วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

[Thai Translation] BTS – 고민보다 Go (Go Go) เนื้อไทย แปลไทย




BTS – 고민보다 Go (Go Go)

เนื้อไทย แปลไทย

DOLLAR DOLLAR
ดอลล่าร์ ดอลล่าร์
하루아침에 전부 탕진
ฮา รู อา ชี เม ชอน บู ทัง จิน
ถลุงเงินหมดในวันเดียว
달려 달려 내가 벌어 내가 사치
ทัล รยอ ทัล รยอ แน กา พอ รอ แน กา ซา ชี
วิ่ง วิ่ง ผมหาเงินและเสียเงินของตัวเอง
달려 달려 달려 달려
ทัล รยอ ทัล รยอ ทัล รยอ ทัล รยอ
วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่ง
달려 달려
ทัล รยอ ทัล รยอ
วิ่ง วิ่ง

원해 cruisin’ on the bay
นัน วอน แฮ cruisin’ on the bay
ผมอยากล่องเรือในอ่าว
원해 cruisin’ like NEMO
วอน แน cruisin' likr NEMO
ผมอยากล่องเรือเหมือนเป็นปลานีโม่
돈은 없지만 떠나고 싶어 멀리로
โท นึน ออบ จี มัน ตอ นา โก ชิพ พอ มอล รี โร
ไม่มีเงินแต่ก็อยากไปที่ไกล ๆ
돈은 없지만 서도
นัน โด นึน ออบ จี มัน ซอ โด
ไม่มีเงินแต่ก็อยากพักผ่อน
풀고 싶어 피로
พุล โก ชิพ พอ พี โร
ไม่มีเงิน
없지만 먹고 싶어 오노 지로
ทน ออบ จี มัน มอก โก ชิพ พอ โอ โน ชี โร
แต่ก็อยากกินซูชิจิโระโอะโนะ

열일 해서 나의 pay
ยอ ริล แฮ ซอ พอน นา เย pay
ทำงานหนักเพื่อให้ได้รับค่าตอบแทน
전부 배에
ชอน บู ทา แน แพ เอ
จะใช้เงินนั่นหาอะไรลงท้องให้หมด
티끌 모아 티끌 탕진잼 지불해
ที กึล โม อา ที กึล ทัง จิน แจม ทา ชี บุล แฮ
ประหยัดเงินไว้จ่ายไปโดยเปล่าประโยชน์
내버려둬 과소비 해버려도
แน บอ รยอ ดวอ ควา โซ บี แฮ บอ รยอ โด
ปล่อยให้ผมเป็น ถึงผมจะใช้เงินเยอะเกินไป
내일 아침 내가 미친놈처럼
แน อิล อา ชิม แน กา มี ชิน นม ชอ รอม
ถึงพรุ่งนี้ผมจะถลุงเงินออกตัวเอง
적금을 깨버려도
แน ชอก กือ มึล แก บอ รยอ โด
เหมือนคนบ้า

WOO 내일은 없어
WOO แน อี รึน ออบ ซอ
วู้ ไม่มีวันพรุ่งนี้หรอก
미랜 벌써 저당 잡혔어
แน มี แรน พอล ซอ ชอ ดัง ชับ ฮยอท ซอ
มีการจำนองไว้แล้วในอนาคตของผม
WOO 돈을
WOO แน โท นึบ ทอ ซอ
วู้ ใช้เงินผมเยอะกว่าเดิมอีก
친구들 wussup
ชิน กู ดึล wussup
เพื่อน เป็นไงบ้าง
Do you want some
อยากได้เงินสักหน่อยไหม

DOLLAR DOLLAR
ดอลล่าร์ ดอลล่าร์
하루아침에 전부 탕진
ฮา รู อา ชี เม ชอน บู ทัง จิน
ถลุงเงินหมดในวันเดียว
달려 달려
ทัล รยอ ทัล รยอ
วิ่ง วิ่ง
man i spend it like some party
ให้ตาย ผมใช้เงินไปเหมือนงานเลี้ยงบางงานเลย
DOLLAR DOLLAR
ดอลล่าร์ ดอลล่าร์
쥐구멍 볕들 때까지
ชวี กู มอง พยอท ดึล แต กา จี
จนกว่าพระอาทิตย์จะส่องแสงผ่านรูหนูนี้
해가 때까지
แฮ กา ตึล แต กา จี
จนกว่าพระอาทิตย์จะปรากฏตัวขึ้นมา

YOLO YOLO YOLO YO
คนเราเกิดมาหนเดียว
YOLO YOLO YO
คนเราเกิดมาหนเดียว
탕진잼 탕진잼 탕진잼
ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม
ถลุงเงิน สนุกจริง ๆ
YOLO YOLO YOLO YO
คนเราเกิดมาหนเดียว
Where my money yah
เงินผมอยู่ที่ไหน
탕진잼 탕진잼 탕진잼
ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม
ถลุงเงิน สนุกจริง ๆ
YOLO YOLO YOLO YO
คนเราเกิดมาหนเดียว
YOLO YOLO YO
คนเราเกิดมาหนเดียว
탕진잼 탕진잼 탕진잼
ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม
ถลุงเงิน สนุกจริง ๆ
YOLO YOLO YOLO YO
คนเราเกิดมาหนเดียว
Where the party yah
งานเลี้ยงอยู่ที่ไหน
탕진잼 탕진잼 탕진잼
ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม
ถลุงเงิน สนุกจริง ๆ

Where my money yah
เงินผมอยู่ไหนเนี่ย
Where the party yah
งานเลี้ยงอยู่ไหน
일주일 월화수목 금금금금
แน อิล จู อิล วอล ฮวา ซู มก คึม กึม กึม กึม
สัปดาห์ของผมเป็นไปแบบนี้ วันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ทอง ทอง ทอง ทอง
통장은 yah
แน ทง จา งึน yah
บัญชีธนาคารของผม
빠진 독이야
มิท ปา จิน โท กี ยา
คือหม้อไร้ก้น
매일같이 붓는
นัน แม อิล กัท ชี มุล พุด นึน ชุง
ผมเติมน้ำใส่ลงไปทุกวัน

차라리 깨버려
ชา รา รี คยัง แก บอ รยอ
ถลุงกันไปเลย
걱정만 하기엔 우린 젊어
คอก จอง มัน ฮา กี เอน อู ริน กแว ชอล มอ
เรายังเด็กเกินไปที่จะกังวล
오늘만은 고민보단 Go해버려
โอ นึล มา นึน โค มิน โบ ดัน Go แฮ บอ รยอ
สำหรับวันนี้ ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
쫄면서 아끼다간 똥이 돼버려
จล มยอน ซอ อา กี ดา กัน โต งี ทแว บอ รยอ
ถ้าคุณกลัว แล้วก็บอกว่าจะเก็บออม มันก็จะกลายเป็นอุจจาระ
문대버려
มุน แด บอ รยอ
เพราะงั้นหว่านเงินไปรอบ ๆเลย

DOLLAR DOLLAR
ดอลล่าร์ ดอลล่าร์
하루아침에 전부 탕진
ฮา รู อา ชี เม ชอน บู ทัง จิน
ถลุงเงินหมดในวันเดียว
달려 달려
ทัล รยอ ทัล รยอ
วิ่ง วิ่ง
man i spend it like some party
ให้ตาย ผมใช้เงินไปเหมือนงานเลี้ยงบางงานเลย
DOLLAR DOLLAR
ดอลล่าร์ ดอลล่าร์
쥐구멍 볕들 때까지
ชวี กู มอง พยอท ดึล แต กา จี
จนกว่าพระอาทิตย์จะส่องแสงผ่านรูหนูนี้
해가 때까지
แฮ กา ตึล แต กา จี
จนกว่าพระอาทิตย์จะปรากฏตัวขึ้นมา

YOLO YOLO YOLO YO
คนเราเกิดมาหนเดียว
YOLO YOLO YO
คนเราเกิดมาหนเดียว
탕진잼 탕진잼 탕진잼
ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม
ถลุงเงิน สนุกจริง ๆ
YOLO YOLO YOLO YO
คนเราเกิดมาหนเดียว
Where my money yah
เงินผมอยู่ที่ไหน
탕진잼 탕진잼 탕진잼
ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม
ถลุงเงิน สนุกจริง ๆ
YOLO YOLO YOLO YO
คนเราเกิดมาหนเดียว
YOLO YOLO YO
คนเราเกิดมาหนเดียว
탕진잼 탕진잼 탕진잼
ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม
ถลุงเงิน สนุกจริง ๆ
YOLO YOLO YOLO YO
คนเราเกิดมาหนเดียว
Where the party yah
งานเลี้ยงอยู่ที่ไหน
탕진잼 탕진잼 탕진잼
ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม ทัง จิน แจม
ถลุงเงิน สนุกจริง ๆ

고민보다 Go
โค มิน โพ ดา Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
고민보다 Go
โค มิน โพ ดา Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
고민보다 Go Go
โค มิน โพ ดา Go Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
Everybody
ทุก ๆคน
고민보다 Go
โค มิน โพ ดา Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
고민보다 Go
โค มิน โพ ดา Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
고민보다 Go Go
โค มิน โพ ดา Go Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
Everybody
ทุก ๆ คน

고민보다 Go
โค มิน โพ ดา Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
고민보다 Go
โค มิน โพ ดา Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
고민보다 Go Go
โค มิน โพ ดา Go Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
Everybody
ทุก ๆ คน
고민보다 Go
โค มิน โพ ดา Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
고민보다 Go
โค มิน โพ ดา Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
고민보다 Go Go
โค มิน โพ ดา Go Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
Everybody
ทุก ๆ คน

고민보다 Go
โค มิน โพ ดา Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
고민보다 Go
โค มิน โพ ดา Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
고민보다 Go Go
โค มิน โพ ดา Go Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
Everybody
ทุก ๆ คน
고민보다 Go
โค มิน โพ ดา Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
고민보다 Go
โค มิน โพ ดา Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
고민보다 Go Go
โค มิน โพ ดา Go Go
ไปเถอะ แทนที่จะเป็นกังวล
Everybody
ทุก ๆ คน

Credit: klyrics, popgasa, KIEINF
 

1 ความคิดเห็น:

  1. เสียงแต่ละคนเซ็กซี่มากก​ โอ๊ยยยย​ ละลายยย​ ชอบเพลงนี้~ ตามจริงชอบทุกเพลง555

    ตอบลบ