วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] WINNER – 예뻤더라 (WE WERE) เนื้อไทย แปลไทย


WINNER – EVERYD4Y (The 2nd Album)
Track List:

WINNER – 예뻤더라 (WE WERE)
เนื้อไทย แปลไทย

오랜만이야
โอ แรน มา นี ยา
นานแล้วนะครับ
어디 아픈 없이 지냈니
ออ ดี อา พึน เด ออบ ชี ชัล ชี แนท นี
คุณเป็นยังไงบ้าง ยังสบายดีอยู่ไหม
우리 지도 오래됐지
อู รี อัน พน ชี โด กแว โอ แร ดเวท จี
ไม่ได้เจอกันมาสักพักแล้วนะ
생각나서 전화했어
นี แซง กัก นา ซอ ชอน ฮวา แฮท ซอ
ผมโทรหาคุณเพราะคิดถึงคุณนะครับ

실은 말이야
ชี รึน มา รี ยา
ที่จริง
어제 내가 찾았는지 아니
ออ เจ แน กา มวอล ชา จัท นึน จี อา นี
เมื่อวานนี้ ผมเจอบางอย่าง
없어진 알았던 우리 사진
ออบ ซอ จิน ชุล อา รัท ดอน อู รี ซา จิน
เป็นรูปถ่ายของเราที่ผมคิดว่าทำหายไปแล้ว
침대 끝에 껴있더라고
ชิม แด กือ เท กยอ อิท ดอ รา โก
มันติดอยู่ตรงเตียงนอนของผม

그때 우린 웃고 있더라
คือ แต อู ริน อุด โก อิท ดอ รา
ตอนนั้น เรากำลังส่งยิ้ม
정말 행복해 보이더라
ชอง มัล แฮง บก แค โพ อี ดอ รา
เราดูมีความสุขเหลือเกิน
여태 기억 속의 우린
ยอ แท แน คี ออก โซ เก อู ริน
เพราะในความทรงจำของผมจวบจนตอนนี้
눈물, 그늘뿐이었는데
นุน มุล คือ นึล ปู นี ออท นึน เด
เรามีเพียงแต่น้ำตา และเงาเลือนราง

예뻤더라
เย ปอท ดอ รา
เราช่างงดงาม
처음 우리가 만났을
ชอ อึม อู รี กา มัน นัท ซึล แตน
ตอนเจอกันครั้งแรก
싸우던 모습마저 그땐
ซา อู ดอน โม ซึบ มา จอ คือ แตน
ถึงเราจะทะเลาะกัน
Oh, 그때 우린
Oh, คือ แต อู ริน
โอ้ ย้อนกลับไปตอนนั้น
예뻤더라
ยอ ปอท ดา รา
เราช่างงดงาม
얼굴만 봐도 좋은 그때
ออล กุล มัน พวา โด โช ฮึน คือ แต
แค่ได้มองหน้าคุณ ผมก็มีความสุขแล้ว
헤어지기 싫어 울던 그때
เฮ ออ จี กี ชิล รอ อุล ดอน คือ แต
ตอนเราร้องไห้เพราะไม่อยากร่ำลา
Oh, 그때 우린
Oh, คือ แต อู ริน
ย้อนกลับไปตอนนั้น พวกเรา

아프고 힘들었던 기억들 뒤에
อา พือ โก ฮิม ดือ รอท ดอน คี ออก ดึล ทวี เอ
เบื้องหลังความทรงจำอันยากลำบากและแสนเจ็บปวด
아름다운 순간들이 많은데
อา รึม ดา อุน ซุน กัน ดือ รี ทอ มัน นึน เด
มีช่วงเวลาอันแสนงดงามปรากฏชัดเจนยิ่งกว่า

오랜만이야
โอ แรน มา นี ยา
นานแล้วนะครับ
너와 전화로 이렇게 얘길
นอ วา ชอน ฮวา โร อี รอค เค คิน แย กิล
ไม่รู้เหมือนกันว่านานเท่าไร
나누는 대체 얼마 만인지
นา นู นึน เค แท เช ออล มา มา นิน จี
ตั้งแต่ที่คุยกับคุณผ่านโทรศัพท์อยู่นานแสนนาน
용기 내길 같아
ยง กี แน กิล ชัล ฮัน คอด กัท ทา
ผมว่ามันดีนะที่ผมกล้าแบบนั้น

부담 갖지
พู ดัม คัด จี มา
อย่ากดดันเลยนะครับ
그냥 예뻤더라 추억하는 거지
คือ นยัง เย ปอด ดอ รา ชู ออก ฮา นึน คอ จี
ผมแค่หวนคิดไปถึงวันอันแสนงดงามของเรา
끝나버린 우리 사일 되돌리긴
กึท นา บอ ริน อู รี ซา อิล ทเว ดล รี กิน
ผมรู้ครับว่ามันสายเกินไปแล้วที่เราจะกลับมาเหมือนเดิม
늦었다는 나도 알아 하지만 돌이켜보니
นือ จอท ดา นึน คอล นา โด อา รา ฮา จี มัน โท รี คยอ โบ นี
แต่เมื่อมองย้อนกลับไป

그때 우린 웃고 있더라
คือ แต อู ริน อุด โก อิท ดอ รา
ตอนนั้น เรากำลังส่งยิ้ม
정말 행복해 보이더라
ชอง มัล แฮง บก แฮ โพ อี ดอ รา
เราดูมีความสุขเหลือเกิน
여태 기억 속의 우린
ยอ แท แน คี ออก โซ เก อู ริน
เพราะในความทรงจำของผมจวบจนตอนนี้
눈물, 그늘뿐이었는데
นุน มุล คือ นึล ปู นี ออท นึน เด
เรามีเพียงแต่น้ำตา และเงาเลือนราง

예뻤더라
เย ปอท ดอ รา
เราช่างงดงาม
처음 우리가 만났을
ชอ อึม อู รี กา มัน นัท ซึล แตน
ตอนเจอกันครั้งแรก
싸우던 모습마저 그땐
ซา อู ดอน โม ซึบ มา จอ คือ แตน
ถึงเราจะทะเลาะกัน
Oh, 그때 우린
Oh, คือ แต อู ริน
โอ้ ย้อนกลับไปตอนนั้น
예뻤더라
ยอ ปอท ดา รา
เราช่างงดงาม
얼굴만 봐도 좋은 그때
ออล กุล มัน พวา โด โช ฮึน คือ แต
แค่ได้มองหน้าคุณ ผมก็มีความสุขแล้ว
헤어지기 싫어 울던 그때
เฮ ออ จี กี ชิล รอ อุล ดอน คือ แต
ตอนเราร้องไห้เพราะไม่อยากร่ำลา
Oh, 그때 우린
Oh, คือ แต อู ริน
ย้อนกลับไปตอนนั้น พวกเรา

예뻤더라
เย ปอด ดอ รา
คุณช่างงดงาม
밤새워 흘린 너의 눈물로 퉁퉁 부은 얼굴도
พัม แซ วอ ฮึล ริน นอ เย นุน มุล โร ทุง ทุง พู อึน ออล กุล โด
คุณมีน้ำตาตลอดคืน ใบหน้าบวมจากการร้องไห้
예뻤더라
ยอ ปอด ดอ รา
คุณช่างงดงาม
사과처럼 예쁜 너의 입술로 뱉던 독한 말들도
ซา กวา ชอ รอม เย ปึน นอ เย อิบ ซุล โร แพท ดอน ทก ฮัน มัล ดึล โด
คำโหดร้ายพ่นออกมา จากริมฝีปากเหมือนดังลูกแอปเปิ้ลของคุณ
예뻤더라
เย ปอด ดอ รา
คุณช่างงดงาม
돌이킬 없는 나의 실수로 마지막이 됐던 그날도
โท รี คิล ซู ออบ นึน นา เย ชิล ซู โร มา จี มา กี ทเวท ดอน คือ นัล โด
วันนั้นที่กลายเป็นวันสุดท้ายของเรา เพราะผมพลาดเอง
예뻤더라
ยอ ปอด ดอ รา
คุณช่างงดงาม
,
นอน นอน
คุณ คุณ

예뻤더라
เย ปอท ดอ รา
เราช่างงดงาม
처음 우리가 만났을
ชอ อึม อู รี กา มัน นัท ซึล แตน
ตอนเจอกันครั้งแรก
싸우던 모습마저 그땐
ซา อู ดอน โม ซึบ มา จอ คือ แตน
ถึงเราจะทะเลาะกัน
Oh, 그때 우린
Oh, คือ แต อู ริน
โอ้ ย้อนกลับไปตอนนั้น

예뻤더라
ยอ ปอท ดา รา
เราช่างงดงาม
얼굴만 봐도 좋은 그때
ออล กุล มัน พวา โด โช ฮึน คือ แต
แค่ได้มองหน้าคุณ ผมก็มีความสุขแล้ว
헤어지기 싫어 울던 그때
เฮ ออ จี กี ชิล รอ อุล ดอน คือ แต
ตอนเราร้องไห้เพราะไม่อยากร่ำลา
Oh, 그때 우린
Oh, คือ แต อู ริน
ย้อนกลับไปตอนนั้น พวกเรา

아프고 힘들었던 기억들 뒤에
อา พือ โก ฮิม ดือ รอท ดอน คี ออก ดึล ทวี เอ
เบื้องหลังความทรงจำอันยากลำบากและแสนเจ็บปวด
아름다운 순간들이 많은데
อา รึม ดา อุน ซุน กัน ดอ รี ทอ มัน นึน เด
มีช่วงเวลาอันแสนงดงามปรากฏชัดเจนยิ่งกว่า

예뻤더라
เย ปอท ดอ รา
เราช่างงดงาม

Credit: klyrics, popgasa, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น