วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] INFINITE – TGIF (Dong Woo Solo) เนื้อไทย แปลไทย

INFINITE TOP SEED ALBUM
Track List:
1. Begin


INFINITE – TGIF (Dong Woo Solo)
เนื้อไทย แปลไทย

You can tell me where you at 밖으로 나와봐
You can tell me where you at พา กือ โร นา วา บวา
บอกผมมาได้เลยว่าคุณอยู่ที่ไหน ออกมาข้างนอกเถอะ
지금 데리러 갈게 옆에 올라탈 준비해
ชี กึม เท รี รอ คัล เก ยอ เพ อล รา ทัล ชุน บี แฮ
ผมจะไปรับคุณเดี๋ยวนี้ เตรียมตัวขึ้นรถให้พร้อมเลย
금이야 우리 시간이
คือ มี ยา อู รี ชี กา นี
เวลาของเราเป็นเงินเป็นทองนะครับ
정신으로 보낼 수는 없지
แมน ชอง ชือ นือ โร โพ แนล ซู นึน ออบ จี
จะใช้ไปแบบเอื่อย ๆไม่ได้หรอก
You already know yeah I know that
คุณรู้แล้วล่ะ ใช่แล้ว ผมรู้
So we gotta go outside yeah
งั้นเราจะไปข้างนอกกันนะ ใช่แล้ว

여기저기 두리번두리번
ยอ กี จอ กี ทู รี บอน ดู รี บอน
มองไปรอบ ๆตรงนี้แล้วก็ตรงนั้น
제일 핫한 곳이면 어디든
เช อิล ฮัท ฮัน โค ชี มยอน ออ ดี ดึน
ไม่ยังที่ที่ร้อนแรงที่สุดกันเถอะ
떠나봐 상관없어
ตอ นา บวา นัน ซัง กวา นอบ ซอ
ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน
같이 사람들 어서 붙어 여기
คัท ชี นล ซา รัม ดึล ออ ซอ พุท ซอ ยอ กี
ผู้คนที่มางานเลี้ยงรวมตัวกันอยู่ตรงนี้
오늘 내가 책임져 no worry
โอ นึล แน กา แช กิม จยอ no worry
วันนี้ผมจะดูแลคุณเอง ไม่ต้องกังวลนะครับ
해가 지고 달이 뜨면
แฮ กา ชี โก ทา รี ตือ มยอน
เมื่อดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า ดวงจันทร์ลอยขึ้นมา
시작해 소리쳐
ชี จัก แค โซ รี ชยอ
เรามาเริ่มกันเลย ขอเสียงหน่อย

Thank God it’s Friday night
ขอบคุณพระเจ้า คืนนี้เป็นคืนวันศุกร์
We’re gonna party y’all
เราทุกคนจะสนุกไปงานเลี้ยง
밤이 끝나지 않게 즐겨
อี พา มี กึท นา จี อัน เก ทอ ชึล กยอ
สนุกยิ่งขึ้น คืนนี้จะได้ไม่จบลงไป
Hello hello 액셀을 밟아 세게
Hello hello แอก เซ รึล พัล บา เซ เก
สวัสดีครับ สวัสดี เหยียบคันเร่งให้จมไปเลย
오늘 밤은 돌아오지 않아 yeah
โอ นึล พา มึน โท รา โอ จี อัน นา yeah
ค่ำคืนแบบนี้จะไม่ได้เวียนมาอีกแล้ว ใช่แล้ว

똑같고 지루해 평일은 마치 your ex
ตก กัท โก ชี รู แฮ พยอ งี รึน มา ชี your ex
วันทำงานอันน่าเบื่อ เหมือน ๆเคย เหมือนแฟนเก่าคุณนั่นแหละ
잊어버려 모든 오늘은 my honey relax
อี จอ บอ รยอ โม ดึน กอล โอ นือ รึน my honey relax
ลืมไปให้หมดเลย วันนี้ ที่รักของผม ผ่อนคลายนะครับ
인생이 몸매처럼 굴곡 진대도 Im okay
อิน แซ งี นี มม แม ชอ รอม คุล กก ชิน แด โด Im okay
ชีวิตของผมอาจโค้งมนเหมือนรูปร่างของผม แต่ก็ไม่เป็นไรเลยครับ
예상 뒤집는 masterpiece 모든 걸게
เย ซัง ทวี จิบ นึน masterpiece โม ดึน กอล คอล เก
มันจะเป็นผลงานชิ้นเอกที่จะทำลายทุกความคาดหวังลง ผมพนันหมดหน้าตักเลย
피카소 작품처럼 삐뚤어졌어도 babe
พี คา โซ ชัก พุม ชอ รอม ปี ตู รอ จยอท ซอ โด babe
แม้มันจะบิดเบี้ยวเหมือนผมงานของปิกัสโซ่ ที่รักครับ
Upside and down we gonna get it straight
พลิกกลับหัวกลับหาง เราจะทำให้มันตรงให้ได้

여기저기 두리번두리번
ยอ กี จอ กี ทู รี บอน ดู รี บอน
มองไปรอบ ๆตรงนี้แล้วก็ตรงนั้น
제일 핫한 곳이면 어디든
เช อิล ฮัท ฮัน โค ชี มยอน ออ ดี ดึน
ไม่ยังที่ที่ร้อนแรงที่สุดกันเถอะ
떠나봐 상관없어
ตอ นา บวา นัน ซัง กวัน ออบ ซอ
ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน
같이 사람들 어서 붙어 여기
คัท ชี นล ซา รัม ดึล ออ ซอ พู ทอ ยอ กี
ผู้คนที่มางานเลี้ยงรวมตัวกันอยู่ตรงนี้
오늘 내가 책임져 no worry
โอ นึล แน กา แช กิม จยอ no worry
วันนี้ผมจะดูแลคุณเอง ไม่ต้องกังวลนะครับ
해가 지고 달이 뜨면
แฮ กา ชี โก ทา รี ตือ มยอน
เมื่อดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า ดวงจันทร์ลอยขึ้นมา
시작해 소리쳐
ชี จัก แค โซ รี ชยอ
เรามาเริ่มกันเลย ขอเสียงหน่อย

Thank God it’s Friday night
ขอบคุณพระเจ้า คืนนี้เป็นคืนวันศุกร์
We’re gonna party y’all
เราทุกคนจะสนุกไปงานเลี้ยง
밤이 끝나지 않게 즐겨
อี พา มี กึท นา จี อัน เก ทอ ชึล กยอ
สนุกยิ่งขึ้น คืนนี้จะได้ไม่จบลงไป
Hello hello 액셀을 밟아 세게
Hello hello แอก เซ รึล พัล บา เซ เก
สวัสดีครับ สวัสดี เหยียบคันเร่งให้จมไปเลย
오늘 밤은 돌아오지 않아 yeah
โอ นึล พา มึน โท รา โอ จี อัน นา yeah
ค่ำคืนแบบนี้จะไม่ได้เวียนมาอีกแล้ว ใช่แล้ว

(When we rollin’ rollin’)
เมื่อเราหมุนไป หมุนไป
We go we go we go up all night
เราพุ่งทะยานไปทั้งคืน
(We go rollin’ rollin’)
เมื่อเราหมุนไป หมุนไป
Let’s paint the town red
มาระบายสีเมืองให้เป็นสีแดงกันเถอะ
때까지 우린
แฮ ตึล แต กา จี อู ริน
จนกว่าดวงอาทิตย์จะปรากฏขึ้นมา
없이 불태울 거야 baby
ชวิล ทึม ออบ ชี พุล แท อุล คอ ยา baby
เราจะเผามันให้ลุกเป็นไฟโดยไม่หยุดพักสักวินาทีเดียว ที่รัก
Oh come on get it get it get it get it baby
โอ้ มาสิครับ มามะ ที่รัก

Thank God it’s Friday night
ขอบคุณพระเจ้า คืนนี้เป็นคืนวันศุกร์
We’re gonna party y’all
เราทุกคนจะสนุกไปงานเลี้ยง
밤이 끝나지 않게 즐겨
อี พา มี กึท นาน จี อัน เก ทอ จึล กยอ
สนุกยิ่งขึ้น คืนนี้จะได้ไม่จบลงไป
Hello hello
สวัสดีครับ สวัสดี
액셀을 밟아 세게
แอก เซ รึล พัล บา เซ เก
เหยียบคันเร่งให้จมไปเลย
오늘 밤은 돌아오지 않아 yeah
โอ นึล พา มึน โท รา โอ จี อัน นา yeah
ค่ำคืนแบบนี้จะไม่ได้เวียนมาอีกแล้ว ใช่แล้ว

Credit: popgasa, colorcodedlyrics, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น