วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Chen – I’ll be there (먼저 가 있을게) เนื้อไทย แปลไทย

Chen ()(EXO) – April, and a Flower (사월, 그리고 )
The 1st Mini Album
Track List:


Chen – I’ll be there (먼저 있을게)
เนื้อไทย แปลไทย

나는 잊혀져도 괜찮아
นา นึน อิจ ชยอ จยอ โด คเวน ชัน นา
ไม่เป็นไรหรอกครับหากผมจะถูกลบลืมไป
작은 점이 돼도 괜찮아
ชา กึน ชอ มี ทเว โด คเวน ชัน นา
จะกลายเป็นจุดเล็กๆ ก็ไม่เป็นอะไรหรอก
우린 이제 없는 거야
อู ริน อี เจ ออบ นึน คอ ยา
คำว่าเราไม่เหลืออยู่แล้ว
울지 울지
อุล จี มา อุล จี มา
อย่าร้องไห้เลยนะ อย่าร้องไห้เลย
언젠가 우릴 돌아봤을
ออน เจน กา อู ริล โท รา พวัท ซึล แต
วันหนึ่ง เมื่อคุณมองกลับไปยังเรื่องของเรา
나라는 기억이 따뜻했다면
นา รา นึน คี ออ กี ตา ตึด แทท ดา มยอน
ก็จะพบเจอกับความทรงจำอันแสนอบอุ่น
그걸로 거야
คือ กอล โร ทเวน กอ ยา
แค่เท่านั้น

먼저 있을게 추억 속에
มอน จอ คา อิท ซึล เก ชู ออก โซ เก
ผมจะอยู่ตรงนั้นเป็นคนแรก
잠들어 있을게 맘속에
ชัม ดือ รอ อิท ซึล เก นี มัม โซ เก
อยู่ในความทรงจำ ผมจะผล็อยหลับไป ผมจะ
우리가 매일 즐겨 듣던 노래 속에도
อู รี กา แม อิล ชึล กยอ ทึด ดอน โน แร โซ เก โด
แม้แต่ในเพลงที่เราฟังด้วยกันทุกวัน
항상 바래다준 버스 정류장에도
นอล ฮัง ซัง พา แร ดา จุน พอ ซือ ชอง รยู จา เง โด
แม้แต่ตรงป้ายรถเมล์ที่ผมเดินไปส่งคุณเสมอ
내가 있을게 곁에서
แน กา อิท ซึล เก นึล คยอ เท ซอ
ผมจะอยู่ข้างกายคุณเสมอ
쉬고 있을게 소리 없이
ซุม ชวี โก อิท ซึล เก โซ รี ออบ ชี
ผมจะหายใจต่อไป ผมจะหายใจ
추억이 미안해
ชู ออ กี ทเว มี อัน แน
ผมขอโทษนะ

기댈 없이 혼자 걷다가
คี แดล กด ออบ ชี ฮน จา คอด ดา กา
ผมเดินไปคนเดียว ไร้ที่พึ่งพา
감당 못할 만큼 눈물이
คัม ดัง มด ทัล มัน คึม นุน มู รี นัล แตน
น้ำตาไหลออกมาเกินกว่าจะควบคุมได้
눈을 감아봐
ทู นู นึล คา มา บวา
หลับตาของคุณลงสิครับ

먼저 있을게 추억 속에
มอน จอ คา อิท ซึล เก ชู ออก โซ เก
ผมจะอยู่ตรงนั้นเป็นคนแรก
잠들어 있을게 맘속에
ชัม ดือ รอ อิท ซึล เก นี มัม โซ เก
อยู่ในความทรงจำ ผมจะผล็อยหลับไป ผมจะ
촛불 불며 축하한 생일카드 속에도
ชด บุล พุล มยอ ชุก คา ฮัน แซง งิล คา ดือ โซ เก โด
แม้แต่ในการ์ดวันเกิดที่ผมฉลองด้วยเทียนหลายเล่ม
자라 맞추던
ชัล ชา รา อิบ มัด ชู ดอน
แม้แต่ตรงหน้าประตูบ้านคุณ
너의 앞에도
นอ เย ชิบ มุน อา เพ โด
ที่คุณเคยจูบผม
내가 있을게 곁에서
แน กา อิท ซึล เก นึล คยอ เท ซอ
ผมจะอยู่ข้างกายคุณเสมอ
쉬고 있을게 소리 없이
ซุม ชวี โก อิท ซึล เก โซ รี ออบ ชี
ผมจะหายใจต่อไป ผมจะหายใจ
추억 끝에 거기서 만나
ชู ออก กือ เท คอ กี ซอ มัน นา
ผมจะเจอคุณที่นั่นอีกไม่นาน

근데 너무나 보고 싶다
คึน เด นา นอ มู นา โพ โก ชิพ ดา
แต่ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน
안될 알지만 보고 싶다
อัน ทเวล กอล อัล จี มัน โพ โก ชิพ ดา
ผมรู้ครับว่าไม่ได้ผลหรอก แต่ผมก็คิดถึง
사랑을 추억으로 망쳐놔서 미안해
ซา รา งึล ชู ออ กือ โร มัง ชยอ นวา ซอ มี อัน แน
ขอโทษนะครับที่ใช้ความทรงจำทำลายความรักของคุณ
다시는 없게 이별이 미안해
ทา ชี นึน พล ซู ออบ เก อี บยอ รี ทเว มี อัน แน
ขอโทษนะครับที่เลิกรากันไป จนไม่อาจพบเจอกับคุณอีกครั้ง
지키지 못한 약속들은
ชี คี จี มด ทัน คือ ยัก ซก ดือ รึน
คำสัญญาพวกนั้นที่คุณไม่อาจรักษา
아마 영원히 잊을 거야
อา มา นัน ยอง วอน นี มด อิจ จึล กอ ยา
ผมเองก็คงไม่อาจลืมไปเหมือนกัน

먼저 있을게
มอน จอ คา อิท ซึล เก
ผมจะอยู่ตรงนั้นเป็นคนแรก
먼저 있을게
มอน จอ คา อิท ซึล เก
ผมจะอยู่ตรงนั้นเป็นคนแรก

Credit: klyrics, kieinf, popgasa, youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น