วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Love Maze – BTS เนื้อไทย แปลไทย

BTS (방탄소년단) – LOVE YOURSELF `Tear`
Track List:
1. Intro: Singularity (Ft. V (BTS)) เนื้อไทย แปลไทย
2. FAKE LOVE เนื้อไทย แปลไทย
3.
전하지 못한 진심 (The Truth Untold) (Ft. Steve Aoki) เนื้อไทย แปลไทย
4. 134340 เนื้อไทย แปลไทย
5.
낙원 (Paradise) เนื้อไทย แปลไทย
6. Love Maze เนื้อไทย แปลไทย
7. Magic Shop เนื้อไทย แปลไทย
8. Airplane Pt. 2 เนื้อไทย แปลไทย
9. Anpanman เนื้อไทย แปลไทย
10. So What เนื้อไทย แปลไทย
11. Outro: Tear เนื้อไทย แปลไทย



Love Maze

เนื้อไทย แปลไทย

Cuz I’ll be in love maze
เพราะผมจะอยู่ในเขาวงกตแห่งรัก
Cuz I’ll be in love maze
เพราะผมจะอยู่ในเขาวงกตแห่งรัก

선택의 미로 속에 갇혀
ซอน แท เก มี โร โซ เก คัท ชยอ
ตกหลุมพรางอยู่ในเขาวงกตที่ต้องตัดสินใจ
막다른 혼돈 속에 지쳐
มัก ดา รึน ฮน ดน โซ เก ชี ชยอ
อ่อนล้าไปกับความวุ่นวายนานาประการ
우린 정답을 찾아 헤맸었지만
อู ริน ชอง ดา บึล ชา จา เฮ แมท ซอท จี มัน
เราเดินเตร็ดเตร่ไปรอบๆ คอยมองหาคำตอบ
Lost in the maze
หลงทางอยู่ในเขาวงกต
in the darkness
อยู่ในความมืดมิด

끝없이 길을 달리고 달려봐도
กึท ทอบ ชี คี รึล ทัล รี โก ทัล รยอ บวา โด
เราวิ่งและวิ่งไปไร้จุดจบ
수많은 거짓 아우성들이
ชอ ซู มัน นึน คอ จิด อา อู ซอง ดือ รี
แต่เสียงลวงทุกเสียง
우릴 갈라놓을 있어
อู ริล คัล รี โน ฮึล ซู ออบ ซอ
ไม่อาจแยกเราออกจากกันได้
정말인 baby
ชอง มา ริน กอล baby
เป็นเรื่องจริงนะครับ ที่รัก

우린 우리만 믿어야
อู ริน อู รี มัน มี ดอ ยา แฮ
เราต้องเชื่อใจแค่กัน
놓치면
ทู ซน นด ชี มยอน อัน ดเว
ไม่อาจปล่อยมือกันไปได้
영원히 함께여야
ยอง วอน นี ฮัม เก ยอ ยา แฮ
เราต้องอยู่ด้วยกันไปตลอดกาล

남들은 얘기해
นัม ดือ รึน แย กี แฮ
ผู้คนบอกว่า
이럼 너만 바보
อี รอม นอ มัน พา โบ ทเว
สุดท้ายผมจะกลายเป็นคนโง่
But I don’t wanna use my head
แต่ผมไม่อยากใช้หัวคิดของตัวเอง
I don’t wanna calculate
ผมไม่อยากคำนวณ
Love ain’t a business
ความรักไม่ใช่ธุรกิจ
Rather like a fitness
ออกจะเป็นฟิตเนสมากกว่า
머리 쓰며 사랑한 없기에
มอ รี ซือ มยอ ซา รัง ฮัน ชอก ออบ กี เอ
ผมไม่เคยมีความรักที่ต้องคำนวณ
추울 알아 겨울처럼 말야
ชู อุล คอล อา รา คยอ อุล ชอ รอม มัล ยา
ผมรู้ว่ารักครั้งนี้จะเย็นยะเยือกเหมือนตอนหน้าหนาว
그래도 부딪치고 싶어 ayy
คือ แร โด นัน พู ดิด ชี โก ชิพ พอ ayy
แต่ผมก็ยังอยากลองดู
니가 밀면 넘어질게
นี กา มิล มยอน นอ มอ จิล เก
หากคุณผลักผมให้ล้มลง
일으켜줘 yeah
นัล อี รือ คยอ จวอ yeah
ก็ช่วยให้ผมลุกขึ้นมาอีกครั้งด้วยนะครับ
내가 당겨도 오지 않아도
แน กา ทัง กยอ โด โอ จี อัน นา โด ทเว
ถึงผมจะดึงเข้ามา คุณไม่ต้องมาหากันก็ได้นะ
Let them be them
ปล่อยพวกเขาไปเถอะ
Let us be us
เราก็เป็นตัวของเราไป
Love is a maze damn
ความรักเป็นดังเขาวงกต ให้ตายเถอะ
But you is amaze yeah
แต่คุณนะคือมหัศจรรย์ของใจ ใช่แล้ว

Take my ay ay hand
จับมือผมไว้
손을 놓지
โซ นึล นด จี มา
อย่าปล่อยนะครับ
Lie ay ay 미로 속에서
Lie ay ay มี โร โซ เก ซอ
คำโกหกอยู่ในเขาวงกตแห่งนี้
My ay ay 절대 놓치면 안돼
My ay ay ชอล แด นัล นด ชี มยอน อัน ดเว
อย่าเสียผมไปเชียวนะ
In love maze
ในเขาวงกตแห่งรัก
Take my ay ay hand
จับมือผมไว้
손을 놓지
โซ นึล นด จี มา
อย่าปล่อยนะครับ
My ay ay 가까이
My ay ay ทอ คา กา อี วา
ขยับเข้ามาใกล้กันหน่อย
My ay ay 절대 엇갈리면 안돼
My ay ay ชอล แด ออท กัล รี มยอน อัน ดเว
ผมจะไม่เดินผิดทาง
In love maze
ในเขาวงกตแห่งรัก

남들이 뭐라던 듣지 말자
นัม ดือ รี มวอ รา ดอน ทึล จี มัล จา
อย่าไปฟังเลยไม่ว่าใครจะพูดอะไร
Just let’em talk
ปล่อยพวกเขาพูดไปเถอะ
누가 뭐라건
นู กา มวอ รา กอน
พูดอะไรก็ช่างเถอะ
그럴 수록 확신이 생겨
คือ รอล ซู รก นัน ทอ ฮวัก ชี นี แซง กยอ
ยิ่งพวกเขาพูด ผมก็ยิ่งมั่นใจ
Yeah yeah yeah
Yeah yeah yeah

Can’t you hear me
ไม่ได้ยินผมเหรอครับ
믿어야
นัล มี ดอ ยา แฮ
คุณต้องเชื่อใจผมนะ
Baby just don’t give a damn
ที่รักอย่าไปใส่ใจเลย
Promise 내게 약속해
Promise แน เก ยก ซก แค
สัญญานะครับ สัญญากับผมนะ

사방이 막혀있는 미로 막다른
ซา บา งี มัก ชยอ อิท นึน มี โร ซก มัก ดา รึน กิล
เขาวงกตอยู่รอบตัวเรา มีวิถีทางที่ต่างกันไป
심연 속을 우린 거닐고 있지
อี ชี มยอน โซ กึล อู ริน คอ นิล โก อิท จี
เราเดินไปในขุมนรกแห่งนี้
저기 가느다란
ชอ กี คา นือ ดา รัน บิด
ตรงนั้นมีแสงสว่างเพียงน้อยนิดส่องอยู่
낙원을 향해 헤매고 있기를
คือ นา กวอ นึล ฮยัง แฮ เฮ แม โก อิท กี รึล
ผมหวังว่าเราจะเดินทางไปถึงยังสรวงสวรรค์
명심해 때론 거짓은
มยอง ชิม แฮ แต รน คอ จี ซึน
รู้เอาไว้นะว่าบางครั้ง
우리 사일 가르려 하니
อู รี ซา อิล คา รือ รยอ ฮา นี
เรื่องโกหกก็จะพยายามแยกเราออกจากกัน
시련은 우릴 속이려 하지 but
ชี รยอ นึน อู ริล โซ กี รยอ ฮา จี but
ความยากลำบากจะพยายามหลอกลวงเราแต่
그럴 내게 집중해
คือ รอล แตน แน เก ชิบ จุง แฮ
สนใจแค่ผมนะครับ
어둠 속에선 우리면 충분해
ออ ดุม โซ เก ซอน อู รี มยอน ชุง บุน แน
ท่ามกลางความมืดมิด แค่มีเราสองคนก็เพียงพอแล้ว
덧없는 거짓 속에서
ทอ ซอบ นึน คอ จิด โซ เก ซอ
ท่ามกลางคำโกหกมากมาย
우리가 함께면 끝이 없는
อู รี กา ฮัม เก มยอน กึท ชี ออบ นึน
หากเราอยู่เคียงข้างกัน
미로조차 낙원
มี โร โจ ชา นา กวอน
แม้แต่เขาวงกตไร้ทางออกก็จะกลายเป็นสรวงสวรรค์

Take my ay ay hand
จับมือผมไว้
손을 놓지
โซ นึล นด จี มา
อย่าปล่อยนะครับ
Lie ay ay 미로 속에서
Lie ay ay มี โร โซ เก ซอ
คำโกหกอยู่ในเขาวงกตแห่งนี้
My ay ay 절대 놓치면 안돼
My ay ay ชอล แด นัล นด ชี มยอน อัน ดเว
อย่าเสียผมไปเชียวนะ
In love maze
ในเขาวงกตแห่งรัก

어쩌겠어 우린 공식대로 있고
มวอ ออ จอ เกท ซอ อู ริน คง ชิก แด โร วา อิท โก
เราจะทำอะไรได้บ้าง
그래 어쩌겠어
คือ แร ออ จอ เกท ซอ
เราทำสิ่งที่เป็นทางการแล้ว
법에 맞춰 맞닿아있어
คือ พอ เบ มัด ชวอ มัด ทา ฮา อิท ซอ
เราจึงต้องทำตามกฎกติกา
방황하는 미로도
พัง ฮวัง ฮา นึน อี มี โร โด
แม้แต่ในเขาวงกตไร้จุดหมายนี้
미지수의 기로도
มี จี ซู เย คือ คี โร โด
แม้แต่บนเส้นทางลึกลับซับซ้อนนี้
서로를 위한 섭리 하나인걸
ซอ โร รึล วี ฮัน ซอบ รี ชุง ฮา นา อิน กอล
เราจะดูแลกันและกัน
생각해 영원은 어렵대도
นัน นึล แซง กัก แค ยอง วอ นึน ออ รยอบ แด โด
ผมคิดอยู่เสมอว่าแม้คำว่านิรันดร์จะเป็นเรื่องยาก
해보고 싶다고 그래 영원해 보자고
แฮ โบ โก ชิพ ดา โก คือ แร ยอง วอน แน โพ จา โก
ผมก็อยากจะลองดู มาอยู่ด้วยกันไปตลอดกาลเถอะนะครับ
둘만의
ทุล มา เน ซัน
ภูเขาเขาเราเอง
둘만의 climb
ทุล มา เน climb
การปีนป่ายของเราเอง
둘만의 세계의 둘만의 마음
ทุล มา เน เซ กเย เย ชุก ทุล มา เน มา อึม
โลกของเราเอง หัวใจของเราเอง
출구를 향한 travel
ชุล กู รึล ฮยัง ฮัน travel
เดินทางไปยังทางออก

잡은 손이 지도가 되어
ชา บึน ทู โซ นี ชี โด กา ทเว ออ
ให้มือที่จับกับไว้เป็นแผนที่นำทางไป
Take my ay ay hand
จับมือผมไว้
손을 놓지
โซ นึล นด จี มา
อย่าปล่อยนะครับ
Lie ay ay 미로 속에서
Lie ay ay มี โร โซ เก ซอ
คำโกหกอยู่ในเขาวงกตแห่งนี้
My ay ay 절대 놓치면 안돼
My ay ay ชอล แด นัล นด ชี มยอน อัน ดเว
อย่าเสียผมไปเชียวนะ
In love maze
ในเขาวงกตแห่งรัก
Take my ay ay hand
จับมือผมไว้
손을 놓지
โซ นึล นด จี มา
อย่าปล่อยนะครับ
My ay ay 가까이
My ay ay ทอ คา กา อี วา
ขยับเข้ามาใกล้กันหน่อย
My ay ay 절대 엇갈리면 안돼
My ay ay ชอล แด ออท กัล รี มยอน อัน ดเว
ผมจะไม่เดินผิดทาง
In love maze
ในเขาวงกตแห่งรัก

Credit: klyrics, KIEINF, youtube, popgasa
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น