วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Wanna One – I.P.U. (약속해요) (Propose Ver.) เนื้อไทย แปลไทย

Wanna One - 0 + 1 = 1
Track List:
1. GOLD เนื้อไทย แปลไทย
2. 약속해요 (I.P.U.) เนื้อไทย แปลไทย
3. BOOMERANG (부메랑) เนื้อไทย แปลไทย
4. WE ARE เนื้อไทย แปลไทย
5. Day by Day (보여) เนื้อไทย แปลไทย
6. I'll Remember (너의 이름을) เนื้อไทย แปลไทย
7. 약속해요 (고백 ver.) 약속해요 เนื้อไทย แปลไทย


Wanna One – I.P.U. (약속해요) (Propose Ver.)
เนื้อไทย แปลไทย

벚꽃이 떨어지던
พอด โก ชี ตอ รอ จี ดอน นัล
ผมเจอคุณครั้งแรก
그댈 처음 만났죠
คือ แดล ชอ อึม มัน นัท จโย
ในวันที่ดอกซากุระเริ่มหล่นโปรยปรายลงมา
낯설은 떨림과 두려운
นัท ซอ รึน ตอล ริม กวา ทู รยอ อุน
เป็นวันที่ผมทั้งรู้สึกประหม่าพิกล
설렘들이 뒤섞이던
ซอล เรม ดือ รี ทวี ซอ กี ดอน นัล
แถมยังตื่นเต้นมาก ๆเลยด้วย

이제서야 말해요
อี เจ ซอ ยา มัล แฮ โย
ในที่สุดตอนนี้ผมก็บอกกับคุณได้
많이 겁이 났었죠
นา มัน นี คอ บี นัท ซอท จโย
ตอนนั้นผมกลัวมากเลย
어쩌면 그때가
ออ จอ มยอน คือ แต กา
เพราะตอนนั้นผมคิดว่าคุณ
마지막이라고 생각했었기에
มา จี มา กี รา โก แซง กัก แฮท ซอท กี เอ
จะเป็นคนสุดท้าย

서툰 가슴에 품어주고
ซอ ทุน นัล คา ซือ เม พู มอ จู โก
คุณโอบกอดผมไว้แม้ผมจะยังเป็นมือใหม่
위해 울어준 그대 눈빛을 기억해
นัล วี แฮ อู รอ จุน คือ แด นุน บี ชึล คี ออก แค
ผมจะจดจำช่วงเวลาที่คุณต้องเสียน้ำตาให้ผมเอาไว้
심장에 새길게요
ชิม จา เง แซ กิล เก โย
ตลอดไปในหัวใจของผม

약속해요 잊지 않겠다고
ยัก ซก แค โย อิจ จี อัน เกท ดา โก
ผมสัญญาครับว่าผมจะไม่มีวันลืมเลือน
다시 태어나게 해준
นัล ทา ชี แท ออ นา เก แฮ จุน นอล
คุณทำให้ผมเกิดใหม่อีกครั้ง
사람이란 자랑스러울
แน ซา รา มี รัน เค ชา รัง ซือ รอ อุล ซู
ผมภูมิใจในตัวคนของผมได้
있도록 할게요
อิท โท รก ชัล ฮัล เก โย
ผมจะทำให้ดีที่สุด

약속해요 놓지 않겠다고
ยัก ซก แค โย นด จี อัน เกท ดา โก
ผมสัญญาครับว่าผมจะไม่ปล่อยคุณไป
내게 빛이 되어준 그대와
แน เก พิด ชี ทเว ออ จุน คือ แด วา
คุณคือแสงสว่างของผม
봄날의 우리를 잊지 않을게요
พม นา เร อู รี รึล อิจ จี อัน นึล เก โย
ผมจะไม่มีวันลืมวันในฤดูใบไม้ผลิของสองเรา
약속해요
ยัก ซก แค โย
ผมขอสัญญา

나조차 믿지 못했던 꿈을
นา โจ ชา มิด จี มด แทท ดอน กู มึล
ผมไม่เคยเชื่อในความฝันนั้นเลยด้วยซ้ำ
이룰 있다고
อี รึล ซู อิท ดา โก
ว่าผมจะทำมันได้
일으켜 주던 그대가 있어서
นัล อี รือ คยอ ชู ดอน คือ แด กา อิท ซอ ซอ
คุณอยู่ตรงนี้ด้วยกันเพื่อปลุกผมให้ตื่นขึ้นมา
노랠 부르고 있어
อี โน แรล พู รือ โก อิท ซอ
ผมร้องเพลงนี้อยู่

사랑한다는 말도 고맙다는 인사도
ซา รัง ฮัน ดา นึน มัล โด โค มับ ดา นึน อิน ซา โด
ขอบคุณนะครับที่บอกว่ารักผม
맘을 조금도 대신하지 못해
แน มา มึล โช กึม โด แท ชิน ฮา จี มด แท
ผมตอบแทนอะไรให้ไม่ได้เลย
이제부터 그냥 보여줄게요
อี เจ บู ทอ คือ นยัง แน มัม โพ ยอ จุล เก โย
จากนี้เป็นต้นไป ผมจะให้คุณได้เห็นหัวใจของผมเอง

가끔씩 상상을
คา กึม ชิก ซัง ซา งึล แฮ นัน
บางครั้งผมลองจินตนาการไป
없는 나와 세상
นอ ออบ นึน นา วา อี เซ ซัง
ว่าจะมีชีวิตอยู่ได้อย่างไรหากไม่มีคุณ
얼마나 차갑고 어두울지 두렵기만
ออล มา นา ชา กับ โก ออ ดู อุล จี ทู รยอบ กี มัน แฮ
ผมประหม่าไปกับทั้งความเหน็บหนาวและความมืดมิด
You are my sunshine and moonlight
คุณคือแสงอาทิตย์และแสงจันทร์ของผม
어느 것과도 비교불가
ออ นือ คอด กวา โด พี กโย บุล กา
ไม่มีใครเทียมเท่าคุณ
그냥 Thank you and I just thank you
คือ นยัง Thank you and I just thank you
ขอบคุณนะครับ ขอบคุณจริง ๆ
And I love you
ผมรักคุณนะ

약속해요 잊지 않겠다고
ยัก ซก แค โย อิจ จี อัน เกท ดา โก
ผมสัญญาครับว่าผมจะไม่มีวันลืมเลือน
다시 태어나게 해준
นัล ทา ชี แท ออ นา เก แฮ จุน นอล
คุณทำให้ผมเกิดใหม่อีกครั้ง
사람이란 자랑스러울
แน ซา รา มี รัน เค ชา รัง ซือ รอ อุล ซู
ผมภูมิใจในตัวคนของผมได้
있도록 할게요
อิท โท รก ชัล ฮัล เก โย
ผมจะทำให้ดีที่สุด

약속해요 놓지 않겠다고
ยัก ซก แค โย นด จี อัน เกท ดา โก
ผมสัญญาครับว่าผมจะไม่ปล่อยคุณไป
내게 빛이 되어준 그대와
แน เก พิด ชี ทเว ออ จุน คือ แด วา
คุณคือแสงสว่างของผม
처음의 우리를 잊지 않을게요와
ชอ อือ เม อู รี รึล อิจ จี อัน นึล เก โย วา
อย่าลืมวันแรกของสองเรานะครับ
약속해요와
ยัก ซก แค โย วา
ผมขอสัญญา

외로운 세상에 더는
เว โร อุน เซ ซา เง ทอ นึน
โลกใบนี้เดียวดายขึ้นในทุกที
혼자 두지 않을게요
ฮน จา ทู จี อัน นึล เก โย
คุณจะไม่ต้องอยู่ลำพังอีกแล้วนะครับ
우리의 영원은
อู รี เย ยอง วอน นึน
ตลอดกาลของเรา
이제 시작일 테니까
อี เจ ชี จา กิล เท นี กา
เพิ่งเริ่มต้น

번의 계절이 스치고
มยอด พอ เน คเย จอ รี ซือ ชี โก
แม้ฤดูกาลมากมายจะผ่านพ้น
시간이 우리를 지나가도
ชี กา นี อู รี รึล ชี นา กา โด
แม้เวลาของเราจะหมุนเวียนไป
서로를 잊지 말기로 해요
ซอ โร รึล อิจ จี มัล กี โร แฮ โย
ผมจะไม่ลืมกันและกัน
I promise you baby
ผมขอสัญญาครับที่รัก
기억해요
คี ออก แค โย
ผมจะจำไว้

나조차도 몰랐던 나를 알아봐 줬던
นา โจ ชา โด มล รัท ดอน นา รึล อา รา บวา ชวอท ดอน
ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าทำอะไรลงไปในตอนนั้น แต่คุณก็จำผมได้
그대로 인해 지금의 내가 있어
คือ แด โร อิน แฮ ชี กือ เม แน กา อิท ซอ
คุณทำให้ผมมายืนอยู่ตรงนี้
별빛보다 빛날 태양에 안긴 달로
พยอล บิด โบ ดา พิด นัล แท ยา เง อัน กิน ทัล โร
ดวงจันทร์ส่องแสงสว่างยิ่งกว่าดวงอาทิตย์
영원을 약속해요 I promise you
ยอง วอ นึล ยัก ซก แค โย I promise you
ผมขอสัญญากับคุณตลอดไป ผมขอสัญญากับคุณ

약속해요 더는 그대를
ยัก ซก แค โย ทอ นึน คือ แด รึล
ผมขอสัญญากับคุณ
눈물짓게 하지 않을게요
นุน มุล จิด เก ฮา จี อัน นึล เก โย
ผมจะไม่ทำให้คุณต้องมีน้ำตาอีกต่อไป
사람이란 자랑스러울
แน ซา รา มี รัน เค ชา รัง ซือ รอ อุล ซู
ผมภูมิใจในตัวคนของผมได้
있도록 할게요
อิท โท รก ชัล ฮัล เก โย
ผมจะทำให้ดีที่สุด

약속해요 변치 않겠다고
ยัก ซก แค โย พยอน ชี อัน เกท ดา โก
สัญญากับผมนะครับว่าคุณจะไม่เปลี่ยนไป
지금 이대로 삶의 끝까지
ชี กึม อี แด โร ซัล เม กึท กา จี
เป็นอย่างนี้ต่อไปจนลมหายใจของเราจะหมดลง
처음의 우리를 잊지 않을게요
ชอ อือ เม อู รี รึล อิจ จี อัน นึล เก โย
อย่าลืมวันแรกของสองเรานะครับ
약속해요
ยัก ซก แค โย
ผมขอสัญญา

Credit: colorcodedlyric, FLUENZA@youtube, popgasa, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น