วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] 데이식스 (DAY6) – 좋은걸 뭐 어떡해 (What Can I Do) เนื้อไทย แปลไทย

데이식스 (DAY6) – 좋은걸 어떡해 (What Can I Do)
เนื้อไทย แปลไทย



너에게 나는 도대체 거니
นอ เอ เก นา นึน โท แด เช มวอน คอ นี
ผมเป็นอะไรสำหรับคุณเหรอ
내가 맘에 있기는 하니
แน กา มา เม อิท กี นึน ฮา นี
คุณเคยคิดถึงผมบ้างหรือเปล่าเถอะ
만날 때마다 다른
มัน นัล แต มา ดา ทา รึน นอน
คุณเปลี่ยนไปทุกครั้งที่เจอ
알다가도 모르겠어
อัล ดา กา โด โม รือ เกท ซอ
ผมไม่เข้าใจเลยจริง ๆ

세상에 모든 사람을 만나도
เซ ซา เง โม ดึน ซา รา มึล มัน นา โด
คุณมีเวลาให้ทุกคนบนโลก
내게 내줄 시간은 없는 거니
แน เก แน จุล ชี กา นึล ออบ นึน คอ นี
แต่กลับไม่มีแม้เพียงเสี้ยววินาทีให้ผมเลย
너무해 그렇게
นอ มู แฮ นอน เว คือ รอค เค
ไม่ยุติธรรมเลย
안달 나게
อัน ดัล นา เก แฮ
ทำไมชอบทำให้ผมร้อนรนใจอยู่เรื่อย

나쁘지 나도 알지
นา ปือ จี นอน นา โด อัล จี
คุณนิสัยไม่ดีเลย ผมรู้ดี
그런데 대체
คือ รอน เด แท เช เว นัน
แต่ทำไมผม
그런 너를 쫓아다닐까
คือ รอน นอ รึล โจ ชา ดา นิล กา
ยังไล่ตามคุณไปอย่างนี้
Ooh

좋은 어떡해
โช ฮึน กอล มวอ ออ ตอค แค
ผมชอบคุณนะ ช่วยไม่ได้จริง ๆ
이미 빠진 어쩌냐
อี มี ปา จิน กอล ออ จอ นยา
ผมตกหลุมรักคุณเข้าให้แล้ว
들었다 놨다
นัล ทือ รอท ดา นวัท ดา
คุณปั่นหัวผม
하는 것도 좋아하는
ฮา นึน คอด โด โช วา ฮา นึน
ผมดันชอบมันซะงั้น ช่วยไม่ได้จริง ๆ
나도 나다
นา โด นา ดา ยา
ผมก็เป็นอย่างนี้

좋은 어떡해
โช ฮึน กอล มวอ ออ ตอค เค
ผมชอบคุณ ช่วยไม่ได้จริง ๆ
한심해도 어쩌겠냐
ฮัน ชิม แฮ โด ออ จอ เกท นยา
ถึงผมจะรู้ว่ามันเป็นการกระทำที่โง่งม
그냥 너랑
นัน คือ นยัง นอ รัง
ผมแค่ชอบตอนอยู่กับคุณ
같이 있는 좋아
กัท ชี อิท นึน เก โช วา
ผมช่างโง่เง่าอะไรอย่างนี้
나도
นา โด ชัม
ผมช่าง
답이 없다
ทา บี ออบ ดา ยา
ทำอะไรไม่ถูกเลย

가끔씩 내게 보여준 미소가
คา กึม ชิก แน เก โพ ยอ จุน มี โซ กา
รอยยิ้มที่คุณยิ้มมาให้กันในบางครั้ง
계속 눈앞에 아른거려
คเย ซก นู นา เพ อา รึน กอ รยอ
คอยตามหลอกหลอนผม
번만 번만
ฮัน พอน มัน ทอ ฮัน พอน มัน ทอ
อีกครั้งหนึ่ง อีกครั้งหนึ่ง
보고 싶어 하고 있어
โพ โก ชิพ พอ ฮา โก อิท ซอ
ผมอยากเห็นรอยยิ้มของคุณอีกครั้ง

가끔씩 내게 남겨준 문자만
คา กึม ชิก แน เก นัม กยอ จุน มุน จา มัน
ข้อความที่คุณส่งมาหากันในบางเวลา
계속 보면서 웃고 있어
คเย ซก โพ มยอน ซอ อุด โก อิท ซอ
ผมเอาแต่อ่านข้อความพวกนั้นแล้วก็ยิ้มออกมา
알고 있어 안다니까
อัล โก อิท ซอ อัน ดา นา กา
ผมรู้ครับ ผมรู้ ว่าผม
미련하다는
มี รยอน นา ดา นึน กอล
กำลังทำตัวงี่เง่า

나쁘지 나도 알지
นา ปือ จี นอน นา โด อัล จี
คุณนิสัยไม่ดีเลย ผมรู้ดี
그런데 대체
คือ รอน เด แท เช เว นัน
แต่ทำไมผม
그런 너를 쫓아다닐까
คือ รอน นอ รึล โจ ชา ดา นิล กา
ยังไล่ตามคุณไปอย่างนี้
Ooh

좋은 어떡해
โช ฮึน กอล มวอ ออ ตอค แค
ผมชอบคุณนะ ช่วยไม่ได้จริง ๆ
이미 빠진 어쩌냐
อี มี ปา จิน กอล ออ จอ นยา
ผมตกหลุมรักคุณเข้าให้แล้ว
들었다 놨다
นัล ทือ รอท ดา นวัท ดา
คุณปั่นหัวผม
하는 것도 좋아하는
ฮา นึน คอด โด โช วา ฮา นึน
ผมดันชอบมันซะงั้น ช่วยไม่ได้จริง ๆ
나도 나다
นา โด นา ดา ยา
ผมก็เป็นอย่างนี้

좋은 어떡해
โช ฮึน กอล มวอ ออ ตอค เค
ผมชอบคุณ ช่วยไม่ได้จริง ๆ
한심해도 어쩌겠냐
ฮัน ชิม แฮ โด ออ จอ เกท นยา
ถึงผมจะรู้ว่ามันเป็นการกระทำที่โง่งม
그냥 너랑
นัน คือ นยัง นอ รัง
ผมแค่ชอบตอนอยู่กับคุณ
같이 있는 좋아
กัท ชี อิท นึน เก โช วา
ผมช่างโง่เง่าอะไรอย่างนี้
나도
นา โด ชัม
ผมช่าง
답이 없다
ทา บี ออบ ดา ยา
ทำอะไรไม่ถูกเลย

나쁘지 나도 알지
นา ปือ จี นอน นา โด อัล จี
คุณนิสัยไม่ดีเลย ผมรู้ดี
그런데 대체
คือ รอน เด แท เช เว นัน
แต่ทำไมผม
그런 너를 쫓아다닐까
คือ รอน นอ รึล โจ ชา ดา นิล กา
ยังไล่ตามคุณไปอย่างนี้
Ooh

좋은 어떡해
โช ฮึน กอล มวอ ออ ตอค แค
ผมชอบคุณนะ ช่วยไม่ได้จริง ๆ
이미 빠진 어쩌냐
อี มี ปา จิน กอล ออ จอ นยา
ผมตกหลุมรักคุณเข้าให้แล้ว
들었다 놨다
นัล ทือ รอท ดา นวัท ดา
คุณปั่นหัวผม
하는 것도 좋아하는
ฮา นึน คอด โด โช วา ฮา นึน
ผมดันชอบมันซะงั้น ช่วยไม่ได้จริง ๆ
나도 나다
นา โด นา ดา ยา
ผมก็เป็นอย่างนี้

좋은 어떡해
โช ฮึน กอล มวอ ออ ตอค เค
ผมชอบคุณ ช่วยไม่ได้จริง ๆ
한심해도 어쩌겠냐
ฮัน ชิม แฮ โด ออ จอ เกท นยา
ถึงผมจะรู้ว่ามันเป็นการกระทำที่โง่งม
그냥 너랑
นัน คือ นยัง นอ รัง
ผมแค่ชอบตอนอยู่กับคุณ
같이 있는 좋아
กัท ชี อิท นึน เก โช วา
ผมช่างโง่เง่าอะไรอย่างนี้
나도
นา โด ชัม
ผมช่าง
답이 없다
ทา บี ออบ ดา ยา
ทำอะไรไม่ถูกเลย


Credit: klyrics, KIE-INF, Youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น