วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Wanna One – BOOMERANG (부메랑) เนื้อไทย แปลไทย

Wanna One - 0 + 1 = 1
Track List:
1. GOLD เนื้อไทย แปลไทย
2. 약속해요 (I.P.U.) เนื้อไทย แปลไทย
3. BOOMERANG (부메랑) เนื้อไทย แปลไทย
4. WE ARE เนื้อไทย แปลไทย
5. Day by Day (보여) เนื้อไทย แปลไทย
6. I'll Remember (너의 이름을) เนื้อไทย แปลไทย
7. 약속해요 (고백 ver.) 약속해요 เนื้อไทย แปลไทย


Wanna One BOOMERANG (부메랑)
เนื้อไทย แปลไทย



Wing wing wing wing
Boomerang

Hey 돌아버려
Hey โท รา บอ รยอ
นี่ ขว้างกลับมาที

Boom boom boom boom

마음 향해 하고 던졌는데 Oh my god
นี มา อึม ฮยัง แฮ ซยูท ฮา โก ทอน จยอท นึน เด Oh my god
ผมเล็งไปยังหัวใจของคุณ แล้วก็โยนมันออกไป โอ้ พระเจ้า
화살은 내게 하고 다시 날라와
ฮวา ซา รึน แน เก พยู ฮา โก ทา ชี นัล รา วา
ลูกศรฉวัดเฉวียนมาโดนผม ฟิ้ววว ก่อนจะบินข้ามไปอีกครั้ง
괴롭히네 No no no no
นัล คเว รบ บี เน No no no no
ทรมานผมเหลือเกิน

정체가 대체 뭔데 (What)
ชอง เช กา แท เช มวอน เด (What)
คุณคืออะไรกันแน่นะ คืออะไร
나를 미치게 (나를 미치게 )
นา รึล มี ชี เก แฮ (นา รึล มี ชี เก แฮ)
ผมจะบ้าตาย ผมจะบ้าตาย
나도 나름 괜찮은데 (Hey)
นา โด นา รึม คแวน ชัน นึน เด (Hey)
แต่ผมก็คิดนะว่าไม่เป็นอะไรหรอก
어떻게 너는 나를 작아지게 하는 건지
ออ ตอค เค นอ นึน นา รึล ชา กา จี เก ฮา นึน คอน จี
คุณทำยังไงให้ผมรู้สึกตัวเล็กลง
I dont know know
ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

Oh 얼굴 행동 하나하나 Love it
Oh นี ออล อุล แฮง ดง ฮา นา ฮา นา ทา Love it
โอ้ ใบหน้าของคุณ ท่าทางของคุณ ทุกสิ่งทุกอย่าง ผมชอบมันหมดเลย
No no no no no
No no no no no
나를 나만
นา รึล พวา นา มัน พวา
มองมาที่ผม มองมาที่ผมคนเดียว
옆에만 붙어 있어줘
แน ยอ เพ มัน กก พู ทอ อิท ซอ จวอ
อยู่ข้างกายผมแค่เพียงคนเดียว
Oh 그대여 가지 마세요
Oh คือ แด ยอ คา จี มา เซ โย
โอ้ที่รัก ได้โปรดอย่าไปไหนเลย

Wing wing wing wing
Boomerang
Hey 돌아버려
Hey โท รา บอ รยอ
นี่ ขว้างกลับมาที
내가 도는 건지 날린 건지
แน กา โท นึน คอน จี นัล ริน คอน จี
ตกหลุมผมเป็นคนหมุนหรือเป็นคนขว้างกันแน่

Hey 돌아버려
Hey โท รา บอ รยอ
นี่ ขว้างกลับมาที
Boom boom boom boom
Boomerang

너에게 달려가 Oh baby 품에 와줘
นอ เอ เก นา ทัล รยอ กา Oh baby แน พู เม วา จวอ
ผมวิ่งไปหาคุณ โอ้ที่รักครับ เข้ามาอยู่ในอ้อมแขนผมนะ
솔직하게 말할게 같은 남잔 없어
ซล จิก คา เก มัล ฮัล เก นา กัท ทึน นัม จัน ออบ ซอ
จากใจเลยนะครับ ไม่มีผู้ชายคนไหนเหมือนผมอีกแล้วนะ
Never let you go
ไม่มีวันปล่อยคุณไป

너만 보는 바보 (Oh what)
นอ มัน โพ นึน พา โบ (Oh what)
คนโง่ที่มองเพียงคุณ (โอ้ อะไรนะ)
주위에서 놀려대
ชู วี เอ ซอ นล รยอ แด
พวกเขาเอาแต่เย้ยหยัน
상관이 없어 뭐라 하던
ซัง กวา นี ออบ ซอ ทา มวอ รา ฮา ดอน
แต่ไม่สำคัญเลยว่าพวกเขาจะพูดว่าอะไร
너만 내게 있으면 All I wanna do
นอ มัน แน เก อิท ซือ มยอน ทแว All I wanna do
คุณคือคนเดียวที่ผมต้องการ สิ่งเดียวที่ผมต้องการจะทำ

Oh 얼굴 행동 하나하나 Love it
Oh นี ออล อุล แฮง ดง ฮา นา ฮา นา ทา Love it
โอ้ ใบหน้าของคุณ ท่าทางของคุณ ทุกสิ่งทุกอย่าง ผมชอบมันหมดเลย
No no no no no
No no no no no
나를 나만
นา รึล พวา นา มัน พวา
มองมาที่ผม มองมาที่ผมคนเดียว
옆에만 붙어 있어줘
แน ยอ เพ มัน กก พู ทอ อิท ซอ จวอ
อยู่ข้างกายผมแค่เพียงคนเดียว
Oh 그대여 가지 마세요
Oh คือ แด ยอ คา จี มา เซ โย
โอ้ที่รัก ได้โปรดอย่าไปไหนเลย

Wing wing wing wing
Boomerang
Hey 날려버려
Hey นัล รยอ บอ รยอ
นี่ ขว้างสูงขึ้นไป
네게 빠진 건지 홀린 건지
เน เก ปา จิน คอน จี ฮล ริน คอน จี
ผมตกหลุมรักคุณหรือหลงเสน่ห์คุณกันนะ
Hey 날려버려
Hey นัล รยอ บอ รยอ
นี่ ขว้างสูงขึ้นไป
Boom boom boom boom
Boomerang

Baby 알까 Dont you know
Baby นอล นัล อัล กา Dont you know
ที่รัก คุณรู้จักผมไหม ไม่รู้เลยหรอ
얼마나 내가 원하는지
ออล มา นา แน กา วอน นา นึน จี
ว่าผมต้องการคุณมากแค่ไหน
I promise you 너뿐
I promise you นัน นอ ปุน
ผมขอให้สัญญา สำหรับผม คือคุณคนเดียวเท่านั้น
약속해 어디든 Take you there
ยัก ซก แค ออ ดี ดึน Take you there
ผมขอสัญญาว่าจะพาคุณไปทุกที่
누가 뭐라든 I dont care
คือ นู กา มวอ รา ดึน I dont care
ผมไม่สนใจอยู่แล้วว่าใครจะพูดอะไร
손에 반지를 끼워 있게
นี โซ เน พัน จี รึล กี วอ ชุล ซู อิท เก
ผมจะได้สวมแหวนใส่นิ้วของคุณได้

Wing wing wing wing
Boomerang (Uh oh)
Hey 돌아버려
Hey โท รา บอ รยอ
นี่ ขว้างกลับมาที
내가 도는 건지 날린 건지
แน กา โท นึน คอน จี นัล ริน คอน จี
ตกหลุมผมเป็นคนหมุนหรือเป็นคนขว้างกันแน่
Hey 돌아버려
Hey โท รา บอ รยอ
นี่ ขว้างกลับมาที
Boom boom boom boom
Boomerang


Credit: colorcodedlyric, FLUENZA@youtube, popgasa, KIEINF




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น