วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Airplane Pt. 2 – BTS เนื้อไทย แปลไทย

BTS (방탄소년단) – LOVE YOURSELF `Tear`
Track List:
1. Intro: Singularity (Ft. V (BTS)) เนื้อไทย แปลไทย
2. FAKE LOVE เนื้อไทย แปลไทย
3.
전하지 못한 진심 (The Truth Untold) (Ft. Steve Aoki) เนื้อไทย แปลไทย
4. 134340 เนื้อไทย แปลไทย
5.
낙원 (Paradise) เนื้อไทย แปลไทย
6. Love Maze เนื้อไทย แปลไทย
7. Magic Shop เนื้อไทย แปลไทย
8. Airplane Pt. 2 เนื้อไทย แปลไทย
9. Anpanman เนื้อไทย แปลไทย
10. So What เนื้อไทย แปลไทย
11. Outro: Tear เนื้อไทย แปลไทย



Airplane Pt. 2
เนื้อไทย แปลไทย

이상한 꼬마
อี ซัง ฮัน โก มา
เด็กน้อยแปลกหน้า
숨쉬듯 노래했네
ซุม ชวี ดึด โน แร แฮท เน
ร้องเพลงเหมือนหายใจ
어디든 좋아
ออ ดี ดึน โช วา
ไม่สำคัญหรอกว่าที่ไหน
음악이 하고 싶었네
อือ มา กี ฮา โก ชิพ พอท เน
เขาแค่อยากทำเพลง
오직 노래
โอ จิก โน แร
แค่ได้ร้องเพลง
심장을 뛰게 하던 thing
ชิม จา งึล ตวี เก ฮา ดอน thing
ก็ทำให้หัวใจเขาเต้นแรง
하나뿐이던
ฮา นา ปู นี ดอน
เขาเดินไป
길을 걸었지만
คี รึล คอ รอท จี มัน
บนเส้นทางเดียวเพียงเส้นเดียวแต่

쉽지 않아
ชวิบ จี อัน นา
ไม่ง่ายเลย
실패와 절망
ชิล แพ วา ชอล มัง
ทั้งผิดหวัง ทั้งหมดหวัง
지친 누군가 불러 세워 건넨
ชี ชิน นัล นู กุน กา พุล รอ เซ วอ คอน เนน มัล
แต่ในวันที่เหนื่อยล้าก็มีคนบอกว่า
You’re a singing star
นายคือดวงดาวแห่งเสียงเพลง
You’re a singing star
นายคือดวงดาวแห่งเสียงเพลง
But I see no star
แต่ผมกลับมองไม่เห็นดาวดวงใด
년이 흘러가버린
มยอด นยอ นี ฮึล รอ กา บอ ริน ทวี
หลังจากเวลาผ่านเลยไปหลายปี

We still Sky high
เรายังโบยบินไปบนฟ้าไกล
sky fly sky dope
พุ่งทะยานไป
We still Same try
ยังพยายามเหมือนเดิม
same scar same work
ยังมีรอยแผลเหมือนเดิม ยังทำงานเหมือนเดิม
We still 세상 어딜 가도
We still เซ ซัง ออ ดิล คา โด
ไม่ว่าเราจะไปที่ไหนบนโลกใบนี้
We still 호텔방서 작업
We still โฮ เทล บัง ซอ ชา กอบ
เราทำงานอยู่ในห้องพักโรงแรม
I still 하루는 너무
I still ฮา รู นึน นอ มู ชัล ทเว
บางวันก็ดี
다음날은 망해
คือ ทา อึม นา รึน มัง แฮ
บางวันก็ไม่
I still 오늘은 뭐로 살지
I still โอ นือ รึน มวอ โร ซัล จี
ผมต้องมีชีวิตอยู่ในฐานะของใครในวันนี้
김남준 아님 RM
คิม นัม จุน อา นิม RM
คิมนัมจุนหรือ RM
스물다섯
ซือ มุล ดา ซอท
อายุ 25
사는 법은 아직도 모르겠어
ชัล ซา นึน พอ บึน อา จิก โด โม รือ เกท ซอ
แต่ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าจะใช้ชีวิตให้ดีได้อย่างไร
그러니 오늘도 우리는 그냥 go
คือ รอ นี โอ นึล โด อู รี นึน คือ นยัง go
เพราะงั้นวันไป ไปกันเถอะ

We goin’ from NY to Cali
เราจะเดินทางจากนิวยอร์กไปแคลิฟอร์เนีย
London to Paris
ลอนดอนไปปารีส
우리가 가는
อู รี กา คา นึน
ไม่ว่าจะไปที่ไหน
곳이 어디든 party
คือ โค ชี ออ ดี ดึน party
ที่แห่งนั้นก็จะกลายเป็นงานเลี้ยง
El Mariachi
El Mariachi
El Mariachi

We goin’ from Tokyo Italy
เราจะเดินทางจากโตเกียวไปอิตาลี
Hong Kong to Brazil
ฮ่องกงไปบราซิล
세계 어디서라도 노래하리
ไม่ว่าจะไปที่ไหน ผมก็จะร้องเพลง
El Mariachi
El Mariachi
El Mariachi
El Mariachi

구름 위를 매일 구름 위를 매일
คู รึม วี รึล แม อิล คู รึม วี รึล แม อิล
เดินไปบนปุยเมฆในทุกวัน
구름 위에 feel
คู รึม วี เอ แน feel
ผมรู้สึกได้ตอนอยู่บนหมู่มวลเมฆ
구름 위에 check it
คู รึม วี เอ check it
ตรวจสอบได้บนนี้
구름과의 케미 구름과 하루 종일
คู รึม กวา เย เค มี คู รึม กวา ฮา รู โช งิล
เคมีที่เต็มไปด้วยก้อนเมฆ อยู่กับก้อนเมฆทั้งวัน
구름 타는 재미
คู รึม ทา นึน แช มี
สนุกกับการเดินทางด้วยก้อนเมฆ
구름 보며 fade in
คู รึม โพ มยอ fade in
มองไปยังก้อนเมฆแล้วหายตัวเข้าไป
너흰 몰라 maybe
นอน ฮิน มล รา maybe
พวกคุณไม่รู้หรอก บางทีอะนะ
동안의 비행 탓에
มยอด นยอน โท งา เน พี แฮง ทา เซ
เดินทางด้วยเครื่องบินมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว
마일리지만 십만
มา อิล รี จี มัน มยอด ชิบ มัน แท
ระยะทางคงมากกว่าหลายหมื่นไมล์
이룬 너희들을 위로해줄 때야
มด อี รุน นอ ฮึย ดือ รึล วี โร แฮ จุล แต ยา
ได้เวลาไปหาคุณแล้ว และไปปลอบใจคุณ
비행 포인트로 선물 할게
คือ พี แฮง โพ อิน ทือ โร ซอน มุล ฮัล เก
ผมจะมอบให้คุณพร้อมแต้มไมล์สะสมเหล่านั้น
Love 에어플레인
Love เอ ออ พึล เร อิน
มอบความรัก โหมดเครื่องบิน
모드 신경은 off
โม ดือ ชิน กยอ งึน ทา off
อย่าสนใจอะไรเลย
누구든지 뭐라던
คือ นู กู ดึน จี มวอ รา ดอน
ไม่ว่าจะเป็นใคร พวกเขาจะพูดอะไร
그저 계속 퍼스트를 지키며
คือ จอ คเย ซก พอ ซือ ทือ รึล ชี คี มยอ
เก็บรักษาสิ่งที่มาก่อนเอาไว้ดีกว่านะครับ
하늘을 볼게 지금 자리에 맞춰
พัม ฮา นือ รึล พล เก ชี กึม แน ชา รี เอ มัด ชวอ
ผมมองไปยังท้องฟ้ายามค่ำคืนพร้อมปรับที่นั่ง

I dont know I dont know
I dont know I dont know
ผมไม่รู้ ผมไม่รู้ ผมไม่รู้ ผมไม่รู้
그래 멈추는 법도
คือ แร มอม ชู นึน พอบ โด
ว่าจะหยุดยังไง
I dont know I dont know
ผมไม่รู้ ผมไม่รู้
I dont know I dont know
ผมไม่รู้ ผมไม่รู้
그래 쉬는 법도
ว่าจะพักยังไง
คือ แร ชม ชวี นึน พอบ โด
I dont know I dont know
ผมไม่รู้ ผมไม่รู้
I dont know I dont know
ผมไม่รู้ ผมไม่รู้
실패하는 법도
ชิล แพ ฮา นึน พอบ โด
ว่าจะล้มเหลวยังไง
I dont know I dont know
ผมไม่รู้ ผมไม่รู้
I dont know I dont know
ผมไม่รู้ ผมไม่รู้
TV 나와서 하는 귀여운
TV นา วา ซอ ฮา นึน ควี ยอ อุน
หัวเสียกับคนที่อวดร่ำอวดรวยบนจอทีวี
자랑들은 fed up
ทน ชา รัง ดือ รึน fed up
หนังสือเดินทางของผมใกล้ตายแล้ว
여권은 과로사 직전
ยอ กวอ นึน ควา โร ซา ชิก จอน
เพราะทำงานหักโหม
미디어의 혜택은 되려
มี ดี ออ เย ฮเย แท กึน ทเว รยอ
พวกคุณเป็นพวกที่
너네가 받았지 깔깔깔깔
นอ นี กา พา ดัท จี กัล กัล กัล กัล
ใช้ประโยชน์จากสื่อสินะ ฮะฮะฮ่า
셀럽놀이는 너네가 잘해
ยา ยา ซอล รอม โน รี นึน นอ เน กา ทอ ชัล แฮ
พวกคุณเป็นพวกที่ทำได้ดีตอนสวมบทบาทออกจากสังคม
우린 여전히 그때와 똑같어
อู ริน ยอ จอ นนี คือ แต วา ตก กา ทอ
เรายังเป็นเหมือนแต่ก่อน
Woo

We goin’ from NY to Cali
เราจะเดินทางจากนิวยอร์กไปแคลิฟอร์เนีย
London to Paris
ลอนดอนไปปารีส
우리가 가는
อู รี กา คา นึน
ไม่ว่าจะไปที่ไหน
곳이 어디든 party
คือ โค ชี ออ ดี ดึน party
ที่แห่งนั้นก็จะกลายเป็นงานเลี้ยง
El Mariachi
El Mariachi
El Mariachi

We goin’ from Tokyo Italy
เราจะเดินทางจากโตเกียวไปอิตาลี
Hong Kong to Brazil
ฮ่องกงไปบราซิล
세계 어디서라도 노래하리
ไม่ว่าจะไปที่ไหน ผมก็จะร้องเพลง
El Mariachi
El Mariachi
El Mariachi
El Mariachi

Credit: klyrics, KIEINF, youtube, popgasa
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น