วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] [STATION] DOYOUNG (NCT) X SEJEONG (GUGUDAN) – STAR BLOSSOM (별빛이 피면) เนื้อไทย แปลไทย

DOYOUNG (NCT) X SEJEONG (GUGUDAN) –
STAR BLOSSOM (별빛이 피면)
เนื้อไทย แปลไทย



Oh oh
그대와 같이 걷는
คือ แด วา กัท ชี คอด นึน พัม
ค่ำคืนที่สองเราเดินไปด้วยกัน
설레는 꿈을 꾸는
ซอล เร นึน กู มึล กู นึน นา
ฉันมีความฝันที่ทำเอาหัวใจสั่นรัว
단둘이 걸어가는 So sweet
ทัน ทู รี คอ รอ กา นึน คิล So sweet
เดินไป แค่เราสองคนเท่านั้น ช่างหวานละมุนเหลือเกิน
(My 1 2 step)
(ก้าวที่หนึ่งและสองของฉัน)
무슨 일이 내게 생긴 거죠
มู ซึน อี รี แน เก แซง กิน คอ จโย
เกิดอะไรขึ้นกับฉันกันนะ
몰래 그댈 바라보죠
มล แร นัน คือ แดล พา รา โบ จโย
ฉันแอบมองเธออยู่

하얀 별빛이 피면
ฮา ยัน พยอล บี ชี พี มยอน
เมื่อแสงดวงดาวสีขาวกระจายตัว
그대 손잡고
คือ แด ซน ชับ โก
ฉันจะจับมือเธอเอาไว้
끝없이 날아요 Fly
กือ ทอบ ชี นา รา โย Fly
แล้วโบยบินไปไกลแสนไกล
노란 달빛에 젖은
โน รัน ทัล บี เช ชอ จึน
ช่วงเวลาในค่ำคืนนี้
새벽의 시간들을
แซ บยอ เก ชี กัน ดือ รึล
ชุ่มช่ำไปด้วยแสงจันทร์สีเหลือง
오래 기억할게요
โอ แร คี ออก คัล เก โย
ฉันจะจำไปแสนนาน

그대와 같이 걷는
คือ แด วา กัท ชี คอด นึน พัม
ค่ำคืนที่สองเราเดินไปด้วยกัน
서로의 여백을
ซอ โร อึย ทอง บิน ยอ แบ กึล
เราเติบเต็มความเงียบงันว่างเปล่า
사소한 대화들로 채워 (채워)
ซา โซ ฮัน แท ฮวา ดึล โร แช วอ (แช วอ)
ด้วยบทสนทนาง่าย ๆ
You are so bright
เธอส่องประกายเหลือเกิน
별들보다
ชอ พยอล โบ ดา
ส่องประกายยิ่งกว่าดาวดวงไหน
그대만 선명해지네요
คือ แด มัน ซอน มยอง แฮ จี เน โย
เธอเติบโตขึ้นอย่างชัดเจน

매일 동화 같네요
แม อิล พัม ทง ฮวา คัท เน โย
ทุกค่ำคืนเปรียบเหมือนเทพนิยาย
오늘 밤도 내겐 선물인
โอ นึล พัม โด แน เกน ซอน มู ริน กอล
ค่ำคืนนี้ก็เป็นเหมือนดังของขวัญ
Oh 내가 Oh 내가
Oh แน กา Oh แน กา
โอ้ ฉันจะ โอ้ ฉันจะ
너의 발맞출게
นอ เย พัล มัด ชุล เก
ก้าวเดินไปพร้อมกันกับเธอ

하얀 별빛이 피면 (별빛이)
ฮา ยัน พยอล บี ชี พี มยอน (พยอล บี ชี)
เมื่อแสงดวงดาวสีขาวกระจายตัว
그대 손잡고 (Oh)
คือ แด ซน ชับ โก (Oh)
ฉันจะจับมือเธอเอาไว้
끝없이 날아요 Fly
กือ ทอบ ชี นา รา โย Fly
แล้วโบยบินไปไกลแสนไกล
노란 달빛에 젖은 (달빛에 젖은)
โน รัน ทัล บี เช ชอ จึน (ทัล บี เช ชอ จึน)
ช่วงเวลาในค่ำคืนนี้
새벽의 시간들을 (Oh)
แซ บยอ เก ชี กัน ดือ รึล (Oh)
ชุ่มช่ำไปด้วยแสงจันทร์สีเหลือง
오래 기억할게요
โอ แร คี ออก คัล เก โย
ฉันจะจำไปแสนนาน

Alright look at the stars
เอาล่ะ มองไปยังกลุ่มดาวนั้นกัน
위해 반짝이네
นอล วี แฮ พัน จา กี เน
กลุ่มดาวที่ส่องแสงสดใสมาให้เธอ
모든 너무 아름다워
โม ดึน เก นอ มู อา รึม ดา วอ
ทุกสิ่งช่างสวยงามเหลือเกิน
네가 내게 걸어올 때처럼
นี กา แน เก คอ รอ อล แต ชอ รอม
ก็เหมือนกับตอนที่เธอเดินเข้ามาหาฉัน
너는 하얗게 빛나는
นอ นึน ฮา ยัด เค พิด นา นึน กอล
เธอส่องแสงเป็นประกายสดใส

하얀 별빛이 피면
ฮา ยัน พยอล บี ชี พี มยอน
เมื่อแสงดวงดาวสีขาวกระจายตัว
그대 손잡고
คือ แด ซน ชับ โก
ฉันจะจับมือเธอเอาไว้
끝없이 날아요 Fly
กือ ทอบ ชี นา รา โย Fly
แล้วโบยบินไปไกลแสนไกล
노란 달빛에 젖은
โน รัน ทัล บี เช ชอ จึน
ช่วงเวลาในค่ำคืนนี้
새벽의 시간들을
แซ บยอ เก ชี กัน ดือ รึล
ชุ่มช่ำไปด้วยแสงจันทร์สีเหลือง
오래 기억할게요
โอ แร คี ออก คัล เก โย
ฉันจะจำไปแสนนาน


Credit: colorcodedlyrics, popgasa, KIE-INF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น