วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] INFINITE – Synchronise เนื้อไทย แปลไทย

INFINITE TOP SEED ALBUM
Track List:
1. Begin


INFINITE – Synchronise
เนื้อไทย แปลไทย

다른 점이 뭔지 숨김없이 말해줘
ทา รึน ชอ มี มวอน จี ซุม กี มอบ ชี ทา มัล แฮ จวอ
บอกผมที อย่าปิดบังอะไรเลย บอกผมทีว่าเราแตกต่างกันตรงไหน
작은 하나까지 네게 어울리고 싶어
ชา กึน ฮา นา กา จี นัน เน เก ออ อุล รี โก ชิพ พอ
แม้เพียงเรื่องเล็กน้อย ผมอยากใจตรงกับคุณ

어느새 닮아 가는걸 yeah
ออ นือ แซ นอล ทัล มา คา นึน กอล yeah
แล้วผมก็ดูคล้ายคุณในทันที ใช่แล้ว
감정에 어긋나긴 싫어
อี คัม จอ เง ออ กึด นา กิน ชิล รอ
ผมไม่อยากหันเหไปจากอารมณ์ความรู้สึกนี้

Yeah yeah yeah
Yeah yeah yeah

너에게 synchronize
นอ เอ เก นัน synchronize
ผมสื่อผสานเข้ากับคุณ
눈부신 사람에
นุน บู ชิน ทัน ฮัน ซา รา เม
แล้วผมจะได้เหมาะสมกับ
완벽히 들어맞게 wah
วัน บยอก ฮี ทือ รอ มัด เก wah
บุคคลที่สวยสะดุดตาอย่างไร้ที่ติใด

너에게만 synchronize
นอ เอ เก มัน synchronize
ผมสื่อผสานเข้ากับคุณเท่านั้น
치의 오차도
ฮัน ชี อึย โอ ชา โด อัน ดแว
ไม่อาจมีข้อผิดพลาดใด
정확히 맘속에 wah
ชอง ฮวัก ฮี นี มัม โซ เก wah
อย่างแม่นยำ ในหัวใจของคุณ
Can you hear me
ได้ยินผมไหมครับ

Yeah yeah yeah
Yeah yeah yeah

끝없이 맞춰 가면
กือ ทอบ ชี มัด ชวอ คา มยอน ดแว
ผมอยากปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
하나처럼 그렇게 wah
ฮา นา ชอ รอม คือ รอค เค wah
เราจะได้กลายเป็นหนึ่งเดียว

놀라운 느낌 매일 너란 사람에
นล รา อุน อี นือ กิม นัน แม อิล นอ รัน ซา รา เม
คุณทำให้ผมรู้สึกอัศจรรย์ใจในทุกวัน
시간조차 잊은 빠져들어가 점점
ชี กัน โจ ชา อี จึน แช ปา จยอ ดือ รอ กา ชอม จอม ทอ
ผมตกหลุมรักคุณ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเวลาล่วงเลยมานานเท่าไรแล้ว

분명해 헤어날 없어 yeah
พุน มยอง แฮ เฮ ออ นัล ซู ออบ ซอ yeah
ชัดเจนเลย ผมหลีกหนีไม่ได้ ใช่แล้ว
사랑에 어긋나긴 싫어
อี ซา รา เง ออ กึด นา กิน ชิล รอ
ผมไม่อยากหันเหไปจากความรักครั้งนี้เลย

Yeah yeah yeah
Yeah yeah yeah

너에게 synchronize
นอ เอ เก นัน synchronize
ผมสื่อผสานเข้ากับคุณ
눈부신 사람에
นุน บู ชิน ทัน ฮัน ซา รา เม
แล้วผมจะได้เหมาะสมกับ
완벽히 들어맞게 wah
วัน บยอก ฮี ทือ รอ มัด เก wah
บุคคลที่สวยสะดุดตาอย่างไร้ที่ติใด

너에게만 synchronize
นอ เอ เก มัน synchronize
ผมสื่อผสานเข้ากับคุณเท่านั้น
치의 오차도
ฮัน ชี อึย โอ ชา โด อัน ดแว
ไม่อาจมีข้อผิดพลาดใด
정확히 맘속에 wah
ชอง ฮวัก ฮี นี มัม โซ เก wah
อย่างแม่นยำ ในหัวใจของคุณ
Can you hear me
ได้ยินผมไหมครับ

Yeah yeah yeah
Yeah yeah yeah

끝없이 맞춰 가면
กือ ทอบ ชี มัด ชวอ คา มยอน ดแว
ผมอยากปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
하나처럼 그렇게 wah
ฮา นา ชอ รอม คือ รอค เค wah
เราจะได้กลายเป็นหนึ่งเดียว

Yeah yeah yeah 맘속에
Yeah yeah yeah นี มัม โซ เก
ในหัวใจของผม
Yeah yeah yeah 겹쳐질래
Yeah yeah yeah คยอบ ชยอ จิล แร
ผมอยากทำให้สอดคล้องกัน
Yeah yeah yeah 맘속에
Yeah yeah yeah นี มัม โซ เก
ในหัวใจของผม
Yeah yeah yeah synchronize
สื่อผสาน

맘을 synchronize
แน มา มึล ดา synchronize
ผมสื่อผสานทุกอย่างของตัวเอง
세상을 하나로
อน เซ ซา งึล นอ ฮา นา โร
รู้สึกเหมือนโลกทั้งใบ
채워버린 같아 wah
แช วอ บอ ริน กอด กัท ทา wah
เติมเต็มไปด้วยคุณเพียงคนเดียว

모든 synchronize
แน โม ดึน กอล synchronize
ผมสื่อผสานทุกอย่างของตัวเอง
너란 끌림 baby
นอ รัน อี กึล ริม baby
เข้ากับแรงดึงดูดจากคุณ ที่รักครับ
닮아버린 나잖아
นอล ทา มา บอ ริน นา จัน นา
ตอนนี้ผมดูคล้ายคุณแล้ว
믿어봐도 괜찮아 wah
มี ดอ บวา โด คแวน ชัน นา wah
เชื่อใจผมได้เลย

Yeah yeah yeah 이제는
Yeah yeah yeah อี เจ นึน นัล
ตอนนี้
Yeah yeah yeah 허락해줘
Yeah yeah yeah ฮอ รัก แฮ จวอ
อนุญาตผมที

고민할 없잖아
ทอ โค มิน นัน คอ ออบ จัน นา
อย่าลังเลเลย
옆에 있잖아 wah
นัน นี ยอ เพ อิท จัน นา wah
ผมอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว

Credit: popgasa, colorcodedlyrics, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น