วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Park Ji Hoon – The Beginning Of… เนื้อไทย แปลไทย


Park Jihoon (박지훈)  – O`CLOCK
Track List:


Park Ji Hoon – The Beginning Of…
เนื้อไทย แปลไทย

무심하게 올려다
มู ชิม ฮา เก อล รยอ ดา บน
เงยหน้าขึ้นโดยไม่คิดอะไร
하늘에 적힌 글자 L O V E
ฮา นือ เร ชอก คิน ทู คึล จา L O V E
กลับพบเจอตัวอักษรสี่ตัวบนท้องฟ้า L O V E
별들이 그린 선을 따라가
พยอล ดือ รี คือ ริน ซอ นึล ตา รา กา
ตามเส้นทางแห่งดวงดาวไป
멈춰 끝엔 너와
มอม ชวอ ซอน คือ กือ เทน นอ วา นา
จะมีผมกับคุณยืนอยู่ตรงปลายทาง

상처가 아물기도 바빠
ซัง ชอ กา อา มุล กี โด พา ปา
ขณะที่คุณว้าวุ่นอยู่กับการเยียวยาแผลใจ
눈물을 흘리기도 바빠
นุน มู รึล ฮึล รี กี โด พา ปา
พร้อมปาดน้ำตาที่รินไหล
향해 다가가
นอล ฮยัง แฮ ทา กา กา
ผมจะตรงไปหาคุณ
내게서 멀어지지
แน เก ซอ มอ รอ จี จี มา
อย่าไปไหนไกลจากผมอีกเลย

네가 잠시 기댈 있게
นี กา ชัม ชี คี แดล ซู อิท เก
พึ่งพาผมสักพักได้เลยนะครับ
아픔을 잊을 있게
อา พือ มึล อิจ จึล ซู อิท เก
จะได้ลบลืมทุกความเจ็บปวดไป
향해 다가가
นอล ฮยัง แฮ ทา กา กา
ผมจะตรงไปหาคุณ
옆에서 떨어지지
ยอ เพ ซอ ตอ รา จี จี มา
อย่าอยู่ห่างจากข้างกายผมเลย

The beginning of new love
ปฐมบทแห่งรักครั้งใหม่
Umm
The beginning of new love
ปฐมบทแห่งรักครั้งใหม่
Umm
옆에서 떨어지지
แน ยอ เพ ซอ ตอ รอ จี จี มา
อย่าอยู่ห่างจากข้างกายผมเลย
The beginning of new love
ปฐมบทแห่งรักครั้งใหม่

Credit: klyrics, kieinf, popgasa, youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น