วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560

[Thai Translation] EXO – 부메랑 (Boomerang) เนื้อไทย แปลไทย

EXO – 부메랑 (Boomerang)
เนื้อไทย แปลไทย

Hey hey hey

듯해 계속 외면한 순간이
อน ทึด แท คเย ซก เว มยอน ฮัน ซุน กา นี
ช่วงเวลาที่ผมคอยหลีกเลี่ยงมาถึงแล้วในที่สุด
무뎌져 버린 너와
มู ดยอ จยอ พอ ริน นอ วา นา
คุณและผมต่างคนก็ต่างเฉยชา
Hey hey hey
맘이 것처럼 어디 멀리
มา มี ทอง บิน คอด ชอ รอม ออ ดี มอล รี
ผมอยากหายตัวไป ในที่อันแสนห่างไกล
사라지고 싶은
ซา รา จี โก ชิพ พึน นัล
เหมือนหัวใจอันว่างเปล่าของผม

웃게 했던 너의 모습들을
นัล อุด เก แฮท ดอน นอ เย โม ซึบ ดือ รึล
ทุกสิ่งเกี่ยวกับคุณที่ทำให้ผมยิ้มได้
정리하며 집을 나서
ชอง รี ฮา มยอ นัน ชี บึล นา ซอ
ผมจะเก็บความทรงจำนั้นไว้
맘은 허전해도
มา มึน ชม ฮอ จอน แฮ โด
แล้วจากไป แม้ผมต้องรู้สึกว่างเปล่าอยู่บ้าง
It’s all good alright no lie
ทุกสิ่งล้วนดีงาม ไม่เป็นอะไรหรอกครับ ไม่ได้โกหกนะ
미련 없이 너를 돌아서
มี รยอน ออบ ชี นอ รึล โท รา ซอ
ผมไม่เสียดายเลย ที่เดินออกมาจากชีวิตคุณ

떠나려 해도 Turn back
ตอ นา รยอ แฮ โด Turn back
ผมพยายามจะเดินจากมา แต่ก็หันกลับไป
멀리 던져 봐도 결국
มอล รี นัล ทอน จยอ พวา โด คยอล กุก
ผมขว้างตัวเองออกไปไกล แต่สุดท้าย
Boomerang
ก็กลับมาเหมือนบูมเมอแรง
Turn back
โต Turn back
ผมหันกลับไปอีกครั้ง
약속한 듯이 되돌아와 버린
ยัก ซก คัน ทึด ชี ทเว โด รา วา พอ ริน
กลับไปหาคุณอีกครั้งเหมือนที่คุ้นเคย
Boomerang
เหมือนกับบูมเมอแรง
어느새 다시 제자린
ออ นือ แซ นัน ทา ชี เช จา ริน กอล
จู่ ๆผมก็กลับไปอยู่ในที่ที่จากมา
Hey hey hey
높이 멀리 날아 보려 해도
ทอ โน พี ทอ มอล รี นา รา โพ รยอ แฮ โด
ผมพยายามบินให้สูงขึ้นไป ให้ไกลออกไป แต่
네게 Turn back
เน เก Turn back
ผมก็กลับมาหาคุณอยู่ดี

Tik tak boom
Gotta make a move
ต้องเคลื่อนตัวไป
Hey hey hey

모든 너에게 맞춘 듯한
โม ดึน กอล นอ เอ เก มัด ชุน ทึด ทัน
ตอนนี้ ผมออกมาจากช่วงเวลาที่ทุกอย่าง
시간을 이제 벗어나
ชี กา นึล อี เจ พอ ซอ นา
ดูจะลงตัวไปกับคุณ
Hey hey hey
떠난 모습 다짐해도
นอล ตอ นัน แน โม ซึบ ทา ชิม แฮ โด
ผมสัญญากับตัวเองว่าจะตีตัวออกห่างจากคุณ
되돌아 떠밀려
ทเว โด รา ตอ มิล รยอ วา
แต่คลื่นกลับซัดผมกลับไป

눈앞에 펼친 파노라마같이
นุน อา เพ พยอล ชิน พา โน รา มา กัท ชี
เหมือนดังทัศนียภาพมุมกว้างตรงหน้า
익숙한 풍경 속에서
อิก ซุก คัน พุง กยอง โซ เก ซอ นอล
ผมมองไปที่คุณ
마주 보고 있어
นัน มา จู โพ โก อิท ซอ
ในมุมมองที่คุ้นเคย
It’s all good alright no lie
ทุกสิ่งล้วนดีงาม ไม่เป็นอะไรหรอกครับ ไม่ได้โกหกนะ
계속 되뇌이던 모든
คเย ซก ทเว นเว อี ดอน โม ดึน เก
ทุกสิ่งที่ผมเอาแต่เน้นย้ำกับตัวเอง

거짓말처럼 Turn back
คอ จิด มัล ชอ รอม Turn back
เหมือนคำโกหก หันกลับไป
멀리 던져 봐도 결국
มอล รี นัล ทอน จยอ พวา โด คยอล กุก
ผมขว้างตัวเองออกไปไกล แต่สุดท้าย
Boomerang
ก็กลับมาเหมือนบูมเมอแรง
Turn back
โต Turn back
ผมหันกลับไปอีกครั้ง
약속한 듯이 되돌아와 버린
ยัก ซก คัน ทึด ชี ทเว โด รา วา พอ ริน
กลับไปหาคุณอีกครั้งเหมือนที่คุ้นเคย
Boomerang
เหมือนกับบูมเมอแรง
어느새 다시 제자린
ออ นือ แซ นัน ทา ชี เช จา ริน กอล
จู่ ๆผมก็กลับไปอยู่ในที่ที่จากมา
Hey hey hey
높이 멀리 날아 보려 해도
ทอ โน พี ทอ มอล รี นา รา โพ รยอ แฮ โด
ผมพยายามบินให้สูงขึ้นไป ให้ไกลออกไป แต่
네게 Turn back
เน เก Turn back
ผมก็กลับมาหาคุณอยู่ดี

Tik tak boom
Gotta make a move
ต้องเคลื่อนตัวไป

분명히 네가 없이
พุน มยอง ฮี พวา ทวอ นี กา ออบ ชี
จับตาดูผมไว้ให้ดี ผมจะเป็นอิสระ
완벽히 자유로울
วัน บยอก คี จา ยู โร อุล นา
อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่มีคุณ
No need to look back
ไม่ต้องหันกลับไปมองอะไรแล้ว
돌아볼 시간 따위 없어
โท รา บล ชี กัน ตา วี ออบ ซอ
ไม่มีช่วงไหนให้เสียเวลาไปมองอีกแล้ว
Baby bye bye
ที่รัก ลาก่อนนะครับ

외쳐보지만 Turn back
เว ชยอ โบ จี มัน Turn back
ผมร้องตะโกนออกมา แต่ก็หันกลับไป
멀리 던져 봐도 결국
มอล รี นัล ทอน จยอ พวา โด คยอล กุก
ผมขว้างตัวเองออกไปไกล แต่สุดท้าย
Boomerang
ก็กลับมาเหมือนบูมเมอแรง
Turn back
โต Turn back
ผมหันกลับไปอีกครั้ง
약속한 듯이 되돌아와 버린
ยัก ซก คัน ทึด ชี ทเว โด รา วา พอ ริน
กลับไปหาคุณอีกครั้งเหมือนที่สัญญาไว้
Boomerang
เหมือนกับบูมเมอแรง
놓기엔 아직 사랑인
นอล นด กี เอน อา จิก ซา รา งิน กอล
ผมยังรักคุณอยู่
Hey hey hey
높이 멀리 날아 보려 해도
ทอ โน พี ทอ มอล รี นา รา โพ รยอ แฮ โด
ผมพยายามบินให้สูงขึ้นไป ให้ไกลออกไป แต่

다시 Turn back
ทา ชี มอล รี นัล ทอน จยอ พวา โด คยอล กุก
ผมหันกลับไปอีกครั้ง
멀리 던져 봐도 결국
มอล รี นัล ทอน จยอ พวา โด คยอล กุก
ผมขว้างตัวเองออกไปไกล แต่สุดท้าย
Boomerang
ก็กลับมาเหมือนบูมเมอแรง
Turn back
โต Turn back
ผมหันกลับไปอีกครั้ง
약속한 듯이 되돌아와 버린
ยัก ซก คัน ทึด ชี ทเว โด รา วา พอ ริน
กลับไปหาคุณอีกครั้งเหมือนที่คุ้นเคย
Boomerang
เหมือนกับบูมเมอแรง
어느새 다시 제자린
ออ นือ แซ นัน ทา ชี เช จา ริน กอล
จู่ ๆผมก็กลับไปอยู่ในที่ที่จากมา
Back again
กลับไปอีกครั้ง
높이 멀리 날아 보려 해도
ทอ โน พี ทอ มอล รี นา รา โพ รยอ แฮ โด
ผมพยายามบินให้สูงขึ้นไป ให้ไกลออกไป แต่


Credit: Youtube, KIEINF, klyrics

Talk: ..ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นดังบูมเมอแรง ขว้างไป~ ยิ่งแรง ยิ่งกลับมาเร็ว~
(ร้องถูกมั้ย) นึกถึงเพลงพี่เบิร์ดขึ้นมาเลย ;D

ชอบเพลงนี้~ ฝึกร้องแพร๊บบบบ

ปล. ต้องเกลาอีกนะเนี่ย ยังงง ๆหลายจุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น