วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] TVXQ! – The Chance of Love (운명) เนื้อไทย แปลไทย

TVXQ! – The Chance of Love (운명)
เนื้อไทย แปลไทย



Woo Woo
Woo Woo

ay ay 인위적인 너무 재미없어
ay ay อิน วี จอ กิน คอน นอ มู แช มี ออบ ซอ
ของปลอม ๆไม่ได้น่าอภิรมย์อะไรเลย
ay 흐르던 시선 둘이 마주칠
ay ฮือ รือ ดอน ชี ซอน ทู รี มา จู ชิล แต
เมื่อเราสองสบสายตา
ay 눈의 대화는 그렇게 시작됐지
ay นู เย แท ฮวา นึน คือ รอค เค ชี จัก ดแวท จี
บทสนทนาก็เริ่มดำเนินไป
내게 이끌려 내게 밀려오듯
แน เก อี กึล รยอ แน เก มิล รยอ โอ ดึด
คุณเข้ามาใกล้กันเหมือนมีแรงผลักดัน

비현실적 상황에
พี ฮยอน ชิล จอก ซัง ฮวา เง
ในสถานการณ์อันไม่แท้จริงนี้
마치 무아지경에 빠져
นัน มา ชี มู อา จี กยอ เง ปา จยอ
ผมตกอยู่ในภาวะเพ้อฝัน
거침없이 너는 막힘없이 흔들어
คอ ชี มอบ ชี นอ นึน มัก ฮี มอบ ชี ฮึน ดือ รอ แท นัล
คุณไม่ได้ควบคุมอะไรเลย คุณทำให้ผมสั่นไหวไปทั้งตัว

전부가 세포가
แน มม ชอน บู กา เซ โพ กา
ทุกเซลล์ในร่างกายผม
너라고 외쳐
ทา นอ รา โก เว ชยอ แท
ต่างร้องตะโกนออกมาว่าต้องเป็นคุณ
이미 예정된 역사가
อี มี เย จอง ดเวน ยอก ซา กา
หน้ากระดาษนี้
페이지를 장식해
ฮัน เพ อี จี รึล ชัง ชิก แค
เติมเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่กำหนดไว้แล้ว
어떤 말로 교감을
ออ ตอน มัล โร อี คโย กา มึล
ผมจะนิยามความสัมพันธ์นี้
정의할 수나 있을까
ชอ เง ฮึล ซู นา อิท ซึล กา
เป็นคำพูดว่าอย่างไรดี
It’s alright It’s OK
ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไร
바로 운명이란 예예
พา โร คือ อุน มยอ งี รัน คอ โอ เย เย
นี่คือพรมลิขิต

Woo yeah yeah yeah
ใช่แล้ว ใช่แล้ว ใช่แล้ว
Woo 바로 운명이란 예예
Woo พา โร คือ อุน มยอ งี รัน คอ โอ เย เย
นี่คือพรมลิขิต
Woo It’s alright It’s OK
ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไร
우리가 운명이란 예예
อู รี กา อุน มยอ งี รัน คอ โอ เย เย
เราคือพรมลิขิตของกัน

Woo

ay ay 지루할 정도로 많이 식상했던
ay ay ชี รู ฮัล ชอง โด โร มัน นี ชิก ซัง แฮท ดอน
น่าเบื่อเหลือเกิน เก่าไปแล้วนะ
ay 그녀들의 관심은 접어두길
ay คือ นยอ ดือ เร ควัน ชี มึน ชอ บอ ดู กิล
ทุกครั้งที่พวกผู้หญิงแสดงท่าทีสนใจในตัวผม ผมก็จะไม่สนใจ
ay 내겐 절대로 없을 거라 생각했어
ay แน เกน ชอล แด โร ออบ ซึล คอ รา แซง กัก แฮท ซอ
ผมคิดเอาไว้ว่าสิ่งนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นกับตัวเองแน่นอน
But you arrest me
แต่คุณก็จับกุมผมไว้

방식대로
แน พัง ชิก แด โร
ในหนทางของผม
only one way
หนทางเดียวเท่านั้น
스스로 빠져
นอน ซือ ซือ โร วา ปา จยอ
มาหากันแล้วตกหลุมรักผม
보여줄게 다른 시각 세상을 보는
โพ ยอ จุล เก ทา รึน ชี จัก เซ ซา งึล โพ นึน นุน
ผมจะแสดงให้คุณเห็นโลกในมุมมองใหม่

전부가 세포가
แน มม ชอน บู กา เซ โพ กา
ทุกเซลล์ในร่างกายผม
너라고 외쳐
ทา นอ รา โก เว ชยอ แท
ต่างร้องตะโกนออกมาว่าต้องเป็นคุณ
이미 예정된 역사가
อี มี เย จอง ดเวน ยอก ซา กา
หน้ากระดาษนี้
페이지를 장식해
ฮัน เพ อี จี รึล ชัง ชิก แค
เติมเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่กำหนดไว้แล้ว
어떤 말로 교감을
ออ ตอน มัล โร อี คโย กา มึล
ผมจะนิยามความสัมพันธ์นี้
정의할 수나 있을까
ชอ เง ฮึล ซู นา อิท ซึล กา
เป็นคำพูดว่าอย่างไรดี
It’s alright It’s OK
ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไร
바로 운명이란 예예
พา โร คือ อุน มยอ งี รัน คอ โอ เย เย
นี่คือพรมลิขิต

Woo yeah yeah yeah
ใช่แล้ว ใช่แล้ว ใช่แล้ว
Woo 바로 운명이란 예예
Woo พา โร คือ อุน มยอ งี รัน คอ โอ เย เย
นี่คือพรมลิขิต
Woo It’s alright It’s OK
ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไร
우리가 운명이란 예예
อู รี กา อุน มยอ งี รัน คอ โอ เย เย
เราคือพรมลิขิตของกัน

이제 주문을 걸어 속삭이는 말들로
อี เจ ชู มู นึล คอ รอ ซก ซา กี นึน มัล ดึล โร
ตอนนี้ มากระซิบร่ายคาถา
나만 수밖에 없어 눈은 눈은
นา มัน พล ซู บา เก ออบ ซอ นี นู นึน นู นึน
ผมจะได้เป็นคนเดียวที่มองเห็นดวงตาของคุณ
운명처럼 빠져들고 말걸
อุน มยอง ชอ รอม ปา จยอ ดึล โก มัล กอล
ดวงตาของคุณตกหลุมผมเหมือนดังพรมลิขิต
곁에 최고가 거야
แน คยอ เท นอน ชเว โก กา ทเวล คอ ยา โอ
ตรงนี้ข้างกายผม คุณจะเป็นที่สุด

We’ll keep it together
เราจะรักษาไว้ด้วยกัน
we’ll fall in magic
เราจะลุ่มหลงไปในมนตรา
every single day
ทุก ๆวัน
특별한 느낌은 새로워져 매일
ทึก บยอล รัน นือ กี มึน แซ โร วอ จยอ แม อิล
ความรู้สึกพิเศษนี้สดใหม่เสมอ
We will keep it together
เราจะรักษาไว้ด้วยกัน
we pray that
เราจะภาวนาอย่างนั้น
we own each other up all night
เราจะเป็นของกันไปตลอดคืน
이끄는 대로 따라와
อี กือ นึน แท โร นอน ตา รา วา ชวอ นัล
ตามผมมา ไม่ว่ายังไงคุณก็ต้องโดนดึงดูดมาอยู่แล้ว

전부가 세포가
แน มม ชอน บู กา เซ โพ กา
ทุกเซลล์ในร่างกายผม
너라고 외쳐
ทา นอ รา โก เว ชยอ แท
ต่างร้องตะโกนออกมาว่าต้องเป็นคุณ
이미 예정된 역사가
อี มี เย จอง ดเวน ยอก ซา กา
หน้ากระดาษนี้
페이지를 장식해
ฮัน เพ อี จี รึล ชัง ชิก แค
เติมเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่กำหนดไว้แล้ว
어떤 말로 교감을
ออ ตอน มัล โร อี คโย กา มึล
ผมจะนิยามความสัมพันธ์นี้
정의할 수나 있을까
ชอ เง ฮึล ซู นา อิท ซึล กา
เป็นคำพูดว่าอย่างไรดี
It’s alright It’s OK
ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไร
바로 운명이란 예예
พา โร คือ อุน มยอ งี รัน คอ โอ เย เย
นี่คือพรมลิขิต

Woo yeah yeah yeah
ใช่แล้ว ใช่แล้ว ใช่แล้ว
Woo 바로 운명이란 예예
Woo พา โร คือ อุน มยอ งี รัน คอ โอ เย เย
นี่คือพรมลิขิต
Woo It’s alright It’s OK
ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไร
우리가 운명이란 예예
อู รี กา อุน มยอ งี รัน คอ โอ เย เย
เราคือพรมลิขิตของกัน

Woo

Credit: popgasa, klyrics, KIEINF

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆในคำแปลนะคะ โห เพลงนี้ความหมายมันเซ็กซี่จริงๆ

    ตอบลบ