วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Wanna One – 약속해요 (I.P.U.) เนื้อไทย แปลไทย


Wanna One – 약속해요 (I.P.U.)
เนื้อไทย แปลไทย



벚꽃이 떨어지던 그댈 처음 만났죠
พอด โก ชี ตอ รอ จี ดอน นัล คือ แดล ชอ อึม มัน นัท จโย
ผมเจอคุณครั้งแรกในวันที่ดอกซากุระเริ่มหล่นโปรยปรายลงมา
낯설은 떨림과 두려운 설렘들이
นัด ซอ รึน ตอล ริม กวา ทู รยอ อุน ซอล เรม ดือ รี
เป็นวันที่ผมทั้งรู้สึกประหม่าพิกล
뒤섞이던
ทวี ซอ กี ดอน นัล
แถมยังตื่นเต้นมาก ๆเลยด้วย

이제서야 말해요 많이 겁이 났었죠
อี เจ ซอ ยา มัล แฮ โย นา มัน นี คอ บี นา ยอท จโย
ในที่สุดตอนนี้ผมก็บอกกับคุณได้ ตอนนั้นผมกลัวมากเลย
어쩌면 그때가 마지막이라고
ออ จอ มยอน คือ แต กา มา จี มา กี รา โก
ตอนนั้น ผมคิดว่าคง
생각했었기에
แซง กัก แฮท ซอท กี เอ
จะเป็นครั้งสุดท้าย

서툰 가슴에 품어주었던
ซอ ทุน นัล คา ซือ เม พู มอ จู ออท ดอน
คุณโอบกอดผมไว้แม้ผมจะยังเป็นมือใหม่
못난 기꺼이 안아주었던
มด นัน นัล คี กอ อี อา นา จู ออท ดอน
คุณกอดผมแน่นถึงผมจะยังไม่ดีพอ
그대 눈빛을 아직도 기억해요
คือ แด นุน บี ชึล อา จิก โด คี ออก แค โย นา
ผมยังจำแววตาของคุณได้
왼쪽 가슴에 새길게요 영원히
เวน จิก คา ซือ เม แซ กิล เก โย ยอง วอน นี
ดวงตาคู่นั่นจะตราตรึงอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป

약속해요 잊지 않겠다고
ยัก ซก แค โย อิจ จี อัน เกท ดา โก
ผมสัญญาครับว่าผมจะไม่มีวันลืมเลือน
다시 태어나게 해준
นัล ทา ชี แท ออ นา เก แฮ จุน นอล
คุณทำให้ผมเกิดใหม่อีกครั้ง
I promise you I promise you
ผมสัญญาครับ ผมสัญญา
내가 많이 잘할게요
แน กา ทอ มัน นี ทอ ชัล ฮัล เก โย
ผมจะทำให้ดีกว่านี้

약속해요 놓지 않겠다고
ยัก ซก แค โย นด จี อัน เกท ดา โก
ผมสัญญาครับว่าผมจะไม่ปล่อยคุณไป
내게 빛이 되어준 그댈
แน เก พิด ชี ทเว ออ จุน คือ แดล
คุณคือแสงสว่างของผม
I promise you I promise you
ผมสัญญาครับ ผมสัญญา
빛나던 봄날 앞에
พิด นา ดอน พม นัล อา เพ
ตรงหน้าวันในฤดูใบไม้ผลิอันสดใส
약속해요
ยัก ซก แค โย
ผมขอให้สัญญากับคุณ

하나라도 편이 되어주길
ทัน ฮา นา รา โด แน พยอ นี ทเว ออ จู กิล
ณ ช่วงเวลาที่ผมปรารถนา
바랐던 그때
พา รัท ดอน คือ แต
ให้มีใครสักคนอยู่เคียงข้างกาย
세상이 속여도
เซ ซา งี นัล โซ กยอ โด
ถึงโลกใบนี้จะหลอกลวงผม
너만은 믿어줬었지
นอ มา นึน นัล มี ดอ จวอท ซอท จี
ก็ไม่เป็นไร ผมเชื่อใจเพียงคุณคนเดียว
피지 못한 꽃처럼 시들 수도 있던
พี จี มด ทัน กด ชอ รอม ชี ดึล ซู โด อิท ดอน นัล
เหมือนดอกไม้ที่ไม่สามารถเบ่งบานได้ ผมอาจจะเหี่ยวเฉาไป
알아봐 줬던 너니까
อา รา บวา ชวอท ดอน นอ นี กา
แต่คุณคือคนเดียวที่จำผมได้
흔들리던 잡아준 너니까 Oh
ฮึน ดึล รี ดอน นัล ชา บา จุน นอ นี กา Oh
คือคนเดียวที่ฉุดรั้งผมเอาไว้ในวันที่อ่อนแอ

새삼스레 하루하루가 너무나 소중해
แซ ซัม ซือ เร ฮา รู ฮา รู กา นอ มู นา โซ จุง แฮ
วันแต่ละวันช่างล้ำค่า
선물 같은 나날 매일매일이
ซอน มุล กัท ทึน นา นัล แม อิล แม อี รี
วันแต่ละวันเป็นเหมือนดังของขวัญ
기념일 같아
คี นยอ มิล กัท ทา
ทุก ๆวันเป็นเหมือนวันครบรอบ
태양에 안겨버린 달처럼 너무 예쁘게
แท ยา เง อัน กยอ บอ ริน ทัล ชอ รอม นอ มู เย ปือ เก
เหมือนพระจันทร์ที่มีพระอาทิตย์โอบกอดเอาไว้
어떤 빛보다 반짝여 영원히
ออ ตอน พิด โบ ดา ทอ พัน จา กยอ ยอง วอน นี
คุณส่องแสงเป็นประกายงดงามยิ่งกว่าใคร ตลอดไป

약속해요 잊지 않겠다고
ยัก ซก แค โย อิจ จี อัน เกท ดา โก
ผมสัญญาครับว่าผมจะไม่ปล่อยคุณไป
다시 태어나게 해준
นัล ทา ชี แท ออ นา เก แฮ จุน นอล
คุณคือแสงสว่างของผม
I promise you I promise you
ผมสัญญาครับ ผมสัญญา
빛나던 봄날 앞에
พิด นาดอน พม นัล อา เพ
ตรงหน้าวันในฤดูใบไม้ผลิอันสดใส
약속해요
ยัก ซก แค โย
ผมขอให้สัญญากับคุณ

번의 계절이 스치고
มยอด พอ เน คเย จอ รี ซือ ชี โก
แม้ฤดูกาลมากมายจะผ่านพ้น
시간이 우리를 지나가도
ชี กา นี อู รี รึล ชี นา กา โด
แม้เวลาของเราจะหมุนเวียนไป
처음의 우리를 잊지 말아요
ชอ อือ เม อู รี รึล อิจ จี มา รา โย
แต่ผมจะไม่มีวันลืมจุดเริ่มต้นของเรา
I promise you baby
ผมสัญญาครับ ที่รัก
기억해요
คี ออก แค โย
จำเอาไว้นะ

나조차도 몰랐던 나를 알아봐 줬던
นา โจ ชา โด มล รัท ดอน นา รึล อา รา บวา จวอท ดอน
ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าทำอะไรลงไปในตอนนั้น แต่คุณก็จำผมได้
그대가 있어 지금의 내가 있단
คือ แด กา อิท ซอ ชี กือ เม แน กา อิท ดัน กอล
คุณทำให้ผมมายืนอยู่ตรงนี้
걱정 I remember
คอก จอง มา I remember
อย่ากังวลไปเลยนะครับ ผมจะจดจำไป
영원히 I remember
ยอง วอน นี I remember
ตลอดไป ผมจะจดจำ
Forever and ever I promise you
ตลอดกาล ผมขอสัญญา

약속해요 변치 않겠다고
ยัก ซก แค โย พยอน ชี อัน เกท ดา โก
สัญญากับผมนะครับว่าคุณจะไม่เปลี่ยนไป
지금 이대로 삶의 끝까지
ชี กึม อี แด โร ซัล เม กึท กา จี
เป็นอย่างนี้ต่อไปจนลมหายใจของเราจะหมดลง
I promise you I promise you
ผมสัญญา ผมขอสัญญา
빛나던 봄날 앞에
พิด นา ดอน พม นัล อา เพ
ตรงหน้าวันในฤดูใบไม้ผลิอันสดใส

I promise you
ผมสัญญา
Uh Oh Oh Oh Oh
Uh Oh Oh Oh Oh
I promise you
ผมขอสัญญา
Uh Oh Oh Oh Oh
Uh Oh Oh Oh Oh
그대 앞에
คือ แด อา เพ นา
ตรงหน้าคุณ
약속해요
ยัก ซก แค โย
ผมขอสัญญา

Credit: klyrics, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น