วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] NCT 127 – TOUCH เนื้อไทย แปลไทย


NCT 127 – Touch
เนื้อไทย แปลไทย



부른 목소리에 심장이
นัล พู รึน นี มก โซ รี เอ ชิม จา งี ทุก
เสียงของคุณที่เรียกชื่อผมทำเอาใจผมหล่น
언제부턴가 따라 말투
ออน เจ บู ทอน กา ตา รา แฮ นัน นี มัล ทู
ผมเริ่มพูดเหมือนคุณเข้าไปทุกที
알아챌 있어 잡으면
ทา อา รา แชล ซู อิท ซอ นี ซน ชา บือ มยอน
ผมเข้าใจทุกอย่างแล้วตอนที่ได้จับมือคุณ
잡으면 you know
นี ซน ชา บือ มยอน you know
ตอนได้จับมือคุณ คุณรู้ไหม
어떡해야 너를 버텨낼지 몰라
ออ ตอก แฮ ยา นอ รึล พอ ทยอ แนล จี มล รา
ผมไม่รู้เลยว่าต้านทานคุณมาได้ยังไง
이런 모습에 나도 깜짝 놀라 its true
อี รอน แน โม ซือ เบ นา โด กัม จัก นล รา it’s true
ผมเองยังตกใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็นเลย นี่เรื่องจริงนะ
멋대로 자꾸 발이
มอด แด โร ชา กู พา รี
เท้าของผมมันไม่รับฟัง
따라서 가는
นอล ตา รา ซอ คา นึน กอล
แล้วก็เอาแต่เดินตามคุณ

(매일) 조금씩 쌓여간
(แม อิล) โช กึม ชิก ซา ฮยอ กัน
ทุก ๆวัน เวลาของผมที่ใช้ไปกับคุณ
(숱한) 너와의 시간 향해 멈춘
(ซุท ทัน) นอ วา อึย ชี กัน นอล ฮยัง แฮ มอม ชุน
เริ่มสร้างขึ้นมาทีละนิด
손끝의 떨림을
ซน กือ เท คือ ตอล รี มึล
ผมจำได้ถึงว่าปลายนิ้วสั่น
기억해
นัน คี ออก แค
ตอนชี้ไปหาคุณ

Stay oh
อยู่กันอย่างนี้ โอ้
너와 지금 이대로
นอ วา นา ชี กึม อี แด โร
คุณกับผม แค่เป็นอย่างนี้
Baby touch me 느낄 있어
Baby touch me นอล นือ กิล ซู อิท ซอ
ที่รัก สัมผัสผมที ผมรู้สึกถึงคุณได้
찰나 같은 순간
ชัล นา กัท ทึน ซุน กัน
แค่เพียงเสี้ยววินาที
안에서 커져가는
คือ อา เน ซอ ทอ คอ จยอ กา นึน
ความรู้สึกนี้เติบโตขึ้น
느낌은 baby oh
อี นือ กี มึน baby oh
ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ที่รักครับ โอ้
모두 전해져 너에게로
โม ดู ชอน แฮ จยอ นอ เอ เก โร
ทุกสิ่งต่างมุ่งไปหาคุณ

Na na na na na na na na na na na na
Na na na na na na na na na na na na
Na na na na na na na na na na na na
Na na na na na na na na na na na na

Feel so good 너의 손끝이
Feel so good นอ เย คือ ซน กือ ชี
รู้สึกดีมาก ปลายนิ้วของคุณดึงผมเข้าไปใกล้
끌어당긴 부드러운 느낌이
นัล กือ รอ ดัง กิน พู ดือ รอ อุน คือ นือ กี มี
ด้วยความรู้สึกอ่อนโยน
알고 있니 얼마나 의미가 있는 건지
อัล โก อิท นี คือ ออล มา นา อึย มี กา อิท นึน คอน จี
คุณรู้ไหมครับ ว่านั่นมีความหมายเพียงใด

같은 공간 속에 있는 것만 같아
กัท ทึน คง กัน โซ เก อิท นึน กอด มัน กัท ทา
เหมือนเราอยู่ในสถานที่เดียวกัน
주윌 둘러보면 모든 너야 its true
ชู วิล ทุล รอ โบ มยอน โม ดึน เก ทา นอ ยา its true
เพราะเมื่อผมมองไป ทุกสิ่งรอบกายเป็นคุณหมดเลย เรื่องจริงนะครับ
스치는 모든 것이
ซือ ชี นึน โม ดึน กอท ชี
ทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามา
특별해져 너라서
ทึก บยอล แฮ จยอ นอ รา ซอ
พิเศษหมดเลยก็เพราะว่าเป็นคุณ

Stay oh (stick around)
อยู่กันอย่างนี้ โอ้ (ตัวติดกันอย่างนี้)
너와 지금 이대로
นอ วา นา ชี กึม อี แด โร
คุณกับผม แค่เป็นอย่างนี้
Baby touch me 느낄 있어
Baby touch me นอล นือ กิล ซู อิท ซอ
ที่รัก สัมผัสผมที ผมรู้สึกถึงคุณได้
찰나 같은 순간
ชัล นา กัท ทึน ซุน กัน
แค่เพียงเสี้ยววินาที
안에서 커져가는
คือ อา เน ซอ ทอ คอ จยอ กา นึน
ความรู้สึกนี้เติบโตขึ้น
느낌은 baby oh
อี นือ กี มึน baby oh
ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ที่รักครับ โอ้
모두 전해져 너에게로
โม ดู ชอน แฮ จยอ นอ เอ เก โร
ทุกสิ่งต่างมุ่งไปหาคุณ

이렇게 touch me baby
อี รอค เค touch me baby
อย่างนี้แหละครับ สัมผัสผมที ที่รักครับ
(Touch) 이렇게 touch me baby
(Touch) อี รอค เค touch me baby
อย่างนี้แหละครับ สัมผัสผมที ที่รักครับ
(Touch) 그렇게 touch me
(Touch) คือ รอค เค touch me
อย่างนี้แหละครับ สัมผัสผมที ที่รักครับ
Oh 모두 전해져 너에게로
Oh โม ดู ชอน แฮ จยอ นอ เอ เก โร
ทุกสิ่งต่างมุ่งไปหาคุณ

기억도 네가 없던 날이
คี ออก โด อัน นา นี กา ออบ ดอน นา รี
ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าวันที่ไร้คุณเป็นอยุางไร
혼자가 편했던 모습이
ฮน จา กา พยอน แฮท ดอน แน โม ซือ บี
หรือเวลาที่ผมรู้สึกสบายใจกว่าที่ได้อยู่คนเดียว
우릴 이렇게나 원하는
อู ริล อี รอค เค นา วอน นา นึน กอล นัน
เราต่างก็ต้องการกันสุดใจ
Girl 빠져들 같은 touch
Girl ปา จยอ ดึล กอด กัท ทึน touch
เหมือนว่าผมตกหลุมรักสัมผัสของคุณได้
손길에 하나
นี ซน กี เร ฮา นา ทุล
สัมผัสจากคุณเพียงทีละนิด
Oh 모든 바뀌는 oh
Oh โม ดึน เก พา กวี นึน กอล oh
ก็เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งไปได้หมดเลย

Stay oh
อยู่กันอย่างนี้ โอ้
너와 지금 이대로
นอ วา นา ชี กึม อี แด โร
คุณกับผม แค่เป็นอย่างนี้
Baby touch me 느낄 있어
Baby touch me นอล นือ กิล ซู อิท ซอ
ที่รัก สัมผัสผมที ผมรู้สึกถึงคุณได้
찰나 같은 순간
ชัล นา กัท ทึน ซุน กัน
แค่เพียงเสี้ยววินาที
안에서 커져가는
คือ อา เน ซอ ทอ คอ จยอ กา นึน
ความรู้สึกนี้เติบโตขึ้น
느낌은 baby oh
อี นือ กือ มึน baby oh
ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ที่รักครับ โอ้
모두 전해져 너에게로
โม ดู ชอน แน จยอ นอ เอ เก โร
ทุกสิ่งต่างมุ่งไปหาคุณ

(Touch) 이렇게 touch me baby
(Touch) อี รอค เค touch me baby
อย่างนี้แหละครับ สัมผัสผมที ที่รักครับ
(Touch) 이렇게 touch me baby
(Touch) อี รอค เค touch me baby
อย่างนี้แหละครับ สัมผัสผมที ที่รักครับ
(Touch) 그렇게 touch me
(Touch) คือ รอค เค touch me
อย่างนี้แหละครับ สัมผัสผมที ที่รักครับ
Oh 모두 전해져 너에게로
Oh โม ดู ชอน แน จยอ นอ เอ เก โร
ทุกสิ่งต่างมุ่งไปหาคุณ

Na na na na na na na na na na na na
Na na na na na na na na na na na na
Na na na na na na na na na na na na
Na na na na na na na na na na na na

모두 전해져 너에게로
โม ดู ชอน แน จยอ นอ เอ เก โร
ทุกสิ่งต่างมุ่งไปหาคุณ

Credit: colorcodedlyric, youtube, popgasa, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น