ชี นา โก กด ชี พี โก นา มยอน
เมื่อฤดูหนาวผ่านพ้น ดอกไม้เริ่มเบ่งบาน
우리 이대로
อู รี อี แด โร
เราต่างก็บอกว่า
괜찮을 거라 했었는데
ทา คเวน ชัน นึล คอ รา แฮท ซอท นึน เด
เราจะไม่เป็นอะไร
아무리 노력을 해도 시들어가는
อา มู รี โน รยอ กึล แฮ โด ชี ดือ รอ กา นึน มัม
แต่ไม่ว่าเราจะพยายามมากมายเพียงไหน หัวใจของเรากลับเหี่ยวเฉา
견디기 힘들어
คยอน ดี กี ฮิม ดือ รอ
เกินจะต้านทาน

사월이 지나면
ชี วอ รี ชี นา มยอน
เมื่อก้าวผ่านเดือนเมษายนไป
그땐 우리 아무 일도 없듯이
คือ แตน อู รี อา มู อิล โด ออบ ดึด ชี
มาเดินจากกัน
발길을 돌려요
พัล กี รึล ทล รยอ โย
ให้เหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเถอะนะ

그래야 마지막 우리 인사가
คือ แร ยา มา จี มัก อู รี อิน ซา กา
คำบอกลาครั้งสุดท้ายของเรา
아름다울 있게
อา รึม ดา อุล ซู อิท เก
จะได้เหลือเป็นเพียงความงดงาม
그때까진 조금만 웃어요
คือ แต กา จิน โช กึม มัน ทอ อุท ซอ โย
ยิ้มออกมาให้นานกว่านี้อีกสักหน่อยนะครับ จนกว่าจะถึงตอนนั้น
웃어요
อุท ซอ โย
ยิ้มออกมานะครับ

다시 시간을 되돌려 처음 만난다면
ทา ชี ชี กา นึล ทเว ดล รยอ ชอ อึม มัน นัน ดา มยอน
หากคุณย้อนเวลากลับไปตอนที่เราเจอกันครั้งแรก
가로등 옆에 있지 말아요
คา โร ดึง ยอ เพ ซอ อิท จี มา รา โย
อย่าไปยืนใต้แสงไฟบนท้องถนนแบบนั้นนะครับ
미소 짓지도 왼손으로
มี โซ ชิด จี โด เวน โซ นือ โร
อย่ายิ้มออกมา
머릴 넘기지 마요
มอ ริล นอม กี จี มา โย
อย่าใช้มือซ้ายปัดผมไปข้างหลังแบบนั้น
그래야 내가 그대를 지나칠 테니까
คือ แร ยา แน กา คือ แด รึล ชี นา ชิล เท นี กา
ผมจะได้เดินผ่านคุณไปได้โดยไม่ต้องคิดอะไร

사월이 지나면
ชี วอ รี ชี นา มยอน
เมื่อก้าวผ่านเดือนเมษายนไป
그땐 우리 아무 일도 없듯이
คือ แตน อู รี อา มู อิล โด ออบ ดึด ชี
มาเดินจากกัน
발길을 돌려요
พัล กี รึล ทล รยอ โย
ให้เหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเถอะนะ

그래야 마지막 우리 인사가
คือ แร ยา มา จี มัก อู รี อิน ซา กา
คำบอกลาครั้งสุดท้ายของเรา
아름다울 있게
อา รึม ดา อุล ซู อิท เก
จะได้เหลือเป็นเพียงความงดงาม
그때까진 조금만 웃어요
คือ แต กา จิน โช กึม มัน ทอ อุท ซอ โย
ยิ้มออกมาให้นานกว่านี้อีกสักหน่อยนะครับ จนกว่าจะถึงตอนนั้น

맘을 다독여봐도
นี มา มึล ทา โด กยอ บวา โด
ผมพยายามจะปลอบโยนหัวใจของคุณ
변하는 이율 물어도 멀어져
พยอน นา นึน อี ยูล มู รอ โด มอ รอ จยอ
ถามคุณดูว่าทำไมเรื่องของเราถึงเปลี่ยนแปลงไป แต่คุณกลับรู้สึกห่างไกล
그러니 이런 나보다
คือ รอ นี อี รอน นา โบ ดา
คุณต้องเจอกับใครที่ดีกว่าผม
나은 사람을 만나
ทอ นา อึน ซา รา มึล มัน นา
ไปเจอเขาคนนั้นเถอะนะ
미소 짓기를 바래요
มี โซ ชิด กี รึล พา แร โย
ผมหวังว่าเขาจะทำให้คุณยิ้มได้

그대가 멀어진 만큼
คือ แด กา มอ รอ จิน มัน คึม
ขณะที่คุณเดินจากกันไปไกล
시야가 흐려지네요
ชี ยา กา ฮือ รยอ จี เน โย
สายตาของผมก็พร่ามัว
사랑했었기 때문에
ซา รัง แฮท ซอท กี แต มู เน
เพราะผมรักคุณ
우리 마지막 인사를 해요
อู รี มา จี มัก อิน ซา รึล แฮ โย
มาเอ่ยคำลาครั้งสุดท้ายกันนะครับ
시간이 가기 전에 행복해요
อี ชี กา นี คา กี ชอ เน แฮง บก แค โย
ผมจะภาวนาก่อนที่เวลาจะหมดลง ภาวนาให้คุณมีความสุข
그걸 빌어요
คือ กอล พี รอ โย
ให้คุณพบเจอกับความสุข
기억해요 사랑했단 우리
คี ออก แค โย ซา รัง แฮท ดอน คอล อู รี
จดจำเอาไว้นะครับว่าครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
우리 우리 우리
อู รี อู รี อู รี
เรา เรา เรา

Credit: klyrics, kieinf, popgasa, youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น