วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] MONSTA X – X เนื้อไทย แปลไทย


MONSTA X – X
เนื้อไทย แปลไทย

Yeah ah yeah hey hey hey
I can’t stop now
ผมหยุดไม่ได้แล้ว
I’m warning
เตือนไว้ก่อนนะ
Let’s get it
มาเถอะ

경고했어
คยอง โก แฮท ซอ นัน
ผมขอเตือนคุณ
네가 알고 있던 지구는
นี กา อัล โก อิท ดอน ชี กู นึน
โลกใบที่คุณรู้จัก
순간부터 사라지게 거야
อี ซุน กัน บู ทอ ซา รา จี เก ทเวล กอ ยา
ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป โลกใบนั้นจะหายไป
보고 있는
นัล โพ โก อิท นึน กอล
คุณมองมาที่ผม
차원이 다를
ชา วอ นี ทา รึล กอล
ผมอยู่คนละเลเวลครับ
심장이 터질듯해
ชิม จา งี ทอ จิล ดึด แท
หัวใจของคุณกำลังจะระเบิด

시간까지 뒤엉켜 버릴 거야
ชี กัน กา จี ทวี ออง คยอ บอ ริล คอ ยา นอน
เวลาจะพันกันยุ่งไปหมด
나와 함께 있는 1 1초가
นอ วา ฮัม เก อิท นึน คือ อิล บุน อิล โช กา
ทุกวินาทีที่คุณอยู่กับผม
언제 갔나 모를
ออน เจ คัท นี โม รึล
ไม่รู้ว่าคุณมาเมื่อไร
뭐가 뭔지 모를
ทา มวอ กา มวอน จี โม รึล
ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร
없는 설렘으로
อัล ซู ออบ นึน ซอล เร มือ โร
พร้อมหัวใจสั่นไหวที่ไม่รู้จัก
가득 채워
คา ดึก แช วอ กา
คุณจะเติมเต็ม

위험해 위험해 yeah
วี ฮอม แฮ วี ฮอม แฮ yeah
อันตราย อันตราย
시험해 yeah
เว นัล ชี ฮอม แฮ yeah
ทำไมคุณต้องทดสอบผมด้วย ใช่แล้ว
이건 마치 범죄 yeah
อี กอน มา ชี พอม จเว yeah
นี่คืออาชญากรรม ใช่แล้ว
이쁜걸 어떡해 yeah
อี ปึน กอล ออ ตอค แค yeah
คุณช่างสวยเหลือเกิน ใช่แล้ว
아리따운
อา รา ตา อุน นอน เว
สวย ทำไมคุณต้อง
이렇게 힘들게 하는데
อี รอค เค นัล ฮิม ดึล เก ฮา นึน เด
ทำให้เรื่องมันยากด้วย
Yeah yeah
ใช่แล้ว ใช่แล้ว

나쁜 생각들은 하지 않아 절대
นา ปึน แซง กัก ดือ รึน ฮา จี อัน นา ชอล แด
ผมไม่ได้คิดไม่ดี
오직 너만 있으면 되는데
โอ จิก นอ มัน อิท ซือ มยอน ทเว นึน เด
ผมแค่ต้องการคุณ
너가 내게 오지 않을 이유 따윈 없어
นอ กา แน เก โอ จี อัน นึล อี ยู ตา วิน ออบ ซอ
ไม่มีเหตุใดให้คุณปฏิเสธผมหรอก
l can make you drunk to me 건배
l can make you drunk to me คอน แบ
ผมทำให้คุณมัวเมาไปกับผมได้นะ เอ้าชน

모두가 X라고 불러
โม ดู กา นัล X รา โก พุล รอ
ทุกคนเรียกผมว่า X
남자는 위험해
คือ นัม จา นึน วี ฮอม แฮ
ผู้ชายคนนั้นอันตรายนะ
없는 눈빛에
อัล ซู ออบ นึน คือ นุน บิด เช
สายตาลึกลับคู่นั้น
자꾸 끌려가 그게 나야
ชา กู กึล รยอ กา คือ เก นา ยา
ที่เอาแต่มองพวกเขา ผมเองแหละ
커져가 X라는 세계
ทอ คอ จยอ กา X รา นึน เซ กเย
ใหญ่ขึ้นเรื่อยเลย โลกใบที่เรียกว่า X
없는 감정에
อัล ซู ออบ นึน คัม จอ เง
ตกลงไปใน
대책 없이 빠져들어
แท แชก ออบ ชี ปา จยอ ดือ รอ
ห้วงอารมณ์ที่ไม่รู้จัก
지금 너와
ชี กึม นอ วา นา
ตอนนี้ คุณกับผม

데려갈게
เท รยอ กัล เก นอล
ผมจะพาคุณไป
이름 모를 낯선 우주로
อี รึม โม รึล นัด ซอน อู จู โร
ยังจักรวาลแปลกตาและไร้ชื่อ
우리 둘만이 남겨진 곳으로
อู รี ทุล มา นี นัม กยอ จิน อี โค ซือ โร
ในสถานที่แห่งนี้ที่มีเพียงเราสอง
눈빛이 만날 손끝이 닿을
นุน บิด ชี มัน นัล แต ซน กือ ชี ทา ฮึล แต
เมื่อเราสบสายตา เมื่อเราจับมือ
시간이 멈춘
ชี กา นี มอม ชุน ดึด แท
เหมือนเวลาจะหยุดเดิน

중력마저 사라져 버릴 거야
ชุง รยอก มา จอ ซา รา จยอ บอ ริล คอ ยา นอน
แม้แต่แรงดึงดูดก็หายไป
하늘 높이 나는 듯한 기분은 어때
ฮา นึล โน พี นา นึน ดึด ทัน คี บู นึน ออ แต
จะรู้สึกยังไงนะหากได้โบยบิยไปในท้องฟ้า
심장이 뛰어 감각을 깨워
ชิม จา งี มัก ตวี ออ คัม กา กึล ทอ แด วอ
หัวใจของผมกระโดดโลดเต้น ปลุกประสาบสัมผัสขึ้นมายิ่งกว่าเคย
아찔한 느낌으로 가득 채워
อา จิล ฮัน อี นืออ กี มือ โร คา ดึก แช วอ กา
ความรู้สึกเหมือนมีกระแสไฟฟ้านี้เติมเต็มผมอยู่

Hol up hol up
ช้าก่อนๆ
Just gimme a moment
ขอเวลาหน่อย
본론부터 가기 전에 이름 물어봐 서론
พน รน บู ทอ คา กี ชอ เน อี รึม มู รอ บวา ซอ รน
ก่อนเราจะเริ่ม คุณชื่ออะไรครับ
X라고 부른다면 똑같이 불러
นัล X รา โก พู รึน ดา มยอน นอล ตก กัท ชี พุล รอ
ถ้าคุณเรียกผมว่า X ผมจะเรียกคุณเหมือนกัน
너와 내가 만난다면 우린 XX
นอ วา แน กา มัน นัน ดา มยอน อู ริน XX
ถ้าเราคบกัน เราก็จะเป็น XX
XXX 우리의 관계
XXX อู รี เย ควัน กเย
XXX เป็นความสัมพันธ์ของเรา
XX 설명이 필요 없어
นอ XX นา ซอล มยอ งี พี รโย ออบ ซอ
คุณหรือผม XX ไม่ต้องอธิบายอะไรเลย
맞어 우리의 궁합이 찰떡
ตัก มา จา อู รี เย คุง ฮา บี นอม ชัล ตอก
เราเคมีเข้ากันเหมือนเค้กข้าวหวาน
눈이 마주친 순간 I’m hyper
นู นี มา จู ชิน ซุน กัน I’m hyper
วินาทีที่เราสบสายตา ผมก็คลั่งไปเลย

모두가 X라고 불러
โม ดู กา นัล X รา โก พุล รอ
ทุกคนเรียกผมว่า X
남자는 위험해
คือ นัม จา นึน วี ฮอม แฮ
ผู้ชายคนนั้นอันตรายนะ
없는 눈빛에
อัล ซู ออบ นึน คือ นุน บิด เช
สายตาลึกลับคู่นั้น
자꾸 끌려가 그게 나야
ชา กู กึล รยอ กา คือ เก นา ยา
ที่เอาแต่มองพวกเขา ผมเองแหละ
커져가 X라는 세계
ทอ คอ จยอ กา X รา นึน เซ กเย
ใหญ่ขึ้นเรื่อยเลย โลกใบที่เรียกว่า X
없는 감정에
อัล ซู ออบ นึน คัม จอ เง
ตกลงไปใน
대책 없이 빠져들어
แท แชก ออบ ชี ปา จยอ ดือ รอ
ห้วงอารมณ์ที่ไม่รู้จัก
지금 너와
ชี กึม นอ วา นา
ตอนนี้ คุณกับผม

처음부터 정해져 있어
ชอ อึม บู ทอ ชอง แฮ จยอ อิท ซอ
ทุกอย่างวางแผนมาแล้วแต่ต้น
수식에 너를 대입했어
ทอง บิน ซู ชี เก นอ รึล แท อิบ แฮท ซอ
ผมจะใส่คุณไปในสูตรว่างเปล่า
확률보단 운명을 믿어
ฮวัก รยูล โบ ดัน อุน มยอ งึล มี ดอ
เชื่อใจในโชคชะตากว่าความเป็นไปได้
빠져들어 빠져들어
ปา จยอ ดือ รอ ปา จยอ ดือ รอ
ตกลงไป ตกลงไป
Baby you
ที่รัก คุณ

모두가 X라고 불러
โม ดู ดา นอล X รา โก พุล รอ
ทุกคนเรียกผมว่า X
여자는 위험해
คือ ยอ จา นึน วี ฮอม แฮ
ผู้ชายคนนั้นอันตรายนะ
끝이 없는 눈빛에
กึท ชี ออบ นึน คือ นุน บี เช
สายตาลึกลับคู่นั้น
이끌려가 그게 너야
นัน อี กึล รยอ กา คือ เก นอ ยา
ที่เอาแต่มองพวกเขา ผมเองแหละ
커져가 X라는 세계
ทอ คอ จยอ กา X รา นึน เซ กเย
ใหญ่ขึ้นเรื่อยเลย โลกใบที่เรียกว่า X
사랑이란 감정에
ซา รา งี รัน คัท จอ เง
ตกลงไปใน
대책 없이 빠져들어
แท แชก ออบ ชี ปา จยอ ดือ รอ
ห้วงอารมณ์ที่ไม่รู้จัก
지금 너와
ช กึม นอ วา นา
ตอนนี้ คุณกับผม

지금 너와
ชี กึม นอ วา นา
ตอนนี้ คุณกับผม

Credit: klyrics, KIEINF, popgasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น