วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Park Ji Hoon – US เนื้อไทย แปลไทย

Park Jihoon (박지훈)  – O`CLOCK
Track List:

Park Ji Hoon – US
เนื้อไทย แปลไทย

오늘도 무거운 몸을 일으켜
โอ นึล โด มู กอ อุน โม มึล อี รือ คยอ
วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมแบกสังขารตัวเองให้ลุกขึ้นมา
차가운 모금을 들이켜
ชา กา อุน มุล ฮัน โม กือ มึล ทือ รี คยอ
ก่อนจะกลืนน้ำเย็นอึกหนึ่งลงคอไป

수많은 사람들 속에 걸음걸음
ซู มัน นึน ซา รัม ดึล โซ เก คอ รึม กอ รึม
เดินผ่านผู้คนมากมายเหลือคณานับ
반복되는 익숙한 하루를 보내다
พัน บก ทเว นึน อิก ซุก คัน ฮา รู รึล โพ แน ดา
ใช้เวลาในแต่ละวันซ้ำๆ ไปแบบนี้จนชิน

문득 평범한 인사가 섞인 message
มุน ดึก พยอง บอม ฮัน อิน ซา กา ซอ กิน message
ข้อความเต็มไปด้วยคำทักทายทั่วไป
짧은 단어 속에 느껴지는
จัล บึน ทา นอ โซ เก นือ กยอ จี นึน
สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น
따스한 온도
ตา ซือ ฮัน อน โด
ในคำสั้นๆ คำนั้น

별거 없는 보통 날이
พยอล กอ ออบ นึน โพ ทง นา รี
วันธรรมดาของผมที่ไม่มีอะไรพิเศษ
너로 인해 특별해져
นอ โร อิน แน ทึก บยอล แฮ จยอ
กลับกลายเป็นวันแสนพิเศษและมีคุณค่า
너무 소중해
นอ มู โซ จุง แฮ
ก็เพราะคุณ

I want you I need you
ผมต้องการคุณ ต้องการคุณเหลือเกิน
하루 종일 너로 채워지는 나야
ฮา รู โช งิล นอ โร แช วอ จี นึน นา ยา
คุณเติมเต็มวันทั้งวันของผม
I miss you think of you
ผมคิดถึงคุณ คิดถึงคุณ
매일 너를 그리게
แม อิล นอ รึล คือ รี เก ทเว
ผมร่างภาพคุณขึ้นมาทุกวัน
되뇌이는
โต ทเว นเว อี นึน มัล
ตอกย้ำกับตัวเองอีกครั้ง
I love you Ah Ah love you
ว่าผมรักคุณ รักคุณนะ
함께할 우리
ฮัม เก ฮัล อู รี
เราจะอยู่ด้วยกันนะ

안에서 힘든 하루의 마침표
ทอง บิน บัง อา เน ซอ ฮิม ดึน ฮา รู เย มา ชิม พโย
ก่อนวันอันแสนเหนื่อยล้าจะผ่านพ้น ในห้องว่างเปล่า
익숙한 melody 통화 연결음
อิก ซุก คัน melody ทง ฮวา ยอน กยอ รึล
เสียงเรียกเข้าคุ้นเคยของคุณ
위로해주네
นัล วี โร แฮ จู เน
ทำให้ผมรู้สึกสบายใจ

서로 안부 인사 이런저런 이야기로
ซอ โร อัน บู อิน ซา อี รอน ชอ รอน อี ยา กี โร
เราต่างทักทายกัน พูดคุยกัน
무거웠던 맘이 녹아내리네
มู กอ วอท ดอน มา มี โน กา แน รี เน
หัวใจที่เคยหนักอึ้งของผมกลับเริ่มหลอมละลาย

너무 다른 공간 속에 있던 우린데
นอ มู ทา รึน คง กัน โซ เก อิท ดอน อู ริน เด
เราเคยอยู่ในสถานที่ที่ต่างกัน
작은 하나까지
ชา กึน ฮา นา กา จี
แต่ตอนนี้เรารู้ใจกันดีแม้เพียงเรื่องน้อยนิด
있는 둘만의 느낌
อัล ซู อิท นึน ทุล มา เน นือ กิม
ความรู้สึกของเราทั้งสอง

어떤 말로 표현할까
ออ ตอน มัล โร พโย ฮยอน ฮัล กา
ผมจะอธิบายยังไงดีล่ะ
그저 너만 바라보다 꺼낸 나의 마음
คือ จอ นอ มัน พา รา โบ ดา กอ แนน นา เย มา อึม
หัวใจของผมแทบเด้งออกมาตอนเจอหน้าคุณ

I want you I need you
ผมต้องการคุณ ต้องการคุณเหลือเกิน
하루 종일 너로 채워지는 나야
ฮา รู โช งิล นอ โร แช วอ จี นึน นา ยา
คุณเติมเต็มวันทั้งวันของผม
I miss you think of you
ผมคิดถึงคุณ คิดถึงคุณ
매일 너를 그리게
แม อิล นอ รึล คือ รี เก ทเว
ผมร่างภาพคุณขึ้นมาทุกวัน
되뇌이는
โต ทเว นเว อี นึน มัล
ตอกย้ำกับตัวเองอีกครั้ง
I love you Ah Ah love you
ว่าผมรักคุณ รักคุณนะ
함께할 우리
ฮัม เก ฮัล อู รี
เราจะอยู่ด้วยกันนะ

순간 속에 남은 우린
อี ซุน กัน โซ เก นา มึน อู ริน
มีเพียงเราเท่านั้น ณ ช่วงเวลานี้
마치 운명처럼 느껴지는
มี ชี อุน มยอง ชอ รอม นือ กยอ จี นึน กอล
ราวกับพรหมลิขิตเลยนะครับ
나의 진심을 담아서
นา เย ชิน ชี มึล ทา มา ซอ
ด้วยหัวใจของผม
너와 함께 있을 나를 그려내
นอ วา ฮัม เก อิท ซึล นา รึล คือ รยอ แน
ผมร่างภาพตัวเองในอนาคตกับคุณขึ้นมา
I’m falling in you
ผมตกหลุมรักคุณ
we’re we’re we’re we’re
เรา เรา เรา เรา

I want you I need you
ผมต้องการคุณ ต้องการคุณเหลือเกิน
하루 종일 너로 채워지는 나야
ฮา รู โช งิล นอ โร แช วอ จี นึน นา ยา
คุณเติมเต็มวันทั้งวันของผม
I miss you think of you
ผมคิดถึงคุณ คิดถึงคุณ
매일 너를 그리게
แม อิล นอ รึล คือ รี เก ทเว
ผมร่างภาพคุณขึ้นมาทุกวัน
되뇌이는
โต ทเว นเว อี นึน มัล
ตอกย้ำกับตัวเองอีกครั้ง
I love you Ah Ah love you
ว่าผมรักคุณ รักคุณนะ
함께할 우리
ฮัม เก ฮัล อู รี
เราจะอยู่ด้วยกันนะ

Woo Us Woo Us
서툴러도 이해해줄래
ซอ ทุล รอ โด อี แฮ แฮ จุล แร
ถึงผมจะเงอะงะไปหน่อย ได้โปรดเข้าใจกันด้วยนะครับ

진심을 다해서 사랑해
ชิน ชี มึล ทา แฮ ซอ ซา รัง แฮ
ผมรักคุณสุดหัวใจเลย

Credit: klyrics, kieinf, popgasa, youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น