วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] MONSTA X – Destroyer เนื้อไทย แปลไทย


MONSTA X – Destroyer
เนื้อไทย แปลไทย



시간의 터널을 지나서
ชี กา เน ทอ นอ รึล ชี นา ซอ
ผ่านอุโมงค์เวลา
감은 눈을 뜨는 순간
คา มึน นู นึน ตือ นึน ซุน กัน
วินาทีที่ผมลืมตาขึ้นมา
짧은 꿈에서 깨어난
จัล บึน กู เม ซอ แก ออ นัน ดึด
ราวกับว่าผมตื่นขึ้นมาจากความฝันแสนสั้น
거짓말처럼 네가 나타나
คอ จิด มัล ชอ รอม นี กา นา ทา นา
คุณปรากฏตัวขึ้นเหมือนมีเวทมนตร์

막히는 순간들이
ซุม มัก คี นึน ซุน กัน ดือ รี
วินาทีที่หายใจไม่ออก
순수한 맘을 짓밟어
ซุน ซู ฮัน มา มึล ชิด บัล บอ
เหยียบย่ำลงบนหัวใจไร้เดียงสาของผม
정신이 혼미해지고
ชอง ชี นี ฮน มี แฮ จี โก
จิตใจของผมยุ่งเหยิงไปหมด
모든 잃어 가도
แน โม ดึน คอล อิล รอ คา โด
ผมสูญเสียทุกอย่าง

다시 나를 걸어
นัน ทา ชี นา รึล คอ รอ
แต่ผมเริ่มก้าวเดินอีกครั้ง
금지된 선을 밟어
คึม จี ดวเน ซอ นึล พัล บอ
เหยียบลงไปบนเส้นต้องห้าม
밟고 밟어 짓밟혀도 상관없어
พัล โก โต พัล บอ ชิด พัล ชยอ โด ซัง กวัน ออบ ซอ
เหยียบลงไป เหยียบลงไป ผมไม่สนเลยหากจะโดนเหยียบย่ำ
내가 사는 이유가 너라면
แน กา ซา นึน อี ยู กา นอ รา มยอน
หากเหตุผลที่ผมมีชีวิตอยู่ก็เป็นเพราะคุณ

운명을 넘어 destroyer
อุน มยอ งึล นอ มอ destroyer
โชคชะตาที่ผ่านพ้นมา ผู้ทำลาย
(Destroyer) destroyer
(ผู้ทำลาย) ผู้ทำลาย
번이라도 rewind
นัน มยอด พอ นี รา โด rewind
ไม่ว่าจะใช้เวลานานเท่าไร หมุนกลับไป
향해서 rewind
นอล ฮยัง แฮ ซอ rewind
ผมจะไปหาคุณ หมุนกลับไป
어차피 결말은 내게 달렸어
ออ ชา พี คยอล มา รึน แน เก ทัล รยอท ซอ
ยังไงตอนจบขึ้นอยู่กับผมอยู่แล้ว
Destroyer (destroyer)
ผู้ทำลาย (ผู้ทำลาย)
Destroyer
ผู้ทำลาย
현실의 경계를 지나
ฮยอน ชี เร คยอง กเย รึล ชี นา
ก้าวล้ำเส้นความเป็นจริง
다시 찾은 시간
ทา ชี ชา จึน ชี กัน
เวลานี้มาถึงอีกครั้ง
지켜야 따윈 이제 없어
ชี คยอ ยา ฮัล รุล ตา วิน อี เจ ออบ ซอ
ไม่มีกฎใดให้ปฏิบัติตามอีกแล้ว

Destroyer (destroyer)
ผู้ทำลาย (ผู้ทำลาย)
Yeah destroyer 부셔 (destroyer)
Yeah destroyer ทา บู ชยอ (destroyer)
ใช่แล้ว ผู้ทำลาย ทำลายทุกอย่างให้ราบเรียบไปเลย (ผู้ทำลาย)

Begin and end
เริ่มต้นและจบลง
Open and close
เปิดออกและปิดลง
I’m at the middle of this, so overdose
ผมอยู่กึ่งกลาง ชักจะมากไปแล้วล่ะ
I’m tryna make me right
ผมพยายามทำตัวให้ดี
You’re my only sight
ผมมองเห็นเพียงคุณคนเดียว
Babe don’t go you gotta hold me tight
ที่รัก อย่าไปไหนนะครับ กอดผมเอาไว้แน่นๆ
Ain’t got time to do this anymore
ไม่มีเวลาให้ทำสิ่งนี้แล้วนะ
Please let me knock out this door
Let me go, take me home
ได้โปรด อนุญาตให้ผมกระแทกประตูบานนี้
ให้ผมไปเถอะ พาผมกลับบ้าน
Not alone, don’t ignore
ไม่โดดเดี่ยว อย่าเพิกเฉยต่อกันเลย

다시 뛰는 심장 소릴 들어
ทา ชี ตวี นึน ชิม จัง โซ ริล ทือ รอ
ผมได้ยินเสียงหัวใจเต้นอีกครั้ง
우리 주고 받은 순간에
อู รี ชู โก พา ดึน อี ซุน กา เน
ในช่วงเวลานี้ที่เราต่างให้และก็รับ
절대 이순간을 놓치지 않어
ชอล แด อี ซุน กา นึล นด ชี จี อัน นา
ผมจะไม่พลาดช่วงเวลานี้ไป
내게 불어와줘 너가 숨이기에
แน เก พู รอ วา จวอ นอ กา แน ซู มี กี เอ
มาหาผมนะครับเพราะคุณคืออากาศของผม
안에 쉬게 해주길
นี อา เน ชวี เก แฮ จู กิล
ให้ผมพักผ่อนอยู่ในตัวคุณ
속에 내가 편히 잠들길
คือ โซ เก แน กา พยอน นี ชัม ดึล กิล
ผมจะได้นอนหลับได้

뒤틀린 시공간 기억만은 온전해
ทวี ทึล ริน ชี กง กัน ซก คี ออก มา นึน อน จอน แน
ในสถานที่คดโค้งนี้ มีเพียงความทรงจำของผมที่สมบูรณ์
후회로 가득했던 시간을 비워내
ฮู ฮเว โร คา ดึก แฮท ดอน ชี กา นึล พี วอ แน
เอาทุกความเสียใจออกไปให้เกลี้ยง

운명을 넘어 destroyer
อุน มยอ งึล นอ มอ destroyer
โชคชะตาที่ผ่านพ้นมา ผู้ทำลาย
(Destroyer) destroyer
(ผู้ทำลาย) ผู้ทำลาย
번이라도 rewind
นัน มยอด พอ นี รา โด rewind
ไม่ว่าจะใช้เวลานานเท่าไร หมุนกลับไป
향해서 rewind
นอล ฮยัง แฮ ซอ rewind
ผมจะไปหาคุณ หมุนกลับไป
어차피 결말은 내게 달렸어
ออ ชา พี คยอล มา รึน แน เก ทัล รยอท ซอ
ยังไงตอนจบขึ้นอยู่กับผมอยู่แล้ว
Destroyer (destroyer)
ผู้ทำลาย (ผู้ทำลาย)
Destroyer
ผู้ทำลาย
현실의 경계를 지나
ฮยอน ชี เร คยอง กเย รึล ชี นา
ก้าวล้ำเส้นความเป็นจริง
다시 찾은 시간
ทา ชี ชา จึน ชี กัน
เวลานี้มาถึงอีกครั้ง
지켜야 따윈 이제 없어
ชี คยอ ยา ฮัล รุล ตา วิน อี เจ ออบ ซอ
ไม่มีกฎใดให้ปฏิบัติตามอีกแล้ว

Destroyer (destroyer)
ผู้ทำลาย (ผู้ทำลาย)
Yeah destroyer 부셔 (destroyer)
Yeah destroyer ทา บู ชยอ (destroyer)
ใช่แล้ว ผู้ทำลาย ทำลายทุกอย่างให้ราบเรียบไปเลย (ผู้ทำลาย)

내게 허락된 특별한 기회
แน เก ฮอ รัก ดเวน ทึก บยอล รัน คี ฮเว
โอกาสพิเศษที่ผมได้รับ
놓치지 않게
นัน โต นด ชี จี อัน เก
ผมจะไม่ยอมเสียมันไป
다시 잃어버리지 않게
ทา ชี นอล อิล รอ บอ รี จี อัน เก
ผมจะไม่ยอมเสียคุณไป

운명을 믿어 우리를 믿어
อุน มยอ งึล มี ดอ อู รี รึล มี ดอ
ผมเชื่อในโชคชะตา ผมเชื่อในเรา
진심을 믿어 변하지 않음을 믿어
ชิน ชี มึล มี ดอ พยอน ฮา จี อัน นือ มึล มี ดอ
ผมเชื่อในความจริง ผมเชื่อว่าความเป็นจริงจะไม่เปลี่ยนแปลงไป
눈감고 믿어 니가 곁에 있다는 믿어
นุน กัม โก มี ดอ นี กา แน คยอ เท อิท ดา นึน คอล มี ดอ
ผมเชื่อแม้จะหลับตา ผมเชื่อว่าคุณอยู่ข้างกายกัน
악순환의 반복이던 아련한 모든 추억들의
อัก ซุน ฮวา เน พัน โบ กี ดอน อา รยอน นัน โม ดึน ชู ออก ดือ เร
ทุกความทรงจำในวัฏจักรเลวร้ายนี้

시간들이 toc-tic
ชี กัน ดือ รี toc-tic
เวลาเดิน ต๊อก ติ๊ก
거꾸로 뒤집힐
คอ กู โร ทวี จิบ ฮิล แต
เวลาเดินถอยหลัง
완성되는 ending
วัน ซอง ดเว นึน ending
จากนั้นตอนจบก็สมบูรณ์
우리의 끈은 이어져있어
อู รี เย กือ ทึน อี ออ จยอท อิท ซอ
เส้นด้ายของเราเชื่อมต่อกันเรียบร้อยแล้ว

운명을 넘어 destroyer
อุน มยอ งึล นอ มอ destroyer
โชคชะตาที่ผ่านพ้นมา ผู้ทำลาย
(Destroyer) destroyer
(ผู้ทำลาย) ผู้ทำลาย
번이라도 rewind
นัน มยอด พอ นี รา โด rewind
ไม่ว่าจะใช้เวลานานเท่าไร หมุนกลับไป
향해서 rewind
นอล ฮยัง แฮ ซอ rewind
ผมจะไปหาคุณ หมุนกลับไป
결국 바라던 결말을 봤어
คยอล กุก นา พา รา ดอน คยอล มา รึล พวัท ซอ
ผมมองเห็นตอนจบที่ต้องการ
Destroyer destroyer
ผู้ทำลาย (ผู้ทำลาย)
주어진 날을 지나 영겁의 시간
ชู ออ จิน นา รึล ชี นา ยอง กอ เบ คือ ชี กัน
ผ่านคืนวันที่ผมได้รับ ช่วงเวลาตลอดกาล
언제라도 우린 다시 만나
ออน เจ รา โด อู ริน โต ทา ชี มัน นา
เราจะเจอกันอีกครั้ง ไม่ว่าเวลาใด

Destroyer (destroyer)
ผู้ทำลาย (ผู้ทำลาย)
깨부숴 destroyer
แก บู ชวอ destroyer
ทำลายมันลงไป (ผู้ทำลาย)
Break me down (destroyer)
ทำลายผมลงไป (ผู้ทำลาย)

Credit: klyrics, KIEINF, popgasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น