วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] INFINITE – Love Song (고백)(Sung Jong Solo) เนื้อไทย แปลไทย

INFINITE TOP SEED ALBUM
Track List:
1. Begin


INFINITE – Love Song (고백)(Sung Jong Solo)
เนื้อไทย แปลไทย

특별히 없어도 너를 만나면
ทึก บยอล รี ฮัล เก ออบ ซอ โด นอ รึล มัน นา มยอน
ถึงจะได้มีเรื่องพิเศษอะไร
하루가 짧아져
ฮา รู กา ทอ จัล บา จยอ
เวลาอยู่กับคุณ แต่ละวันของผมสั้นนิดเดียว
일분일초가 너무 빨리 닳아서
อิล บู นิล โช กา นอ มู ปัล รี ทา รา ซอ
ทุกวินาทีผ่านไปไวเหลือเกิน
보자마자 보내줄 시간
โพ จา มา จา นอล โพ แน จุล ชี กัน
ทันทีที่เจอกับคุณ ผมก็ต้องบอกลาเสียแล้ว


바래다줄 많이 아쉽더라
พา แร ดา จุล แต นัน มัน นี อา ชวิบ ดอ รา
ตอนไปส่งคุณที่บ้าน ผมเศร้ามากเลย
조금만 같이 있을까
โช กึม มัน ทอ กัท ชี อิท ซึล กา
เราอยู่ด้วยกันนานกว่านี้อีกหน่อยดีไหมครับ

벌써 너의 눈웃음이 아른아른거릴까
พอล ซอ แว นอ เย นู นู ซือ มี อา รือ นา รึน กอ ริล กา
ทำไมดวงตายิ้มของคุณแวบมาอยู่ตรงหน้าผมแล้ว
헤어진 시간쯤 됐을까
เฮ ออ จิน ชี ฮัน ชี กัน จึม ทแวท ซึล กา
เพิ่งผ่านไปชั่วโมงเดียวเองตั้งแต่ที่เราบอกลา
달콤한 목소리 너무 듣고 싶어
ทัล คม มัน นี มก โซ รี นอ มู ทึด โก ชิพ พอ
ผมอยากได้ยินเสียงหวานของคุณแทบแย่
참고 전화를 걸어
มด ชัม โก ชอน ฮวา รึล คอ รอ
ผมทนไม่ไหวเลยโทรหาคุณเสียเลย

꼼꼼히 너를 눈에 담아둘 거야
กม กม ฮี นอ รึล นู เน ทา มา ดุล คอ ยา
ผมจะวางคุณไว้ในสายตา
동그란 귀여운 입술
ทง กือ รัน นุน โค ควี ยอ อุน อิบ ซุล
ดวงตากลมของคุณ จมูก ริมฝีปากน่ารัก

돌아서는 많이 힘들더라
โท รา ซฮ นึน เก นัน มัน นี ฮิม ดึล ดอ รา
หันหลังให้คุณเป็นเรื่องยากมาก
10분만 같이 있을까
ชิบ บุน มัน ทอ คัท ชี อิท ซึล กา
เราอยู่ด้วยกันอีกสิบนาทีดีไหมครับ

벌써 너의 눈웃음이 아른아른거릴까
พอล ซฮ แว นอ เย นู นู ซือ มี อา รือ นา รึน กอ ริล กา
ทำไมดวงตายิ้มของคุณแวบมาอยู่ตรงหน้าผมแล้ว
헤어진 시간쯤 됐을까
เฮ ออ จิน ชี ฮัน ชี กัน จึม ทแวท ซึล กา
เพิ่งผ่านไปชั่วโมงเดียวเองตั้งแต่ที่เราบอกลา
달콤한 목소리 너무 듣고 싶어
ทัล คม มัน นี มก โซ รี นอ มู ทึด โก ชิพ พอ
ผมอยากได้ยินเสียงหวานของคุณแทบแย่
참고 전화를 걸어
มด ชัม โก ชอน ฮวา รึล คอ รอ

ผมทนไม่ไหวเลยโทรหาคุณเสียเลย

이제 잠들 시간인데
อี เจ ชัม ดึล ชี กา นิน เด
ถึงเวลานอนแล้ว
자꾸 사랑스러운 어쩜 좋아
ชา กู ซา รัง ซือ รอ อุน
แต่คุณน่ารักเหลือเกิน ผมควรทำอย่างไรดี
네가 웃어버리면 끊기 힘들어
นี กา อู ซือ บอ รี มยอน กึน กี ฮิม ดือ รอ
ตอนคุณหัวเราะแบบนั้น ผมไม่อยากวางสายเลย
밤새 붙잡고 싶은데
พัม แซ พุท ชับ โก ชิพ พึน เด
ผมอยากกอดคุณไว้ทั้งคืน

감으면 선명해져 아른아른거릴까
นุน คา มือ มยอน แว ซอน มยอง แฮ จยอ อา รือ นา รึน กอ ริล กา
ทำไมคุณชัดเจนขึ้นตอนที่ผมหลับตาลง
꿈에서 너를 만날 있을까
กู เม ซอ นอ รึล มัน นัล ซู อิท ซึล กา
ผมจะเห็นคุณในฝันไหมนะ
달콤한 미소가 너무 보고 싶어
ทัล คม มัน คือ มี โซ กา นอ มู โพ โก ชิพ พอ
ผมอยากเห็นรอยยิ้มหวานนั้นแทบแย่
참겠어 내일 만나
มด ชัม เกท ซอ แน อิล มัน นา
ผมทนไม่ไหวแล้ว พรุ่งนี้มาเจอกันเถอะนะครับ

Credit: popgasa, colorcodedlyrics, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น