วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] INFINITE – Tell Me เนื้อไทย แปลไทย

INFINITE TOP SEED ALBUM
Track List:
1. Begin


INFINITE – Tell Me
เนื้อไทย แปลไทย



Anywhere anytime
ไม่ว่าจะที่ไหน ไม่ว่าจะเมื่อไร

어딜 가든 어디 있든
ออ ดิล คา ดึน ออ ดี อิท ดึน
ไม่ว่าผมจะไปที่ไหน ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ใด
네가 그리워 참겠어
นี กา คือ รี วอ มด ชัม เกท ซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน ผมทนไม่ไหวแล้ว
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง
어딜 가든 어디 있든
ออ ดิล คา ดึน ออ ดี อิท ดึน
ไม่ว่าผมจะไปที่ไหน ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ใด
네가 그리워 참겠어
นี กา คือ รี วอ มด ชัม เกท ซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน ผมทนไม่ไหวแล้ว
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง

도망쳐버렸어 익숙해져 점점
โท มัง ชยอ บอ รยอท ซอ อิก ซุก แฮ จยอ ชอม จอม
ผมวิ่งหนีออกมา เริ่มจะคุ้นชินแล้วล่ะ
착각처럼 끝이 알았어
ชัก กัก ชอ รอม กึท ชี อน ชุล อา รัท ซอ
เหมือนเข้าใจผิด ผมเคยคิดว่าจุดจบอยู่ตรงนี้แล้ว
망쳐버렸어 eh
ทา มัง ชยอ บอ รยอท ซอ eh
ผมทำทุกอย่างวุ่นวายไปหมด
뻔한 드라마 eh
โต นัน ปอน ฮัน ทือ รา มา ซก eh
ชีวิตก็เหมือนบทละครอีกเรื่อง
있는 같아 비어 허전해
ซอ อิท นึน กอ กัท ทา ทอง บี ออ ฮอ จอน แน
ผมรู้สึกว่างเปล่าเหลือเกิน
그저 후회뿐
คือ จอ ฮู ฮเว ปุน
มีเพียงความเสียใจที่คอยเติมเต็ม

I luv you in my mind
ผมรักคุณหมดหัวใจ
달콤한 너의 그때처럼 너에게
ทัล คม มัน นอ เย มัล คือ แต ชอ รอม นอ เอ เก
ผมอยากได้ยินคำหวานจากคุณ
듣고 싶어 oh
ทึล โก ชิพ พอ oh
เหมือนอย่างเคย

I know you in my heart
ผมรู้ดีว่าคุณอยู่ในหัวใจของผม
위로했던
นัล วี โร แฮท ดอน มัล
คำพูดที่คอยให้กำลังใจผม
돌려볼게 안아볼게
ทล รยอ บล เก อา นา บล เก
ผมจะหันกลับไป ผมจะรั้งคุณเอาไว้
다시 뜨거웠던 때로
ทา ชี ตือ กอ วอท ดอน แต โร
ก็เหมือนกับวันวานอันอบอุ่นวันก่อน ๆ

어딜 가든 어디 있든
ออ ดิล คา ดึน ออ ดี อิท ดึน
ไม่ว่าผมจะไปที่ไหน ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ใด
네가 그리워 참겠어
นี กา คือ รี วอ มด ชัม เกท ซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน ผมทนไม่ไหวแล้ว
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง
어딜 가든 어디 있든
ออ ดิล คา ดึน ออ ดี อิท ดึน
ไม่ว่าผมจะไปที่ไหน ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ใด
네가 그리워 참겠어
นี กา คือ รี วอ มด ชัม เกท ซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน ผมทนไม่ไหวแล้ว
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง

Tell me luv
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
Tell me luv luv lu lu lu lu
Tell me tell me
Tell me tell me
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
내게 내게 돌아와 babe
แน เก แน เก โท รา วา จวอ babe
กลับมาหาผมนะครับที่รัก

Let’s go I miss you all day
ไปกันเถอะ ผมคิดถึงคุณทั้งวัน
너를 그려 매일 마치 화가
นอ รึล คือ รยอ แม อิล มา ชี ฮวา กา
ผมสวมบทเป็นจิตกรวาดรูปคุณทุกวัน
밤이 닳고 닳아
อี พา มี ทัล โก ทัล รา
แม้แต่ในยามค่ำคืนดึกดื่น
꿈속에서도 네가 들려
กุม โซ เก ซอ โด นี กา ทึล รยอ
ผมก็ยังได้ยินเสียงคุณในความฝัน

기억을 replay
คี ออ กึล replay
ความทรงจำฉายซ้ำอีกครั้ง
Don’t pass me by
อย่าเลยผ่านผมไป
품에 uh
นอล แน พู เม จวอ uh
เข้ามาอยู่ในอ้อมแขนของผม
찾아 헤매 go walk walk hard
นอล ชา จา เฮ แม go walk walk hard
ผมหลงทางขณะตามหาคุณ เดินไป เดินไปไม่หยุดหย่อน

I luv you in my mind
ผมรักคุณหมดหัวใจ
달콤한 너의 그때처럼 너에게
ทัล คม มัน นอ เย มัล คือ แต ชอ รอม นอ เอ เก
ผมอยากได้ยินคำหวานจากคุณ
듣고 싶어 가고 싶어 지금 옆에
ทึด โก ชิพ พอ คา โก ชิพ พอ ชี กึม นี ยอ เพ
ตรงหน้าผมตรงนี้

I know you in my heart
ผมรู้ดีว่าคุณอยู่ในหัวใจของผม
위로했던
นัล วี โร แฮท ดอน มัล
คำพูดที่คอยให้กำลังใจผม
돌려볼게 안아볼게
ทล รยอ บล เก อา นา บล เก
ผมจะหันกลับไป ผมจะรั้งคุณเอาไว้
다시 뜨거웠던 때로
ทา ชี ตือ กอ วอท ดอน แต โร
ก็เหมือนกับวันวานอันอบอุ่นวันก่อน ๆ

어딜 가든 어디 있든
ออ ดิล คา ดึน ออ ดี อิท ดึน
ไม่ว่าผมจะไปที่ไหน ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ใด
네가 그리워 참겠어
นี กา คือ รี วอ มด ชัม เกท ซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน ผมทนไม่ไหวแล้ว
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง
어딜 가든 어디 있든
ออ ดิล คา ดึน ออ ดี อิท ดึน
ไม่ว่าผมจะไปที่ไหน ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ใด
네가 그리워 참겠어
นี กา คือ รี วอ มด ชัม เกท ซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน ผมทนไม่ไหวแล้ว
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง

Tell me luv
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
Tell me luv luv lu lu lu lu
Tell me tell me
Tell me tell me
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
내게 내게 돌아와 babe
แน เก แน เก โท รา วา จวอ babe
กลับมาหาผมนะครับที่รัก

듣고 싶어 목소리
ทึด โก ชิพ พอ นี มก โซ รี
ผมอยากได้ยินเสียงคุณ
귓가를 가득 울린 melody
แน ควิด กา รึล คา ดึก อุล ริน
ท่วงทำนองที่ดังในหูของผม
속삭여줘 다시 한번
ซก ซา กยอ จวอ ทา ชี ฮัน บอน
กระซิบบอกผมอีกครั้ง
이렇게나 이기적인 내가 안아볼게
อี รอค เค นา อี กี จอ กิน แน กา นอล อา นา บล เก
ผมรู้ว่าผมเห็นแก่ตัวมากแต่ผมจะพยายามกอดคุณเอาไว้

어딜 가든 어디 있든
ออ ดิล คา ดึน ออ ดี อิท ดึน
ไม่ว่าผมจะไปที่ไหน ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ใด
네가 그리워 참겠어
นี กา คือ รี วอ มด ชัม เกท ซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน ผมทนไม่ไหวแล้ว
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง
어딜 가든 어디 있든
ออ ดิล คา ดึน ออ ดี อิท ดึน
ไม่ว่าผมจะไปที่ไหน ไม่ว่าผมจะอยู่ที่ใด
네가 그리워 참겠어
นี กา คือ รี วอ มด ชัม เกท ซอ
ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน ผมทนไม่ไหวแล้ว
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง
제발 다시 내게 내게 돌아와
เช บัล ทา ชี แน เก แน เก โท รา วา จวอ
ได้โปรดกลับมาหาผมอีกครั้ง

Tell me luv
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
Tell me luv luv lu lu lu lu
Tell me tell me
Tell me tell me
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
Luv luv lu lu lu lu
내게 내게 돌아와 babe
แน เก แน เก โท รา วา จวอ babe
กลับมาหาผมนะครับ ที่รัก

Credit: popgasa, colorcodedlyrics, KIEINF

Talk: โอ้ววว อัลบั้มนี้มาเต็มมากกก ฮืออ ไม่มีเวลาแปลเลยช่วงนี้ ขอประเมินรอบสองก่อนนะะะ
ยังไม่ได้เตรียมอะไรซักอย่างเลย โอ้ยยยยย ๆๆๆๆๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น