วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Wanna One – Awake! เนื้อไทย แปลไทย


Wanna One – 111 = 1 [Power of Destiny]
Track List:

Wanna One – Awake!
เนื้อไทย แปลไทย

처음 그날부터 머릿속에
นอล ชอ อึม พน คือ นัล บู ทอ มอ ริด โซ เก นอล
ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอ ผมไม่เคยหยุดคิดถึงคุณได้เลย
끝없이 담아내고 있어
กือ ทอบ ชี นอล ทา ม แน โก อิท ซอ
ภาพของคุณยังชัดเจน
All of you
คุณทั้งนั้น
Oh Yeah Yeah Yeah

Everyday
ในทุกๆ วัน
모든 따분했었던 나의 하루에
โม ดึน เก ตา บุน แฮท ซอท ดอน นา เย ฮา รู เอ
วันวานของผมที่ทุกอย่างช่างแสนน่าเบื่อ
스며들어줘 내가 설레게
ซือ มยอ ดือ รอ จวอ แน กา ทอ ซอล เร เก
ช่วยแทรกซึมคืนวันเหล่านั้นที รู้สึกใจเต้นยิ่งกว่าเคย
Yeah Yeah Yeah

모두가 잠든 시간에
โม ดู กา ชัม ดึน ชี กา เน
ในห้องอบอุ่นของผม
아늑한 나의 안에서
อา นึก คัน นา เย พัง อา เน ซอ
ขณะที่ทุกคนนอนหลับใหล
너라는 이름의 얘기를 듣고 싶어
นอ รา นึน อี รือ เม แย กี รึล ทึด โก ชิพ พอ
ผมอยากได้ยินเรียกราวเกี่ยวกับชื่อของคุณ
I’m always
ผมมักจะ

너에게 만은 나의 마음이
นอ เอ เก มา นึน นา เย มา อือ มี
เพื่อคุณแล้ว หัวใจของผม
언제나 깨어있어 Awake
ออน เจ นา แก ออ อิท ซอ Awake
มักไม่เคยหลับใหล
잠이 들지 않아 마음은
ชา มี ทึล จี อัน นา แน มา อือ มึน
หัวใจของผมตื่นตัวอยู่เสมอ
처음 날부터
นอล ชอ อึม พน นัล บู ทอ
ตั้งแต่วันแรกที่เราพบเจอกัน
틀에 갇혀 있었던 하루에
ทือ เร คัท ชยอ อิท ซอท ดอน ฮา รู เอ
ในวันที่ผมเบื่อหน่ายกับชีวิต
피어나고 있어 Oh Babe
พี ออ นา โก อิท ซอ นอน Oh Babe
คุณก็เบ่งบานขึ้นมา
너의 얘길 들어줄게 Always
นอ เย แย กิล ทือ รอ จุล เก Always
ผมจะฟังเรื่องของคุณตลอดไปเลย

생각을 매일
นี แซง กา กึล แม อิล แฮ นัน
ผมคิดถึงคุณทุกวัน
오늘도 어렵게 눈을 감아
โอ นึล โด ออ รยอบ เก นู นึล คา มา
เป็นอีกวันที่ผมต้องข่มตาลง
감아도 감아도 보이는 너의 모습
คา มา โด คา มา โด โพ อี นึน นอ เย โม ซึบ
คงต้องเป็นเรื่องราวดีๆ มากๆ แน่นอน
오늘도 확신해 Uh
โอ นึล โด ฮวัก ชิน แน Uh
ผมมั่นใจว่าคุณอยู่ที่นี่ ในวันนี้
All day 도화지 위에
All day ฮิน โท ฮวา จี วี เอ
วันทั้งวัน ผมวาดรูปคุณ
매일 너를 그려
แม อิล นอ รึล คือ รยอ
ลงไปบนกระดาษขาว ทุกวันเลย
점점 선명해져 Right is you
ชอม จอม ซอน มยอง แฮ จยอ Right is you
ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เลย ว่าเป็นคุณนั่นแหละ

보는 눈이 자꾸 짙어지네
นอล โพ นึน นู นี ชา กู ทอ ชี ทอ จี เน
สายตาที่คุณเห็นเริ่มลึกล้ำลงไปเรื่อยๆ
마음이 생각이 깊어져
แน มา อือ มี แซง กา กี คี พอ จยอ
หัวใจของผมเองก็เช่นเดียวกัน
보면 Uh
นอล โพ มยอน นา Uh
ผมมองไปที่คุณ
Everyday
ทุกๆ วัน
모든 지겨웠었던 나의 기억이
โม ดึน เก ชี กยอ วอท ซอท ดอน นา เย คี ออ กี
ผมเบื่อหน่ายทุกสิ่งอย่าง
너의 얘기들로 가득
นอ เย แย กี ดึล โร คา ดึก ชา
ความทรงจำมีเพียงเรื่องคุณ
Oh Yeah Yeah Yeah

모두가 잠든 시간에
โม ดู กา ชัม ดึน ชี กา เน
ในห้องอบอุ่นของผม
아늑한 나의 안에서
อา นึก คัน นา เย พัง อา เน ซอ
ขณะที่ทุกคนนอนหลับใหล
너라는 이름의 얘기를 듣고 싶어
นอ รา นึน อี รือ เม แย กี รึล ทึด โก ชิพ พอ
ผมอยากได้ยินเรียกราวเกี่ยวกับชื่อของคุณ
I’m always
ผมมักจะ

너에게 만은 나의 마음이
นอ เอ เก มา นึน นา เย มา อือ มี
เพื่อคุณแล้ว หัวใจของผม
언제나 깨어있어 Awake
ออน เจ นา แก ออ อิท ซอ Awake
มักไม่เคยหลับใหล
잠이 들지 않아 마음은
ชา มี ทึล จี อัน นา แน มา อือ มึน
หัวใจของผมตื่นตัวอยู่เสมอ
처음 날부터
นอล ชอ อึม พน นัล บู ทอ
ตั้งแต่วันแรกที่เราพบเจอกัน
틀에 갇혀 있었던 하루에
ทือ เร คัท ชยอ อิท ซอท ดอน ฮา รู เอ
ในวันที่ผมเบื่อหน่ายกับชีวิต
피어나고 있어 Oh Babe
พี ออ นา โก อิท ซอ นอน Oh Babe
คุณก็เบ่งบานขึ้นมา
너의 얘길 들어줄게 Always
นอ เย แย กิล ทือ รอ จุล เก Always
ผมจะฟังเรื่องของคุณตลอดไปเลย

사소한 너의 이야기도
ซา โซ ฮัน นอ เย อี ยา กี โด
ผมคือคนเดียว
내겐 하나뿐인 기억인데
แน เกน ฮา นา ปู นิน คี ออ กิน เด
ที่จำเรื่องเล็กน้อยของคุณได้
너의 시간 속에서 항상 기다릴 텐데
นอ เย ชี กัน โซ เก ซอ ฮัง ซัง คี ดา ริล เทน เด
ผมจะรออยู่เสมอในห้วงเวลาของคุณ

True
เรื่องจริงนะครับ
My love is true
ความรักของผมน่ะเป็นเรื่องจริง
True
จริงๆ นะ
정해져 있어
ทา ชอง แฮ จยอ อิท ซอง
ทุกอย่างกำหนดไว้แล้ว
You
คุณ
처음 순간부터
นอล ชอ อึม พน คือ ซุน กัน บู ทอ นัน
ตั้งแต่วินาทีแรกที่เราพบเจอ
I’m always
ผมมักจะ

너에게 만은 나의 마음이
นอ เอ เก มา นึน นา เย มา อือ มี
เพื่อคุณแล้ว หัวใจของผม
언제나 깨어있어 Awake
ออน เจ นา แก ออ อิท ซอ Awake
มักไม่เคยหลับใหล
잠이 들지 않아 마음은
ชา มี ทึล จี อัน นา แน มา อือ มึน
หัวใจของผมตื่นตัวอยู่เสมอ
처음 날부터
นอล ชอ อึม พน นัล บู ทอ
ตั้งแต่วันแรกที่เราพบเจอกัน
틀에 갇혀 있었던 하루에
ทือ เร คัท ชยอ อิท ซอท ดอน ฮา รู เอ
ในวันที่ผมเบื่อหน่ายกับชีวิต
피어나고 있어 Oh Babe
พี ออ นา โก อิท ซอ นอน Oh Babe
คุณก็เบ่งบานขึ้นมา
너의 얘길 들어줄게 Always
นอ เย แย กิล ทือ รอ จุล เก Always
ผมจะฟังเรื่องของคุณตลอดไปเลย

Yeah 눈에 빛나
Yeah นอน แน นู เน พิด นา
ในสายตาผม คุณส่องแสงเป็นประกายราวกับดวงดาว
하늘의 별처럼
ชอ ฮา นือ เร พยอล ชอ รอม
บนฟากฟ้าไกล
이젠 우린 하나가 구름과 달처럼
อี เจน อู ริน ฮา นา กา ทเว คู รึม กวา ทัล ชอ รอม
เราอยู่ด้วยกันแล้วในตอนนี้ เหมือนดังก้อนเมฆกับดวงจันทร์
밝은 가로등 밑에 있는
พัล กึน คา โร ดึง มี เท ซอ อิท นึน
นึกภาพเราสองคน
우리의 모습을 떠올려봐
อู รี เย โม ซือ บึล ตอ อล รยอ บวา
ยืนอยู่ใต้เสาไฟเจิดจ้าบนท้องถนน
맘은 언제나 Wait
แน มา มึน ออน เจ นา Wait
หัวใจของผมมักจะเป็นเช่นนั้น เดี๋ยวก่อนสิ
향한 마음을 일으켜 Awake
นัล ฮยัง ฮัน มา อือ มึล อี รอ ตยอ Awake
ปลุกหัวใจของคุณให้ตื่นขึ้นมาเพื่อผมที

Credit: kieinf, klyrics, youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น