วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] Girls’ Generation – One Last Time เนื้อไทย แปลไทย


Girls’ Generation – One Last Time
เนื้อไทย แปลไทย

안부를 물어도 대답이 없는
อัน บู รึล มู รอ โด แท ดา บี ออบ นึน นอ
เธอไม่ตอบอะไรกลับมาตอนที่ฉันถามไปว่าเป็นยังไงบ้าง
보는 표정도 향기를 잃었어
นัล โพ นึน พโย จอง โด ฮยัง กี รึล อิล รอท ซอ
สิ่งที่เธอแสดงออกมาให้ฉันเริ่มสูญเสียกลิ่นอายของมันไป
침묵만 번지는 순간들이 지나쳐
ชิม มุก มัน พอน จี นึน ซุน กัน ดือ รี นัล ชี นา ชยอ
มีเพียงความเงียบงันที่เคลื่อนผ่านฉันไปในตอนนี้

너의 담겨 있는
นอ เย นุน ซก ทัม กยอ อิท นึน คือ มัล
คำนั้นฉายอยู่ในแววตาของเธอ
숨이 차올라 듣고 싶지 않아
ซู มี ชา อล รา ทึด โก ชิพ จี อัน นา
ฉันเริ่มหายใจติดขัด ฉันไม่อยากได้ยินมันเลย
시간을 멈춰 입술을 떼지는
ชี กา นึล มอม ชวอ อิบ ซู รึล เต จี นึน มา
หยุดเวลาเอาไว้ที อย่าเอื้อนเอ่ยคำใดออกมาเลย
지금 잃지 않게 해줘 Yeah
ชี กึม นอล อิล จี อัน เก แฮ จวอ Yeah
อย่าทำให้ฉันต้องสูญเสียเธอไปในตอนนี้ ใช่แล้ว

이별 앞에 낯선 너와
อี บยอล อา เพ นัด ซอน นอ วา นา
เธอกับฉัน กลายเป็นคนแปลกหน้ากันไปพร้อมคำร่ำลา
사랑했던 날을 떠올려봐
ซา รัง แฮท ดอน นา รึล ตอ อล รยอ บวา
จำฉันคนนี้ที่รักเธอเอาไว้
흘려 보낼 수는 없잖아
ฮึล รยอ โพ แนล ซู นึน ออบ จัน นา
เธอปล่อยให้มันไหลเวียนไปไม่ได้หรอก
위해 One Last Time
นัล วี แฮ One Last Time
ทำเพื่อฉัน เป็นครั้งสุดท้าย

위해 One Last Time
นอล วี แฮ One Last Time
ทำเพื่อเธอ เป็นครั้งสุดท้าย

언제나 맘은 느렸지
ออน เจ นา แน มา มึน ฮัน ปยอม ทอ นือ รยอท จี
หัวใจของฉันมักเต้นช้าลงเสมอ
변화를 원하면 머물길 바랬지
พยอน ฮวา รึล วอน ฮา มยอน มอ มุล กิล พา แรท จี
ถ้าเธออยากเปลี่ยน ฉันจะอยากเป็นเหมือนเดิม
어느새 나란히
ออ นือ แซ นา รัน นี
เมื่อเวลาผ่านพ้น ย่างก้าวที่เคยเดินเคียงข้างกันไป
섰던 걸음은 어긋나
ซอท ดอน ทู คอ รือ มึน ออ กึด นา
ตอนนี้กลับเริ่มเดินออกนอกเส้นทางกันแล้ว

잡고 싶어 끝나가는
ชับ โก ชี พอ กึท นา กา นึน นี มัม
ฉันอยากดึงรั้งไว้ ดึงรั้งหัวใจที่หมดรักกันไปแล้วของเธอ
눈물이 흘러 멀어질까 겁나
นุน มู รี ฮึล รอ มอ รอ จิล กา คอบ นา
น้ำตาหลั่งไหลลงมา ฉันกลัวว่าเราจะห่างกันไกล
시간을 멈춰 손을 잡은
ชี กา นึล มอม ชวอ แน โซ นึล กวัก ชา บึน แช
หยุดเวลาเอาไว้เถอะนะ จับมือฉันเอาไว้แน่น ๆ
너의 안에 있게 해줘
นอ เย พุม อา เน อิท เก แฮ จวอ
ให้ฉันได้อยู่ในอ้อมแขนของเธอ

이별 앞에 낯선 너와
อี บยอล อา เพ นัด ซอน นอ วา นา
เธอกับฉัน กลายเป็นคนแปลกหน้ากันไปพร้อมคำร่ำลา
사랑했던 날을 떠올려봐
ซา รัง แฮท ดอน นา รึล ตอ อล รยอ บวา
จำฉันคนนี้ที่รักเธอเอาไว้
흘려 보낼 수는 없잖아
ฮึล รยอ โพ แนล ซู นึน ออบ จัน นา
เธอปล่อยให้มันไหลเวียนไปไม่ได้หรอก
위해 One Last Time
นัล วี แฮ One Last Time
ทำเพื่อฉัน เป็นครั้งสุดท้าย

One Last Time
เป็นครั้งสุดท้าย
One Last Time
เป็นครั้งสุดท้าย

해도 알아
มัล อัน แฮ โด อา รา นัน
ถึงเธอจะไม่ได้พูดออกมา ฉันก็รู้ดี
닳아질 쓰러질
ทัล ฮา จิล มัม ซือ รอ จิล นัล โต
หัวใจที่อ่อนแอลง คืนวันที่จะพังทลายลงมา
무너져 나를 잃기 전에
มู นอ จยอ นา รึล ทา อิล ชอ เน
พังทลายลงมาอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะลืมทุกเรื่องของฉันไป
준비를
ชุน บี รึล แฮ ฮัน พอน ทอ
ฉันต้องเตรียมตัวอีกครั้ง

끝난 계절 속의 너와
กึท นัน คเย จอล โซ เก นอ วา นา
เธอกับฉัน ในฤดูกาลที่ผันผ่าน
끌어안아도 결국 달아나
กือ รอ อา นา โด กยอล กุก ทา รา นา
ถึงเราจะกอดกันเอาไว้ มันก็ต้องผ่านไปอยู่ดี
함께였던 많은 낮과
ฮัม เก ยอท ดอน มัน นึน นัด กวา พัม
คืนวันมากมายที่เรามีกัน
전부 잊진
ชอน บู ทา อิจ จิน มา
อย่าลืมวันเหล่านั้นไปเลยนะ

이별 앞에 멈춘 너와
อี บยอล อา เพ มอม ชุน นอ วา นา
เธอกับฉัน หยุดลงก่อนจะเอ่ยคำลา
마지막 모습을 새겨봐
มา จี มัก นี โม ซือ บึล แซ กยอ บวา
ฉันค่อย ๆ จดจำภาพเธอช้า ๆเป็นครั้งสุดท้าย
오래 간직할 있도록
โอ แร คัน จิก ฮัล ซู อิท โด รก
ฉันจะได้รักษามันเอาไว้ได้ไปอีกแสนนาน
잠시만 One Last Time
ชัม ชี มัน One Last Time
ขอเวลาเดี๋ยวนะ เป็นครั้งสุดท้าย
So give me one
ให้เวลาฉัน

One Last Time
เป็นครั้งสุดท้าย
So give me one
One Last Time
เป็นครั้งสุดท้าย
Give me one
ให้เวลาฉัน
One Last Time
เป็นครั้งสุดท้าย
One Last Time
เป็นครั้งสุดท้าย


Credit: colorcodedlyrics, Youtube, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น