วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] [Your Request] JBJ – Say My Name เนื้อไทย แปลไทย



JBJ – Say My Name
เนื้อไทย แปลไทย
여기 모였지
ยอ กี ทา โม ยอท จี
ทุกคนอยู่ตรงนี้
난리나는 걸로
เชล นัน รี นา นึน คอล โร
มีบางสิ่งที่จะทำให้พวกเขา
아무 여지없이
อา มู ยอ จี ออบ ชี
ปลดปล่อยตัวตนบ้าบอออกได้มากที่สุด
터뜨릴걸 Like balloon
ทอ พือ ริล กอล Like balloon
ผมจะทำให้มันแตกดังป๊อปเหมือนลูกโป่ง
걔네들에게 플랜을
กแย เน ดือ เร เก แน พึล แร นึล
ได้เวลาแล้วล่ะ
알려줄 때가 됐지
อัล รยอ จุล แต กา ดเวท จี
พวกเขาบอกถึงแผนการของผม
근데 일단은
คึน เด อิล ดา นึน
แต่ก่อนอื่น
Let me take a selfie
ขอผมถ่ายรูปตัวเองก่อนนะครับ

동정하던
นัล ทง จอง ฮา ดอน กแย
เขาเคยเวทนาผม
동경하게 되는
นัล ทง กยอง ฮา เก ทเว นึน
แต่ตอนนี้ได้เวลาแล้ว
때가 이제 같아
แต กา อี เจ อน คอ กัท ทา
ที่เขาจะต้องให้ความเคารพผม
아주 기대가
อา จู คี แด กา ทแว
ผมตื่นเต้นเหลือเกิน
너도 방문을 잠가 꼭꼭
นอ โด พัง มู นึล ชัม กา กก กก
ล็อคประตูของคุณเอาไว้
아님 거까지
อา นิม นี คอ กา จี
ไม่งั้นผมอาจจะ
쓸어 담아 갈지 몰라 성공
ซือ รอ ทา มา คัล จี มล รา ซอง กง
ไปเอาความสำเร็จของคุณมาเช่นเดียวกัน

나침반은 어딜 향할까
แน นา ชิม บา นึน ออ ดิล ฮยัง ฮัล กา
ทีจริงผมก็กลัวการออกเดินทางอยู่เหมือนกัน
사실은 나도 두려운 항해사라
ซา ชี รึน นา โด ทู รยอ อุน ฮัง แฮ ซา รา
แต่มหาสมุทรเป็นตัวซัดให้ผมเคลื่อนไหวไป
나를 움직이는 Ocean
นา รึล อุม จี กี นึน Ocean
ผมจดจำ
바다 끝을 기억해
ชอ พา ดา กือ ทึล คี ออก แค
ปลายสุดขอบของท้องทะเลได้

심장이 이끌리는 너의 Spotlight
แน ชิม จา งี อี กึล รี นึน นอ เย Spotlightแสงเจิดจ้าจากคุณทำให้หัวใจของผมเคลื่อนไหว
다시 보내게 된다 해도
ทา ชี นอล โพ แน เก ทเวน ดา แฮ โด
ถึงผมจะต้องปล่อยคุณไปอีกครั้ง
너를 포기할 없을 같아
นา นอ รึล โพ กี ฮัล ซู ออบ ซึล กอด กัท ทา
ผมก็จะยอมแพ้เรื่องคุณไปไม่ได้
뒤돌아 서지는 않아
ทวี โด รา ซอ จี นึน อัน นา
ผมจะไม่หันกลับไปไหน

운명이란 Something
อุน มยอ งี รัน Something
โชคชะตาเป็นบางสิ่ง

A to Z
ตั้งแต่ต้นจนจบ
지지 않았어
ชี จี อัน นัท ซอ นัน
ผมยังไม่หลงทางหรอก

운명이란 Something
อุน มยอ งี รัน Something
โชคชะตาเป็นบางสิ่ง
운명이란 Something
อุน มยอ งี รัน Something
โชคชะตาเป็นบางสิ่ง
그딴 낯선 헤매고 있을 내가 아냐
คือ ตัน นัท ซอน กิล เฮ แม โด อิท ซึล แน กา อา นยา
ผมไม่หลงทางบนเส้นทางแปลกตานี้อีกแล้ว
Say my name 둘만의 무대로
Say my name ทุล มา เน มู แด โร
เรียกชื่อผมพร้อมเวทีของเรา
걱정 말아 포기란 말은 못해
คอก จอง มา รา นัน โพ กี รัน มา รึน มด แท
อย่ากังวลไปเลยครับ ผมยอมแพ้ไม่ได้หรอก

Popular demand
อุปสงค์ในชื่อเสียง
이건 Popular demand
อี กอน Popular demand นี่คือความต้องการในชื่อเสียง
내가 타는 리듬은 모조리 하지메
แน กา ทา นึน รี ดือ มึน โม โจ รี ฮา จี เม
จังหวะดนตรีที่ผมปล่อยตัวปล่อยใจไป มันเจ๋งมาก
말은 그러니까 풀어 안전벨트
แน มา รึน คือ รอ นี กา พู รอ อัน จอน เบล ทือ
เพราะงั้น ปลดเข็มขัดของคุณออกเถอะ
죽은듯한 분위기는 반전돼
ทา ชู กึน ดึด ทัน พู นวี กี นึน พัน จอน ดแว
บรรยากาศแห่งความตายจะกลับมายังช่วงชีวิตอีกครั้ง
혼자 두발로 걸어갔던데 One way ticket
ฮน จา ทู พัล โร คอ รอ กัท ดอน เด One way ticket
เมื่อผมเดินด้วยสองเท้าของตัวเอง เป็นตั๋วเดินทางเที่ยวเดียว

신경 못된 개입도
ชิน กยอง อัน ซอ มด ดเวน นี แก อิม โด
ผมไม่สนเรื่องคุณหรอก
가시 돋친 매일을
คา ชี ทด ชิน กิล วี แม อี รึล
ผมเดินผ่านหนทางที่เต็มไปด้วยขวากหนามอยู่ทุกวัน
보냈더니 가졌어
โพ แนท ดอ นี คา จยอท ซอ
ตอนนี้ผมมีหนังหนาเป็นเกราะป้องกันเต็มที่
이젠 굳은살이라는 강한 방패를
อี เจน คู ดึน ซา รี รา นึน คัง ฮัน พัง แพ รึล
ผมจะไปยังจุดสูงสุด
거야 승리는 언제나 재밌지
คัล คอ ยา แมน วี ซึง รี นึน ออน เจ นา แช มิด จี
ชัยชนะเป็นเรื่องสนุกเสมอ
If you know about this song
หากคุณรู้อะไรเกี่ยวกับเพลงนี้
배우고 베이직
ทอ แพ อู โก วา เพ อี จิก
ก็ช่วยเรียนรู้เรื่องราวพื้นฐานทั่วไปบ้าง

마침 나를 부르는 음성
แต มา ชิม นา รึล พู รือ นึน อึม ซอง
ผมได้ยินพวกเขาเรียกหา
가까워지려고 애써 노를 저어
คา กา วอ จี รยอ โก แอ ซอ โน รึล ชอ ออ
ผมเลยเร่งฝีพายไปใกล้กว่าเคย
나를 움직이는 별빛
นา รึล อุม จี กี นึน พยอล บิด
แสงดวงดาวที่ขับเคลื่อนผม
하늘을 수놓게
ชอ พัม ฮา นือ รึล ซู นด เก
แพร่กระจายอยู่ในทั่วท้องฟ้ายามค่ำคืน

이렇게도 바라왔던 나의 Spotlight
อี รอค เค โด พา รา วัด ดอน นา เย Spotlight
ผมอยากได้แสงเจิดจ้านี่เหลือเกิน
언젠가 잊혀져 버린대도
ออน เจน กา อิจ ชยอ จยอ พอ ริน แด โด
ถึงจะต้องเสียมันไปในสักวัน
지금 포기할 없어 알잖아
นัน ชี กึม โพ กี ฮัล ซู ออบ ซอ อัล จัน นา
ตอนนี้ผมยอมแพ้ไม่ได้
도망쳐 버리지 않아
โท มัง ชยอ พอ รี จี อัน นา
ผมจะไม่หนีไปไหน

운명이란 Something
อุน มยอ งี รัน Something
โชคชะตาเป็นบางสิ่ง

A to Z
ตั้งแต่ต้นจนจบ

지지 않았어

ชี จี อัน นัท ซอ นัน
ผมยังไม่หลงทางหรอก
운명이란 Something
อุน มยอ งี รัน Something
โชคชะตาเป็นบางสิ่ง
운명이란 Something
อุน มยอ งี รัน Something
โชคชะตาเป็นบางสิ่ง
그딴 낯선 헤매고 있을 내가 아냐
คือ ตัน นัท ซอน กิล เฮ แม โด อิท ซึล แน กา อา นยา
ผมไม่หลงทางบนเส้นทางแปลกตานี้อีกแล้ว
Say my name 둘만의 무대로
Say my name ทุล มา เน มู แด โร
เรียกชื่อผมพร้อมเวทีของเรา
걱정 말아 포기란 말은 못해
คอก จอง มา รา นัน โพ กี รัน มา รึน มด แท
อย่ากังวลไปเลยครับ ผมยอมแพ้ไม่ได้หรอก

솔직해져야지 가만있어 나의 곁에
ซล จิก แค จยอ ยา จี นอน คา มา นิท ซอ นา เย คยอ เท
ผมต้องซื่อสัตย์ คุณอยู่ข้างกายผม
꿈에 물들이듯 길들일
กู เม มุล ดือ รี ดึด คิล ดือ ริล
เหมือนแต่งแต้มสีสันด้วยความฝัน
나의 자만은 너야 Baby
นา เย ชา มา นึน นอ ยา Baby
ศักดิ์ศรีของผมก็คือคุณนะครับที่รัก

당당한 시동의 진동
ทัง ดัน ฮัน ชี โด เง ชิน ดง
เปิดกลไกในตัวผมให้ทำงานอย่างมั่นใจ
손에 정상의 지도
โซ เน ชวิน ชอง ซา เง ชี โด
ผมมีแผนที่ที่จะนำไปยังจุดสูงสุด
너를 가진 내가
นอ รึล คา จิน แน กา คด
ผมมีคุณ แล้วอีกไม่นาน
넓은 세계를 이끌 리더
อี นอล บึน เซ กเย รึล อี กึล รี ดอ
ผมจะเป็นผู้นำให้โลกใบนี้
멈출 없어 다시는 없을 마지막
มอม ชุล ซุน ออบ ซอ ทา ชี นึน ออบ ซึล มา จี มัก
หยุดไม่ได้แล้ว สิ่งนี้จะไม่กลับมาอีกแล้ว

운명이란 Something
อุน มยอ งี รัน Something
โชคชะตาเป็นบางสิ่ง

A to Z
ตั้งแต่ต้นจนจบ

지지 않았어

ชี จี อัน นัท ซฮ นัน
ผมยังไม่หลงทางหรอก
운명이란 Something
อุน มยอ งี รัน Something
โชคชะตาเป็นบางสิ่ง
운명이란 Something
อุน มยอ งี รัน Something
โชคชะตาเป็นบางสิ่ง
그딴 낯선 헤매고 있을 내가 아냐
คือ ตัน นัท ซอน กิล เฮ แม โด อิท ซึล แน กา อา นยา
เข็มทิศของผมชี้ไปยังทิศทางไหนกันนะ ผมไม่หลงทางบนเส้นทางแปลกตานี้อีกแล้ว
Say my name 둘만의 무대로
Say my name ทุล มา เน มู แด โร
เรียกชื่อผมพร้อมเวทีของเรา
걱정 말아 포기란 말은 못해
คอก จอง มา รา นัน โพ กี รัน มา รึน มด แท
อย่ากังวลไปเลยครับ ผมยอมแพ้ไม่ได้หรอก

Credit: popgasa, colorcodedlyrics, KIEINF

1 ความคิดเห็น:

  1. ฮือออ ทำให้ด้วยอ่า ดีใจจจจ ขอบคุณมากๆเลยนะคะ T_T ถ้าไม่ว่าอะไรไว้ค่อยมาขออีกนะคะ แฮ่

    ตอบลบ