วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Wanna One – WE ARE เนื้อไทย แปลไทย

Wanna One - 0 + 1 = 1
Track List:
1. GOLD เนื้อไทย แปลไทย
2. 약속해요 (I.P.U.) เนื้อไทย แปลไทย
3. BOOMERANG (부메랑) เนื้อไทย แปลไทย
4. WE ARE เนื้อไทย แปลไทย
5. Day by Day (보여) เนื้อไทย แปลไทย
6. I'll Remember (너의 이름을) เนื้อไทย แปลไทย
7. 약속해요 (고백 ver.) 약속해요 เนื้อไทย แปลไทย

Wanna One We Are 
เนื้อไทย แปลไทย

Yuh 우린 달려 시간이 아까워
Yuh อู ริน ทัล รยอ ชี กา นี อา กา วอ
เราออกตัววิ่ง เพราะเวลานั้นมีค่า
고민 따윈 없어 Keep going on
โค มิน ตา วิน ออบ ซอ Keep going on
ไม่ต้องกังวลอะไรเลย ไปต่อไป
너와 내가 손을 마주 잡을
นอ วา แน กา โซ นึล มา จู ชา บึล แต
เมื่อสองเราจับมือกัน
꺼지지 않아 불빛은
กอ จี จี อัน นา อี พุล บิด ชึน
เปลวเพลิงนี้ก็จะไม่ไปไหน
Look at me now 따라와
Look at me now ตา รา วา พวา
ตอนนี้ มองมาที่ผม แล้วตามผมมา
We run for the throne and we got this
ผมวิ่งไปยังบัลลังค์ แล้วเราก็ได้สิ่งนี้มา
I don’t wanna play the game
ผมไม่อยากเล่นเกมแล้ว
이제는 가야 Oh ah
อี เจ นึน คา ยา แฮ Oh ah
ตอนนี้ผมต้องไปแล้ว

서로를 믿을 하나가
ซอ โร รึล มี ดึล แต ฮา นา กา ทแว
เมื่อเราเชื่อใจกัน เรากลายเป็นหนึ่งเดียว
빈손에 거머쥔 기회
แน พิน โซ เน คอ มอ ชวิน คี ฮเว
โอกาสที่ผมคว้าเอาไว้ในมือเปล่า
Get out of my way 지칠
Get out of my way ชี ชิล แตน
อย่าขวางทางผม ตอนยามเหนื่อยล้า
너희 등을 보며 따라갈게
นอ ฮวี ทือ งึล โพ มยอ ตา รา คัล เก
ผมจะวิ่งต่อไปพร้อมกับมองไปที่แผ่นหลังของคุณ
우리 맘속의 꿈을 다시 깨워
อู รี มัม โซ เก กู มึล ทา ชี แก วอ
ปลุกความฝันในใจเราให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง
불안함 따위는 떨쳐 버려
พู รัน นัม ตา วี นึน ตอล ชยอ พอ รยอ
กำจัดทุกความไม่แน่นอนทิ้งไป
기대해 우릴 위한 함성이
คี แด แฮ อู ริล วี ฮัน ฮัม ซอ งี
เรามองไปยังเสียงเชียร์ที่มีความหมายต่อเรามาก
나를 일으켜 쏟아내 에너지
นา รึล อี รือ คยอ โซ ดา แน เอ นอ จี
ทำให้ผมมีพลังขึ้นมา

벼랑 끝에 내몰리는
พยอ รัง กือ เท แน มล รี นึน
เรายึดมั่นแม้ในยามที่อยู่ตรงสุดปลายหน้าผา
순간에도 버텨 Well be going up
ซุน กา เน โด พอ ทยอ Well be going up
เราจะไปสูงขึ้นไป
곳을 바라봐 Get your hands on
ทอ ทอน โค ซึล พา รา บวา Get your hands on
มองไปยังที่ที่อยู่ไกลออกไป ยกมือของคุณขึ้นมา
돌아갈 곳은 이상 없어
โท รา กัลป์ โค ซึน ทอ อี ซัง ออบ ซอ
ไม่มีที่ใดให้กลับไปแล้ว เราจะไปต่อไป
우린 앞만 보고
อู ริน อัพ มัน โพ โก กา
เราจะมองไปข้างหน้า

We are we are we are
We are we are
We are are
우리가 가야 길이니까
อู รี กา คา ยา ฮัล คี รี นี กา
เพราะนี้คือหนทางที่เราต้องก้าวเดินไป
We are we are we are
We are we are
We are are
That’s the way we are we are
นั่นคือหนทางที่เราเป็น

겁먹지 말고 마음 단단히 먹어
คอม มอก จี มัล โก มา อึม ทัน ดัน นี มอ กอ
อย่ากลัวไปเลย หนักแน่นเข้าไว้
자신감 빼면 시체야 Yah yah 남자답게
ชา ชิน กัม แป มยอน ชี เช ยา Yah yah นัม จา ดับ เก
หากไม่มีความมั่นใจคุณก็เป็นได้เพียงซากศพ แมน ๆหน่อย
Look at me now 따라와
Look at me now ตา รา วา พวา
มองมาที่ผม ตามผมมา
We run for the throne and we got this
ผมวิ่งไปยังบัลลังค์ แล้วเราก็ได้สิ่งนี้มา
We don’t need to play the game
เราไม่ต้องเล่นเกมนี้เลย
후회는 없어 Lets get it on
ฮู ฮเว นึน ออบ ซอ Lets get it on
ไม่มีคำว่าเสียใจ จัดไปเลย

느낌 있게 Go on 깔끔하게 Throw it up
นือ กิม อิท เก Go on กัล กึม ฮา เก Throw it up
ให้ความรู้สึกพาเราไปต่อ ค่อย ๆโยนมันทิ้งไป
미련 따윈 Stay off you nah mean
มี รยอน ตา วิน Stay off you nah mean
ไม่มีคำว่าเสียใจ อยู่ห่างไว้ คุณก็รู้ว่าผมหมายถึงอะไร
순간의 아쉬움 신경 쓰지
ซุน กา เน อา ชวี อุม ชิน กยอง ซือ จี มา
อย่าไปสนใจช่วงเวลาที่ต้องผิดหวังมาก
머리 아파 어지러워
มอ รี อา พา ออ จี รอ วอ
ปวดหัวเปล่า ๆ
그래 우리 우리 우린
คือ แร อู รี อู รี อู ริน
ใช่แล้ว
즐기는 방법을 알잖아 우린
ชึล กี นึน พัง บอ บึล อัล จัน นา อู ริน
เราทุกคุณรู้ว่าจะทำยังไงให้สนุก ใช่มั้ย
그래 너희 너희 너흰
คือ แร นอ ฮวี นอ ฮวี นอ ฮวิน
ใช่แล้ว คุณ พวกคุณทุกคน
언제나 지켜봐 거야 우릴
ออน เจ นา ชี คยอ บวา ชุล คอ ยา อู ริล
จะมองหาเราเสมอ

벼랑 끝에 내몰리는
พยอ รัง กือ เท แน มล รี นึน
เรายึดมั่นแม้ในยามที่อยู่ตรงสุดปลายหน้าผา
순간에도 버텨 Well be going up
ซุน กา เน โด พอ ทยอ Well be going up
เราจะไปสูงขึ้นไป
곳을 바라봐 Get your hands on
ทอ ทอน โค ซึล พา รา บวา Get your hands on
มองไปยังที่ที่อยู่ไกลออกไป ยกมือของคุณขึ้นมา
돌아갈 곳은 이상 없어
โท รา กัลป์ โค ซึน ทอ อี ซัง ออบ ซอ
ไม่มีที่ใดให้กลับไปแล้ว เราจะไปต่อไป
우린 앞만 보고
อู ริน อัพ มัน โพ โก กา
เราจะมองไปข้างหน้า

We are we are we are
We are we are
We are are
우리가 가야 길이니까
อู รี กา คา ยา ฮัล คี รี นี กา
เพราะนี้คือหนทางที่เราต้องก้าวเดินไป
We are we are we are
We are we are
We are are
That’s the way we are we are
นั่นคือหนทางที่เราเป็น

천천히 숨을 들이켜 심장 소릴 들어봐
ชอน ชอน นี ซู มึล ทือ รี คยอ ชิม จัง โซ ริล ทือ รอ บวา
ค่อย ๆหายใจเข้าแล้วฟังเสียงหัวใจของคุณเต้นดูนะครับ
조급해하지
โช กึบ แบ ฮา จี มา
อย่าเพิ่งหมดความอดทน
Don’t give up don’t give up
อย่ายอมแพ้ อย่ายอมแพ้
Don’t lean on don’t lean on me
อย่าหวังพึ่งพาผม อย่าพึ่งพาผม
노력해 노력해
โน รยอก แค โน รยอก แค
พยายามหน่อย พยายามหน่อยสิ
우린 스스로 Make it make it
อู ริน ซือ ซือ โร Make it make it
ตั้งใจทำด้วยตัวเอง ทำเลย ทำเลย
비교하지
พี กโย ฮา จี มา
อย่าเอาเราไปเทียบกับใคร

We are we are we are
We are we are
We are are
우리가 가야 길이니까
อู รี กา คา ยา ฮัล คี รี นี กา
เพราะนี้คือหนทางที่เราต้องก้าวเดินไป
We are we are we are
We are we are
We are are
That’s the way we are we are
นั่นคือหนทางที่เราเป็น
Drop that
จัดไปเลย

We are we are
That’s the way we are
That’s the way we are
우리들만의 방식
อู รี ดึล มา เน พัง ชิก
หนทางที่เป็นของเราเท่านั้น
That’s the way we are we are
นั่นคือหนทางที่เราเป็น
We are we are

Credit: colorcodedlyric, youtube, popgasa, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น