วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] MONSTA X – I'm Crazy (Crazy in Love) เนื้อไทย แปลไทย


MONSTA X – I'm Crazy (Crazy in Love)
เนื้อไทย แปลไทย

멍청해 밖에 모르는 바보
นัน มอง ชอง แฮ นอ พา เก โม รือ นึน พา โบ
ผมมันโง่ คนโง่ที่รู้จักเพียงคุณ
어떻게 해야될런지 모르겠어 나도
นัน ออ ตอค เค แฮ ยา ดเวล รอน จี โม รือ เกท ซอ นา โด
ผมไม่รู้เลยว่าควรทำอย่างไรดี
I don’t wanna say no more
ผมไม่อยากพูดอะไรอีกแล้ว
아무것도 모르겠어 이젠
อา มู กอด โด โม รือ เกท ซอ อี เจน ทอ
ผมไม่รู้อะไรอีกแล้ว
그저 잡고 이끌어줘
คือ จอ นัล ชับ โก อี กือ รอ จวอ
กอดผมเอาไว้ที ดึงผมเอาไว้
없인 앞이 보이는 어둠
นอ ออบ ชิน อา พี อัน โพ อี นึน อี ออ ดุม ซก
หากไม่มีคุณ ผมก็ไม่อาจมองเห็นสิ่งใดในความมืดมิดนี้ได้เลย

사랑해 사랑해
ซา รัง แฮ นอล ซา รัง แฮ ทอ
ผมรักคุณ ผมรักคุณมากกว่าเดิม

I think I’m crazy
ผมคงบ้าไปแล้ว
You know that I’m crazy
คุณก็รู้ว่าผมมันบ้า
이상 헤매이고 싶지 않아
ทอ อี ซัง เฮ แม อี โก ชิพ จี อัน นา
ผมไม่อยากหลงทางอีกแล้ว
You should go and grab me and take me
คุณควรไปแล้วก็คว้าผมเอาไว้ มาเอาตัวผมไป
Take it 모든 take it
Take it แน โม ดึน กอล ทา take it
มาเอาไปเถอะ มาเอาไปให้หมดเลย มาเอาเถอะนะ
Everything baby you will gonna make it
ทุกสิ่งเลย ที่รักครับ คุณจะทำอย่างนั้น
꿈을 꾸면 니가 매일 앞에
กู มึล กู มยอน นี กา แม อิล แน อา เพ
เมื่อผมหลับฝัน ผมเจอคุณอยู่ตรงหน้ากันเสมอ
바보 같듯이 지금 너만 생각해
พา โบ กัท ดึด ชี นัน ชี กึม นอ มัน แซง กัก แค
ตอนนี้ผมเอาแต่คิดถึงคุณเหมือนดังคนโง่

바보라고 말해도 좋아
พา โบ รา โก มัล แฮ โด โช วา
ผมไม่สนหรอกหากคุณจะบอกว่าผมมันโง่
미쳤다고 말해도 상관없어
มี ชยอท ดา โก มัล แฮ โด ซัง กวัน ออบ ซอ
ผมไม่สนหรอกหากคุณจะบอกว่าผมมันบ้า
까짓 자존심 필요 없어
กา จิด ชา จน ชิม พี รโย ออบ ซอ
ผมไม่ต้องการศักดิ์ศรีใด
아니면 누구도 원하지 않으니까
นอ อา นี มยอน คือ นู กู โด วอน นา จี อัน นือ นี กา
หากไม่ใช่คุณ ผมก็ไม่ต้องการใครอื่นใดอีกแล้ว

Yes I’m in crazy love
ใช่ ผมมันบ้าให้กับความรัก
너한테 미친 맞아
นอ ฮัน เท มี ชิน คอ มา จา
밖에 안보여
นอ พา เก อัน โบ ยา
ใช่ ผมมันบ้าให้กับคุณ
I’m crazy in love
ผมมองเห็นเพียงคุณคนเดียว
너라면 미쳐도 좋아
นอ รา มยอน มี ชยอ โด โช วา
หากไม่ใช่คุณ ผมก็ไม่สนเลยหากจะเป็นบ้าไป
하루 종일 생각뿐이야
ฮา รู โช งิล นี แซง กัก ปู นี ยา
ผมคิดถึงเพียงคุณทั้งวัน
사랑에 미쳤으니까
ซา รา เง มี ชยอท ซือ นี กา
เพราะผมไม่อาจ
아니면 안되니까
นอ อา นี มยอน อัน ดเว นี กา
หากไม่ใช่คุณ
I’m crazy in love
ผมมันบ้าในรัก
Yes I’m in crazy love
ใช่ ผมมันบ้าในรัก
너한테 미쳤으니까
นอ ฮัน เท มี ชยอท ซือ นี กา
เพราะผมมันบ้าให้กับคุณ

언젠가 니가 말했지 사랑하면서
ออน เจน กา นี กา มัล แฮท จี ซา รัง ฮา มยอน ซอ
วันหนึ่งคุณบอกผมว่า
헤어지는지 모르겠다고
แว เฮ ออ จี นึน จี โม รือ เกท ดา โก
คุณไม่รู้ว่าทำไมคนถึงเลิกกันแม้จะยังรักกันอยู่
우린 헤어질 거라고
อู ริน อัน เฮ ออ จิล คอ รา โก
ว่าเราจะไม่มีทางเลิกกัน
Don’t lemme say goodbye girl
อย่าให้ผมเอ่ยคำลาเลยนะครับ
Lemme love you right
ให้ผมได้รักคุณ
입술 끝에 매달린 헤어지자는
อิบ ซุบ กือ เท แม ดัล ริน มัล เฮ ออ จี จา นึน
แต่คุณเอาแต่บอกให้เราเลิกกัน
말만 하지 말아줘
คือ มัล มัน ฮา จี มา รา จวอ
อย่าบอกอย่างนั้นอีกเลยนะ

바보라고 말해도 좋아
พา โบ รา โก มัล แฮ โด โช วา
ผมไม่สนหรอกหากคุณจะบอกว่าผมมันโง่
미쳤다고 말해도 상관없어
มี ชยอท ดา โก มัล แฮ โด ซัง กวัน ออบ ซอ
ผมไม่สนหรอกหากคุณจะบอกว่าผมมันบ้า
까짓 자존심 필요 없어
กา จิด ชา จน ชิม พี รโย ออบ ซอ
ผมไม่ต้องการศักดิ์ศรีใด
아니면 누구도 원하지 않으니까
นอ อา นี มยอน นู กู โด วอน นา จี อัน นือ นี กา
หากไม่ใช่คุณ ผมก็ไม่ต้องการใครอื่นใดอีกแล้ว

Yes I’m in crazy love
ใช่ ผมมันบ้าให้กับความรัก
너한테 미친 맞아
นอ ฮัน เท มี ชิน คอ มา จา
밖에 안보여
นอ พา เก อัน โบ ยา
ใช่ ผมมันบ้าให้กับคุณ
I’m crazy in love
ผมมองเห็นเพียงคุณคนเดียว
너라면 미쳐도 좋아
นอ รา มยอน มี ชยอ โด โช วา
หากไม่ใช่คุณ ผมก็ไม่สนเลยหากจะเป็นบ้าไป
하루 종일 생각뿐이야
ฮา รู โช งิล นี แซง กัก ปู นี ยา
ผมคิดถึงเพียงคุณทั้งวัน
사랑에 미쳤으니까
ซา รา เง มี ชยอท ซือ นี กา
เพราะผมไม่อาจ
아니면 안되니까
นอ อา นี มยอน อัน ดเว นี กา
หากไม่ใช่คุณ
I’m crazy in love
ผมมันบ้าในรัก
Yes I’m in crazy love
ใช่ ผมมันบ้าในรัก
너한테 미쳤으니까
นอ ฮัน เท มี ชยอท ซือ นี กา
เพราะผมมันบ้าให้กับคุณ

잃은 기분이야 어린 애처럼
คิล อิล รึน คี บู นี ยา ออ ริน แอ ชอ รอม
ผมรู้สึกเหมือนหลงทาง เหมือนเป็นเด็กเล็ก
I’m lost without you
ผมหลงทางหากไร้คุณ
I’m lost without you girl
ผมหลงทางหากไร้คุณ ที่รัก
미쳤다고 말해도 없이는 안돼
มี ชยอท ดา โก มัล แฮ โด นอ ออบ ชี นึน อัน ดแว
ถึงคุณจะบอกว่าผมมันบ้า ผมก็ไม่อาจไปต่อได้หากไม่มีคุณ

Yes I’m in crazy love
ใช่ ผมมันบ้าให้กับความรัก
너한테 미친 맞아
นอ ฮัน เท มี ชิน คอ มา จา
밖에 안보여
นอ พา เก อัน โบ ยา
ใช่ ผมมันบ้าให้กับคุณ
I’m crazy in love
ผมมองเห็นเพียงคุณคนเดียว
너라면 미쳐도 좋아
นอ รา มยอน มี ชยอ โด โช วา
หากไม่ใช่คุณ ผมก็ไม่สนเลยหากจะเป็นบ้าไป
하루 종일 생각뿐이야
ฮา รู โช งิล นี แซง กัก ปู นี ยา
ผมคิดถึงเพียงคุณทั้งวัน
사랑에 미쳤으니까
ซา รา เง มี ชยอท ซือ นี กา
เพราะผมไม่อาจ
아니면 안되니까
นอ อา นี มยอน อัน ดเว นี กา
หากไม่ใช่คุณ
I’m crazy in love
ผมมันบ้าในรัก
Yes I’m in crazy love
ใช่ ผมมันบ้าในรัก
너한테 미쳤으니까
นอ ฮัน เท มี ชยอท ซือ นี กา
เพราะผมมันบ้าให้กับคุณ

Credit: klyrics, KIEINF, popgasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น