วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] EXO – 오아시스 (Oasis) เนื้อไทย แปลไทย


EXO the 5th Album “Don’t Mess up with My Tempo”
Track List:
11. 節奏 (Tempo)(Chinese Ver.)

EXO – 오아시스 (Oasis)
เนื้อไทย แปลไทย

화려했던 모든
ฮวา รยอ แฮท ดอน โม ดึน เก
ที่ที่ทุกสิ่งเฉิดฉาย
유혹하듯 이어진
นัล ยู ฮก คา ดึด อี ออ จิน
รวมตัวกันอยู่ราวกับจะดึงดูดให้ผมเข้าไป
그곳만이 세상의
คือ กด มา นี เซ ซา เง
ให้ผมคิดว่าที่แห่งนี้
전부인 줄만 알았어
ชอน บู อิน ชุล มัน อา รัท ซอ
คือโลกทั้งใบ
거칠어진
คอ ชี รอ จิน ซุม
เริ่มหายใจหอบถี่
해답을 찾기 바쁜
แฮ ดา บึล ชัด กี พา ปึน นุน
ดวงตาว้าวุ่นหาคำตอบ
말라가는 입술
มัล รา กา นึน แน อิบ ซุล
ริมฝีปากแห้งผาก
끝없이 이어진 우린
กือ ทอบ ชี อี ออ จิน อี คิล อู ริน
อยู่บนเส้นทางไร้จุดจบเส้นนี้

조금 멀리 멀리
โช กึม ทอ มอล รี ทอ มอล รี
เราจะไปให้ไกลขึ้นหน่อย ให้ไกลขึ้นอีก
아득한 길을 따라
อา ดึก คัน อี คี รึล ตา รา
หนทางบนถนนสายนี้ยังอีกยาวไกล
Runnin’ I’m runnin’
วิ่งไป ผมวิ่งไป
Chasing the sun
วิ่งไล่ตามดวงตะวัน
하루를
คิน ฮา รู รึล
หนึ่งวันอันยาวนาน
Run Run Run Run
วิ่งไป วิ่ง วิ่ง วิ่ง

만들어진 길엔 결국 모두
มัน ดือ รอ จิน คี เรน คยอล กุก โม ดู
ผมตระหนักแล้วว่า ถนนทุกเส้นที่มนุษย์สร้างขึ้น
끝이 있다는 알아버린
กึท ชี อิท ดา นึน กอล อา รา บอ ริน
สุดท้ายก็ต้องพบเจอจุดสิ้นสุด
내게 문득 답을 되묻듯
แน เก มุน ดึก ทา บึน ทเว มุด ดึท
แล้วคุณ ราวกับคุณถามหาคำตอบจากผม
멋대로
นี มอด แด โร คา
คุณเดินไปตามทางของตัวเอง
굳이 멈추지는
คุด ชี มอม ชู จี นึน มา
ไม่ต้องหยุด
방향 따윈 재지마
พัง ฮยัง ตา วิน แช จี มา
ไม่ต้องคอยติดตามเส้นทางของเรา
헤맬수록 목이 yeah yeah
เฮ แมล ซู รก โม กี ทา yeah yeah
ยิ่งเราร่อนเร่ไปเท่าไร เรายิ่งกระหายมากขึ้นเท่านั้น
붉게 물든 desert
พุล เก มุล ดึน desert
ผ่านทะเลทรายสีเพลิง
너머 오아시스 찾아 나서
นอ มอ โอ อา ชี ซือ ชา จา นา ซอ
เราพบเจอกับโอเอซิส

조금 멀리 멀리
โช กึม ทอ มอล รี ทอ มอล รี
เราจะไปให้ไกลขึ้นหน่อย ให้ไกลขึ้นอีก
아득한 길을 따라
อา ดึก คัน อี คี รึล ตา รา
หนทางบนถนนสายนี้ยังอีกยาวไกล
Runnin’ I’m runnin’
วิ่งไป ผมวิ่งไป
Chasing the sun
วิ่งไล่ตามดวงตะวัน
하루를
คิน ฮา รู รึล
หนึ่งวันอันยาวนาน
Run Run Run Run
วิ่งไป วิ่ง วิ่ง วิ่ง

우린 멀리 멀리
อู ริน ทอ มอล รี ทอ มอล รี
เราจะไปให้ไกลขึ้นหน่อย ให้ไกลขึ้นอีก
없는 길을 찾아
คัน ชอก ออบ นึน คี รึล ชา จา
ตามหาถนนที่ไม่เคยมีใครเดินผ่าน
Runnin’ I’m runnin’
วิ่งไป ผมวิ่งไป
Chasing the sun
วิ่งไล่ตามดวงตะวัน
Yeah I’m on the road
ใช่แล้ว ผมอยู่บนท้องถนน

보다 그곳을
โพ ดา มอน คือ โก ซึล ทอ
ผมกระหาย กระหายที่จะได้เจอสถานที่ใหม่
나는 갈망하는
นา นึน คัล มัง ฮา นึน กอล
ที่ใหม่ที่อยู่ห่างไกลออกไป
타들어 목마름에 oh
ทา ดือ รอ คัล มก มา รือ เม นัน oh
พร้อมความกระหายร้อนแรงนี้

조금 멀리 멀리
โช กึม ทอ มอล รี ทอ มอล รี
เราจะไปให้ไกลขึ้นหน่อย ให้ไกลขึ้นอีก
아득한 길을 따라
อา ดึก คัน อี คี รึล ตา รา
หนทางบนถนนสายนี้ยังอีกยาวไกล
Runnin’ I’m runnin’
วิ่งไป ผมวิ่งไป
Chasing the sun
วิ่งไล่ตามดวงตะวัน
하루를
คิน ฮา รู รึล
หนึ่งวันอันยาวนาน
Run Run Run Run
วิ่งไป วิ่ง วิ่ง วิ่ง

우린 멀리 멀리
อู ริน ทอ มอล รี ทอ มอล รี
เราจะไปให้ไกลขึ้นหน่อย ให้ไกลขึ้นอีก
없는 길을 찾아
คัน ชอก ออบ นึน คี รึล ชา จา
ตามหาถนนที่ไม่เคยมีใครเดินผ่าน
Runnin’ I’m runnin’
วิ่งไป ผมวิ่งไป
Chasing the sun
วิ่งไล่ตามดวงตะวัน
Yeah I’m on the road
ใช่แล้ว ผมอยู่บนท้องถนน

Run Run Run Run
วิ่งไป ผมวิ่งไป
Yeah I’m on the road
ใช่แล้ว ผมอยู่บนท้องถนน

Credit: kieinf, klyrics, popgasa

Talk: ครบ!! ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้
ขอบคุณ Twitter @itshysterie ด้วยค่าา  

1 ความคิดเห็น:

  1. ตัวเองขาาา ขอเพลง Animals Super Junior หน่อยได้มั้ยคะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ