วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

[Thai Translation] BTS – DNA เนื้อไทย แปลไทย




BTS – DNA

เนื้อไทย แปลไทย

첫눈에 알아보게 됐어
ชอท นู เน นอล อา รา โบ เก ทเวท ซอ
ผมจำคุณได้ทันทีที่เจอ
서롤 불러왔던 것처럼
ซอ รล พุล รอ วัท ดอน คอด ชอ รอม
ราวกับเราต่างก็เรียกหากัน
혈관 DNA 말해줘
แน ฮยอล กวัน ซก DNA กา มัล แฮ จวอ
ดีเอ็นเอในเลือดกำลังบอกกับผมว่า
내가 찾아 헤매던 너라는
แน กา ชา จา เฮ แม ดอน อน รา นึน กอล
คุณคือคนที่ผมตามหามาโดยตลอด

우리 만남은 수학의 공식
อู รี มัน นา มึน ซู ฮา เก คง ชิก
เราพบเจอกันเหมือนสูตรทางคณิตศาสตร์
종교의 율법 우주의 섭리
ชง กโย อึย ยูล บอบ อู จู เย ซอบ รี
กฎของศาสนา ขอบเขตของจักรวาล
내게 주어진 운명의 증거
แน เก ชู ออ จิน อุน มยอ เง ชึง กอ
หลักฐานแห่งโชคชะตาที่ผมได้รับ
너는 꿈의 출처
นอ นึน แน กู เม ชุล ชอ
บอกผมว่าคุณคือจุดกำเนิดแห่งความฝันของผม
Take it take it
รับไปสิ รับไป
너에게 내민 손은 정해진 숙명
นอ เอ เก แน มิน แน โซ นึน ชอง แฮ จิน ซุก มยอง
มือของผมที่ยื่นออกไปหาคุณก็คือพรหมลิขิต

걱정하지 love
คอก จอง ฮา จี มา love
อย่าเป็นกังวลไปเลยครับ ที่รัก
모든 우연이 아니니까
อี โม ดึน คอน อู ยอ นี อา นี นี กา
เพราะทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
우린 완전 달라 baby
อู ริน วัน จอน ทัล รา baby
เราต่างจากนั้นโดยสิ้นเชิง ที่รักครับ
운명을 찾아낸 둘이니까
อุน มยอ งึล ชา จา แนน ทู รี นี กา
เพราะเราหาโชคชะตาของเราเจอแล้ว

우주가 생긴 날부터 계속
อู จู กา แซง กิน คือ นัล บู ทอ คเย ซก
ตั้งแต่วันที่จักรวาลก่อตัวขึ้นมา
무한의 세기를 넘어서 계속
มู ฮา เน เซ กี รึล นอ มอ ซอ คเย ซก
ผ่านโลกมากมายเหลือคณานับ
우린 전생에도 아마 다음 생에도
อู ริน ชอน แซ เง โด อา มา ทา อึม แซ เง โด
บางทีทั้งชาติที่แล้วและชาติหน้า
영원히 함께니까
ยอง วอน นี ฮัม เก นี กา
เราจะอยู่ด้วยกันไปตลอดกาล

모든 우연이 아니니까
อี โม ดึน กอน อู ยอ นี อา นี นี กา
เพราะทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
운명을 찾아낸 둘이니까
อุน มยอ งึล ชา จา แนน ทู รี นี กา
เพราะเราหาโชคชะตาของเราเจอแล้ว
DNA
ดีเอ็นเอ

I want it this love
ผมอยากได้ความรักแบบนี้
I want it real love
ผมอยากได้รักจริงแบบนี้
너에게만 집중해
นัน นอ เอ เก มัน ชิบ จุง แฮ
ผมมองแค่คุณเท่านั้น
세게 이끄네
ชม ทอ เซ เก นัล อี กือ เน
ผมถลำลึกลงไป
태초의 DNA 원하는데
แท โช อึย DNA คา นอล วอน นา นึน เด
ดีเอ็นเอของผมต้องการคุณตั้งแต่แรกแล้ว
이건 필연이야 I love us
อี กอน พี รยอ นี ยา I love us
นี่คือโชคชะตา ผมรักพวกเรานะ
우리만이 true lovers
อู รี มา นี true lovers
เราเท่านั้นที่เป็นคู่แท้

그녀를 때마다 소스라치게 놀라
คือ นยอ รึล พล แต มา ดา โซ ซือ รา ชา เก นล รา
ผมตะลึงทุกครั้งที่เห็นเธอ
신기하게 자꾸만 숨이 멎는
ชิน กี ฮา เก ชา กู มัน ซู มี มอด นึน เก
แปลกมาก
이상해 설마
ชัม อี ซัง แฮ ซอล มา
ลมหายใจของผมเริ่มหยุดลง
이런 말로만 듣던
อี รอน เก มัล โร มัน ทึด ดอน
ความรักครั้งนี้
사랑이란 감정일까
ซา รา งี รัน คัม จอ งิล กา
คือความรักที่ผมเพียงเคยได้ยินมาใช่ไหม
애초부터 심장은 향해 뛰니까
แอ โช บู ทอ แน ชิม จา งึน นอล ฮยัง แฮ ตวี นี กา
เพราะหัวใจของผมเต้นแรงไปกับคุณตั้งแต่แรกเลย

걱정하지 love
คอก จอง ฮา จี มา love
อย่าเป็นกังวลไปเลยครับ ที่รัก
모든 우연이 아니니까
อี โม ดึน คอน อู ยอ นี อา นี นี กา
เพราะทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
우린 완전 달라 baby
อู ริน วัน จอน ทัล รา baby
เราต่างจากนั้นโดยสิ้นเชิง ที่รักครับ
운명을 찾아낸 둘이니까
อุน มยอ งึล ชา จา แนน ทู รี นี กา
เพราะเราหาโชคชะตาของเราเจอแล้ว

우주가 생긴 날부터 계속
อู จู กา แซง กิน คือ นัล บู ทอ คเย ซก
ตั้งแต่วันที่จักรวาลก่อตัวขึ้นมา
무한의 세기를 넘어서 계속
มู ฮา เน เซ กี รึล นอ มอ ซอ คเย ซก
ผ่านโลกมากมายเหลือคณานับ
우린 전생에도 아마 다음 생에도
อู ริน ชอน แซ เง โด อา มา ทา อึม แซ เง โด
บางทีทั้งชาติที่แล้วและชาติหน้า
영원히 함께니까
ยอง วอน นี ฮัม เก นี กา
เราจะอยู่ด้วยกันไปตลอดกาล

모든 우연이 아니니까
อี โม ดึน กอน อู ยอ นี อา นี นี กา
เพราะทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
운명을 찾아낸 둘이니까
อุน มยอ งึล ชา จา แนน ทู รี นี กา
เพราะเราหาโชคชะตาของเราเจอแล้ว
DNA
ดีเอ็นเอ

돌아보지 말아
โท รา โบ จี มา รา
อย่าหันหลังกลับไป
운명을 찾아낸 우리니까
อุน มยอ งึล ชา จา แนน อู รี นี กา
เพราะเราหาโชคชะตาของเราเจอแล้ว
후회하지 말아 baby
ฮู ฮเว ฮา จี มา รา baby
อย่าเสียดายอะไรเลย ที่รัก
영원히
ยอง วอน นี
ตลอดไป
영원히
ยอง วอน นี
ตลอดไป
영원히
ยอง วอน นี
ตลอดไป
영원히
ยอง วอน นี
ตลอดไป
함께니까
ฮัม เก นี กา
เพราะเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

걱정하지 love
คอก จอง ฮา จี มา love
อย่าเป็นกังวลไปเลยครับ ที่รัก
모든 우연이 아니니까
อี โม ดึน คอน อู ยอ นี อา นี นี กา
เพราะทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
우린 완전 달라 baby
อู ริน วัน จอน ทัล รา baby
เราต่างจากนั้นโดยสิ้นเชิง ที่รักครับ
운명을 찾아낸 둘이니까
อุน มยอ งึล ชา จา แนน ทู รี นี กา
เพราะเราหาโชคชะตาของเราเจอแล้ว

La la la la la
La la la la la
우연이 아니니까
อู ยอ นี อา นี นี กา
เพราะทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

La la la la la
La la la la la
우연이 아니니까
อู ยอ นี อา นี นี กา
เพราะทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
DNA
ดีเอ็นเอ

Credit: klyrics, popgasa, KIEINF
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น