วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

[Thai Translation] Changmin – In A Different Life (여정) เนื้อไทย แปลไทย

Changmin – In A Different Life (여정)
เนื้อไทย แปลไทย



아주 오래부터 얼마나 걸까
อา จู โอ แร บู ทอ ออล มา นา อน คอล กา
ผ่านเวลามานาน ผมมาไกลแค่ไหนแล้วนะ
너에게 닿을 있을까
นอ เอ เก ทา ฮึล ซู อิท ซึล กา
ผมจะเอื้อมไปถึงคุณได้หรือยัง
삐뚤빼뚤 못생긴 길을 따라
ปี ตุล แป ตุล มด แซง กิน อี คี รึล ตา รา
ขณะที่เดินไปบนเส้นทางคดเคี้ยวและไม่น่าดูสายนี้

먼지 쌓인 일기 속에 많은 기억들
มอน จี ซา ฮิน อิล กี โซ เก มัน นึน คี ออก ดึล
ความทรงจำมากมายภายในไดอารี่เปื้อนฝุ่น
너를 향해 이어져갈 작은 기적들
นอ รึล ฮยัง แฮ อี ออ จยอ กัล ชา กึน คี จอก ดึล
เป็นความมหัศจรรย์เล็ก ๆที่เชื่อมผมกับคุณเข้าหากัน

In a different life
ในชีวิตที่ต่างไป
바람결에 들리는
พา รัม กยอ เร ทึล รี นึน
ผมได้ยินผ่านสายลม
In a different life
ในชีวิตที่ต่างไป
너의 목소리
นอ อึย มก โซ รี
ผมได้ยินเสียงคุณ
In a different life
ในชีวิตที่ต่างไป

얼마나 멀리 헤매야만 할까
ออล มา นา ทอ มอล รี เฮ แม ยา มัน ฮัล กา
ผมต้องเดินเตร็ดเตร่ไปอีกนานแค่ไหน
너도 내게 오고 있을까
นอ โด แน เก โอ โก อิท ซึล กา
คุณเองก็จะเดินเข้ามาหาผมเหมือนกันใช่ไหม
째깍째깍 떠드는 시곌 따라
แจ กัก แจ กัก ตอ ดือ นึน ชี กเยล ตา รา
ขณะที่ผมเดินตามเสียงเข็มนาฬิกาไป

더디게만 흘러가는 나의 하루가
ทอ ดี เก มัน ฮึล รอ กา นึน นา เย ฮา รู กา
วันวานน่าเบื่อของผมที่ผ่านพ้นไป
너를 향해 번져가는 아름다운
นอ รึล ฮยัง แฮ พอน จยอ กา นึน อา รึม ดา อุน นัล
กลายเป็นคืนวันอันงดงามเมื่อมีคุณ

In a different life
ในชีวิตที่ต่างไป
너와 나의 세상이
นอ วา นา เย เซ ซา งี
วันที่โลกของเรา
In a different life
ในชีวิตที่ต่างไป
만나는 그날
มัน นา นึน คือ นัล
มาบรรจบกัน
In a different life
ในชีวิตที่ต่างไป

나를 부르는 노래
นา รึล พู รือ นึน โน แร
เสียงเพลงที่ร้องเรียกหาผม
곳에 있어도 느낄 있어
มอน โค เซ อิท ซอ โด นือ กิล ซู อิท ซอ
ถึงผมจะอยู่ห่างไกล ก็สัมผัสถึงบทเพลงนี้ได้
With you
พร้อมกับคุณ

In a different life
ในชีวิตที่ต่างไป
너와 나의 세상이
นอ วา นา เย เซ ซา งี
วันที่โลกของเรา
In a different life
ในชีวิตที่ต่างไป
만나는 그날
มัน นา นึน คือ นัล
มาบรรจบกัน
In a different life
ในชีวิตที่ต่างไป

In a different life
ในชีวิตที่ต่างไป
바람결에 들리는
พา รัม กยอ เร ทึล รี นึน
ผมได้ยินผ่านสายลม
In a different life
ในชีวิตที่ต่างไป
너의 목소리
นอ อึย มก โซ รี
ผมได้ยินเสียงคุณ
In a different life
ในชีวิตที่ต่างไป


Credit: klyrics, KIEINF, colorcodedlyrics

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น