วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] MONSTA X – Special เนื้อไทย แปลไทย


MONSTA X – Special
เนื้อไทย แปลไทย

Yeah ho! I feel good when I feel you
ผมรู้สึกดีเมื่อรู้สึกได้ถึงคุณ
Yeah ho! I feel good when I feel you
Yeah ho, yeah ho
ผมรู้สึกดีเมื่อรู้สึกได้ถึงคุณ

Yup 비비디바비디부
Yup พี พี ดี บา บี ดี บู
내가 원하는 대로 이룰 거야
แน กา วอน นา นึน แท โร อี รุล คอ ยา
ทุกสิ่งจะเป็นไปดังใจหวัง
고민 버리고 shimmy shimmy ya
โค มิน ทา พอ รี โก shimmy shimmy ya
โยนความกังวลทุกอย่างทิ้งไป โยกย้ายกันหน่อย โยกย้าย
너와 나만이 공존하는 세계에선
นอ วา นา มา นี คง จน นา นึน อี เซ กเย เอ ซอน
บนโลกใบนี้มีเพียงคุณกับผม
단어만 필요하지
ตัก ทู ทา นอ มัน พี รโย ฮา จี
เราต้องการเพียงสองคำ
She me she me ya
เธอ ผม เธอ ผม
Oh she!
โอ้ เธอ
I like it when she grooves on me
ผมชอบตอนเธอเต้นไปกับผม
고민 따윈 필요 없어 이미 충분히
โค มิน ตา วิน พี รโย ออบ ซอ อี มี ชุง บุน นี
ไม่ต้องกังวลอะไรเลย แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว
넘치다 못해 나까지 주워 담네
นอม ชี ดา มด แท นา กา จี ชู วอ ทัม เน
ไหลล้นจนมาหาผม
Hol’ up hol’ up hol’ up
ช้าก่อนๆๆ
Let me take you to the next level
ให้ผมพาคุณไปเลเวลต่อไปนะครับ

Baby I need you girl
ที่รัก ผมต้องการคุณ
나만을 바라봐줘
นา มา นึล พา รา บวา จวอ
มองมาที่ผมคนเดียวนะครับ
어리지만 이렇게 지금 원하잖아
ออ รี จี มัน อี รอค เค นอล ชี กึม วอน นา จัน นา
ผมยังเด็กแต่ผมก็ต้องการคุณ

Baby I need you girl (yeah ho)
ที่รักผมต้องการคุณ
내가 서툴러도 바라봐줘
แน กา ชม ซอ ทุล รอ โด นัล พา รา บวา จวอ
ถึงผมจะยังอ่อนหัด มองมาที่ผมนะครับ

Hold up
ช้าก่อน

I’m a special baby (ah ah)
ผมพิเศษนะครับที่รัก
Don’t stop hey lady (ah ah)
อย่าหยุดนะครับ เฮ้ คุณสุภาพสตรี
I’m a special baby
ผมพิเศษนะครับที่รัก
몬스타가 나가신다
มน ซือ ทา กา นา กา ชิน ดา
Monsta กำลังมา
몬스타가 나가신다 길을 비켜
มน ซือ ทา กา นา กา ชิน ดา คี รึล พี คยอ
Monsta กำลังมา หลีกทางด้วย
몬스타가 나가신다
มน ซือ ทา กา นา กา ชิน ดา
Monsta กำลังมา
몬스타가 나가신다 길을 비켜
มน ซือ ทา กา นา กา ชิน ดา คี รึล พี คยอ
Monsta กำลังมา หลีกทางด้วย

봤다면 모른 말고
นัล พวัด ดา มยอน โม รึน ชอก มัล โก
หากคุณเห็นผมก็อย่าเมินกันนะครับ
어서 이리로 와요
ออ ซอ ชา อี รี โร วา โย
เร็วครับ มานี่มา
내가 무서워 보여도 두려워하지 말아요
แน กา มู ซอ วอ โพ ยอ โด ทู รยอ วอ ฮา จี มา รา โย
ถึงผมจะดูน่ากลัว ก็อย่าได้กลัวเลยนะครับ

Girl 너는 지금 뭐해
Girl นอ นึน ชี กึม มวอ แฮ
ที่รักครับ คุณทำอะไรอยู่
생각 말고 생각을 더해
ตัน แซง กัก มัล โก แน แซง กา กึล ทอ แฮ
อย่าไปนึกถึงอะไรเลย นึกถึงแต่ผมเถอะนะ
Oh my god 너무 빛나
Oh my god นอ มู พิด นา
โอ้พระเจ้า คุณช่างงดงามพร่างพราย
지금 네게 쓰러지러 간다
นา ชี กึม เน เก ซือ รอ จี รอ คัน ดา
ผมจะเป็นลมให้ได้เลย

Baby I need you girl
ที่รัก ผมต้องการคุณ
하나만을 바라봐줘
นา ฮา นา มา นึล พา รา บวา จวอ
มองมาที่ผมคนเดียวนะครับ
어리지만 이렇게 지금 원하잖아
ออ รี จี มัน อี รอค เค นอล ชี กึม วอน นา จัน นา
ผมยังเด็กแต่ผมก็ต้องการคุณในตอนนี้

앞에 서면 바보 같은지 no way
นี อา เพ ซอ มยอน นัน เว พา โบ กัท ทึน จี no way
ตอนอยู่ตรงหน้าคุณ ทำไมผมถึงกลายเป็นคนโง่ไปได้ ไม่เอาดิ
다른 남자와 다르게
ทา รึน นัม จา วา ทา รือ เก
แตกต่างจากผู้ชายคนอื่น

I’m a special baby (ah ah)
ผมพิเศษนะครับที่รัก
Don’t stop hey lady (ah ah)
อย่าหยุดนะครับ เฮ้ คุณสุภาพสตรี
I’m a special baby
ผมพิเศษนะครับที่รัก
몬스타가 나가신다
มน ซือ ทา กา นา กา ชิน ดา
Monsta กำลังมา
몬스타가 나가신다 길을 비켜
มน ซือ ทา กา นา กา ชิน ดา คี รึล พี คยอ
Monsta กำลังมา หลีกทางด้วย
몬스타가 나가신다
มน ซือ ทา กา นา กา ชิน ดา
Monsta กำลังมา
몬스타가 나가신다 길을 비켜
มน ซือ ทา กา นา กา ชิน ดา คี รึล พี คยอ
Monsta กำลังมา หลีกทางด้วย

니가 너무 예뻐서 baby girl
นี กา นอ มู เย ปอ ซอ baby girl
คุณสวยเหลือเกิน ที่รักครับ
지금 맘이 구하고 싶어 lady
ชี กึม แน มา มี นอล คู ฮา โก ชิพ พอ lady
หัวใจของผมอยากเก็บรักษาคุณเอาไว้ในตอนนี้ คุณสุภาพสตรี

이제 하나 둘씩 너를
อี เจ ฮา นา ทุล ชิก นอ รึล พล แต
ตอนนี้ที่ผมเห็นคุณ
눈을 떼지 못하게 하며 사랑해
นู นึล เต จี มด ทา เก ฮา มยอ ซา รัง แฮ
ผมไม่อาจละสายตาจากคุณได้เลย ผมรักคุณ
품에 baby
แน พู เม วา baby
มาอยู่ในอ้อมแขนของผมนะครับ ที่รัก

내가 누구게
แน กา นู กู เก
เดาดูว่าผมเป็นใคร

I’m a special baby (ah ah)
ผมพิเศษนะครับที่รัก
Don’t stop hey lady (ah ah)
อย่าหยุดนะครับ เฮ้ คุณสุภาพสตรี
I’m a special baby
ผมพิเศษนะครับที่รัก
몬스타가 나가신다
มน ซือ ทา กา นา กา ชิน ดา
Monsta กำลังมา
몬스타가 나가신다 길을 비켜
มน ซือ ทา กา นา กา ชิน ดา คี รึล พี คยอ
Monsta กำลังมา หลีกทางด้วย
몬스타가 나가신다
มน ซือ ทา กา นา กา ชิน ดา
Monsta กำลังมา
몬스타가 나가신다 길을 비켜
มน ซือ ทา กา นา กา ชิน ดา คี รึล พี คยอ
Monsta กำลังมา หลีกทางด้วย

Yeah ho! I feel good when I feel you
ผมรู้สึกดีเมื่อรู้สึกได้ถึงคุณ
Yeah ho! I feel good when I feel you
ผมรู้สึกดีเมื่อรู้สึกได้ถึงคุณ
몬스타가 나가신다 길을 비켜
มน ซือ ทา กา นา กา ชิน ดา คี รึล พี คยอ
Monsta กำลังมา หลีกทางด้วย

Credit: klyrics, KIEINF, popgasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น