วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] BTS – Boy with Luv (작은 것들을 위한 시) feat. Halsey เนื้อไทย แปลไทย

[Mini Album] BTS – MAP OF THE SOUL : PERSONA
Track List:





BTS – Boy with Luv (작은 것들을 위한 )
feat. Halsey
เนื้อไทย แปลไทย



모든 궁금해
โม ดึน เก คุง กึม แฮ
ผมน่ะ สงสัยไปหมดทุกเรื่องแหละ
How’s your day
วันนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ
Oh tell me
เล่าให้ฟังหน่อยสิ
뭐가 행복하게 하는지
มวอ กา นอล แฮง บก คา เก ฮา นึน จี
อะไรกันนะที่ทำให้คุณมีความสุขขึ้นมาได้
Oh text me
พิมพ์บอกผมมาหน่อยสิครับ

Your every picture
รูปคุณทุกรูป
머리맡에 두고 싶어
แน มอ รี มัท เท ทู โก ชิพ พอ
ผมอยากมีรูปคุณไว้ข้างๆ หมอน
oh bae
โอ้ ที่รักครับ
Come be my teacher
ช่วยมาเป็นคุณครูสอนผมหน่อย
모든 가르쳐줘
นี โม ดึน กอล ทา คา รือ ชยอ จวอ
สอนผมทุกเรื่องของคุณหน่อยครับ
Your 1 your 2
ทุกเรื่องเลยนะ

Listen my my baby 나는
Listen my my baby นา นึน
ฟังนะครับที่รักของผม
하늘을 높이 날고 있어
ชอ ฮา นือ รึล โน พี นัล โก อิท ซอ
ผมกำลังโบยบินไปบนฟากฟ้าไกล
그때 니가 내게 줬던 날개로
คือ แต นี กา แน เก ชวอท ดอน ทู นัล แก โร
ด้วยปีกสองข้างที่คุณมอบให้กันในตอนนั้น
이제 여긴 너무 높아
อี เจ ยอ กิน นอ มู โน พา
ตอนนี้ ผมบินมาไกลเหลือเกิน
눈에 맞추고 싶어
นัน แน นู เน นอล มัด ชู โก ชิพ พอ
ผมอยากสบสายตากับคุณจัง
Yeah you makin’ me a boy with luv
คุณทำให้ผมกลายเป็นชายผู้ตกหลุมรัก

Oh my my my oh my my my
You got me high so fast
คุณช่วยให้ผมบินสูงขึ้นไปไกล
전부를 함께하고 싶어
นี ชอน บู รึล ฮัม เก ฮา โก ชิพ พอ
ผมอยากอยู่กับคุณอย่างนี้ไปเสมอ
Oh my my my oh my my my
You got me fly so fast
คุณช่วยให้ผมบินสูงขึ้นไปไกล
이제 조금은 알겠어
อี เจ โช กือ มึน นา อัล เกท ซอ
ตอนนี้ ผมเริ่มเข้าใจแล้ว

I want something stronger
ผมต้องการบางสิ่งที่หนักแน่น
Than a moment
กว่าช่วงเวลา
than a moment love
กว่าช่วงเวลาแห่งรัก
I have waited longer
ผมรอคอยต่อไปอีกสักพัก
For a boy with
รอคอยชายผู้
For a boy with luv
ชายผู้ตกหลุมรัก

알게 이후 ya
นอล อัล เก ทเวน อี ฮู ya
ตั้งแต่วินาทีแรกที่เจอกับคุณ
삶은 온통 ya
แน ซัล มึน อน ทง นอ ya
คุณก็กลายเป็นทั้งหมดในชีวิตของผมไปเลย
사소한 사소하지 않게
ซา โซ ฮัน เก ซา โซ ฮา จี อัน เก
คุณคือดวงดาวที่เปลี่ยนความธรรมดา
만들어버린 너라는
มัน ดือ รอ บอ ริน นอ รา นึน พยอล
ให้เป็นความพิเศษ
하나부터 열까지 모든 특별하지
ฮา นา บู ทอ ยอล กา จี โม ดึน เก ทึก บยอล ฮา จี
ทุกสิ่งเรื่องคุณน่ะพิเศษไปหมด
너의 관심사 걸음걸이 말투와
นอ เย ควัน ชิม ซา คอ รึม กอ รี มัล ทู วา
สิ่งที่คุณสนใจ ตอนคุณเดิน ตอนคุณคุย หรือ
사소한 작은 습관들까지
ซา โซ ฮัน ชา กึน ซึบ กวัน ดึล กา จี
ทุกๆ นิสัยแม้เพียงเรื่องเล็กน้อยของคุณ

말하지 너무 작던
ทา มัล ฮา จี นอ มู ชัก ดอน
ใครต่างก็บอกว่าผมเคยเป็นเพียงคนตัวเล็กๆ
내가 영웅이 거라고
แน กา ยอง อู งี ทเวน คอ รา โก
แต่ตอนนี้ผมกลับกลายเป็นวีรบุรุษ
Oh nah
말하지 운명 따윈
นัน มัล ฮา จี อุน มยอง ตา วิน
บอกเลยว่าผมไม่เคยคิดถึงคำว่า
처음부터 아니었다고
ชอ อึม บู ทอ แน เก อา นี ออท ดา โก
พรหมลิขิตอะไรอย่างนั้นหรอกนะ
Oh nah
โห ไม่อะ
세계의 평화
เซ กเย เย พยอง ฮวา
โลกอันแสนสงบ
No way
ไม่มีทางอะ
거대한 질서
คอ แด ฮัน ชิล ซอ
เป็นแบบแผนแสนยิ่งใหญ่
No way
ไม่มีทาง
그저 지킬 거야
คือ จอ นอล ชี คิล คอ ยา นัน
ผมแค่อยากให้คุณปลอดภัย
Boy with luv
ชายผู้ตกหลุมรัก

Listen my my baby 나는
Listen my my baby นา นึน
ฟังนะครับที่รักของผม
하늘을 높이 날고 있어
ชอ ฮา นือ รึล โน พี นัล โก อิท ซอ
ผมกำลังโบยบินไปบนฟากฟ้าไกล
그때 니가 내게 줬던 날개로
คือ แต นี กา แน เก ชวอท ดอน ทู นัล แก โร
ด้วยปีกสองข้างที่คุณมอบให้กันในตอนนั้น
이제 여긴 너무 높아
อี เจ ยอ กิน นอ มู โน พา
ตอนนี้ ผมบินมาไกลเหลือเกิน
눈에 맞추고 싶어
นัน แน นู เน นอล มัด ชู โก ชิพ พอ
ผมอยากสบสายตากับคุณจัง
Yeah you makin’ me a boy with luv
คุณทำให้ผมกลายเป็นชายผู้ตกหลุมรัก

Oh my my my oh my my my
You got me high so fast
คุณช่วยให้ผมบินสูงขึ้นไปไกล
전부를 함께하고 싶어
นี ชอน บู รึล ฮัม เก ฮา โก ชิพ พอ
ผมอยากอยู่กับคุณอย่างนี้ไปเสมอ
Oh my my my oh my my my
You got me fly so fast
คุณช่วยให้ผมบินสูงขึ้นไปไกล
이제 조금은 알겠어
อี เจ โช กือ มึน นา อัล เกท ซอ
ตอนนี้ ผมเริ่มเข้าใจแล้ว

Love is nothing stronger
ความรักไม่ใช่อะไรที่หนักแน่นกว่า
Than a boy with luv
ชายผู้ตกหลุมรัก
Love is nothing stronger
ความรักไม่ใช่อะไรที่หนักแน่นกว่า
Than a boy with luv
ชายผู้ตกหลุมรัก

까놓고 말할게
ทุก กา นด โก มัล ฮัล เก
ผมจะพูดให้ชัดๆ ไปเลย
나도 모르게 힘이 들어가기도 했어
นา โด โม รือ เก ฮี มี ทือ รอ กา กี โด แฮท ซอ
บางครั้งผมก็ไปไม่เป็นเหมือนกันนะ
높아버린 sky
โน พี บอ ริน sky
ท้องฟ้าที่ไต่ระดับสูงขึ้นไป
커져버린 hall
คอ จยอ บอ ริน hall
ห้องโถงกว้าง
때론 도망치게 해달라며 기도했어
แต รน โท มัง ชี เก แฮ ดัล รา มยอ คี โด แฮท ซอ
บางครั้งผมเองก็ภาวนาให้ตัวเองสบโอกาสวิ่งหนีไป
But 너의 상처는 나의 상처
But นอ เย ซัง ชอ นึน นา เย ซัง ชอ
แต่บาดแผลของคุณก็คือบาดแผลของผม
깨달았을 다짐했던걸
กา ดา รัท ซึล แต นา ทา ชิม แฮท ดอน กอล
พอผมได้เข้าใจ ผมก็สาบานกับตัวเองเลย
니가 이카루스의 날개로
นี กา ชุน อี คา รู ซือ เย นัล แก โร
พร้อมกับปีกอิคารัสที่คุณมอบให้กัน
태양이 아닌 너에게로
แท ยัง งี อา นิน นอ เอ เก โร
ผมไม่ได้จะบินไปหาดวงตะวัน แต่จะบินไปหาคุณ
Let me fly
ปล่อยผมบินไปเถอะนะ

Oh my my my oh my my my
I’ve waited all my life
ผมารอคอยมาตลอดชีวิต
전부를 함께하고 싶어
นี ชอน บู รึล ฮัม เก ฮา โก ชิพ พอ
ผมอยากอยู่กับคุณอย่างนี้ไปเสมอ
Oh my my my oh my my my
Looking for something right
กำลังมองหาบางสิ่ง
이제 조금은 알겠어
อี เจ โช กือ มึน นา อัล เก ซอ
ตอนนี้ ผมเริ่มเข้าใจแล้ว

I want something stronger
ผมต้องการบางสิ่งที่หนักแน่น
Than a moment
กว่าช่วงเวลา
than a moment love
กว่าช่วงเวลาแห่งรัก
Love is nothing stronger
ความรักไม่ใช่อะไรที่หนักแน่นกว่า
Than a boy with luv
ชายผู้ตกหลุมรัก

Credit: klyrics, kieinf, Jaeguchi@youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น