วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Wanna One – Destiny (Intro.) เนื้อไทย แปลไทย


Wanna One – 111 = 1 [Power of Destiny]
Track List:

Wanna One – Destiny (Intro.)
เนื้อไทย แปลไทย

지금 순간
ชี กึม อี ซุน กัน
ณ ช่วงเวลานี้
너와 나의 잊지 못할 Golden age
นอ วา นา เย อิจ จี มด ทัล Golden age
ที่คุณและผมต่างไม่อาจลบเลือนไปได้ ช่วงเวลาแห่งยุคทองของเรา

여기 우리
ยอ กี อู รี ทุล
เราอยู่ด้วยกันตรงนี้
영원이 시작되고 있잖아
ยอง วอน นี ชี จัก ดเว โก อิท จัน นา
ณ ที่ที่คำว่า ตลอดกาลกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

우리만 간직할
อู รี มัน คัน จิก คัล
เพียงเราเก็บรักษา
수많은 기억
คือ ซู มัน นึน คี ออก
ความทรงจำล้ำค่ามากมายเหล่านั้นเอาไว้
마치 운명처럼
มา ชี อุน มยอง ชอ รอม
ราวกับว่าโชคชะตา
여기 우리들
ยอ กี ซอน อู รี ดึล
จะกำหนดให้เรามาอยู่ด้วยกันตรงนี้

Youre my destiny
คุณคือพรหมลิขิตของผม
Youre my destiny
คุณคือพรหมลิขิตของผม

네가 밝혀준 나의 꺼지지 않게
นี กา พัล คยอ จุน นา เย พิด กอ จี จี อัน เก
แสงของผมที่คุณช่วยให้ได้เฉิดฉาย แสงนั้นจะไม่จางหายไปไหน
누구보다 뜨거웠던 우리 서로를
นู กู โบ ดา ตือ กอ วอท ดอน อู รี ซอ โร รึล
เรา ที่ร้อนแรงยิ่งกว่าใครๆ
Remember us
จดจำเราเอาไว้

약속할게
ยัก ซก คัล เก
ผมขอสัญญา
약속할게
ยัก ซก คัล เก
ผมขอสัญญา

Credit: kieinf, lyricskpop, popgasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น