วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] EXO – Tempo เนื้อไทย แปลไทย


EXO the 5th Album “Don’t Mess up with My Tempo”
Track List:
11. 節奏 (Tempo)(Chinese Ver.)

EXO – Tempo
เนื้อไทย แปลไทย


I can’t believe
ไม่อยากเชื่อเลย
기다렸던 이런 느낌
คี ดา รยอท ดอน อี รอน นือ กิม
ความรู้สึกนี้แหละที่ผมรอมาเสมอ
나만 듣고 싶은 그녀는 나의 멜로디
นา มัน ทึด โก ชิพ พึน คือ นยอ นึน นา เย เมล โร ดี
ผมอยากเป็นคนเดียวที่ได้ยินเสียงเธอ เธอที่เป็นดังท่วงทำนองของผม
하루 종일 go on and on and oh
ฮา รู โช งิล go on and on and oh
อยากได้ยินไปทั้งวัน อยากได้ยินไปเรื่อยๆ
떠나지 않게 그녈 곁에
ตอ นา จี อัน เก คือ นยอล แน คยอ เท
จะได้รู้ว่าเธอไม่ได้หนีไปไหน จะได้รู้ว่ายังมีเธออยู่เคียงข้างกาย

Don’t mess up my tempo
อย่าขัดจังหวะผมสิ
들어봐 이건 충분히
ทือ รอ บวา อี กอน ชุง บุน นี
ฟังนะ พอได้แล้ว
I said don’t mess up my tempo
บอกว่าอย่าขัดจังหวะผมไง
그녀의 맘을 훔칠 beat
คือ นยอ เย มา มึล ฮุม ชิล beat
จังหวะที่เอาไว้ใช้ขโมยหัวใจของเธอคนนั้น
어디에도 없을 리듬에 맞춰 1 2 3
ออ ดี เอ โด ออบ ซึล รี ดือ เม มัด ชวอ 1 2 3
เป็นจังหวะที่ไม่อาจพบเจอได้ในที่อื่นใด
Don’t mess up my tempo
อย่าขัดจังหวะผมสิ
멈출 없는 이끌림
มอม ชุล ซู ออบ นึน อี กึล ริม
ไม่อาจหยุดแรงดึงดูดนี้ได้เลย

매혹적인 lovely
แม ฮก ชอ กิน นอน lovely
คุณคนมีเสน่ห์ คุณคนน่ารัก
없이 좁혀진 거리
ทึม ออบ ชี ชบ ชยอ จิน คอ รี
ไม่มีสิ่งใดจะพรากเราจากกันได้
불규칙해지는 heartbeat
พุล กยู ชิก แค จี นึน heartbeat
เสียงหัวใจเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ
잠시 눈을 감아 trust me
ชัม ชี นู นึล คา มา trust me
เชื่อใจผมนะ หลับตาของคุณลงสักพักสิ

밖으로 나갈 채비 미리 해둬
พา กือ โร นา กัล แช บี มี รี แฮ ดวอ
เตรียมออกตัวไว้ก่อนเลย
Are you ready
พร้อมหรือยังครับ
오늘은 내가 캐리
โอ นือ รึน แน กา แค รี
วันนี้ ผมจะเป็นคนตรากฎหมายขึ้นมา
도시 사이의 케미
โท ชี นา ซา อี เย เค มี
นำพาความสว่างไสวมาให้เมืองนี้
이미 나와 놓곤 뭐가 창피해 ma boo
อี มี นา วา นด กน มวอ กา ชัง พี แฮ ma boo
คุณออกตัวไปแล้ว ทำไมถึงยังเขินอายอยู่ล่ะครับ ที่รักของผม
어정쩡 어버버 필요 없다고
ออ จอง จอง ออ บอ บอ ฮัล พี รโย ออบ ดา โก
อย่ากังวล จนพูดจาไม่เป็นภาษา
챙길 없으니 손잡아 my lady
แชง กิล กอน ออบ ซือ นี ซน ชา บา my lady
คุณไม่ต้องเอาอะไรมาด้วยเลย แค่จับมือผมเอาไว้ สุภาพสตรีของผม
가는 길마다 레드 카펫
คา นึน คิล มา ดา เร ดือ คา เพด
ถนนทุกเส้นที่เราไป จะปูด้วยพรมแดง ไม่ก็รันเวย์
런웨이인걸
โต รอน เว อี อิน กอล
แม้แต่ย่างก้าวของเรา
발걸음이 남달라
พัล กอ รือ มี นัม ดัล รา
ก็ยังแสนพิเศษ
지금 속도 맞춰보자 tempo
ชี กึม อี ซก โด มัด ชวอ โบ จา tempo
ไปกันเถอะ พร้อมความเร็วเช่นนี้ จังหวะเช่นนี้

Baby girl 아침을
Baby girl อา ชี มึล
ที่รักครับ ตอนคุณโทรมาปลุก
설레게 하는 모닝콜
ซอล เร เก ฮา นึน โม นิง คล
เล่นเอาผมปั่นป่วนแต่เช้าเลย
매일 봐도 보고 싶은 맘인걸
แม อิล พวา โด โพ โก ชิพ พึน มา มิน กอล
ถึงจะเจอคุณทุกวัน ผมก็ยังคิดถึงคุณอยู่ดี
지금부터 나와 Lets get down
ชี กึม บู ทอ นา วา Lets get down
จากนี้ไป มาดำดิ่งไปด้วยกันเถอะนะ
모든 것이 완벽하게 좋아
โม ดึน กอด ชี วัน บยอก คา เก โช วา
ทุกสิ่งช่างสมบูรณ์แบบ ดีจริงๆ
So don’t slow it up for me
เพราะงั้นก็อย่าชะลอเลย

Don’t mess up my tempo
อย่าขัดจังหวะผมสิ
들어봐 이건 충분히
ทือ รอ บวา อี กอน ชุง บุน นี
ฟังนะ พอได้แล้ว
I said don’t mess up my tempo
บอกว่าอย่าขัดจังหวะผมไง
그녀의 맘을 훔칠 beat
คือ นยอ เย มา มึล ฮุม ชิล beat
จังหวะที่เอาไว้ใช้ขโมยหัวใจของเธอคนนั้น
어디에도 없을 리듬에 맞춰 1 2 3
ออ ดี เอ โด ออบ ซึล รี ดือ เม มัด ชวอ 1 2 3
เป็นจังหวะที่ไม่อาจพบเจอได้ในที่อื่นใด
Don’t mess up my tempo
อย่าขัดจังหวะผมสิ
멈출 없는 이끌림
มอม ชุล ซู ออบ นึน อี กึล ริม
ไม่อาจหยุดแรงดึงดูดนี้ได้เลย

주윌 둘러봐 lovely
ชู วิล ทุล รอ บวา lovely
มองไปรอบๆตัวสิครับ ที่รัก
없이 좁혀진 거리
ทึม ออบ ชี ชบ ชยอ จิน คอ รี
ถนนแคบลงแล้ว
너에게 맞춰진 heartbeat
นอ เอ เก มัด ชวอ จิน heartbeat
เสียงหัวใจเต้นไปพร้อมกับคุณ
하고 싶은 대로 teach me
ฮา โก ชี พึน แด โร teach me
ไม่ว่าคุณจะอยากทำสิ่งใด ช่วยสอนผมทีได้ไหม

여긴 구역 Dont test me
ยอ กิน แน คู ยอก Dont test me
นี่มันถิ่นผม อย่ามาทดสอบกันเลยน่า
혼자 있기 어색하다면
ฮน จา อิท กี ออ แซก คา ดา มยอน
ถ้าอยู่คนเดียวแล้วอึดอัด
보내줘 message
โพ แน จวอ message
ส่งข้อความมาหาผมนะ
Now you got me flexin’
คุณทำผมเกร็งไปหมด
주윌 둘러봐
ชู วิล ทุล รอ บวา
มองไปรอบกายคุณ
보는 들러리들
นอล โพ นึน ทึล รอ รี ดึล ซก
ท่ามกลางผู้คนที่มองคุณ
위대한 개츠비 Hold on wow
วี แด ฮัน แค ชือ บี Hold on wow
ผมคือ the Great Gatsby ที่มองคุณอยู่ รอก่อนสิครับ ว้าว
I’m doing alright baby girl
ผมโอเคดีครับ
you don’t know
คุณไม่รู้ล่ะสิ
치워 머리 위에 물음표
ชี วอ นี มอ รี วี เอ มู รึม พโย
เอาเครื่องหมายคำถามออกไปจากหัวของคุณได้แล้ว
사전에 없는 LIE
แน ซา จอ เน ออบ นึน LIE
พจนานุกรมของผมไม่มีคำว่าโกหก
너는 이미 자연스럽게
นอ นึน อี มี ชา ยอน ซือ รอบ เก
สัณชาตญาณของคุณ
맞추고 있어 tempo
มัด ชู โก อิท ซอ แน tempo
นำพาให้คุณขยับไปตามจังหวะของผม

Baby girl 어깨에
Baby girl แน ออ แก เอ
ที่รัก เอนตัวลงมาซบไหล่
살짝 기댄 그대의
ซัล จัก คี แดน คือ แด เย
กลิ่นหอมของคุณลอยฟุ้ง
아련한 향기가 다시 맘에
อา รยอน นัน ฮยัง กี กา ทา ชี แน มา เม
เข้าไปในใจผมอีกครั้ง
소용돌이치며 몰아친다
โซ ยง โด รี ชี มยอ โม รา ชิน ดา
เกิดเป็นลมหมุน
이대로 영원하고 싶다
อี แด โร นัน ยอง วอน นา โก ชิพ ดา
ผมอยากให้สิ่งนี้เป็นไปตลอดกาล
So don’t mess up my tempo baby
เพราะงั้น อย่าขัดจังหวะผมเลย ที่รัก
Don’t slow it up for me
อย่าชะลอเลย

Don’t mess up my tempo
อย่าขัดจังหวะผมสิ
Don’t mess up my tempo
อย่าขัดจังหวะผม
Don’t mess up my tempo
อย่าขัดจังหวะผมสิ
Don’t mess up my tempo
อย่าขัดจังหวะผม
Don’t mess up my tempo
อย่าขัดจังหวะผมสิ
Don’t mess up my tempo
อย่าขัดจังหวะผม
Don’t mess up my tempo
อย่าขัดจังหวะผมสิ

눈을 바라보고 말해
แน นู นึล พา รา โบ ดก มัล แฮ
สบสายตาผม แล้วบอกผมมา
나의 귓가에만 닿게
นา เย ควิด กา เอ มัน ทัด เก
ผมจะได้เป็นคนเดียวที่ได้ยิน
나만 사랑한다 말해
นา มัน ซา รัง ฮัน ดา มัล แฮ
บอกผมทีว่าคุณรักแค่ผมคนเดียว
나밖에 없다고 말해
นา บา เก ออบ ดา โก มัล แฮ
บอกผมทีว่าคุณมีแค่ผม
이상 흔들리지 않게
ทอ อี ซัง ฮึน ดึล รี จี อัน เก
คุณจะได้ไม่ต้องลังเลอะไรอีกแล้ว
절대 뺏기지 않게
ชอล แด นอล แปท กี จี อัน เก
จะได้ไม่มีใครมาพรากคุณไปจากผม
누구도 건들 없게
นู กู โด คอน ดึล ซู ออบ เก
จะได้ไม่มีใครแตะต้องคุณได้
곁에 너를 지킬게
แน คยอ เท นอ รึล ชี คิล เก
ผมจะได้ปกป้องคุณที่อยู่ข้างกายผมได้

마음이 느껴지니
แน มา อือ มี นือ กยอ จี นี
สัมผัสถึงใจผมได้ไหม
나를 감싸 안은
นา รึล คัม ซา อา นึน
คุณคือผู้ช่วยชีวิตของผม
유일한 나만의 savior
ยู อิล รัน นา มา เน savior
คุณโอบกอดผมไว้
모두 그런 바라보게
โม ดู คือ รอน นอล พา รา โบ เก ทเว
ทุกคนเริ่มจับจ้องไปที่คุณ

I can’t believe
ไม่อยากเชื่อเลย
기다렸던 이런 느낌
คี ดา รยอท ดอน อี รอน นือ กิม
ความรู้สึกนี้แหละที่ผมรอมาเสมอ
나만 듣고 싶은 그녀는 나의 멜로디
นา มัน ทึด โก ชิพ พึน คือ นยอ นึน นา เย เมล โร ดี
ผมอยากเป็นคนเดียวที่ได้ยินเสียงเธอ เธอที่เป็นดังท่วงทำนองของผม
하루 종일 go on and on and oh
ฮา รู โช งิล go on and on and oh
อยากได้ยินไปทั้งวัน อยากได้ยินไปเรื่อยๆ เลย
떠나지 않게 그녈 곁에
ตอ นา จี อัน เก คือ นยอล แน คยอ เท
จะได้รู้ว่าเธอไม่ได้หนีไปไหน จะได้รู้ว่ายังมีเธออยู่เคียงข้างกาย

Don’t mess up my tempo
อย่าขัดจังหวะผมสิ
따라와 이건 충분히
ตา รา วา อี กอน ชุง บุน นี
ตามผมมานะครับ
I said don’t mess up my tempo
บอกว่าอย่าขัดจังหวะผมไง
완전히 다른 색의 beat
วัน ชอน นี ทา รึน แซ เก beat
เป็นจังหวะใหม่แกะกล่อง
어디에도 없을 이런 완벽한 1 2 3
ออ ดี เอ โด ออบ ซึล อี รอน วัน บยอก คัน 1 2 3
ไม่อาจเห็นความสมบูรณ์แบบนี้ได้ที่ไหน
Don’t mess up my tempo
อย่าขัดจังหวะผมสิ
멈출 없는 이끌림
มอม ชุล ซู ออบ นึน อี กึล ริม
ไม่อาจหยุดแรงดึงดูดนี้ได้เลย

Credit: kieinf, klyrics, popgasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น