วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560

[Thai Translation] EXO – Power เนื้อไทย แปลไทย

EXO – Power
เนื้อไทย แปลไทย



머뭇거리지 Move on
มอ มุด กอ รี จี มา Move on
อย่าลังเลสิครับ ก้าวไปข้างหน้า
시간이 없어
ชา ชี กา นี ออบ ซอ
เอาล่ะ ไม่มีเวลาแล้วนะ
너의 미래는 바로 상상에 달렸어
นอ เย มี แร นึน พา โร ซัง ซา เง ทัล รยอท ซอ
อนาคตของคุณจะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับจินตนาการของคุณเองนะ
두려움 따윈 버려 우린 그래도
ทู รยอ อุม ตา วิน พอ รยอ อู ริน คือ แร โด ทแว
โยนความหวาดกลัวของคุณทิ้งไป เราทำได้อยู่แล้ว
모든 열쇤 너에게 있는데
โม ดึน ยอล ซเวน นอ เอ เก อิท นึน เด
เพราะเราคือผู้ครอบครองกุญแจทุก ๆดอก

잠들지 않아도 꿈꾸던
ชัม ดึล จี อัน นา โด กุม กู ดอน นอล
ผมฝันถึงคุณแม้กระทั่งตอนที่ไม่ได้นอนหลับ
잊지 않기를 바래 바래
อิจ จี อัน กี รึล พา แร พา แร
ผมหวังว่า หวังว่า
오늘 우리 함께
โอ นึล อู รี ฮัม เก
ผมจะไม่ลบเลือนคุณไป
신나게 한번 불태워볼까
ชิน นา เก ฮัน บอน พุล แท วอ บล กา
วันนี้ เรามาจุดไฟในตัวด้วยกันเป็นไง
하나 Feeling feeling
กก ฮา นา ทเวน Feeling feeling
ให้เหมือนกับว่าเรารวมเป็นหนึ่งเดียว
So turn me up
จุดไฟในตัวผมที

We got that power power
เรามีพลังนั้นอยู่ในมือ
네가 나를
นี กา นา รึล พล แต
เมื่อคุณมองเห็นผม
서로 같은 마음이 느껴질
ซอ โร กัท ทึน มา อือ มี นือ กยอ จิล แต
เมื่อใจเราต่างก็รู้สึกเหมือนกัน
Power power
มีพลัง มีพลัง
강해지는
ทอ คัง แฮ จี นึน กอล
เราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ
Turn the music up now
ช่วยเร่งเสียงดนตรีขึ้นหน่อยครับ

We got that power power
เรามีพลังนั้นอยู่ในมือ
음악을 통해
อี อือ มา กึล ทง แฮ
ผ่านเสียงเพลงนี้
같이 한목소리로 노래할
กัท ชี ฮัน มก โซ รี โร โน แร ฮัล แต
เมื่อเราร้องเพลงด้วยเสียงเดียวด้วยกัน
Power power
มีพลัง มีพลัง
강해지는
ทอ คัง แฮ จี นึน กอล
เราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ
Turn the music up now
ช่วยเร่งเสียงดนตรีขึ้นหน่อยครับ

Power power
มีพลัง มีพลัง
Turn the music up now
ช่วยเร่งเสียงดนตรีขึ้นหน่อยครับ

고민은 이제 그만 Stop
โค มี นึน อี เจ คือ มัน Stop
เลิกกังวลได้แล้วครับ
시간은 지금도 Tik Tok
ชี กา นึน คา ชี กึม โด Tik Tok
เวลาเดินไปเรื่อย ๆเลยนะ แม้กระทั่งตอนนี้ ติ๊ก ต๊อก
We take a shot
เราเริ่มยิง
떠나자 We got bang bang pow wow
ตอ นา จา We got bang bang pow wow
ไปกันเถอะ ปัง ปัง ปัง

이어폰 타고 흘러 나오는 멜로디로
อี ออ พน ทา โก ฮึล รอ นา โอ นึน เมล โร ดี โร
กลบเสียงดังด้วยเสียงดนตรี
시끄러운 소음 덮고
ชี กือ รอ อุน โซ อึม ทอพ โก
ที่ดังออกมาจากหูฟัง
볼륨은 Up High
พล รยู มึน Up High
เร่งเสียงขึ้นให้ดัง ๆไปเลย
We got that power everytime
เรามีอำนาจอยู่แล้ว

잠들지 않아도 꿈꾸던
ชัม ดึล จี อัน นา โด กุม กู ดอน นอล
ผมฝันถึงคุณแม้กระทั่งตอนที่ไม่ได้นอนหลับ
잊지 않기를 바래 바래
อิจ จี อัน กี รึล พา แร พา แร
ผมหวังว่า หวังว่า
오늘 우리 함께
โอ นึล อู รี ฮัม เก
ผมจะไม่ลบเลือนคุณไป
신나게 한번 불태워볼까
ชิน นา เก ฮัน บอน พุล แท วอ บล กา
วันนี้ เรามาจุดไฟในตัวด้วยกันเป็นไง
하나 Feeling feeling
กก ฮา นา ทเวน Feeling feeling
ให้เหมือนกับว่าเรารวมเป็นหนึ่งเดียว
So turn me up
จุดไฟในตัวผมที

We got that power power
เรามีพลังนั้นอยู่ในมือ
네가 나를
นี กา นา รึล พล แต
เมื่อคุณมองเห็นผม
서로 같은 마음이 느껴질
ซอ โร กัท ทึน มา อือ มี นือ กยอ จิล แต
เมื่อใจเราต่างก็รู้สึกเหมือนกัน
Power power
มีพลัง มีพลัง
강해지는
ทอ คัง แฮ จี นึน กอล
เราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ
Turn the music up now
ช่วยเร่งเสียงดนตรีขึ้นหน่อยครับ

We got that power power
เรามีพลังนั้นอยู่ในมือ
음악을 통해
อี อือ มา กึล ทง แฮ
ผ่านเสียงเพลงนี้
같이 한목소리로 노래할
กัท ชี ฮัน มก โซ รี โร โน แร ฮัล แต
เมื่อเราร้องเพลงด้วยเสียงเดียวด้วยกัน
Power power
มีพลัง มีพลัง
강해지는
ทอ คัง แฮ จี นึน กอล
เราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ
Turn the music up now
ช่วยเร่งเสียงดนตรีขึ้นหน่อยครับ

지쳐버리는 그날이 오면 기억해 Babe
ชี ชยอ บอ รี นึน คือ นา รี โอ มยอน คี ออก แฮ Babe
เมื่อวันที่คุณรู้สึกเหนื่อยล้ามาถึง จำเอาไว้นะครับ ที่รัก
아름다웠던 우릴
อา รึม ดา วอท ดอน อู ริล
ถึงความงดงามของสองเรา
다시 일어날 있는 힘은
ทา ชี อี รอ นัล ซู อิท นึน คือ ฮี มึน
และพลังวิเศษณ์ที่จะปลุกคุณให้ตื่นขึ้นมา
안에 있다는
นี อา เน อิท ดา นึน กอล
ก็อยู่ในตัวคุณเองนั่นแหละ

We got that
We got that
We got that
We got that

We got that power power
เรามีพลังนั้นอยู่ในมือ
음악을 통해
อี อือ มา กึล ทง แฮ
ผ่านเสียงเพลงนี้
같이 한목소리로 노래할
กัท ชี ฮัน มก โซ รี โร โน แร ฮัล แต
เมื่อเราร้องเพลงด้วยเสียงเดียวด้วยกัน
Power power
มีพลัง มีพลัง
강해지는
ทอ คัง แฮ จี นึน กอล
เราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ
Turn the music up now
ช่วยเร่งเสียงดนตรีขึ้นหน่อยครับ

Power power
มีพลัง มีพลัง
Turn the music up now
ช่วยเร่งเสียงดนตรีขึ้นหน่อยครับ

We got that
We got that


Credit: Youtube, KIEINF, klyrics

Talk: พี่อาจจะยังเข้าไม่ถึง ต้องฟังบ่อย ๆ 555
รอดูไลฟ์นะฮ้าบบบบ :D

4 ความคิดเห็น:

  1. ติดตามบล็อคนี้ตั้งแต่อัลบั้ม exodus เลยค่ะ
    แปลเข้าใจง่าย ภาษาไม่งง(บางทีอ่านที่อื่นมาแล้วไม่ค่อยเข้าใจน่ะค่ะ) เวลาอซคัมทีไร เพลงออกแล้วชอบมาส่องบล็อคนี้ดูเนื้อเพลงตลอด มาเร็วมากกก แสนจะปาทับจรัย

    ขอบคุณสำหรับคำแปลดีๆนะคะ เพิ่งมีโอกาสได้คอมเม้น เป็นกำลังใจให้ค่าาาา ♡

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณนะคะ ดีใจที่ชอบ ☺️
      พยายามแปลให้อ่านแล้วไม่งงที่สุด 😁

      ลบ
  2. ชอบค่ะอ่านแล้วตรงกับเพลงเลย ไม่ได้แปลตรงๆ
    แบบเกาหลีเวลาร้องเค้าจะมีรวบคำลากตัวอักษรมาพร้องเสียง ขอบคุนค่าาาาาาาา

    ตอบลบ
  3. ชอบค่ะอ่านแล้วตรงกับเพลงเลย ไม่ได้แปลตรงๆ
    แบบเกาหลีเวลาร้องเค้าจะมีรวบคำลากตัวอักษรมาพร้องเสียง ขอบคุนค่าาาาาาาา

    ตอบลบ