วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] MONSTA X – Lost In The Dream เนื้อไทย แปลไทย


MONSTA X – Lost In The Dream
เนื้อไทย แปลไทย

La la la la la la la la la la

아침이 밝으면 매번 사라지는
อา ชี มี พัล กือ มยอน แม บอน ซา รา จี นึน นอ
คุณหายตัวไปทุกคราเมื่อยามเช้ามาถึง
매일 기도해 (꿈이 아니길)
แม อิล คี โด แฮ (กู มี อา นี กิล)
ผมภาวนาทุกวัน (ให้สิ่งนี้ไม่ใช่เพียงความฝัน)
다시 잠들 (내게 안기길)
ทา ชี ชัม ดึล แต (แน เก อัน กี กิล)
ให้ตอนที่เราผล็อยหลับไปอีกครั้ง (ให้คุณเข้ามาอยู่ในอ้อมแขนของผม)
꿈인 알아도 헤어 나오질 못해
กู มิน กอล อา รา โด เฮ ออ นา โอ จิล มด แท
ผมรู้ดีว่านี่คือความฝันแต่ผมก็ยังไม่อาจหลุดพ้นไปได้
환상이라도 (아름다운 )
ฮวัน ซา งี รา โด (อา รึม ดา อุน นอ)
แม้นี่จะเป็นเพียงภาพลวงตา (คุณสวยเหลือเกิน)
그림자라도 (갖고 싶은 )
คือ ริม จา รา โด (คัด โก ชิพ พึน นา)
แม้นี่จะเป็นเพียงเงาของคุณ (ผมต้องการคุณ)

매일 찾아 같은 꿈을 헤매여
นัน แม อิล พัม นอล ชา จา คัท ทึน กู มึล เฮ แม ยอ
ผมมองหาคุณทุกคืน เดินเตร็ดเตร่ไปในความฝันเดิม
멈추고 싶어도 벗어날 없어
มอม ชู โก ชิพ พอ โด พอท ซอ นัล ซู ออบ ซอ นัน
ผมอยากหยุดแต่ก็ไม่อาจหลบหนีไปได้
달이 뜨면 시작돼
ทา รี ตือ มยอน ชี จัก ดแว
เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อพระจันทร์ลอยละล่องขึ้นมา
똑같이 반복되는
นึล ตก กัท ชี พัน บก ดเว นึน พัม
ค่ำคืนที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก

추락하듯 빠져들어 깊숙이 파고드는
ชู รัก ฮา ดึด ปา จยอ ดือ รอ คิพ ซู กี พา โก ดือ นึน
ราวกับว่าผมกำลังตกลงไป ฝังอยู่ลึกลงไปในตัวผม
Dream 불러줘 you 잡아줘 you
Dream พุล รอ จวอ you ชา บา จวอ you
ความฝัน เรียกชื่อผมที คุณครับ จับผมเอาไว้ที คุณ
순간 속에 타고 들어
อี ซุน กัน โซ เก ทา โก ทือ รอ
ผมกำลังเผาไหม้
절대 깨어날 없는 dream
ชัล แด แก ออ นัล ซู ออบ นึน dream
ไม่อาจตื่นจากความฝันนี้ได้เลย
불러줘 you 잡아줘 환상일지라도
พุล รอ จวอ you ชา บา จวอ ฮวัน ซา งิล จี รา โด
เรียกชื่อผมที คุณครับ จับผมเอาไว้ที แม้ว่านี่จะเป็นเพียงภาพลวงตา

이건 어쩜 분명 확실한 예지몽
อี กอน ออ จอม พุน มยอง ฮวัก ชิล ฮัน เย จี มง
ความฝันนี้เป็นลางบอกเหตุอย่างแน่นอน
매번 반복 되는 소망의 백일몽
แม บอน พัน บก ทเว นึน แน โซ มา เง แพ กิล มง
ความฝันที่เต็มไปด้วยความหวังซ้ำไปซ้ำมาของผม
날카로운 초승달 귀엔 늑대 울음소리
นัล คา โร อุน โช ซึง ดัล ทู ควี เอน นึก แด อู รึม โซ รี
พระจันทร์ครึ่งเสี้ยวแหลมคม เสียงหมาป่าร้องไห้
다시 시작됨과 동시 찾는 나의 목소리
ทา ชี ชี จัก ดเวม กวา ทง ชี นอล ชัด นึน นา เย มก โซ รี
เริ่มขึ้นมาอีกแล้ว เสียงของผมออกตามหาคุณ
Yeah yeah I’m lost in dream
ใช่แล้ว ใช่แล้ว ผมหลงทางอยู่ในความฝัน
I feel like empty and clean
ผมรู้สึกว่างเปล่าและขาวสะอาด
But your shape gets more bigger than me
แต่รูปร่างของคุณดูใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ใหญ่ขึ้นกว่าตัวผมเอง
Even that I can’t reach out like a tree
ถึงจะเป็นอย่างนั้นผมก็ยังไม่อาจเอื้อมไปได้เหมือนดังต้นไม้
Make me free, make me lean
ให้อิสระผม ให้ผมได้พึ่งพา
And baby make me see
และที่รัก ให้ผมได้เห็น
Don’t make me lost in the dream
อย่าให้ผมต้องหลงทางอยู่ในความฝันนี้เลย
Just come let’s make a dream
มาเถอะครับ มาสร้างความฝันร่วมกัน

밤을 넘기면 괜찮을 거란 기대 yeah
อี พา มึล นอม กี มยอน คแวน ชัน นึล คอ รัน คี แด yeah
หวังว่าจะไม่เป็นอะไรหากค่ำคืนนี้ผ่านไป
달이 잠들면 (빠져들어가)
ชอ ทา รี ชัม ดึล มยอน (ปา จยอ ดือ รอ กา)
เมื่อพระจันทร์ผล็อยหลับไป (ลอยคล้อยต่ำลงไป)
다가갈수록 (희미해져 ) hey
ทา กา กัล ซู รก (ฮวี มี แฮ จยอ กา) hey
ยิ่งเข้าใกล้เท่าไร (ก็ยิ่งจางหายไปทุกที) เฮ้

깊은 속의 끝도 없이 망가져
อี คี พึน พัม โซ เก นัน กึท โด ออบ ชี มัง กา จยอ
ผมโดนทำลายอยู่ในค่ำคืนดึกดื่นนี้
지우고 싶어도 네가 자꾸 커져가
ชี อู โก ชิพ พอ โด นี กา ชา กู คอ จยอ กา
ผมอย่างลบลืมแต่คุณก็เติบโตขึ้นอยู่เรื่อยเลย
그런 만큼 위험해 나를 잃어가도 괜찮아
คือ รอน มัน คึม วี ฮอม แฮ นา รึล อิล รอ กา โด คแวน ชัน นา
ช่างอันตราย แต่ผมก็ไม่สนใจหรอกถึงจะต้องสูญเสียตัวตนไป

추락하듯 빠져들어 깊숙이 파고드는
ชู รัก ฮา ดึด ปา จยอ ดือ รอ คิพ ซู กี พา โก ดือ นึน
ราวกับว่าผมกำลังตกลงไป ฝังอยู่ลึกลงไปในตัวผม
Dream 불러줘 you 잡아줘 you
Dream พุล รอ จวอ you ชา บา จวอ you
ความฝัน เรียกชื่อผมที คุณครับ จับผมเอาไว้ที คุณ
순간 속에 타고 들어
อี ซุน กัน โซ เก ทา โก ทือ รอ
ผมกำลังเผาไหม้
절대 깨어날 없는 dream
ชัล แด แก ออ นัล ซู ออบ นึน dream
ไม่อาจตื่นจากความฝันนี้ได้เลย
불러줘 you 잡아줘 환상일지라도
พุล รอ จวอ you ชา บา จวอ ฮวัน ซา งิล จี รา โด
เรียกชื่อผมที คุณครับ จับผมเอาไว้ที แม้ว่านี่จะเป็นเพียงภาพลวงตา

사실 이조차도 행복일지 몰라
ซา ชิล นัน อี โจ ชา โด แฮง บก อิล จี มล รา
ที่จริง นี่อาจเป็นความสุขที่ผมได้รับ
떠난 순간부터 겪게 fantasy
นอ ตอ นัน ซุน กัน บู ทอ คยอก เก ดเวน fantasy
หลังจากที่คุณจากไป ผมก็บังเอิญได้พบเจอกันโลกแห่งจินตนาการนี้

희미해지는 시야
ฮวี มี แฮ จี นึน ชี ยา
ทัศนวิสัยของผมเริ่มพร่ามัว
고통은 독하디 독해
อี โค โท งึน ทก ฮา ดี ทก แฮ
ความเจ็บปวดนี่มีอำนาจเหลือเกิน
사방이 어지러워 빠져 나오지를 못해
ซา บา งี ออ จี รอ วอ ปา จยอ นา โอ จี รึล มด แท
ผมเริ่มมึนงง ไม่อาจหลบหนีได้เลย
빠져 나오지는 못하는
ปา จยอ นา โอ จี นึน มด ทา นึน
ไม่อาจหลบหนีจากหมอกควันของคุณที่โอบรอบกันไว้
당신의 안개 같은
ทัง ชี เน อัน แก คัท ทึน พุม
ผมไม่สนหรอก
그대 안에 잠겨 죽어도 좋으니
คือ แด อา เน ชัม กยอ ชู กอ โด โช ฮือ นี
หากจะโดนล็อคไว้ให้อยู่กับคุณแล้วก็ตายไป
메워줘 당신의
เม วอ จวอ ทัง ชี เน ซุม
เพราะงั้นผูกผมเอาไว้กับลมหายใจของคุณเถอะ
You got me and I got you
คุณมีผม และผมมีคุณ
Things that we got never flew
สิ่งที่เรามีจะไม่มีวันโบยบินหนีไปไหน
Please don’t wake me up in this dream
ได้โปรดอย่าปลุกผมให้ตื่นในห้วงความฝันนี้
Wait babe I gotta feelin’ you
เดี๋ยวก่อนนะครับที่รัก ผมอยากรู้สึกได้ถึงคุณ

전부인 너를 잃고
แน ชอน บู อิน นอ รึล อิล โก นัน ทวี
หลังจากที่สูญเสียคุณไป คุณที่เป็นทุกอย่าง
미련이 만든 나의 환상이
มี รยอ นี มัน ดึน นา เย ฮวัน ซา งี
ความรู้สึกต่างๆก่อให้เกิดโลกแห่งจินตนาการนี้ขึ้นมา
나를 옭아매어 네게서 멀게
นา รึล ทอ อล กา แม ออ เน เก ซอ มอล เก แฮ
โลกใบนี้ผูกมัดผมแน่นกว่าเคย ดึงผมให้ออกห่างจากคุณ

추락하듯 빠져들어 깊숙이 파고드는
ชู รัก ฮา ดึด ปา จยอ ดือ รอ คิพ ซู กี พา โก ดือ นึน
ราวกับว่าผมกำลังตกลงไป ฝังอยู่ลึกลงไปในตัวผม
Dream 불러줘 you 잡아줘 you
Dream พุล รอ จวอ you ชา บา จวอ you
ความฝัน เรียกชื่อผมที คุณครับ จับผมเอาไว้ที คุณ
순간 속에 타고 들어
อี ซุน กัน โซ เก ทา โก ทือ รอ
ผมกำลังเผาไหม้
절대 깨어날 없는 dream
ชัล แด แก ออ นัล ซู ออบ นึน dream
ไม่อาจตื่นจากความฝันนี้ได้เลย
불러줘 you 잡아줘 환상일지라도
พุล รอ จวอ you ชา บา จวอ ฮวัน ซา งิล จี รา โด
เรียกชื่อผมที คุณครับ จับผมเอาไว้ที แม้ว่านี่จะเป็นเพียงภาพลวงตา

La la la la la la la la la la
Lost in the dream
หลงทางอยู่ในห้วงความฝัน

Credit: klyrics, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น